Tour Du Lịch

8 điểm ngắm hoa anh đào tuyệt đẹp ở Nhật bản bạn không thể bỏ qua

Công viên Ueno, Tokyo

Công viên Ueno là một điểm ngắm hoa anh đào nổi tiếng ở Tokyo. Hàng ngàn cây hoa anh đào khoe sắc rực rỡ khắp công viên. Mùa xuân lượng du khách trong và ngoài nước đổ về đây rất đông, bởi vậy bạn nên đến thật sớm để có thể thưởng hoa được thoải mái hơn.

Núi Phú Sĩ, Shizuoka

Phú Sĩ là ngọn núi cao nhất Nhật Bản. Bao quanh núi Phú Sĩ là 5 hồ nước tuyệt đẹp.. Hoa anh đào nằm ở ven các hồ sẽ cho bạn cơ hội thưởng ngoạn khung cảnh những tán hoa nở trên nền ngọn núi biểu tượng của xứ sở mặt trời mọc.

 

Gion, Kyoto

Công viên hươu, Nara

Một địa điểm ngắm hoa đẹp như tiên cảnh không thể không kể đến ở Nhật Bản chính là công viên hươu ở thành phố Nara với hơn 1.000 cây hoa anh đào. Du khách đến đây vừa được ngắm hoa, tận hưởng bầu không khí trong lành và được vui đùa với những chú hươu thân thiện, dễ thương.

 

Sông Meguro, Tokyo

Xuân sang, những cành hoa anh đào bung nở rực rỡ, rủ bóng xuống dòng sông Meguro, quận Nakameguro, Tokyo càng tăng thêm vẻ lung linh ảo diệu. Dọc con đường ngắm hoa, du khách cũng được phục vụ nhiều món ăn vặt ngon lành từ những tiệm ăn uống bán rong chạy dọc con sông.

 

Hakodate, Hokkaido

Toàn cảnh tháp Goryokaku trong khu pháo đài ở Hakodate, phía nam Hokkaido vào mùa hoa anh đào.

 

Niseko, Hokkaido

Ở làng Niseko, du khách có thể vừa chơi golf vừa ngắm hoa anh đào nở ở xung quanh sân. Một trong 2 sân chơi golf ở đây được thiết kế bởi Arnold Palme, trồng rất nhiều hoa anh đào phủ kín từ cổng vào đến sân chơi.

 

Kanazawa, Ishikawa

Là một thành phố ven biển cổ kính có nhiều giá trị lịch sử được bảo tồn, Kanazawa còn gần với dãy núi mệnh danh là "Alps của Nhật". Nơi đây nổi tiếng với khu vườn Kenrokuen thuộc top 3 khu vườn đẹp nhất xứ sở Phù Tang.

 >>> Không thể bỏ qua chuyến du lịch Nhật Bản mùa hoa anh đào nở rộ

 

Bài viết cùng danh mục:

Gọi Zalo Messenger