Tour Du Lịch

Tour Du Lịch Nhật Bản Khám Phá Hokkaido Hè 2024

43,900,000₫ 45,000,000₫ Mã tour: NHATBAN6N5D-ANA-DREAM2024

Hành trình Hà Nội

Thời gian 6 ngày 5 đêm

Ngày khởi hành Hàng ngày

  • Loại khách
  • Số lượng
  • Đơn giá
  • Tổng giá
  • Người lớn (>12t)
  • 43,900,000₫
  • 43,900,000₫
  • Trẻ em (2-11t)
  • 0₫
  • 0₫
  • Em bé (<2t)
  • 0₫
  • 0₫
Tổng tiền 43,900,000₫

TOUR DU LỊCH HOKKAIDO MÙA HÈ 2024

Khởi hành: 24/06 và 06/07/2024 - Hàng không 5 sao: All Nippon Airways

 

Chương trình chi tiết:

NGÀY 1: ĐÓN BAY HÀ NỘI - TOKYO (Ngủ đêm trên máy bay)

19h30: Đoàn tập trung tại điểm hẹn, Xe và Hướng dẫn viên sẽ đưa đoàn lên sân bay Nội Bài và đáp chuyến bay tới thủ đô Tokyo - Nhật Bản theo hành trình của hàng không 5 sao All Nippon Airways.

Chiều đi: HAN lúc 23h35 cất cánh tới NRT lúc 06h45. Quý khách nghỉ đêm trên máy bay.

 

 

NGÀY 2: TOKYO - USHIKU DAIBUTSU - AMI OUTLET - ODAIBA (Ăn 3 bữa)

 

Đoàn làm thủ tục nhập cảnh vào Nhật Bản, xe ô tô đón đoàn, Quý khách ăn sáng nhẹ trên ô tô, sau đó HDV đưa đoàn di chuyển tới Ibaraki tham quan:

🎏 Trải nghiệm đi thang máy trong lòng Tượng Phật Ushiku Daibutsu: Ushiku Daibutsu là một trong những bức Tượng Phật lớn nhất thế giới. Thang máy sẽ đưa bạn đế tầng quan sát ở độ cao 85m nơi bạn có thể nhìn ra khung cửa sổ nằm ở ngực bức tượng và chiêm ngưỡng toàn cảnh công viên xung quanh. Tùy vào thời tiết, bạn có thể trông thấy cả Núi Phú Sĩ và Tháp Tokyo Skytree (đã bao gồm chi phí thang máy vào trong Tượng Phật)

🎏 Mua sắm tại Ami Premium Outlets: nơi tập trung vào các thương hiệu hàng đầu tại Nhật Bản và nước ngoài, chứa khoảng hơn 150 cửa hàng và nhà hàng, quán café.

Trưa: Đoàn ăn trưa tại nhà hàng địa phương. Sau bữa trưa, Quý khách di chuyển về Tokyo, trên đường đi ghé thăm:

🎏 Vịnh Odaiba, tham quan bản sao tượng Nữ thần tự do, cây cầu Rainbow Bridge - đoàn sẽ dừng và chụp hình lưu niệm tại đây (nếu còn thời gian)

Tối: Quý khách ăn tối tại nhà hàng và nghỉ đêm tại khách sạn khu vực Tokyo.

 

NGÀY 3: TOKYO - CHITOSE - NOBORIBETSU/TOYA (Ăn trưa và tối)

Sáng: Xe và HDV đón đoàn di chuyển lên sân bay Haneda đáp chuyến bay tới Sapporo theo hành trình của hàng không 5 sao All Nippon Airways.

Chiều đi: HND lúc 10h00 cất cánh tới CTS lúc 11h35. Đến sân bay Chitose, xe đón đoàn đi ăn trưa tại nhà hàng địa phương. Tiếp theo đoàn di chuyển đi tham quan:

🎏Noboribetsu Date Jidaimura Village: là công viên chủ đề lịch sử được thành lập năm 1986, tập trung vào cuộc sống và văn hóa của thời kỳ Edo bằng cách tái tạo bối cảnh làng quê Nhật Bản.

🎏Đoàn di chuyển về Noboribetsu để ăn tối, trải nghiệm tắm Onsen và nghỉ đêm tại hotel khu vực Noboribetsu/Toya.

 

NGÀY 4: NOBORIBETSU - OTARU - SAPPORO (Ăn 3 bữa)

Sáng: Sau bữa sáng, đoàn di chuyển đi tham quan:

🎏Jigokudani hay "Thung lũng địa ngục" là một thung lũng ngoạn mục, được đặt tên thích hợp ngay phía trên thị trấn Noboribetsu Onsen, nơi có các miệng phun hơi nước nóng, dòng suối lưu huỳnh và hoạt động núi lửa khác.

🎏Hồ Toya là một phần của Công viên Quốc gia Shikotsu-Toya - hồ Toya xinh đẹp là một hồ nước không bao giờ đóng băng kể cả vào giữa mùa đông lạnh giá.

Sau bữa trưa, Quý khách di chuyển về Sapporo tiếp tục hành trình tham quan:

🎏Kênh đào Otaru - được hoàn thành vào năm 1923 với chiều dài hơn 1000 mét. Chạy dọc theo kênh đào là những cửa hàng nhỏ nhắn với lối kiến trúc xây dựng hoài cổ của thời kỳ Victoria của Anh Quốc và thời kỳ Phục Hưng của châu Âu, tạo nên một không khí ấm cúng thấm đượm lòng người.

🎏Bảo tàng hộp âm nhạc Otaru - với hơn 3000 hộp âm nhạc đủ kích cỡ, được bày biện khắp không gian của tòa nhà cổ có niên đại từ năm 1912. Tại đây, du khách có thể chọn mua những chiếc hộp xinh xắn do các nghệ nhân tài hoa chế tác ra hay do chính bàn tay của du khách sáng tạo để làm quà tặng.

🎏 Kitaichi Glass Otaru bao gồm ba cửa hàng: cửa hàng kính kiểu Nhật, kiểu đồng quê và kiểu phương Tây. Nơi quý khách có thể mua các món đồ làm bằng thủy tinh với các kiểu dáng độc đáo, đa dạng.

🎏Bảo tàng bia Sapporo - được mở cửa vào năm 1987 tại một nhà máy bia cũ từ thời Meiji. Tại đây, du khách sẽ được tìm hiểu toàn bộ về bia Sapporo đặc biệt du khách có thể học được phương pháp rót bia từ lon ra cốc như thế nào để giữ được hương vị thơm ngon của bia.

Tối: Quý khách ăn tối tại nhà hàng Seafood buffet-Nanda nổi tiếng và thưởng thức Buffet crab không giới hạn với 7 loại cua tuyết,  sashimi, sushi... và các loại bò trứ danh và nghỉ đêm tại khách sạn khu vực Sapporo.

 

NGÀY 5: SAPPORO - BIEI - FURANO - SAPPORO (Ăn 3 bữa)

Sáng: Sau bữa sáng, Quý khách làm thủ tục trả phòng và di chuyển đi tham quan:

🎏Hồ xanh Biei kì bí - nơi được chọn làm hình nền cho các sản phẩm của hãng điện tử Apple. Mặt nước với màu xanh diệu kì trong vắt, phản chiếu lấp lánh màu xanh của bầu trời càng làm tăng thêm vẻ đẹp tương phản làm tăng thêm sự lãng mạn của hồ nước.

🎏Nông trường Tomita: cánh đồng hoa oải hương đẹp rực rỡ nở rộ từ đầu tháng 7 đến đầu tháng 8. Hiện tại có đến 5 giống hoa oải hương trong trang trại. Không chỉ nổi tiếng với hoa oải hương, trang trại còn trồng những cây anh túc rực rỡ, dương xỉ xanh tươi và cây bạch dương trắng.

🎏Mua tắm tại khu mua sắm Mitsui Outlet Park Kitahiroshima là trung tâm mua sắm lớn nhất ở Hokkaido với khoảng 170 cửa hàng từ các thương hiệu Nike, Adidas, Gap, Godiva, Lego, Coleman, và LeSportsac…

Tối: Quý khách ăn tối và nghỉ đêm tại khách sạn khu vực Sapporo.

 

NGÀY 6: SAPPORO - CHITOSE - NARITA - HÀ NỘI (Ăn sáng, trưa)

Sáng: Đoàn ăn sáng tại khách sạn, làm thủ tục trả phòng. Sau đó, đoàn di chuyển đi tham quan:

🎏Chợ hải sản Nijo: là một khu chợ công cộng ở trung tâm Sapporo chiếm khoảng một khu phố - nơi khách du lịch có thể mua sắm các sản phẩm và hải sản tươi sống của địa phương như cua, trứng cá hồi, nhím biển và nhiều loại cá tươi và đã chế biến sẵn.

Trưa: Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng.

Sau đó, Xe đưa Quý khách ra sân bay Chitose, đáp chuyến bay NH2154 về Narita (NRT) lúc 13h35

15h15: Đến sân bay Narita, đoàn tiếp tục nối chuyến bay NH987 về Hà Nội (HAN) lúc 18h30.

Máy bay hạ cánh tại sân bay Nội Bài, xe đưa đoàn về điểm hẹn tại trung tâm thành phố. Chương trình kết thúc tốt đẹp.

 

Tour Du Lịch Nhật Bản Hokkaido Mùa Hè 2024

Ngày khởi hành

Giá tour (VNĐ/khách)

24/06 và 06/07

43.900.000

GIÁ TOUR BAO GỒM:

- Visa nhập cảnh Nhật Bản

- Vé máy bay khứ hồi Hà Nội - Nhật Bản khứ hồi bay Hàng không 5 sao All Nippon Airways, (23kg hành lý x 2 kiện + hành lý xách tay 10kg).

- Thuế và các khoản phụ thu của hàng không

- Khách sạn tiêu chuẩn 4 sao (2 người lớn/ phòng 2 giường đơn, lẻ nam hoặc nữ có thể sẽ ghép phòng nghỉ 3).

- Các bữa ăn được liệt kê theo chương trình (ăn sáng tại hotel, ăn trưa và tối trị giá 2500-3000 Yên/ khách/ bữa), tắm Onsen chuẩn Nhật truyền thống, Buffet crab không giới hạn.

- Vé tham quan theo chương trình

- Hướng dẫn viên đi theo suốt tuyến nói tiếng Việt và tiếng Nhật Bản

- Xe máy lạnh sử dụng theo chương trình

- Bảo hiểm (đến dưới 80 tuổi) phí Bảo hiểm du lịch với mức bồi thường tối đa là 1 tỷ VNĐ cho nhân mạng và 30.000.000 VNĐ cho hành lý

 

GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM:

- Xuất hóa đơn VAT (nếu khách có nhu cầu)

- Phí phòng đơn

- Nước uống (bia rượu trong bữa ăn), điện thoại, giặt ủi, hành lý quá cước theo quy định của hàng không

- Chi phí cá nhân của khách ngoài chương trình

- Tiền bồi dưỡng cho hướng dẫn viên và tài xế địa phương 1,000,000VNĐ/khách

- Chi phí dời ngày, đổi chặng, nâng hạng vé máy bay. Trường hợp Quý khách không sử dụng chặng đi của vé đoàn theo tour, các chặng nội địa và quốc tế còn lại sẽ bị hủy hoặc không sử dụng chặng về cũng không được hoàn do điều kiện của hãng Hàng Không.

 

Nhận xét

4.9/5
Trung bình cộng
Dựa trên 13 bình luận
5
12 đánh giá
4
1 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá

Viết nhận xét

Hoàng Thu Hương01/02/2024
Vừa sử dụng dịch vụ của bên Dream Travel, thật sự rất ưng ý khi nhân viên support rất nhiệt tình, đặc biệt là ở phần xin Visa. Tour Mỹ có chương trình rất hay, rất thích ngắm tượng Liberty. Tour vừa rồi chưa kịp ngắm hết, lần sau sẽ tiếp tục quay lại lần nữa. Cảm ơn các em nhân viên Dream Travel!
Lý Quốc Anh15/05/2023
Tôi có đăng ký tour Châu Âu cho bố mẹ tôi dịp 30/04 vừa rồi, bố mẹ tôi về rất ưng ý và hài lòng và rất cảm ơn HDV Tuấn đã nhiệt tình chăm sóc bố mẹ tôi suốt hành trình vì ông bị khớp, nhiều khi di chuyển hơi khó khăn, cảm ơ công ty Du lịch giấc mơ việt đã cho bố mẹ tôi một trải nghiệm tuyệt vời, sắp tới nếu lựa chọn du lịch, tôi sẽ vẫn đặt niềm tin và sử dụng dịch vụ của công ty.
Nguyễn Quốc Việt09/05/2023
Ban đầu cũng không nghĩ sẽ sử dụng dịch vụ của Dream Travel vì trước đây tôi toàn sử dụng các dịch vụ của các công ty du lịch quen, sau khi được một người bạn giới thiệu, tôi đã đi tour Châu Âu vì giá tốt hơn các bên khác và được các bạn tư vấn nhiệt tình. Cũng lăn tăn khi sử dụng nhưng khi kết thúc tour thì Wow, thật sự tôi và vợ rất ưng ý, cảm ơn Dream Travel đã tổ chức chuyến tour Châu Âu rất hợp lý và chất lượng. Hi vọng sẽ sớm gặp lại các bạn.

TOUR DU LỊCH KHÁC

Gọi Zalo Messenger