Tour Du Lịch

7 Lý do nên đi du lịch Nhật Bản ngay bây giờ

Nhật Bản là một trong các nước mà bạn nên đến một lần trong đời. Đặt chân đến đất nước mặt trời mọc thanh bình xinh đẹp này là ước mơ của rất nhiều người. Dưới đây là 7 lý do khiến Nhật Bản trở thành một thiên đường du lịch quyến rũ như vậy. 

Mùa thu Nhật Bản – mùa đẹp và lãng mạn nhất trong năm

Mùa hè và mùa đông là hai thời điểm thời tiết trái ngược nhau giữa nóng và lạnh, thì mùa xuân và mùa thu chính là thởi điểm đẹp nhất cho chuyến tham quan khám phá Nhật Bản. Cũg chính theo thời gian đó, 2 mùa hút khách du lịch nhất ở xứ sở mặt trời mọc chính là mùa hoa anh đào diễn ra vào khoảng tháng 4 đến đầu tháng 5. Mùa du lịch thứ 2 chính là thời gian từ tháng 9 đến tháng 11.  Mùa thu Nhật Bản thu hút đông đảo du khách bởi vẻ đẹp lung linh nhưng không kém phần lãg mạn của những tán là vàng, lá đỏ nhuộm rực rỡ khắp mọi nơi, trê những mái ngói cổ xưa là những chiếc lá mùa thu đong đưa nhẹ nhàng đón những cơn gió xào xạc.

Vô vàn những điểm đến hấp dẫn

Đất nước Nhật Bản tuy nhỏ bé nhưng vẫn sở hữu những điểm đến hấp dẫn thu hút khách du lịch từ mọi nơi trên thế giới.

Bạn có thể đến Kyoto bằng Bullet Train - một loại tàu điện cao tốc đạt đến 300km/h. Tại cố đô Kyoto, không thể không tham quan di tích Golden Pavillion hay Đền Vàng, toàn bộ ngôi đền được dát bằng vàng lá tuyệt đẹp, rực rỡ giữa mặt hồ xanh màu ngọc bích hay đền Kiyomizu với suối nước trong lâu đời nhất Nhật Bản được UNESCO công nhận là Di sản Văn hóa thế giới vào năm 1994.

Ghé thăm thành phố Kobe, không chỉ là mảnh đất gắn liền với món thịt bò nổi tiếng trên thế giới mà thành phố này còn sở hữu rất nhiều những di tích, thắng cảnh nối tiếng mà bất cứ ai cũng muốn đặt chân tới đó như cầu Cầu Akashi, là chiếc cầu dài nhất trên thế giới. Bảo tàng Tưởng niệm Động đất trưng bày nhiều hình ảnh, hiện vật về trận động đất lịch sử ở Kobe, và nơi đây cũng dạy cho các em học sinh Nhật Bản về cách ứng xử khi động đất.

Bạn tìm thấy sự lãng mạn khi du thuyền trên hồ Ashi thơ mộng ở Nagoya, hay đi cáp treo lên đỉnh núi Owakudani được hình thành từ lần phun trào cuối cùng của núi lửa Hakone từ  3.000 năm trước, với rất nhiều suối nước nóng bao quanh. Đặc biệt, núi Phú Sĩ - biểu tượng của đất nước Nhật Bản cao 3.776m sẽ là điểm đến ấn tượng nhất.

Thủ đô Tokyo là sư pha trộn giữa phong cách kiến trúc hiện đại nhưng vẫn giữ cho mình trọn vẹn những giá trị truyền thống cổ xưa, với Hoàng Cung, đền Asakusa Kannon (hay Sensoji) - ngôi đền cổ nhất tại Tokyo. Bên cạnh đó là tháp truyền hình Tokyo Skytree cao nhất Nhật Bản mới được đưa vào hoạt động. Khu vui chơi giải trí Disneyland là nơi bạn không thể bỏ qua cho những ai thích khám phá thể giới cổ tích thần tiên.

Nhật Bản rất sạch sẽ và an toàn

Một lý do nữa khiến du lịch Nhật Bản thu hút khách du lịch là đất nước này khá an toàn, rất hiếm xảy ra cướp giật hay trộm cắp. Du khách nữ có thể thoải mái dạo đường phố về đêm vì luôn có lực lượng cảnh sát tuần tra 24/24. Con người Nhật Bản cũng rất ngăn nắp và sạch sẽ. Trên đường phố thùng rác công cộng đặt khắp nơi và không có bất cứ ai vứt rác bừa bãi, khạc nhổ nơi công cộng. Khi đi các phương tiện công cộng, du khách sẽ thấy chúng sạch đẹp đến bất ngờ.

 

Nền ẩm thực độc đáo

Có thể nói, tất cả công việc tại Nhật Bản đều được nâng lên thành quy tắc và đạt đến trình độ thẩm mỹ và nghệ thuật cao. Nếu bạn đã xem cách trình bày các món ăn của  Nhật Bản, bạn chỉ muốn được nhìn ngắm chứ không “nỡ lòng” ăn vì nó quá đẹp mắt. Đó chỉ mới là một phần được “ngắm”, khi ăn bạn sẽ cảm nhận được sự tinh tế khi vận dụng triết lý “âm dương” cân bằng dinh dưỡng trong các món ăn của Nhật Bản, vị wasabi thơm nồng, vị ngọt của cá, hương thơm của gạo Nhật quyện vào nhau tạo nên một sự đặc trưng mà chỉ có thể tìm thấy ở nơi này.

Nhìn chung, khi thưởng thức bữa ăn ở xứ sở hoa anh đào là du khách đang thưởng thức bằng mắt lẫn miệng. Một bữa tiệc mỹ vị sẽ hiện ra trước mắt bạn nếu vào các nhà hàng cao cấp.

Thế giới Công nghệ cao - Made in Japan

Tất cả mọi người đều phải thừa nhận rằng hàng hóa Nhật Bản không những là sản phẩm có độ bền cao mà còn đạt đến trình độ tiên tiến về công nghệ. Trong đó, mặt hàng điện tử như máy ảnh, máy quay phim, điện thoại, lap top,…và nhiều sản phẩm điện tử độc, lạ khác khiến bạn phải ngẩn ngơ khi “lạc bước” vào những trung tâm thương mại chuyên hàng điện tử tại đây.

 

Người dân Nhật Bản luôn thân thiện hiếu khách

Theo kết quả điều tra thì người Nhật là một trong số các dân tộc thu hút sự hiếu kì nhất thế giới. Tính cách của họ khiến nhiều người rất ngạc nhiên. Ví dụ như bạn sẽ thấy người Nhật nghiêm túc xếp hàng chờ đến lượt mình, không nói chuyện to tiếng nơi công cộng hay tự mua hàng và trả tiền mà không cần có người bán. Đó là điều mà nhiều quốc gia khác cần học hỏi Nhật Bản.

Ảnh sưu tầm nguồn internet

Giá tour hấp dẫn

Bên cạnh chương trình tham quan hấp dẫn, đa dạng, dịch vụ chất lượng cao thì yếu tố thu hút khách du lịch đến Nhật Bản trong thời buổi hiện nay là giá cả. Tuy nhiên với đại đa số du khách Việt thì Nhật Bản vẫn còn khá xa vời bởi có nhiều rào cản như vấn đề Visa và chi phí khá đắt đỏ tại đất nước mặt trời mọc.

Về Visa, nếu quá khó khăn, bạn có thể nhờ đế sự giúp đỡ của các công ty làm dịch vụ Visa để giải quyết.

Để giải quyết vấn đề giá cả, Dream Travel mang đến cho khách hàng những cơ hội tham quan du lịch Nhật bản với mức giá hấp dẫn và cạnh tranh trên thị trường. Nhanh tay đăng ký Tour du lịch Nhật Bản giá rẻ để thỏa giấc mơ khám phá đất nước Nhật bản với chi phí thấp nhất nào!

Bài viết cùng danh mục:

Gọi Zalo Messenger