Tour Du Lịch

Sắc Màu Đài Bắc - Đài Trung - Cao Hùng (5 ngày - Trải nghiệm Hàng không CI Trung Quốc)

11,990,000₫ Mã tour: NN-ÐL-5N-CI-DRVM

Hành trình Hà Nội

Thời gian 5 ngày 4 đêm

Ngày khởi hành Hàng ngày

  • Loại khách
  • Số lượng
  • Đơn giá
  • Tổng giá
  • Người lớn (>12t)
  • 11,990,000₫
  • 11,990,000₫
  • Trẻ em (2-11t)
  • 10,190,000₫
  • 0₫
  • Em bé (<2t)
  • 3,597,000₫
  • 0₫
Tổng tiền 11,990,000₫

DỊCH VỤ NỔI BẬT TRONG TOUR

Hướng dẫn viên Hướng dẫn viên

Quà Tặng Quà Tặng

Show diễn Đặc biệt Show diễn Đặc biệt

Vé tham quan Vé tham quan

 

ĐÀI BẮC - ĐÀI TRUNG - CAO HÙNG

Thời gian: 05 ngày 04 đêm, Bay China Airlines

Hotline: 0904 999 188 – 0243 996 5598

Du lịch Đài Loan là một trong những tour du lịch hấp dẫn du khách trong những năm gần đây. Đài Loan đuợc biết đến là một đất nước hiện đại với cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp làm thu hút lòng người, bờ biển trong xanh thơ mộng.

Tại Tháp Taipei 101 này bạn mới có thể phóng tầm mắt ngắm trọn vẹn Đài Loan bất cả là buổi sáng hay trời tối. 

Bạn có thể du thuyền ngắm cảnh giữa hồ Nhật Nguyệt hay nhâm nhi ly trà Đài Loan với hương thơm phảng phất, đậm đà, khó quên. Ngoài ra, Đài Loan còn nổi tiếng với những công trình kiến trúc văn hoá đặc sắc mang vẻ đẹp cổ điển trường tồn theo thời gian.

Quý khách ấn tượng với Phật Quang Sơn Tự- khuôn viên rộng lớn và kiến trúc tuyệt đẹp 

Đến Đài Loan, bạn không thể bỏ qua điểm thiên nhiên hấp dẫn Thác nước Thập Phần (Shifen),nơi đây là một làng quê của Đài Loan được giới trẻ ưa chuộng và thường ghé tới để thả thiên đăng.

Lễ hội thả đèn Hoa đăng là đểm nhấn thứ 3 trong tour

Chương trình với tất cả những điểm đặc sắc chọn lọc tinh hoa nhất tại Đài Loan

- Khách sạn 3-4 sao chuẩn quốc tế, vị trí trung tâm

- Bay hàng không 4 sao China airlines.

- Mức ăn chuẩn: 200 đài tệ~7 usd/01 khách/01 bữa chính (cao hơn so với thị trường 2 usd)

- Hướng dẫn viên suốt tuyến: kinh nghiệm, đẳng cấp, am hiểu văn hóa lịch sử Đài loan

- Trải nghiệm thả Thiên đăng tại Phố cổ Thập Phần

- Mua sắm tại chợ đêm Tây Môn Đinh Đài bắc - là khu chợ đặc sắc nhất Đài Loan

- Thăm Miếu Huyền trang và Phật Quang sơn - 2 danh thắng linh thiêng bậc nhất

- Thăm nhà hát Opera Đài Trung độc nhất vô nhị

- Thăm Làng cầu vồng tràn ngập sắc màu - nơi mà tín đồ mê chụp ảnh thỏa sức tạo dáng

- Thỏa sức mua sắm tại Dream Mall cao hùng ( Khu mua sắm Mộng thời đại)

- Tặng tắm khoáng nóng lưu huỳnh phục hồi sức khỏe          

- Chương trình học làm bánh dứa rất thú vị, quý khách tự tay trải nghiệm làm bánh dứa

- Thăm công viên địa chất Dã liễu

 

CHƯƠNG TRÌNH CHI TIẾT:

NGÀY 01: HÀ NỘI- ĐÀI BẮC(ĂN  TỐI TRÊN MÁY BAY)

Xe và hướng dẫn viên Công ty du lịch đón quý khách tại điểm hẹn khởi hành ra sân bay Nội Bài đáp chuyến bay CI792 (11h35-15h10). Tới sân bay quốc tế Đào Viên CKS, xe đưa đoàn đi tham quan và mua sắm tại Tháp 101 tầng- Là công trình cấp bậc quốc tế của đại kiến trúc sư Lý Tổ Nguyên dốc nhiều tâm huyết để thiết kế. Lấy số 8 có đồng âm là chữ “phát” nghĩa là cát tường của người trung quốc để làm đơn vị thiết kế. Cứ mỗi 8 tầng là một đơn vị kết cấu, liên kết với nhau, xếp chồng lên nhau. Tổng thể xây dựng, bề ngoài hình thành sự nhịp nhàng của vẻ đẹp thẩm mỹ. (Không bao gồm phí lên đỉnh tháp). Dùng bữa tối tại nhà hàng.

-Thỏa sức khám phá Tây Môn Đinh- Là một trong những khu chợ đêm nổi tiếng nhất xứ Đài, thể hiện văn hóa, con người và nếp sống của người dân nơi đây. Tới đây bạn có thể mua sắm những mặt hàng yêu thích với giá rất phải chăng và đặc biệt là thưởng thức những món ăn đậm hương vị của nền ẩm thực Đài Loan cũng như cơ hội để khám phá đời sống người dân bản địa nơi đây sôi nổi, hiền lành và mến khách.

Quý khách nhận phòng và nghỉ đêm tại Đài Bắc.Quý khách sẽ được thư giãn ngâm mình trong làn nước nóng chứa nhiều loại lưu huỳnh khác nhau, giúp giải tỏa mọi mệt mỏi. Tắm khoáng nóng lưu huỳnh đã được chứng minh có rất nhiều tác dụng trị bệnh và hồi phục nét thanh xuân.( điều kiện bắt buộc: quý khách chuẩn bị đồ bơi và mũ bơi)

 

NGÀY 02: ĐÀI BẮC- ĐÀI TRUNG(ĂN SÁNG/ TRƯA/ TỐI)

Ăn sáng tại khách sạn, mua sắm tại trung tâm tỳ hưu.

Thăm Phố cổ thập phần là điểm dừng chân khá thú vị và nó bao quát cảnh đẹp đài loan, đối với những ai muốn chiêm ngưỡng một không gian toàn là điều cổ xưa. Khu phố này nằm dọc theo đường ray xe lửa, là khu vực sinh sống có khoảng 10 hộ gia đình, được xây dựng từ thời xưa nhưng nó vẫn mang một vẻ cuốn hút khó tả, thu hút các tour du lịch Đài Loan. Đến đây để tham quan phong tục thả đèn hoa đăng lên trời có ý nghĩa cầu nguyện và được hiểu như nó là biểu tượng của sự hòa bình – một nền văn hóa khá độc đáo tại đây. Đèn được làm bằng giấy gạo dầu trên chiếc khung làm bằng tre hoặc nứa. Chúng có nhiều sắc màu khác nhau, mỗi màu sẽ mang một ý nghĩa, có thể là sức khỏe, tiền tài công việc hoặc bình yên… (4 khách miễn phí 1 đèn)

-Thác nước Thập Phần: Hòn đảo xinh đẹp này còn có một thác nước được mệnh danh Niagara phiên bản châu Á.Dù không hùng vĩ và trải dài trên hai quốc gia như "bản gốc", thác nước Thập Phần vẫn là một trong những nơi không nên bỏ lỡ để tham quan. Để ngắm nhìn Thập Phần, bạn sẽ phải bước qua một cây cầu cheo leo. Chiều cao thác nước khoảng 20m và rộng 40m, đây là thác nước rộng nhất Đài Loan, nằm ở thượng nguồn sông Cơ Long.

-Thăm Đài tưởng niệm Trung Chính( hay còn gọi là Nhà tưởng niệm Tưởng Giới Thạch) : là nơi được dành riêng cho nhà lãnh đạo quân sự và chính trị của chính phủ Trung Hoa Dân quốc từ năm 1950 cho tới 1975. Khám phá lịch sử về ông ở thế kỷ thứ 20 thông qua những bức ảnh, tranh vẽ và thiết kế kiến trúc tuyệt vời.

-Thăm nhà hát Opera Đài Trung độc nhất vô nhị- do kiến trúc sư Toyo Ito, Nhật Bản thiết kế, lấy ý tưởng từ “nhà hang”, “nhà lỗ” của loài người thời tiền sử, trở thành tòa kiến trúc tường uốn lượn, máng dốc độc đáo có một không hai trên thế giới.Do quá trình thi công vô cùng phức tạp nên được truyền thông quốc tế vinh danh nằm trong “9 biểu tượng mới của thế giới”. Nhà hát rộng 58.000 m2 với sức chứa 3000 người. Điểm đặc biệt là một dãy tường kính có hình dạng đồng hồ cát phía mặt tiền, được lợp bởi các ô kính theo dạng mạng lưới để du khách có thể ngắm thành phố từ các tầng.

-Thăm quan Làng Cầu Vồng - Nếu đã từng trầm trồ với làng cầu vồng ở Indonesia thì bạn hãy chuẩn bị choáng ngợp đi, vì Đài Loan có sở hữu một nơi hoành tráng hơn thế gấp nhiều lần. Dưới bàn tay tô vẽ của ông Huang Yung-Fu (một cựu quân nhân) tô vẽ cho những bức tường của ngôi làng bằng những bức tranh và hình ảnh mô phỏng theo những tác phẩm nổi tiếng. Đảm bảo chỉ cần giơ máy lên là đã có hình sống ảo cực cool để khoe với bạn bè rồi.

Đoàn ăn tối và nghỉ đêm tại Đài Trung

 

NGÀY 03: ĐÀI TRUNG- NAM ĐẦU-CAO HÙNG(ĂN SÁNG/ TRƯA/ TỐI)

Ăn sáng tại khách sạn, mua sắm tại cửa hàng mỹ phẩm. Đoàn di chuyển tới Nam Đầu. Lên thuyền du ngoạn Hồ Nhật Nguyệt, là hồ tự nhiên lớn nhất của Đài Loan. Nằm trên vùng cao nguyên, hồ Nhật Nguyệt cách mặt biển khoảng hơn 700m, thuộc quận Nam Đầu, miền trung Đài Loan. Phần phía đông của hồ tròn như mặt trời, còn phía tây lại cong bán nguyệt. Vì vậy nơi đây mới được gọi là hồ Nhật Nguyệt.

-Ghé thăm Miếu Huyền Trang, Thời kỳ người Nhật chiếm đóng Trung Hoa, họ đã đem xá lợi của Đường Tam Tạng về nước sau đó đã đem trả vào năm 1955 tại một đền thờ của Đài Loan. Năm 1965, xá lợi này mới được di chuyển về đền thờ bên hồ Nhật Nguyệt của Đài Trung và bảo tồn đến tận ngày nay. Với vẻ đẹp và đặc biệt là sự linh thiêng của mình, miếu Huyền Trang hay đền thờ Tam Tạng ngày càng thu hút du khách đến tham quan chiêm ngưỡng xá lị của các vị cao tăng cũng như tìm hiểu về lịch sử đầy bí ẩn của chúng!

Mua sắm và thưởng thức Linh Chi Đài Loan.

Thỏa sức mua sắm tại Dream mall Cao Hùng, Dream Mall là trung tâm thương mại lớn nhất thành phố cảng Cao Hùng. Dream mall tọa lạc trong khu công nghệ cao phía nam thành phố với diện tích và quy mô lớn. Đây được xem là một trong những khu trung tâm thương mại lớn và hiện đại nhất Đài Loan.

Đoàn nghỉ đêm tại Cao Hùng.

 

NGÀY 04: CAO HÙNG- ĐÀI BẮC (ĂN SÁNG/ TRƯA/ TỐI)

Ăn sáng tại khách sạn, Chiêm bái Chùa Phật Quang Sơn được khánh thành năm 2011, là công trình kiến trúc tiêu biểu, đại diện cho sự giao thoa giữa các yếu tố hiện đại và truyền thống, cổ kim đông tây của Đài Loan. Bức tượng Phật Quang đặt sau chính điện là biểu tượng của ngôi chùa này. Tượng cao 108 mét, được đúc bằng 1872 tấn đồng, hiện là pho tượng đồng cao nhất thế giới. Từ mùng 1 tết cho đến rằm tháng giêng là khoảng thời gian khách thập phương đến thăm chùa đông nhất.

Mua sắm tại cửa hàng bánh dứa và trung tâm mua sắm. Quý khách về lại Đài Bắc.

Quý khách nhận phòng và nghỉ đêm tại Đài Bắc.

 

NGÀY 05: ĐÀO VIÊN - HÀ NỘI(ĂN SÁNG/TRƯA/ CHIỀU MÁY BAY)

Ăn sáng nhẹ. Xe và hướng dẫn viên đưa đoàn ra sân bay Đào Viên làm thủ tục cho chuyến bay CI791 (08h25-10h35) về Hà Nội. Xe đưa quý khách về điểm đón ban đầu. Kết thúc chương trình..

 

DỊCH VỤ BAO GỒM:

+ Khách sạn tiêu chuẩn 3-4* (2 người 1 phòng, nếu khách lẻ nam hoặc nữ sẽ ở phòng 3 người)

+ Xe máy lạnh đời mới chạy theo chương trình.

+ Các bữa ăn như trong chương trình: 4 bữa sáng, 7 bữa chính.

+ Vé máy bay của hàng không China Airlines (CI) với hành lý 7kg xách tay và 30kg ký gửi.

+ Visa du lịch.

+ Bảo hiểm du lịch quốc tế mức đền bù tối đa là 10.000 usd/01 vụ.

+ Hướng dẫn viên tiếng Việt/Anh/ Trung kinh nghiệm, nhiệt tình tại nước ngoài.

+ Đoàn từ 15 khách người lớn trở lên sẽ có HDV tiếng Việt suốt tuyến, kinh nghiệm nhiêt tình

+ Vé thắng cảnh vào cửa lần 1 tại các điểm trong chương trình

+ Quà tặng: Mũ du lịch, vỏ hộ chiếu.

 

DỊCH VỤ KHÔNG BAO GỒM:

+ Chi phí cá nhân, đồ uống, hành lý quá cước, …

+ Chi phí phòng đơn.

+ Tiền bồi dưỡng cho HDV và lái xe địa phương: 5 USD/ khách/ ngày tour

 

Ghi chú:

+ Trẻ em dưới 2 tuổi : 20% giá tour người lớn, ngủ chung giường với người lớn.

+ Trẻ em từ 2-11 tuổi: 85% giá tour người lớn và ngủ chung giường với người lớn.

+ Trẻ em từ 11 tuổi trở lên tính giá tour như người lớn.

+ Giá có thể thay đổi khi hàng không tăng phụ thu nhiên liệu

+ Chương trình và giờ bay có thể thay đổi tuỳ theo ngày khởi hành cụ thể

+ Điểm shopping chỉ định trong chương trình: tỳ hưu, linh chi, bánh dứa, mỹ phẩm, trung tâm mua sắm, trà. Nếu quý khách bỏ điểm sẽ phụ thu theo quy định.

+ Thứ tự các điểm tham quan có thay đổi tùy theo điều kiện thời tiết, nhưng vẫn đảm bảo đủ các điểm tham quan.

+ Giá tour dành cho người Việt Nam, khách mang quốc tịch khác vui lòng thông báo rõ để được tư vấn về hộ chiếu, visa nhập cảnh vào Đài Loan và visa nhập cảnh Việt Nam

Là một đảo quốc xinh đẹp với rất nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng, bên cạnh đó là khí hậu ôn hòa, thiên nhiên bốn mùa thơ mộng, Đài Loan trở thành điểm đến yêu thích của không ít khách du lịch hiện nay.

Shifen Old Street - Phố cổ Thập Phần dọc đường ray xe lửa

Phố cổ Thập phần chiêm ngưỡng một không gian toàn là điều cổ xưa

Phố cổ Thập Phần cũng là nơi khách du lịch thường tìm đến để thả những chiếc đèn trời đẹp mắt. Ngoài đèn lồng bán sẵn, bạn cũng có thể tự mua giấy và thiết kế thành chiếc đèn của riêng mình bằng cách dùng màu sắc trang trí và ghi điều ước lên đó trước khi "gửi" lên bầu trời.

Ngoài những chiếc đèn lồng bán sẵn, du khách cũng có thể mua giấy, tự thiết kế đèn lồng, ghi điều ước lên đó, và thả lên trời.

Thác nước Thập Phần – Danh thắng đẹp quyến rũ nổi tiếng nhất Đài Loan

Nằm ở làng cổ Thập Phần, thác nước như một bức tranh tranh phong thủy hài hòa cảnh sắc mây trời, sông, nước, núi non,, dòng thác trắng xóa đổ xuống mặt hồ xanh biếc.Để ngắm nhìn Thập Phần, bạn sẽ phải bước qua một cây cầu cheo leoChiều cao thác nước khoảng 20m và rộng 40m, đây là thác nước rộng nhất Đài Loan, nằm ở thượng nguồn sông Cơ Long.

Thác nước Thập Phần là một trong những điểm du lịch đến Đài Loan được nhiều người mong đợi

Đài Bắc - Thành phố lớn sầm uất và nhộn nhịp

​Nếu muốn có cơ hội ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đài Bắc từ trên cao thì tòa tháp Taipei 101 sẽ là nơi lí tưởng dành cho bạn. Tòa nhà bao gồm 101 tầng phía trên mặt đất và 5 tầng hầm được xây dựng sâu dưới lòng đất.

Tháp 101 tầng- Là công trình cấp bậc quốc tế của đại kiến trúc sư Lý Tổ Nguyên dốc nhiều tâm huyết để thiết kế. 

Các tầng của tòa tháp tựa như hình dạng những đốt tre đang xếp chồng lên nhau, tạo thành "cây tre" vươn thẳng lên bầu trời. Bên trong tòa tháp, lơ lửng giữa tầng 88 và 89 là một quả cầu kim loại khổng lồ, có vai trò giữ cân bằng cho tòa tháp trong những trận cuồng phong với sức gió hơn 216km/h và cả những cơn địa chấn lên đến 7 độ Richter.

Nhà hát quốc gia Đài Trung - vẻ đẹp kiến trúc lạ kỳ, đáng ngưỡng mộ
Nhà hát Opera Đài Trung độc nhất vô nhị- do kiến trúc sư Toyo Ito, Nhật Bản thiết kế, lấy ý tưởng từ “nhà hang”, “nhà lỗ” của loài người thời tiền sử, trở thành tòa kiến trúc tường uốn lượn, máng dốc độc đáo có một không hai trên thế giới. 

Nhà hát Opera Đài Trung do kiến trúc sư Toyo Ito thiết kế, với nhiều hang, lỗ và tường uốn lượn độc đáo

Ở Đài Loan có một ngôi làng cầu vồng mà bạn phải đến ít nhất một lần trong đời
Nằm ẩn mình trong thành phố hoa lệ Đài Trung, làng Caihongjuan ban đầu được xây dựng là nơi cư ngụ tạm thời của những người lính vào những năm 40, 50 thế kỷ trước. Tuy nhiên sau khi giải phóng, những chiến sĩ này lại chọn đây là nơi an cư của họ.

Chiêm ngưỡng "làng Cầu Vồng" rực rỡ sắc màu ở Đài Loan

Nếu đã từng trầm trồ với làng cầu vồng ở Indonesia thì bạn hãy chuẩn bị choáng ngợp đi, vì Đài Loan có sở hữu một nơi hoành tráng hơn thế gấp nhiều lần.. Đảm bảo chỉ cần giơ máy lên là đã có hình sống ảo cực cool để khoe với bạn bè rồi.
 

Viếng thăm thánh địa Phật giáo Fo Guan Shan

Hành trình đưa du khách đến viếng thăm "kinh đô Phật giáo" Fo Guan Shan (Phật Quang Sơn) nằm ở phía Đông Bắc thành phố Cao Hùng.

Bước đến Phật Quang Sơn, du khách chắc hẳn sẽ choáng ngợp bởi hệ thống đền tháp và đặc biệt là tượng Phật Amitabha bằng vàng cao 120m cùng 480 tượng Phật đứng xung quanh.Ngự tọa trên đài sen thanh tịnh giữa bạt ngàn núi rừng, tượng Phật Amitabha mang đến cho du khách cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu của chốn Phật môn linh thiêng.

Không chỉ là điểm đến nổi tiếng thu hút du khách và Phật tử khắp nơi đổ về tham quan, Phật Quang Sơn còn là nơi tu học của các tiểu hòa thượng đến từ nhiều nơi trên thế giới với hệ thống Học viện Phật giáo đào tạo từ sơ, trung cho đến đại học, cao học.

Là một hồ lớn nằm ở trung tâm Cao Hùng, khu vực đầm Liên Trì bao gồm nhiều chùa, lầu ngắm cảnh và các khu chợ bao quanh. Nhiều điểm du lịch khác dọc đầm Liên Trì là Điện Khải Minh, Điện Điền Phức và Miếu Thành Hoàng.

Long Hổ Tháp gồm hai tháp chính và cao 7 tầng, "vào" cổng Rồng "ra" cổng Hổ với ngụ ý tượng trưng cho cát tường

Xuân Thu Các nằm ở phía tây Đầm Liên Trì và là một di tích của đạo giáo thờ Quan Công. Đây là công trình kiến trúc gồm hai tòa tháp bốn tầng với các ban công màu xanh nối giữa các tầng màu vàng. Đến Xuân Thu Các, một hình ảnh làm cho du khách rất ấn tượng chính là bức tượng Quan Âm Bồ Tát đồ sộ đang cưỡi con rồng khổng lồ.

Ngắm nhìn tượng Phật Bà Quan Âm, vị Bồ tát của lòng Từ bi, đang cưỡi trên một con rồng. Bức tượng này lấy cảm hứng từ truyền thuyết rằng Phật Bà Quan Âm thường hiện ra trên những đám mây.

Nam Đầu - Miền đất yên bình

Nam Đầu là huyện lớn thứ hai tại Đài Loan. Đặc biệt, khu vực miền núi với hồ Nhật Nguyệt, Hiệp Hoan Sơn là những địa điểm du lịch hấp dẫn rất được du khách yêu thích. Đặc biệt, Nam Đầu còn nổi tiếng thế giới với thương hiệu trà Ô Long. Một lần lạc bước đến hồ Nhật Nguyệt, bạn như bị cảnh sắc bồng lai tiên cảnh nơi đây làm cho "mê muội".

Hồ Nhật Nguyệt 

Hồ Nhật Nguyệt hay còn gọi là Hồ Nguyệt Đàm, một cảnh đẹp Đài Trung mà chỉ cần nghe qua cái tên đã khiến du khách nảy sinh biết bao liên tưởng thú vị. Người ta nói rằng, nếu đứng giữa hồ, nhìn về hướng Tây, bạn sẽ bắt gặp hình dáng của một vầng trăng khuyết, nhưng khi nhìn sang phía Đông thì lại có hình tròn tựa như mặt trời và cái tên Nhật Nguyệt bắt nguồn từ đó.

Hồ Nhật Nguyệt nằm ở Huyện Nam Đầu, Đài Trung có diện tích gần 8km2. Hồ nằm ở độ cao 748m so với mực nước biển, nơi sâu nhất là 27m.

Dream Mall là trung tâm thương mại lớn nhất thành phố cảng Cao Hùng. Dream mall tọa lạc trong khu công nghệ cao phía nam thành phố với diện tích và quy mô lớn. Đây được xem là một trong những khu trung tâm thương mại lớn và hiện đại nhất Đài Loan.

Dream Mall là một trong những trung tâm mua sắm lớn nhất tại Đài Loan cũng như khu vực Đông Nam Á

Đài Loan từ lâu được ví như một thiên đường ẩm thực đầy sức hấp dẫn dành cho các tín đồ mê du lịch. Ẩm thực đảo ngọc là sự kết hợp tinh tế giữa văn hóa Trung Hoa với các nước lân cận như Việt Nam, Hàn Quốc hay Nhật Bản…Đa dạng, phong phú và sáng tạo là những gì bạn có thể cảm nhận được khi có cơ hội tìm hiểu về ẩm thực Đài Loan.

Bạn có thể ghé trực tiếp văn phòng Giấc Mơ Việt tại địa chỉ Phòng 802, 181 Phố Nguyễn Lương Bằng, Quận Đống Đa, TP Hà Nội để gặp nhân viên tư vấn chi tiết hành trình và dịch vụ, hoặc liên hệ qua hotline 0904999188 để được hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo nhất!

Chúc Đoàn có một chuyến đi vui vẻ !

Nhận xét

4.9/5
Trung bình cộng
Dựa trên 13 bình luận
5
12 đánh giá
4
1 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá

Viết nhận xét

Hoàng Thu Hương01/02/2024
Vừa sử dụng dịch vụ của bên Dream Travel, thật sự rất ưng ý khi nhân viên support rất nhiệt tình, đặc biệt là ở phần xin Visa. Tour Mỹ có chương trình rất hay, rất thích ngắm tượng Liberty. Tour vừa rồi chưa kịp ngắm hết, lần sau sẽ tiếp tục quay lại lần nữa. Cảm ơn các em nhân viên Dream Travel!
Lý Quốc Anh15/05/2023
Tôi có đăng ký tour Châu Âu cho bố mẹ tôi dịp 30/04 vừa rồi, bố mẹ tôi về rất ưng ý và hài lòng và rất cảm ơn HDV Tuấn đã nhiệt tình chăm sóc bố mẹ tôi suốt hành trình vì ông bị khớp, nhiều khi di chuyển hơi khó khăn, cảm ơ công ty Du lịch giấc mơ việt đã cho bố mẹ tôi một trải nghiệm tuyệt vời, sắp tới nếu lựa chọn du lịch, tôi sẽ vẫn đặt niềm tin và sử dụng dịch vụ của công ty.
Nguyễn Quốc Việt09/05/2023
Ban đầu cũng không nghĩ sẽ sử dụng dịch vụ của Dream Travel vì trước đây tôi toàn sử dụng các dịch vụ của các công ty du lịch quen, sau khi được một người bạn giới thiệu, tôi đã đi tour Châu Âu vì giá tốt hơn các bên khác và được các bạn tư vấn nhiệt tình. Cũng lăn tăn khi sử dụng nhưng khi kết thúc tour thì Wow, thật sự tôi và vợ rất ưng ý, cảm ơn Dream Travel đã tổ chức chuyến tour Châu Âu rất hợp lý và chất lượng. Hi vọng sẽ sớm gặp lại các bạn.

TOUR DU LỊCH KHÁC

Gọi Zalo Messenger