Tour Du Lịch

Du lịch Hà Nội Chùa Hương

500,000₫ Mã tour: HN-CH1N

Hành trình Chùa Hương

Thời gian 1 ngày

Ngày khởi hành Hàng ngày

  • Loại khách
  • Số lượng
  • Đơn giá
  • Tổng giá
  • Người lớn (>10t)
  • 500,000₫
  • 500,000₫
  • Trẻ em (5-9t)
  • 3,750,000₫
  • 0₫
  • Em bé (<5t)
  • 0₫
  • 0₫
Tổng tiền 500,000₫

DỊCH VỤ NỔI BẬT TRONG TOUR

Bảo hiểm Bảo hiểm

Quà Tặng Quà Tặng

Hướng dẫn viên Hướng dẫn viên

 

Hành hương về chùa Hương, miền đất linh thiêng của Phật Giáo luôn là hành trình hấp dẫn với nhiều du khách. Chuyến đi không chỉ dành cho những Phật tử muốn tỏ lòng thành kính, dâng lên Trời Phật lời nguyện cầu an lành, vượt qua những sóng gió và tai qua nạn khỏi mà còn là dịp cho các du khách thả hồn vào thiên nhiên rộng lớn, chiêm ngưỡng cảnh quan sống động, kỳ vĩ của tạo hóa.Tour Chùa Hương 01 Ngày - KH Hàng ngày do Dream Travel Tổ Chức sẽ là chuyến đi dành cho các du khách muốn tận hưởng trọn vẹn phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp và không khí yên bình, khác hẳn với chùa Hương đông đúc mùa lễ hội.

Chương trình chi tiết:

8.00 - 8.30: Xe và hướng dẫn viên đón quý khách tại điểm hẹn khách sạn trong trung tâm phố cổ Hà Nội hoặc khu vực phố cổ khởi hành đi Chùa Hương.

10.00: Quý khách đến Chùa Hương.

Quý khách lên thuyền xuôi theo dòng suối Yến sẽ được ngắm cảnh nước non Hương Sơn hữu tình với làn nước trong xanh, hai bên là những ngọn núi nhấp nhô khoảng hơn 1 giờ đồng hồ. Quý khách leo núi hoặc đi cáp treo thăm động Hương Tích – nơi chúa Trịnh Sâm từng thăm quan động và đặt tên cho động là "Nam Thiên đệ nhất động" tức động đẹp nhất trời Nam. Qúy khách sẽ được ngắm pho tượng Phật bà Quan Âm làm bằng đá xanh tạc thời Tây Sơn và hàng vạn nhũ đá nhấp nhô với biết bao hình thù kỳ lạ: Bầu Sữa Mẹ, Hoa Phiền Não, Đụn Gạo, đụn Tiền, núi Cậu, núi Cô, Cây Vàng, Cây Bạc,...trong động nghe các câu chuyện và truyền thuyết từ xa xưa.

13.00: Quý khách quay trở lại ăn trưa ở nhà hàng gần chùa Thiên Trù.

14.00: Quý khách thăm chùa Thiên Trù (có nghĩa là Bếp Trời), còn gọi là chùa Trò hay chùa Ngoài

15.00: Theo dòng suối Yến quay trở lại bến đò để về Hà Nội

18.00: Về đến Hà Nội, chia tay Quý khách và hẹn sớm gặp lại Qúy khách.
 

Giá tour trọn gói: 500.000VNĐ/khách
 

Tour bao gồm:

Xe đưa đón có máy lạnh đời mới theo chương trình

Hướng dẫn viên tiếng việt, tiếng anh kinh nghiệm nhiệt tình

Ăn trưa theo đoàn

Vé đò thăm quan suối Yến

Vé thắng cảnh

Bảo hiểm du lịch

 

Tour không bao gồm:

Cáp treo (cáp treo 1 chiều: 100.000 vnd/ khách; cáp treo 2 chiều: 180.000 vnd/ khách)

Đồ uống trong bữa ăn

Chi phí cá nhân và các chi phí nằm ngoài chương trình

 

Lưu ý khi đăng mua tour:

Cung cấp danh sách đoàn gồm đầy đủ các chi tiết về: Họ tên, năm sinh, giới tính, quốc tịch và số điện thoại liên lạc của khách để chuẩn bị hồ sơ đoàn tham quan.

Chương trình có thể thay đổi cho phù hợp với nhu cầu thực tế của Khách hàng và thời tiết tại địa điểm đến nhưng vẫn đảm bảo các điểm tham quan có trong chương trình (nếu cắt bớt có sự đồng ý của Khách hàng)

Trong trường hợp khách hàng dẫn theo trẻ em dưới 15 tuổi (không phải con ruột) đi cùng trong chương trình, phải mang theo Giấy Ủy Quyền của cha mẹ, có xác nhận của chính quyền địa phương.

Hai người lớn + 1 trẻ dạng miễn phí hoặc tính 50%, em bé thứ 2 tình 75% giá tour (cao từ 1m-1m3), nếu em bé thứ 2 vẫn ở trong dạng miễn phí thì sẽ tính giá là 50% giá tour của người lớn

 

Điểm du lịch Chùa Hương:

Chùa Hương là cách nói trong dân gian, trên thực tế chùa Hương hay Hương Sơn là cả một quần thể văn hóa - tôn giáo Việt Nam, gồm hàng chục ngôi chùa thờ Phật, vài ngôi đền thờ thần, các ngôi đình, thờ tín ngưỡng nông nghiệp. Trung tâm chùa Hương nằm ở xã Hương Sơn, huyện Mỹ Đức, Hà Nội, nằm ven bờ phải sông Đáy. Trung tâm của cụm đền chùa tại vùng này chính là chùa Hương nằm trong động Hương Tích hay còn gọi là chùa Trong.

Chùa Hương - danh lam thắng cảnh tuyệt vời đất Việt

Chùa Hương nằm sâu trong núi, để tới chùa, du khách sẽ đi thuyền trên dòng suối Yến thơ mộng. Nằm trên địa phận làng Yến Vỹ, dòng suối Yến dài 4000m, nằm uốn lượn giữa thung lũng 2 bên triền núi.Dòng suối Yến là con đường duy nhất đưa du khách đến với “Nam thiên đệ nhất động” để chiêm bái và lễ Phật. Càng vào sâu, suối Yến càng thu hẹp dần. Hai bên dòng suối, các ngọn núi con Gà, con Voi, núi Quy Phượng, mâm Xôi, quả Oản đủ hình dạng nhấp nhô. Người ta nói có đến 99 ngọn núi như thế nằm chầu vào chùa Hương, tạo nên phong cảnh kỳ vĩ tuyệt đẹp. Đặc biệt, nếu bạn đến chùa Hương vào mùa thu, thưởng thức cái thú thong thả chèo thuyền giữa những đầm hoa súng tuyệt đẹp để thả trôi hết những muộn phiền trong cuộc sống.

Du khách đi thuyền trên suối Yến - Ảnh sưu tầm nguồn internet

Du khách cảm nhận không gian tĩnh mịch, an yên

Thuyền nhẹ lướt êm ả đến bến Trò với những cây cổ thụ nghiêng mình soi bóng nước và những chiếc thuyền tấp nập đưa khách đến và đi. Rời bến Trò, du khách bước lên con đường nhỏ với các bậc tam cấp để đến động chính Hương Tích. Bước chân vào giữa động, du khách sẽ bắt gặp các cột nhũ đá lớn, các trầm tích lắng đọng qua hàng nghìn năm. 

Tiến vào sâu hơn sẽ có đường lên trời và lối xuống âm phủ, các điện thờ vị Phật, Bồ tát, La hán, Thánh tăng với trầm hương nghi ngút, ánh sáng lung linh, huyền diệu trong không gian tĩnh mịch, an yên.Trong Phật giáo, chuông được đưa vào sử dụng từ bao giờ, ít sử liệu nào ghi lại một cách cụ thể rõ ràng. Nhưng có một điều chắc chắn rằng, Phật giáo sử dụng chuông rất sớm bởi đó là một pháp khí rất hữu hiệu, là phương tiện để tác động cũng như khai mở trí tuệ cho các hành giả đang tiến bước trên con đường giải thoát giác ngộ.

Chuông Chùa trong động Hương tích - Chùa Hương

Chùa Thiên Trù – Quần thể di tích chùa Hương, còn có tên gọi là chùa Trò, chùa Ngoài. Theo truyền thuyết, xưa có lần vua Lê Thánh Tông đi tuần thú qua đây, đã đóng quân nghỉ tại thung lũng có chùa này và cho quân lính thổi cơm ăn.

Chùa Thiên Trù toạ lạc trên thềm núi Lão, được xây dựng từ đời Vua Lê Thánh Tông (1460 – 1497), thuộc thắng cảnh Hương Sơn (Mỹ Đức, Hà Nội).

 

Bạn có thể ghé trực tiếp văn phòng Giấc Mơ Việt tại địa chỉ Phòng 802, 181 Phố Nguyễn Lương Bằng, Quận Đống Đa, TP Hà Nội để gặp nhân viên tư vấn chi tiết hành trình và dịch vụ, hoặc liên hệ qua hotline 0904999188 để được hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo nhất!

Nhận xét

4.9/5
Trung bình cộng
Dựa trên 13 bình luận
5
12 đánh giá
4
1 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá

Viết nhận xét

Hoàng Thu Hương01/02/2024
Vừa sử dụng dịch vụ của bên Dream Travel, thật sự rất ưng ý khi nhân viên support rất nhiệt tình, đặc biệt là ở phần xin Visa. Tour Mỹ có chương trình rất hay, rất thích ngắm tượng Liberty. Tour vừa rồi chưa kịp ngắm hết, lần sau sẽ tiếp tục quay lại lần nữa. Cảm ơn các em nhân viên Dream Travel!
Lý Quốc Anh15/05/2023
Tôi có đăng ký tour Châu Âu cho bố mẹ tôi dịp 30/04 vừa rồi, bố mẹ tôi về rất ưng ý và hài lòng và rất cảm ơn HDV Tuấn đã nhiệt tình chăm sóc bố mẹ tôi suốt hành trình vì ông bị khớp, nhiều khi di chuyển hơi khó khăn, cảm ơ công ty Du lịch giấc mơ việt đã cho bố mẹ tôi một trải nghiệm tuyệt vời, sắp tới nếu lựa chọn du lịch, tôi sẽ vẫn đặt niềm tin và sử dụng dịch vụ của công ty.
Nguyễn Quốc Việt09/05/2023
Ban đầu cũng không nghĩ sẽ sử dụng dịch vụ của Dream Travel vì trước đây tôi toàn sử dụng các dịch vụ của các công ty du lịch quen, sau khi được một người bạn giới thiệu, tôi đã đi tour Châu Âu vì giá tốt hơn các bên khác và được các bạn tư vấn nhiệt tình. Cũng lăn tăn khi sử dụng nhưng khi kết thúc tour thì Wow, thật sự tôi và vợ rất ưng ý, cảm ơn Dream Travel đã tổ chức chuyến tour Châu Âu rất hợp lý và chất lượng. Hi vọng sẽ sớm gặp lại các bạn.

TOUR DU LỊCH KHÁC

Gọi Zalo Messenger