Tour Du Lịch

Liên Tuyến Canada Mùa Anh Đào 2024

123,900,000₫ 140,000,000₫ Mã tour: CANADA11N10D - DREAM2024

Hành trình Hà Nội

Thời gian 11 ngày 10 đêm

Ngày khởi hành 05/04/2024

  • Loại khách
  • Số lượng
  • Đơn giá
  • Tổng giá
  • Người lớn (>12t)
  • 123,900,000₫
  • 123,900,000₫
  • Trẻ em (2-11t)
  • 0₫
  • 0₫
  • Em bé (<2t)
  • 0₫
  • 0₫
Tổng tiền 123,900,000₫
LIÊN TUYẾN CANADA MÙA ANH ĐÀO 2024
Thời gian: 11 ngày 10 đêm - Hàng không: Eva Airlines 5*
Ngày khởi hành: 05/04/2024
 

NGÀY 1: HÀ NỘI - TAIPEI - TORONTO (Ăn nghỉ trên máy bay)

08h30: Xe đưa đoàn ra Sân bay quốc tế Nội Bài đáp chuyến bay BR398 đi Taipei lúc 12h05.

15h55: Hạ cánh xuống sân bay Taipei, đoàn làm thủ tục transit và chuẩn bị đáp chuyến bay BR36 đi Toronto lúc 19h40.

22h05: Hạ cánh xuống sân bay Toronto, xe ô tô đưa đoàn về khách sạn nghỉ ngơi (Ăn tối Dinner box)

Nghỉ đêm tại Toronto. Ghi chú: Do chênh lệch múi giờ nên ngày khởi hành ở Việt Nam bay đến Canada vẫn là ngày đầu tiên (Ví dụ: Ngày khởi hành là ngày 1/10 tại Việt Nam thì ngày đến Canada vẫn là ngày 1/10 tính theo giờ địa phương).

 

NGÀY 2: TORONTO - NIAGARA FALLS - TORONTO (Ăn 3 bữa)

07h00: Quý khách dùng bữa sáng tại khách sạn.

08h00: Đoàn khởi hành tham quan:

Thác Nước hùng vĩ nhất thế giới Niagara Falls - Là ngọn thác nằm giữa đôi bờ Canada và Mỹ hùng vĩ nhất khu vực Bắc Mỹ. Đến Niagara, Quý khách sẽ đi thuyền vào lòng thác để thưởng thức hết vẻ hoành tráng của một trong những thác nước được xếp vào 10 thác nước hùng vĩ và đẹp nhất thế giới.

Đi thuyền vào lòng thác sẽ được xác nhận trước khi đoàn khởi hành vì còn phụ thuộc vào lịch mở cửa của Ban Quản lý - (Bao gồm vé tàu Hornblower Cruise)

Chụp hình kỷ niệm tại cầu Rainbow - cây cầu nối liền biên giới 2 nước Mỹ và Canada. Cầu Cầu vồng hay còn được biết đến với tên gọi “Cầu Trăng mật”. Cầu đã bị sập vào Tháng Một năm 1938, hậu quả của một vụ kẹt đá. Cây cầu mới được xây dựng trên đỉnh mố cầu 15 mét để tránh lặp lại thảm họa.

12h00: Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng.

13h00: Về Toronto, xe đưa đoàn khởi hành đi tham quan Toronto:

Chụp hình bên ngoài Sky Dome - là sân vận động đa năng nhất thành phố Toronto.

Trường Đại học Toronto - trường lớn nhất tại Canada, nơi đã đào tạo ra 9 người đạt giải Nobel.

Tham quan Quảng trường thành phố được xây dựng cách đây hơn 130 năm với kiến trúc yêu thích của vua Napoleon Đệ Tam.

Chụp hình bên ngoài Tòa thị chính mớiTòa thị chính cũ - nằm ngay bên cạnh toà thị chính mới là một trong những tòa kiến trúc nổi bật nhất tại thành phố.

18h30: Đoàn dùng cơm tối tại nhà hàng.

Nghỉ đêm tại Toronto.

 

NGÀY 3: TORONTO - KINGSTON - OTTAWA (Ăn 3 bữa)

07h00: Đoàn dùng điểm tâm sáng tại khách sạn. Quý khách làm thủ tục trả phòng.

08h30: Xe ô tô đưa đoàn di chuyển tới Quý khách tham quan Thousand Islands (nghìn hòn đảo), lên thuyền tham quan và nghe giới thiệu về lịch sử hình thành của thành phố Kingston - “Thành phố đá vôi” với diện tích lớn nhất khoảng 100km cho đến đảo nhỏ nhất chỉ vừa một người đứng (Bao gồm vé Cruise)

12h00: Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng.

15h00: Đoàn di chuyển tới Thủ đô Ottawa - Thủ đô oai vệ của Canada - Cảnh quan nơi đây được bao trùm bởi màu xanh của rừng thiên nhiên rộng lớn, nằm trải dài theo bờ sông Ottawa.

18h30: Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương.

20h00: Xe đưa đoàn về khách sạn làm thủ tục nhận phòng và nghỉ ngơi.

Nghỉ đêm tại Ottawa.

 

NGÀY 4: OTTAWA - MONTREAL (Ăn 3 bữa)

07h00: Dùng điểm tâm sáng tại khách sạn.

08h00: Làm thủ tục trả phòng và xe ô tô đưa đoàn khởi hành đi tham quan Ottawa:

Parliament Hill - Trung tâm của chính phủ Canada nằm trên đỉnh đồi cao 50 mét nhìn ra Sông Ottawa. Parliament Hill là một Di tích Lịch sử Quốc gia và là ngôi nhà đầu tiên của chính phủ đầu tiên của Canada. Các tòa nhà trên Parliament Hill là một ví dụ tuyệt vời của kiến trúc Tân Gothic.

Kênh đào Rideau - hay đường thủy Rideau, kéo dài từ Kingston ở đầu của hồ Ontario đến thành phố Ottawa, là hệ thống kênh, rạch hoạt động liên tục lâu đời nhất ở Bắc Mỹ, với kiến trúc ban đầu còn nguyên vẹn và ngày nay là con đường thủy giải trí do Công ty Công viên Canada điều hành.

Chợ Byward - nằm ở phía đông của Tòa nhà Quốc hội, nơi đây là khu chợ công cộng lâu đời và nhộn nhịp nhất ở Ottawa, gồm 4 khối nhà và hàng trăm nhà hàng, quán bar và các cửa hàng nhỏ cùng nơi đây còn có các gian hàng triển lãm nông sản ngoài trời trong những ngày mùa hè và mùa thu.

12h30: Đoàn ăn trưa tại nhà hàng địa phương.

Chiều:

Đoàn khởi hành đến đi Montreal - tọa lạc tại thành phố Quebec trên một hòn đảo trong lòng sông Saint Lawrence, mang những nét kiến trúc đương đại thường thấy ở châu Âu. Nơi đây được thành lập từ thế kỷ 17 và được biết đến với tên gọi “Old Montreal”.

Nhà thờ thánh ST. Joseph's Oratory - Tọa lạc trên đồi cao, nhà thờ hiện đại và "tòa nhà có phép lạ" này có không gian yên tĩnh, kiến trúc Phục hưng Ý nổi bật và tầm nhìn đẹp nhất của Montreal. Nơi đây thu hút hơn hai triệu lượt du khách mỗi năm đến khấn viếng và cầu nguyện.

Nhà thờ Đức Bà - là một trong những nhà thờ tráng lệ bậc nhất trên thế giới và liên tục giữ kỷ lục là nhà thờ lớn nhất Bắc Mỹ. Mặc dù đã trải qua hơn 3 thế kỷ nhưng kiến trúc của nhà thờ Đức Bà Montreal vẫn còn giữ được nét cổ xưa. (Chụp hình bên ngoài Nhà thờ)

Sugar Shack - Cửa hàng chuyên bán các sản phẩm từ nhựa cây phong như kẹo, đường, siro, mứt, nước hoa, son, nến…

Phố cổ Montreal - Là trái tim của thành phố, lưu giữ hơn 370 năm lịch sử với thánh đường Đức Bà Balisia, những con phố cổ được xây dựng từ thế kỷ 18, những dự án thương mại và tòa nhà cao nhất thế giới đầu tiên,…

18h30: Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương.

20h00: Xe đưa đoàn về khách sạn làm thủ tục nhận phòng và nghỉ ngơi.

Nghỉ đêm tại Montreal.

 

NGÀY 5: MONTREAL - QUEBEC CITY - MONTREAL (Ăn 3 bữa)

07h00: Ăn sáng tại khách sạn.

08h30: Sau khi ăn sáng, đoàn khởi hành đi tham quan thành phố Quebec - trung tâm chính trị của tỉnh bang Québec, Canada. Tại đây, quý khách sẽ được tham quan những công trình kiến trúc nghệ thuật đặc sắc của người Pháp cùng với những phong cảnh đặc trưng của Bắc Mỹ chỉ có ở vùng đất này.

Quảng trường Place Royale - là một quảng trường nhỏ ở thành phố Quebec, mang đậm bản sắc Canada cùng vô vàn cửa hàng lưu niệm tại đây.

Khu phố cổ Quebec - thành phố Pháp thu nhỏ trong lòng đất nước Canada, với một vẻ đẹp lộng lẫy kiêu sa làm say lòng du khách khi đặt chân đến đây.

13h00: Đoàn ăn trưa tại nhà hàng địa phương.

Plains of Abraham - Quảng trường Abraham.

Lâu đài Fairmont Le Château Frontenac (Chụp hình bên ngoài) là trung tâm của thành phố Quebec và đồng thời là một biểu tượng của đất nước Canada. Lâu đài này còn được người dân gọi với một cái tên đơn giản là lâu đài Frontenac.

15h00: Xe đưa Quý khách quay trở lại Montreal để tham quan và vui chơi.

19h00: Ăn tối tại nhà hàng và về khách sạn nghỉ ngơi.

Nghỉ đêm tại Montreal.

 

NGÀY 6: MONTREAL - VANCOUVER (Ăn 3 bữa)

07h00: Đoàn dùng điểm tâm sáng.

07h30: Làm thủ tục trả phòng khách sạn.

08h00: Xe ô tô đưa đoàn ra sân bay đáp chuyến bay đi Vancouver (khoảng hơn 5 giờ đồng hồ bay)

Trưa: Đoàn hạ cánh xuống sân bay, xe đưa đoàn đi ăn trưa tại nhà hàng và di chuyển đến chợ công cộng Granville Island, tham quan chụp hình tại bến cảng và tự do mua sắm.

Tham quan công viên thành phố Queen Elizabeth Park - ngoài chiêm ngưỡng sắc hoa anh đào tuyệt đẹp, có hẳn một khu vườn mang phong cách Nhật Bản sang trọng với cây anh túc xanh, đỗ quyên hồng và lá phong đỏ, ...

Tham quan nhà máy rượu tuyết Lulu Island. Tham quan vườn nho, xưởng rượu và nếm thử một số loại rượu đặc biệt của nhà máy rượu nổi tiếng này.

19h00: Ăn tối tại nhà hàng và về khách sạn nghỉ ngơi.

Nghỉ đêm tại Vancouver.

 

NGÀY 7: VANCOUVER - VICTORIA - VANCOUVER (Ăn 3 bữa)

07h00: Đoàn dùng bữa sáng tại khách sạn.

08h30: Xe và Hướng Dẫn Viên đón đoàn đến bến phà British Columbia, khởi hành đến đảo Victoria - thủ phủ của British Columbia, là một trong 6500 hòn đảo lớn nhất của British Columbia.

Inner Harbour - Cảng Inner Harbourmột trong những bến cảng đẹp nhất thế giới, được sử dụng bởi bộ tộc đầu tiên từ thế kỷ 17 và 18. Đây là nơi tuyệt vời để thư giãn, mua sắm, ăn uống và xem các màn biểu diễn đường phố trong khung cảnh xinh đẹp.

Chụp ảnh bên ngoài Tòa nhà quốc hội bang British Columbia và khách sạn Empress nổi tiếng - Mang dáng dấp một tòa lâu đài cổ như thành quách Châu Âu, là nơi đón tiếp nhiều vị vua, hoàng hậu, ngôi sao điện ảnh và nhiều người nổi tiếng trên thế giới.

12h00: Ăn trưa tại nhà hàng địa phương.

13h30: Đoàn đón phà về lại Vancouver.

Vườn hoa Butchart - Nơi tụ họp của hàng ngàn loài hoa cỏ trăm sắc đua nở, là một trong những khu vườn đẹp nhất và nổi tiếng nhất tại Canada - gồm nhiều khu vườn tuyệt mỹ như vườn hồng, vườn kiểu Ý, vườn kiểu Nhật...và được liên tưởng như "vườn địa đàng". (Bao gồm vé vào vườn hoa)

Tham quan công viên Beacon Hill. Quý khách trở về Vancouver.

19h00: Ăn tối tại nhà hàng và về khách sạn nghỉ ngơi. Nghỉ đêm tại Vancouver.

 

NGÀY 8: VANCOUVER CITY TOUR (Ăn 3 bữa)

07h00: Đoàn dùng điểm tâm sáng tại khách sạn. Trả phòng.

08h00: Tham quan những địa danh nổi tiếng "Hòn Ngọc Thái Bình Dương - Vancouver"

Chụp ảnh bên ngoài bến du thuyền Canada Place - Nằm ngay trái tim của Vancouver, phía trước là bến tàu tuyệt đẹp, Canada Place là địa điểm nổi tiếng của Canada, chào đón cả những người dân địa phương, những người thăm quan, người đi tàu đến bãi biển phía Tây.

Tham quan Công viên Stanley - với phân nửa diện tích là rừng nguyên sinh. Khu bảo tồn xanh tươi tuyệt đẹp của thành phố Vancouver là một mảnh đất trồng những cây tuyết tùng, linh sam, độc cần và các vườn hoa và bãi biển trên một dải đất kéo dài ra Thái Bình Dương.

Phố cổ Gastown - chiêm ngưỡng chiếc đồng hồ hơi nước độc đáo. Đây được ví như là cái nôi khởi nguồn của thành phố Vancouver, mang những nét cổ xưa và duyên dáng với những con phố lát đá nhỏ hẹp, hai bên là các quán hàng nhỏ xinh được trang trí bằng hoa tươi tuyệt đẹp suốt hơn 100 năm qua.

Trải nghiệm cảm giác "lơ lửng" trên cầu treo Capilano nổi tiếng cổ nhất, cao nhất và dài nhất thế giới. Bên dưới, dòng sông Pilano mạnh mẽ chảy không ngừng nghỉ và thảm rừng xanh pha chút lá vàng như một bức tranh sống động. (Bao gồm vé lên cầu)

12h00: Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng.

13h00: Quý khách tự do tham quan và mua sắm tại phố Robson - Khu bán hàng thời trang cao cấp sầm uất của thành phố Vancouver, trải dài trên ba khu phố giữa Phố Burrard và Phố Jervis.

19h00: Ăn tối tại nhà hàng và về khách sạn nghỉ ngơi. Nghỉ đêm tại Vancouver.  

 

NGÀY 9: VANCOUVER - STEVESTON FISHERMAN'S WHARF (Ăn 3 bữa)

Sáng: Đoàn dùng điểm tâm sáng.

08h30: Khởi hành ghé thăm làng chài cổ Steveston ở Richmond - Làng chài cổ Steveston có hẳn một tấm bảng liệt kê 101 điều bạn có thể cảm nhận khi bước chân vào như xem hải cẩu ở khu vực cầu cảng, thuê thuyền gỗ đi câu cá, lặng ngắm hoàng hôn tan dần trên từng lớp sóng biển,...

Trưa: Dùng bữa trưa tại nhà hàng.

13h00: Chiều, xe đưa đoàn đi mua sắm tại Premium Outlet.

Tối: Dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương.

Sau bữa tối, đoàn khởi hành ra sân bay đáp chuyến bay về Việt Nam.

NGHỈ ĐÊM TRÊN MÁY BAY

GHI CHÚ: Quý khách có thể ở lại thăm thân nhân theo thời hạn nhập cảnh cho phép (chi phí đổi vé sẽ áp dụng theo ngày đổi vé) Tự túc chi phí sau khi tách đoàn.

 

NGÀY 10: CẢ NGÀY ĂN/NGHỈ TRÊN MÁY BAY

00h15: Đoàn đáp chuyến bay về Việt Nam (thời gian bay là hơn 11h bay liên tục)

Thông tin chuyến bay

3 BR 009 V 1 YVRTPE HK21 M 0150 0535+1 *1A/E*

4 BR 397 V 2 TPEHAN HK21 2 0915 1135 *1A/E*

Do lệch tuyến đổi ngày, Quý khách nghỉ đêm trên máy bay và đến Taipei vào ngày hôm sau.

 

NGÀY 11: TAIPEI - HÀ NỘI

05h10: Đến sân bay Đài Bắc, Quý khách làm thủ tục nối chuyến và mua sắm hàng miễn thuế tại sân bay Đào Viên - một trong những sân bay được đánh giá là có hoạt động và các mặt hàng miễn thuế đa dạng và phong phú top 10 trên thế giới.

09h00: Máy bay cất cánh về Hà Nội.

11h05: Về tới sân bay Nội Bài, Quý khách làm thủ tục nhập cảnh và nhận lại hành lý.

 

Tour Du Lịch Liên Tuyến Canada Mùa Anh Đào 2024

Ngày khởi hành

Giá khởi hành (VNĐ/khách)

05/04/2024

123.900.000

GIÁ TOUR BAO GỒM:

Vé máy bay hạng phổ thông chặng quốc tế HÀ NỘI - TORONTO//VANCOUVER - HÀ NỘI bao gồm 2 kiện hành lý trọng lượng không quá 23kg / kiện.

- Vé máy bay chặng nội địa Canada: Montreal - Vancouver, cước phí hành lí chặng Bắc Mỹ kiện thứ 1, Quý khách thanh toán kiện 2 (nếu có)

- Hành lý xách tay, hành lý ký gửi theo quy định của hãng hàng không.

- Khách sạn 4* (2 người/phòng, trường hợp lẻ người (bao gồm cả HDV đi từ Việt Nam) bố trí phòng 3 người.

- Xe ô tô đời mới, tiêu chuẩn vận chuyển đoàn theo chương trình.

- Vé thắng cảnh: Capilano Bridge, BC Ferry & Vườn Butchat, du thuyền Hornblower, du thuyền 1000 Island, Skylon Tower.

- Các bữa theo chương trình kết hợp thực đơn Á (Việt Nam, Thái, Hàn, Nhật, Trung) - Âu xen kẽ. Đặc biệt một bữa ăn trưa trên Skylon Tower chiêm ngưỡng toàn cảnh khu vực thác Niagara.

Mức ăn bữa trưa 41-58 CAD/người/bữa, bữa tối 46 CAD/người/bữa.

- Hướng dẫn viên tiếng Việt chuyên nghiệp, nhiệt tình đi cùng đoàn từ Việt Nam.

- Nước uống trên xe 01 chai/khách/ngày.

- Hướng dẫn viên FLY USA đi theo đoàn suốt tuyến.

- 01 chai nước/người/ ngày.

- Quà tặng Ổ cắm đa năng + Mũ.

 

GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM:

- Chi phí phòng đơn - Phụ thu nếu khách có nhu cầu.         

- Chi phí cá nhân: điện thoại, tiền giặt, hành lý quá cước.

- Chi phí yêu cầu dịch vụ ngoài giờ với xe ($110/đoàn/giờ) và HDV($50/đoàn/giờ).

- Lệ phí xin thủ tục nhập cảnh Canada: 5.500.000 VNĐ (Có thể thay đổi theo quy định của ĐSQ), lệ phí này không được hoàn lại vì bất cứ lý do nào.

- Tiền tip cho HDV và lái xe nước ngoài $120/khách/hành trình.

- Chi phí dời ngày và đổi chặng bay (nếu có yêu cầu).

- Chi phí ngoài giờ cho HDV và lái xe (nếu có yêu cầu).

 

 

 

Nhận xét

4.9/5
Trung bình cộng
Dựa trên 13 bình luận
5
12 đánh giá
4
1 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá

Viết nhận xét

Hoàng Thu Hương01/02/2024
Vừa sử dụng dịch vụ của bên Dream Travel, thật sự rất ưng ý khi nhân viên support rất nhiệt tình, đặc biệt là ở phần xin Visa. Tour Mỹ có chương trình rất hay, rất thích ngắm tượng Liberty. Tour vừa rồi chưa kịp ngắm hết, lần sau sẽ tiếp tục quay lại lần nữa. Cảm ơn các em nhân viên Dream Travel!
Lý Quốc Anh15/05/2023
Tôi có đăng ký tour Châu Âu cho bố mẹ tôi dịp 30/04 vừa rồi, bố mẹ tôi về rất ưng ý và hài lòng và rất cảm ơn HDV Tuấn đã nhiệt tình chăm sóc bố mẹ tôi suốt hành trình vì ông bị khớp, nhiều khi di chuyển hơi khó khăn, cảm ơ công ty Du lịch giấc mơ việt đã cho bố mẹ tôi một trải nghiệm tuyệt vời, sắp tới nếu lựa chọn du lịch, tôi sẽ vẫn đặt niềm tin và sử dụng dịch vụ của công ty.
Nguyễn Quốc Việt09/05/2023
Ban đầu cũng không nghĩ sẽ sử dụng dịch vụ của Dream Travel vì trước đây tôi toàn sử dụng các dịch vụ của các công ty du lịch quen, sau khi được một người bạn giới thiệu, tôi đã đi tour Châu Âu vì giá tốt hơn các bên khác và được các bạn tư vấn nhiệt tình. Cũng lăn tăn khi sử dụng nhưng khi kết thúc tour thì Wow, thật sự tôi và vợ rất ưng ý, cảm ơn Dream Travel đã tổ chức chuyến tour Châu Âu rất hợp lý và chất lượng. Hi vọng sẽ sớm gặp lại các bạn.

TOUR DU LỊCH KHÁC

Gọi Zalo Messenger