Tour Du Lịch

Du lịch Chùa Bái Đính - Tràng An 1 ngày

620,000₫ Mã tour: TH-BDTA1N

Hành trình Hà Nội

Thời gian 1 ngày

Ngày khởi hành Hàng ngày

  • Loại khách
  • Số lượng
  • Đơn giá
  • Tổng giá
  • Người lớn (>10t)
  • 620,000₫
  • 620,000₫
  • Trẻ em (5-9t)
  • 470,000₫
  • 0₫
  • Em bé (<5t)
  • 0₫
  • 0₫
Tổng tiền 620,000₫

DỊCH VỤ NỔI BẬT TRONG TOUR

Bữa ăn Bữa ăn

Hướng dẫn viên Hướng dẫn viên

Xe đưa đón Xe đưa đón

Quà Tặng Quà Tặng

Du lịch Chùa Bái Đính - Tràng An

Điểm đến: Ninh Binh - Chùa Bái Đính - Khu Sinh thái Tràng An

Giá tour/người: 620.000VNĐ (áp dụng cho tour ghép đoàn)

Tư vấn tour: 043 994 2811 - Tư vấn khách đoàn 0903 288 255

Hành trình lễ phật với điểm đến quần thể khu du lịch sinh thái, tâm linh Bái Đính - Tràng An du khách sẽ hòa mình với vẻ đẹp hoang sơ, thưởng ngoạn sự hùng vĩ của núi non, khám phá những hang động kỳ ảo và có những giây phút thư giãn, thanh tịnh với văn hóa tâm linh của chùa Bái Đính - ngôi chùa lớn nhất Đông Nam Á là trung tâm Phật giáo hội tụ đầy đủ những yếu tố phật học, kiến trúc, lịch sử..

Ninh Bình - Vùng đất của những huyền thoại

Ưu điểm của chương trình:

Dream Travel xây dựng chương trình du lịch Chùa Bái Đính Tràng An 1 ngày ghép đoàn khởi hành hàng ngày. Du khách đến Chùa Bái Đính nằm trong quần thể di tích Cố đô Hoa Lư, cách đền vua Đinh, vua Lê khoảng 3km và khu sinh thái Tràng An du khách như lạc vào động tiên huyền ảo, cảnh sắc thiên nhiên, núi rừng, sông nước hiền hòa, một bức tranh sơn thủy hữu tình. Các công trình kiến trúc trong quần thể du lịch này chắc chắn sẽ làm Quý khách ngỡ ngàng khi về lại cố đô xưa.

Chương trình chi tiết:

Sáng: Xe và HDV đón Quý khách tại khách sạn trung tâm phố cổ Hà Nội hoặc Nhà Hát Lớn Hà Nội, khởi hành đi Ninh Bình, trên đường đi Đoàn dừng chân tự do ăn sáng tại Phủ Lý.

Sau 2 giờ 30 phút đoàn đến khuân viên chùa Bái Đính, bắt đầu thăm quan và lễ phật tại đây. Bái Đính – là tổ hợp kiến trúc phật giáo lớn nhất tại Việt Nam. Chùa Bái Đính đã xác lập nhiều kỷ lục: Khu chùa có diện tích rộng nhất Việt Nam: 107ha.

iện thờ Tam Thế và Pháp Chủ có diện tích lên tới 1.000 m2. Tượng Phật bằng đồng lớn nhất Đông Nam Á: Tượng Phật Tổ Như Lai nặng 100 tấn, ba pho Tam Thế mỗi pho nặng 50 tấn. Hai quả chuông lớn nhất Đông Nam Á: 36 và 27 tấn. Chùa có nhiều tượng La Hán nhất Việt Nam với 500 vị bằng đá cao khoảng 2 mét. Kỷ lục về số cây bồ đề nhiều nhất Việt Nam với 100 cây bồ đề được chiết từ cây bồ đề Ấn Độ. Quý khách nghỉ ngơi ăn trưa tại nhà hàng.

Chiều: Ôtô đưa Quý khách ra khu trung tâm của khu du lịch sinh thái Tràng An, Quý khách xuống đò nhỏ đi thăm quan hệ thống hang động và các di tích trong khu du lịch như: Hang Địa Linh, Hang Tối, Hang Sáng, Hang Nấu Rượu, Hang Ba Giọt….và ba điểm di tích: Đền Trình, Đền Trần và Phủ Khổng.

Quý khách lên xe trở về Hà nội. Về đến Hà Nội, kết thúc chuyến thăm quan du lịch.

 

Thông tin dịch vụ và giá tour

Độ tuổi

Giá tour

Người lớn (Từ 10 tuổi trở lên)

620.000

Trẻ em (Từ 5 đến 9 tuổi)

470.000

Em bé (Dưới 5 tuổi)

Miễn phí, tham dự cùng cha mẹ

 

Tour bao gồm:

Xe ô tô đời mới vận chuyển theo chương trình..

Vé thắng cảnh và đò tham quan Tràng An.

Hướng dẫn viên nhiệt tình, kinh nghiệm.

Mỗi người 1 chai nước 0,5l/người/ngày

Ăn trưa tại nhà hàng

 

Tour không bao gồm:

Đồ uống trong bữa ăn, các chi phí cá nhân không có trong chương trinh

Xe điện Chùa Bái Đính.

 

Ghi chú:

Trẻ em từ 04 tuổi trở xuống miễn phí, từ 05 -9 tuổi tính 50% giá tour

Cung cấp danh sách đoàn gồm đầy đủ các chi tiết về: Họ tên, năm sinh, giới tính, số CMTND và nơi cư trú để đăng ký bảo hiểm và chuẩn bị hồ sơ đoàn tham quan.

Chùa Bái Đính - Ngàn năm tâm linh, ngàn năm huyền thoại

Khu tâm linh núi chùa Bái Đính nằm trong Quần thể Danh thắng Tràng An, cách thành phố Ninh Bình khoảng 15km, nằm ở phía Tây khu di tích lịch sử cố đô Hoa Lư, ngôi chùa là sự tiếp nối tâm linh từ ngàn năm trước chuyển tiếp đến ngàn năm sau.

Chùa Bái Đính – Ngôi chùa to nhất Đông Nam Á

Vẻ đẹp non nước Tràng An - Nơi mơ đến, chốn mong về

Khu du lịch sinh thái Tràng An - nằm trong Quần thể danh thắng Tràng An, tỉnh Ninh Bình - có diện tích 2168ha, cách thủ đô Hà Nội hơn 90km về phía Nam, thực sự đã trở thành “Nơi mơ đến, chốn mong về” của du khách trong và ngoài nước. Hàm chứa những giá trị nổi bật toàn cầu về kiến tạo địa chất, địa mạo, khảo cổ và thẩm mỹ nên khu du lịch đã được UNESCO vinh danh công nhận là Di sản Văn hóa và thiên nhiên Thế giới.

Liên kết giữa các khu du lịch này là khu rừng đặc dụng Hoa Lư trên núi đá vôi và hệ thống sông, hồ, đầm với diện tích khoảng 12.000 ha.Thuyền đi dọc theo suối giữa cánh đồng lúa thăm khu du lịch Tràng An nơi những dải đá vôi, thung lũng và những sông ngòi đan xen tạo nên một không gian huyền ảo, kỳ bí.

Hang Ba Giọt không chỉ đẹp với vẻ kỳ lạ của sắc màu nhũ đá mà còn được gắn với một câu chuyện tình cảm động. “Một chàng trai không thể lấy được người con gái mình yêu, đã đến hang này, thắp nến trên lưng chú rùa nhỏ. Chàng khóc ba ngày ba đêm rồi sang hang Si để trẫm mình. Cái tình của chàng khiến cho tất cả nhũ đá trong hang cũng phải nhỏ lệ thành những giọt nước mắt đá mê hồn.

Cửa vào Hang Ba Giọt

Khi đi qua Hang Ba Giọt du khách hứng lấy ba giọt nước trong lòng bàn tay thì sẽ công thành danh toại, hứng tiếp ba giọt nữa để uống thì tình yêu sẽ viên mãn”.

Hang Ba Giọt có nhiều nhũ đá với đủ màu sắc xuất hiện.

Hang Tối dài khoảng 315m, đúng như nghĩa đen của nó, nếu như không có đèn du khách sẽ cảm thấy như đang trôi qua bóng đêm đặc quánh, nhiều chỗ hẹp và tối đến nỗi phải cúi người xuống thấp thuyền mới lách qua được, thi thoảng những giọt nước lạnh nhỏ xuống từ những nhũ đá khiến du khách không khỏi giật mình.

Cửa vào hang tối

Hang Nấu Rượu, trong hang có một giếng nước sâu khoảng 15 m, nước rất trong và mát. Tương truyền, tiền nhân xưa đã phát hiện ra giếng và dùng nước này để nấu rượu. Hang có tên từ đó. Trong quá trình nạo vét hang, người ta tìm được rất nhiều hũ, vại, vò và các dụng cụ dùng trong quá trình nấu rượu.

Ngất Ngây Men Say Hang Nấu Rượu Giữa Thiên Sơn Ngọa Thủy

Đặc biệt, 500 tượng La Hán bằng đá trắng nguyên khối - mỗi vị một vẻ mặt khác nhau được những người thợ chạm khắc rất tinh xảo, sống động. Những khối gỗ quý, bức hoành phi, câu đối khổng lồ được sơn son thếp vàng cũng đang trong quá trình hoàn thiện, góp phần cho ngôi chùa càng thêm hoành tráng, rực rỡ.

Hành lang La Hán chùa Bái Đính (Ninh Bình) hiện đang sở hữu hai kỷ lục Việt Nam và Châu Á đó là “Hành lang La Hán dài nhất châu Á” và “Chùa có nhiều tượng La Hán nhất Việt Nam”.

500 pho tượng La Hán tai đây được làm bằng đá xanh nguyên khối, cao hơn 2m, nặng khoảng 4 tấn

Bái Đính – là tổ hợp kiến trúc phật giáo lớn nhất tại Việt Nam.Chùa Bái Đính đã xác lập nhiều kỷ lục: Khu chùa có diện tích rộng nhất Việt Nam; Điện thờ Tam Thế và Pháp Chủ;Tượng Phật bằng đồng lớn; Chùa có nhiều tượng La Hán nhất Việt Nam…

Điện thờ Tam Thế - Tượng Phật  đồng dát vàng trong chùa

Trong không gian núi sông khoáng đạt, quần thể cố đô Hoa Lư nổi bật như một quần thể kiến trúc trang nghiêm, đồ sộ mà không một kinh đô cổ nào có được. Qua giọng kể của hướng dẫn viên, câu chuyện về triều đại vua Đinh, vua Lê được kể giản dị mà sâu sắc, trong đó chứa đựng niềm tự hào, thành kính của những người con cố đô với tổ tiên.

 

Ninh Bình là vùng đất của nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng như  Tràng An, Cố Đô Hoa Lư, Tam Cốc Bích Động…Và là vùng đất có nhiều món ăn ngon dân dã nổi tiếng như Cơm Cháy, thịt dê, gỏi cá nhệch, miến lươn…mà khi mỗi du khách đến du lịch Ninh Bình đều mong thưởng thức một lần.

Cơm cháy

Món ăn đậm nét dân dã Bắc Bộ này  từ lâu đã trở thành thương hiệu của vùng đất Ninh Bình. Điều đặc biệt tạo nên sức hấp dẫn và sự biệt của cơm cháy Ninh Bình với các vùng khác chính ở cách chế biến cầu kỳ và nước sốt đi  kèm. Miếng cơm cháy có màu vàng rộm, khi ăn vào hương vị đậm đà, giòn tan ngay trong miệng, chấm thêm nước sốt tạo nên hương vị đặc biệt là món quà độc đáo đối với mỗi du khách đến thăm quan.

Thịt Dê núi

Các món ăn làm từ thịt dê đặc biệt được ưa chuộng ở Ninh Bình. Dê ở đây được chăn thả trên các vùng núi đá vôi ăn nhiều loại lá cây rừng nên thịt chắc, ngon và bổ hơn dê nuôi nhà. Dê được người dân địa phương chế biến thành nhiều món ăn khác nhau  như dê tái chanh, áp chảo , xào lăn, hấp cách thủy, chiên xù, hầm rượu vang… nhưng ngon nhất phải kể đến món thịt  dê tái, chấm với tương bần. Thịt dê núi nổi tiếng chẳng kém gì cơm cháy vì thế đến du lịch Ninh Bình bạn có thể thưởng thức các món thịt dê ở các nhà hàng.

 

Nhận xét

4.9/5
Trung bình cộng
Dựa trên 13 bình luận
5
12 đánh giá
4
1 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá

Viết nhận xét

Hoàng Thu Hương01/02/2024
Vừa sử dụng dịch vụ của bên Dream Travel, thật sự rất ưng ý khi nhân viên support rất nhiệt tình, đặc biệt là ở phần xin Visa. Tour Mỹ có chương trình rất hay, rất thích ngắm tượng Liberty. Tour vừa rồi chưa kịp ngắm hết, lần sau sẽ tiếp tục quay lại lần nữa. Cảm ơn các em nhân viên Dream Travel!
Lý Quốc Anh15/05/2023
Tôi có đăng ký tour Châu Âu cho bố mẹ tôi dịp 30/04 vừa rồi, bố mẹ tôi về rất ưng ý và hài lòng và rất cảm ơn HDV Tuấn đã nhiệt tình chăm sóc bố mẹ tôi suốt hành trình vì ông bị khớp, nhiều khi di chuyển hơi khó khăn, cảm ơ công ty Du lịch giấc mơ việt đã cho bố mẹ tôi một trải nghiệm tuyệt vời, sắp tới nếu lựa chọn du lịch, tôi sẽ vẫn đặt niềm tin và sử dụng dịch vụ của công ty.
Nguyễn Quốc Việt09/05/2023
Ban đầu cũng không nghĩ sẽ sử dụng dịch vụ của Dream Travel vì trước đây tôi toàn sử dụng các dịch vụ của các công ty du lịch quen, sau khi được một người bạn giới thiệu, tôi đã đi tour Châu Âu vì giá tốt hơn các bên khác và được các bạn tư vấn nhiệt tình. Cũng lăn tăn khi sử dụng nhưng khi kết thúc tour thì Wow, thật sự tôi và vợ rất ưng ý, cảm ơn Dream Travel đã tổ chức chuyến tour Châu Âu rất hợp lý và chất lượng. Hi vọng sẽ sớm gặp lại các bạn.

TOUR DU LỊCH KHÁC

Gọi Zalo Messenger