Tour Du Lịch

Du lịch Phú Quốc Hàm Ninh 4 ngày 3 đêm

3,200,000₫

Hành trình Hà Nội

Thời gian 4 ngày 3 đêm

Ngày khởi hành Hàng ngày

  • Loại khách
  • Số lượng
  • Đơn giá
  • Tổng giá
  • Người lớn (>10t)
  • 3,200,000₫
  • 3,200,000₫
  • Trẻ em (5-9t)
  • 0₫
  • 0₫
  • Em bé (<5t)
  • 0₫
  • 0₫
Tổng tiền 3,200,000₫

DỊCH VỤ NỔI BẬT TRONG TOUR

Bữa ăn Bữa ăn

Hướng dẫn viên Hướng dẫn viên

Xe đưa đón Xe đưa đón

Quà Tặng Quà Tặng

Du lịch Phú Quốc

Hà Nội -  Hàm Ninh - Vườn Tiêu Suối Đá - Nam Đảo - Bắc Đảo 4 ngày 3 đêm

Thời gian: 4 ngày 3 đêm

Giá tour trọn gói : 3.200.000 VNĐ/KHÁCH

Liên hệ Hotline : 02439262730 - 0904999188

Phú Quốc làm say lòng du khách từ những bờ cát trắng mịn màng, cong cong ôm lấy làn nước xanh ngọc bích. Đến "đảo ngọc", bạn còn được thưởng thức các món đặc sản tươi roi rói.

Phú Quốc thực sự là một viên ngọc quý trên bản đồ Việt Nam. Hãy ghé thăm Phú Quốc qua chuyến du lịch khám phá đảo ngọc Phú Quốc trong 04 ngày 03 đêm do Dream Travel tổ chức để tự mình cảm nhận những điều tuyệt vời ấy nhé!

Chương trình chi tiết :

Ngày 01 : Hà Nội – Phú Quốc – Đông Đảo (Ăn trưa, tối)

Xe và HDV của công ty du lịch Dreamtravel đón Qúy khách tại điểm hẹn, đưa Quý khách ra sân bay Nội Bài làm thủ tục đáp chuyến bay Phú Quốc. Đến sân bay Phú Quốc, HDV và xe tại Phú Quốc đón đoàn về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi. Ăn trưa tại nhà hàng.

Chiều : Hướng dẫn viên đưa Quý khách khám phá Đông Đảo thăm quan Làng chài Hàm Ninh, Một ngôi làng cổ của đảo vẫn còn tồn tại cho đến ngày nay - du khách có thể mua và thưởng thức hải sản tươi sống hay mua sắm qùa lưu niệm, hải sản khô (chi phí mua sắm tự túc).

Suối Tranh: Leo núi, tắm suối và tận hưởng làn nước trong mát của con suối bắt nguồn từ dãy núi Hàm Ninh (vào mùa mưa).

+Vườn Tiêu Suối Đá, Tìm hiểu phương pháp trồng tiêu truyền thống để tạo ra một loại tiêu đặc sản của người dân xứ đảo, khách có thể mua tiêu đặc sản tại vườn (chi phí mua sắm tự túc).

+Nhà Thùng Sản Xuất Nước Mắm Truyền Thống, Tìm hiểu phương pháp ủ cá truyền thống của người dân Phú Quốc để tạo ra một loại nước mắm thơm ngon nổi tiếng, khách có thể mua nước mắm tại xưởng (chi phí mua sắm tự túc).

+Cơ Sở Sản Xuất Rượu Sim: Tìm hiểu quy trình sản xuất rượu sim đặc sản Phú Quốc được ủ từ trái sim quý chỉ có tại đảo Phú Quốc. Quý khách có thể thưởng thức rượu miễn phí hay mua về làm quà cho người thân (Chi phí mua sắm tự túc)

+Dinh Cậu: Biểu tượng văn hoá và tín ngưỡng của đảo Phú Quốc, là nơi cầu may, cầu an lành và là nơi ngư dân địa phương gởi gắm niềm tin cho một chuyến ra khơi đánh bắt đầy ắp cá khi trở về.

Tối : Nghỉ ngơi trong khách sạn hay tự do dạo phố, trải nghiệm nét văn hóa ẩm thực độc đáo của miền biển tại chợ đêm.

 

Ngày 02 : Khám phá Nam Đảo Phú Quốc (Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng 8h00: Sau bữa sáng, Xe và HDV đón Quý khách tại khách sạn, bắt đầu chuyến Hành trình khám phá Nam đảo bao gồm: Khu nuôi cấy ngọc trai Nhật Bản, Tìm hiểu quy trình sản xuất ngọc trai, khách có thể mua những viên ngọc trai đươc nuôi cấy tại đảo để làm quà lưu niêm (chi phí mua sắm tự túc).

+Di Tích Lịch Sử Nhà Lao Cây Dừa, Tìm hiểu tội ác chiến tranh của đế quốc Mỹ tại "địa ngục trần gian" Phú Quốc. Cảng An Thới, Ngắm cảnh sinh hoạt nhộn nhịp của ngư dân, chụp hình lưu niệm quần đảo An Thới từ cầu tàu.

+Bãi Sao: Đắm mình cùng làn nước trong mát của biển xanh cát trắng của bãi biển đẹp nhất Phú Quốc và là điểm đến không thể thiếu trong mọi hành trình khám phá Đảo Ngọc. Quý khách dành nhiều thời gian tại Bãi Sao để tắm biển và tự do nghỉ ngơi. Đoàn ăn trưa trên tàu.

Chiều : Thăm quan Chùa Hộ Quốc: Hay còn gọi là Thiền Viện Trúc Lâm Hộ Quốc, là thắng cảnh tuyệt đẹp không thể bỏ qua khi đến Phú Quốc, đây cũng là công trình tín ngưỡng lớn nhất của đảo nằm uy nghi trên một triền đồi hướng tầm nhìn ra biển xa tít tắp.

Tối : Nghỉ ngơi trong khách sạn hay tự do dạo phố, trải nghiệm nét văn hóa ẩm thực độc đáo của miền biển tại chợ đêm.

 

Ngày 03 : Du lịch Bắc Đảo Phú Quốc – Vinpearl (Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng : Quý khách đến với Bắc đảo là đến với thiên nhiên hoang sơ với các hoạt động và các điểm tham quanVườn Tiêu Khu Tượng: Tìm hiểu phương pháp trồng tiêu truyền thống để tạo ra một loại tiêu đặc sản của người dân xứ đảo, khách có thể mua tiêu đặc sản tại vườn (chi phí mua sắm tự túc).

+Khu bảo tồn sinh thái Gành Dầu: Tản bộ và khám rừng nguyên sinh.Đền thờ Nguyễn Trung Trực: Tìm hiểu chiến tích chống Pháp của vị anh hùng dân tộc trên đất Phú Quốc, Mũi Gành Dầu Ngắm hải giới Campuchia và trải nghiệm cuộc sống giản dị của ngư dân địa phương.

Quý khách thăm quan Bãi Dài, Ngắm bãi biển được kênh truyền hình ABC bình chọn là 1 trong 10 bãi biển hoang sơ và đẹp nhất thế giới. Quý khách tự do tắm biển và tận hưởng làn nước trong xanh của bãi cát trắng trải dài của Bắc Đảo.

+Bãi Dài được kênh truyền hình ABC bình chọn là 1 trong 10 bãi biển hoang sơ và đẹp nhất thế giới.

+Sông Cửa Cạn, Là một trong 2 con sông lớn của đảo Phú Quốc. Quý khách dừng chân ngắm cảnh và trải nghiệm nét đẹp bình dị của con sông hiền hòa đổ ra biển.

Chiều : Sau giờ nghỉ ngơi, đoàn tham gia chương trình Team building do công ty Dream Travel tổ chức (đoàn trên 40 khách) với các hoạt động vui nhộn, các trò chơi tập thể gắn kết các thành viên trong đoàn. Chắc chắn sẽ là những kỷ niệm đáng nhớ trong lòng mỗi thành viên khi nhớ về chuyến du lịch này.

 

Ngày 04 : Mua sắm đặc sản Phú Quốc (Ăn sáng)

Sáng : Quý khách dậy sớm tắm biển, điểm tâm sáng tại khách sạn/resort, sau đó tự do mua sắm đặc sản Phú Quốc tại chợ Dương Đông.

Trả Phòng khách sạn/Resort, xe đưa đoàn ra sân bay đáp chuyến bay về Hà Nội. Đến sân bay Nội Bài, Xe đón đoàn về lại điểm hẹn. Chia tay đoàn, kết thúc chương trình. Hẹn gặp lại Quý khách trong những chuyến đi tiếp theo!

 

Giá tour bao gồm :

- Xe du lịch sang trọng, lái xe kinh nghiệm phục vụ theo hành trình.

- Tàu du lịch phục vụ thăm quan, câu cá trên đảo.

- Ăn 06 bữa chính (03 trưa, 03 tối)

- 03 bữa sáng tại khách sạn

- Nước uống phục vụ trên xe theo hành trình thăm quan, 02 chai nhỏ/ngày.

- Khách sạn tiêu chuẩn 2, 3 sao, Resort 4 sao, 02 người/phòng, trường hợp lẻ nam nữ ngủ phòng 3 cùng giới tính.

- Vé thắng cảnh vào cửa tại tất cả các điểm thăm quan theo hành trình.

- Bảo hiểm du lịch mức đền bù tối đa 10.000.000Đ/người/vụ.

 

Giá tour chưa bao gồm :

- Xe đưa đón & vé đi Vinpearl land: 700.000 VNĐ/Khách

- Chi phí team building: 350.000/khách; gala dinner (buffet): 550.000/khách.

- Đồ uống: rượu, bia, nước ngọt và các loại đồ uống cá nhân không đề cập.

- Vé máy bay khứ hồi: Hà Nội – Phú Quốc – Hà Nội (Vietjet hoặc Vietnam airline)

- Các chi phí cá nhân: mua sắm, điện thoại, thăm quan ngoài hành trình.

- Thuế giá trị gia tăng VAT 10%.

 

Chính sách giá trẻ em :

Dưới 05 tuổi miễn phí, bố mẹ tự chăm sóc, mỗi cặp vợ chồng được kèm theo 01 bé.

Từ 05 đến 08 tuổi giá tour 50% giá tour người lớn, bố mẹ chăm sóc.

Từ 09 đến 11 tuổi giá tour 75% giá tour người lớn, tiêu chuẩn riêng.

Từ 12 tuổi áp dụng giá tour người lớn, dịch vụ đầy đủ như người lớn.

Vé máy bay

Dưới 2 tuổi: 10% (Miễn phí với: Vietjet)

Từ 2 – 12 tuổi: 75% giá vé người lớn (100% đối với các hãng hàng không giá rẻ)

 

- Danh sách các khách sạn phục vụ theo tour:

+ Khách sạn 2 sao: Hồng Ánh, Gió Biển, Sao Mai, Anh Đào, Anh Thi hoặc tương đương.

+ Khách sạn 3 sao: Thiên Hải Sơn, Thiên Thanh, Hương Biển, Cửu Long, Mai Spa, Hòa Bình, T90.

+ Resort 4 sao: Eden Resort, Sài Gòn Phú Quốc Resort, Sasco Blue Lagoon Resort, Long Beach Resort, Famiana Resort.

 

Làng chài Hàm Ninh - Nét thanh bình của "đảo ngọc"

Rời Nam đảo, đoàn đến với làng chài Hàm Ninh nằm trên bờ biển phía Ðông đảo Phú Quốc, sau lưng là núi rừng, trước mặt là biển cả mênh mông. Biển Hàm Ninh ra xa vài trăm thước mà vẫn còn cạn, khi nước ròng, bãi cát mênh mông chạy tít ra xa, lúc nước lên, tràn ngập bãi, vào tận mé rừng.

Đây là một trong những bến đậu an toàn cho tàu thuyền cập bến lúc biển động mạnh. Đến làng chài Hàm Ninh, du khách sẽ như lạc vào một chốn yên bình, chỉ còn hơi gió biển và nụ cười hồn hậu của người dân nơi đây.

Hồ tiêu Phú Quốc nổi tiếng cay nồng có vị thơm đậm hơn những loại tiêu trồng ở xứ khác. Những người dân lúc nào cũng thân thiện chào mời bạn tới thăm những vườn tiêu xanh mượt của họ.

Tham quan xong bạn có thể mua một ít hồ tiêu khô về làm quà tặng người thân. Hồ tiêu là món quà mà khách du lịch Phú Quốc hay mua về.

Một trải nghiệm hoàn toàn độc đáo là ghé thăm một trong những nhà máy chưng cất nước mắm nhiều trong cả hai Thi Trấn Dương Đông và An Thới. Phú Quốc nổi tiếng với sản xuất nước mắm có chất lượng rất cao được xuất khẩu trên toàn thế giới và là một đóng góp lớn cho nền kinh tế đảo.  Phú Quốc sản xuất hơn 12 triệu lít nước mắm mỗi năm và có khoảng 85 nhà máy trên đảo, do đó nó cũng có giá trị tham quan.

Vào những năm gần đây rượu sim Phú Quốc được xem như là đặc sản Phú Quốc. Từ những doanh nghiệp nhỏ, chỉ làm ở phạm vi thử nghiệm, cung cấp cho nhu cầu địa phương rồi dần dà rượu sim được quảng bá đến khách du lịch và trở nên nổi tiếng. Mỗi du khách đến với Phú Quốc đều mua  rượu sim về làm quà.

Dinh Cậu là một miếu cổ đơn sơ, kiến trúc hiện thời là tân tạo trong vài năm trở lại đây. Người dân đảo thường gọi là Ngôi Miếu Long Vương. Khoảng thế kỷ thứ 17, tương truyền có từ khi những cư dân đầu tiên từ miền Trung đến định cư trên đảo.

Tham quan cơ sở nuôi cấy ngọc trai Phú Quốc:

Trong quá trình phát triển của đảo ngọc Phú Quốc, ngọc trai là một sản vật khá nổi tiếng mà ai cũng biết đến. Du khách đến thăm Phú Quốc, không chỉ để tham quan, nghỉ dưỡng mà còn có dịp biết về sản vật này một cách rõ nét khi tham quan cơ sở nuôi cấy ngọc trai Phú Quốc.

Chùa Sư Muôn - Hùng Long Tự:

Chùa Sư Muôn, tên chữ Hán là Hùng Long Tự, là một ngôi chùa cổ, tọa lạc trên địa bàn thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Từ thị trấn Dương Đông, men theo đường Dương Đông - Hàm Ninh, đi về phía Tây khoảng 5 km, rẽ sang tay phải, sẽ đến được chùa. Chùa do một vị sư có tên là Nguyễn Kim Muôn lập nên, do đó, còn có tên là chùa Sư Muôn. Dân chúng quen gọi là chùa Sư Muôn.

Chùa Sư Muôn tọa lạc trên sườn núi cao yên tĩnh, đây là ngôi chùa linh thiêng và cổ xưa nhất Phú Quốc với nhiều truyền thuyết bí ẩn.

Suối Tranh là nơi tham quan lý tưởng cho du khách, nằm cách trung tâm thị trấn Dương Đông khoảng 9km về phía Nam. Tên gọi này bắt nguồn từ quang cảnh dòng suối chảy qua các ghềnh đá tạo nên những con thác mềm mại, trắng xóa trong màu xanh mượt mà của cỏ cây hoa lá, đẹp như một bức tranh thiên nhiên kỳ ảo. Từ chân suối, du khách đi theo đường lát đá gập ghềnh lên phía trên thượng nguồn để khám phá thiên nhiên kỳ bí, cắm trại, tắm suối - thác và nghỉ ngơi thư giãn giữa hương rừng.

Bảo tàng Cội Nguồn – Phú Quốc tọa lạc bên đường Trần Hưng Đạo, thị trấn Dương Đông, hướng mặt về biển, tựa lưng vào núi. Đây là bảo tàng tư nhân thứ 9 hiện có ở Việt Nam.

Bộ sưu tập gốm, đá, sứ, đồng, gỗ hóa thạch với 2.645 hiện vật tuyển chọn từ 9 bộ sưu tập cá nhân đặt tại phòng trưng bày chính giới thiệu những cổ vật thuộc thế kỷ XV trước Công Nguyên, rồi các thời đại Lý, Trần, Lê, Nguyễn…mang đậm dấu ấn văn hóa Việt Nam qua các thời đại.

Nhà tù Phú Quốc do chế độ Mỹ - Ngụy xây dựng (trong chiến tranh Đông Dương, nhà tù này có tên là Nhà lao Cây Dừa), được xem là một nhà tù lớn nhất miền Nam Việt Nam.

Nhà tù rộng trên 4ha, được đặt tại thị trấn An Thời ở hướng cực nam của huyện đảo Phú Quốc. Đây là trại giam tù binh trung tâm toàn Việt Nam Cộng hòa, từng giam giữ hơn 32.000 tù binh, có lúc lên đến 40.000 tù nhân, nhiều hơn số người dân sống trên đảo Phú Quốc lúc bấy giờ.

tìm hiểu tội ác chiến tranh của đế quốc Mỹ tại “địa ngục trần gian” Phú Quốc

Chùa Hộ Quốc: Hay còn gọi là Thiền Viện Trúc Lâm Hộ Quốc, là thắng cảnh tuyệt đẹp không thể bỏ qua khi đến Phú Quốc, đây cũng là công trình tín ngưỡng lớn nhất của đảo nằm uy nghi trên một triền đồi hướng tầm nhìn ra biển xa tít tắp.

Đến với Mũi Gành Dầu, du khách dễ dàng bắt gặp cảnh sinh hoạt đới thường của một làng chài ven biển và những bè cá với đủ các loại hải sản được rộng dưới biển trong môi trường tự nhiên.

Đình thần Nguyễn Trung Trực. Đến viếng đền thần anh hùng Nguyễn Trung Trực du khách sẽ được tìm hiểu về lịch sử hào hùng giải phóng dân tộc của vị anh hùng quê Long An với tình yêu nước bất khuất, yêu dân tộc Việt Nam hơn cả bản thân mình.

Bãi dài Phú Quốc nằm trên tuyến du lịch Bắc đảo Ngọc, dài chừng 15km chạy dọc bờ biển Tây Bắc của đảo Phú Quốc từ xã Gành Dầu đến xã Cửa Cạn. Bãi Dài Phú Quốc có bờ biển cát trắng ngút ngàn cực kỳ hoang sơ, trinh nguyên, rừng già đại thụ lan tận sát bờ biển, hệ sinh thái rừng ngập mặn tuyệt đẹp tại các cửa sông nhỏ.

Sông Cửa Cạn là một con sông dài uốn lượn mềm mại và quyến rũ chạy xuyên suốt rừng nguyên sinh Phú Quốc . Đối với những người yêu thiên nhiên thì đây là một điểm đến thích hợp để kết hợp khám phá giữa sông nước và núi rừng. Sông Cửa Cạn với đặc trưng nước rất trong và sạch, khi đi thuyền bạn có thể nhìn xuyên dưới làn nước trong xanh có những con cá đang bơi lội. Hai bên bờ ven sông bạn cũng có thể thấy những đàn chim , cò đang ríu rít trên các bụi cây .

Ốc gai  Phú Quốc được bắt về thì chỉ cần đem đi rửa sạch rồi có thể chế biến ăn liền. Món luộc bạn chỉ cần cho ốc vào nồi rồi đổ sâm sấp nước tiếp đến thì cho muối và một ít sả kế đến đem đi đun sôi tầm khoảng 15 phút là nồi ốc chín rồi.

Hải Sâm người dân Phú Quốc thường gọi là “Đồn Đột” hoặc “Đột ngậu”, là món ẩm thực Phú Quốc được nhiều người ưa thích vì nó chứa nhiều dinh dưỡng, một loại thực phẩm cao cấp. Thường những ngư dân chài lưới đánh bắt được loài. Đột trắng, đây là loài thường sống ở các bãi biển, nước sâu từ ba đến bốn sải tay. Săn bắt con Đồn đột, gọi là “lặn đột” có đặc điểm riêng.

Nhận xét

4.9/5
Trung bình cộng
Dựa trên 13 bình luận
5
12 đánh giá
4
1 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá

Viết nhận xét

Hoàng Thu Hương01/02/2024
Vừa sử dụng dịch vụ của bên Dream Travel, thật sự rất ưng ý khi nhân viên support rất nhiệt tình, đặc biệt là ở phần xin Visa. Tour Mỹ có chương trình rất hay, rất thích ngắm tượng Liberty. Tour vừa rồi chưa kịp ngắm hết, lần sau sẽ tiếp tục quay lại lần nữa. Cảm ơn các em nhân viên Dream Travel!
Lý Quốc Anh15/05/2023
Tôi có đăng ký tour Châu Âu cho bố mẹ tôi dịp 30/04 vừa rồi, bố mẹ tôi về rất ưng ý và hài lòng và rất cảm ơn HDV Tuấn đã nhiệt tình chăm sóc bố mẹ tôi suốt hành trình vì ông bị khớp, nhiều khi di chuyển hơi khó khăn, cảm ơ công ty Du lịch giấc mơ việt đã cho bố mẹ tôi một trải nghiệm tuyệt vời, sắp tới nếu lựa chọn du lịch, tôi sẽ vẫn đặt niềm tin và sử dụng dịch vụ của công ty.
Nguyễn Quốc Việt09/05/2023
Ban đầu cũng không nghĩ sẽ sử dụng dịch vụ của Dream Travel vì trước đây tôi toàn sử dụng các dịch vụ của các công ty du lịch quen, sau khi được một người bạn giới thiệu, tôi đã đi tour Châu Âu vì giá tốt hơn các bên khác và được các bạn tư vấn nhiệt tình. Cũng lăn tăn khi sử dụng nhưng khi kết thúc tour thì Wow, thật sự tôi và vợ rất ưng ý, cảm ơn Dream Travel đã tổ chức chuyến tour Châu Âu rất hợp lý và chất lượng. Hi vọng sẽ sớm gặp lại các bạn.

TOUR DU LỊCH KHÁC

Gọi Zalo Messenger