Tour Du Lịch

Tour du lịch Đà Nẵng 4N3Đ: ĐÀ NẴNG - SƠN TRÀ - HỘI AN - BÀ NÀ - HUẾ

2,850,000₫ Mã tour: DN-4N-2850

Hành trình Hà Nội

Thời gian 4 ngày 3 đêm

Ngày khởi hành Hàng ngày

  • Loại khách
  • Số lượng
  • Đơn giá
  • Tổng giá
  • Người lớn (>10t)
  • 2,850,000₫
  • 2,850,000₫
  • Trẻ em (5-9t)
  • 1,425,000₫
  • 0₫
  • Em bé (<5t)
  • 0₫
  • 0₫
Tổng tiền 2,850,000₫

TOUR DU LỊCH ĐÀ NẴNG - SƠN TRÀ - HỘI AN - BÀ NÀ - CỐ ĐÔ HUẾ

Thời lượng: 4 ngày 3 đêm

Giá tour trọn gói: 2.850.000VNĐ/khách

Hotline: 0903288255 - 024 39967366


Giữa cái nắng gió, khô cằn của dải đất miền Trung, Đà Nẵng như được thiên nhiên bù đắp cho sự khắc nghiệt của khí hậu bằng núi xanh, sông dài, biển biếc trải rộng mênh mông, say đắm lòng người.
 


Sau hơn vài năm trở lại đây, Đà Nẵng đã thay đổi khá nhiều với sự phát triển mạnh mẽ và trở thành "thành phố trẻ" năng động, từ biểu tượng trước đó là cây cầu quay sông Hàn, đến nay Đà Nẵng phát triển với nhiều điểm tham quan du lịch hấp dẫn như: cầu Rồng, cầu Trần Thị Lý, tượng Cá Chép Hóa Rồng...
 


Nếu quý khách đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch vào kì nghỉ sắp đến, hãy cùng Dream Travel trải nghiệm tour 4N3Đ: ĐÀ NẴNG - SƠN TRÀ - HỘI AN - BÀ NÀ - HUẾ vô cùng hấp dẫn.
 


Chương trình chi tiết:
NGÀY 1: ĐÀ NẴNG – BÁN ĐẢO SƠN TRÀ - SUNWHEEL (Ăn trưa, tối)  
Sáng: Đón quý khách tại Đà Nẵng (Sân bay, Ga, điểm hẹn trung tâm) từ 07h00 đến 13h00 (Sau thời gian này, quý khách tự túc nhập đoàn). Xe đưa đi ăn trưa đặc sản nổi tiếng Đà Nẵng “Bánh tráng thịt heo 2 đầu da & Mỳ Quảng”. Nhận phòng khách sạn 3* nghỉ ngơi.
Chiều: Lên Bán Đảo Sơn Trà mục kích phố biển Đà Nẵng trên cao, viếng Linh Ứng Tự - nơi có tượng Phật Bà 67m cao nhất Việt Nam và tắm biển Mỹ Khê Đà Nẵng.
Tối: Ăn tối nhà hàng. Trãi nghiệm cảm giác với Vòng quay Mặt trời SUN WHEEL – Top 10 vòng quay cao nhất Thế Giới, chiêm ngưởng vẻ đẹp Đà Thành về đêm rực rỡ ánh đèn. (Vé Sun Wheel tự túc)
 


NGÀY 2: BẢO TÀNG PHẬT HỌC – PHỐ CỔ HỘI AN (Ăn sáng, trưa, tối) 
Sáng: Điểm tâm. Vòng qua Cầu Rồng lưu lại dấu ấn trên Cầu Tình Yêu, tản bộ thưởng thức không khí trong lành bên  bờ  Hàn Giang với tượng Cá Chép Hóa Long - Biểu tượng mong muốn vươn lên của người Đà Nẵng. Tham quan Chùa Quan Thế Âm -  Bảo Tàng Phật Học và Làng Nghề Điêu Khắc Đá. Mua sắm đặc sản Qùa Miền Trung.
Trưa: Ăn trưa nhà hàng.
Chiều: Khởi hành vào Hội An bách bộ tham quan và mua sắm Phố Cổ với: Chùa Cầu Nhật Bản, Nhà Cổ hàng trăm năm tuổi, Hội Quán Phước Kiến & Xưởng thủ công mỹ nghệ. Khởi hành về lại Đà Nẵng.
Tối: Ăn tối nhà hàng. Tự do thưởng ngoạn du thuyền trên sông Hàn ngắm cảnh Đà Thành về đêm, chụp ảnh Cầu Quay Sông Hàn, cầu Rồng phun lửa và nước vào cuối tuần.                    
 
NGÀY 3: BÀ NÀ NÚI CHÚA – CỐ ĐÔ HUẾ (Ăn sáng, trưa, tối) 
Sáng:  Điểm tâm. Khởi hành đi Bà Nà - Núi Chúa (Vé cáp treo Bà Nà tự túc), nơi có những khoảnh khoắc giao mùa bất ngờ Xuân - Hạ - Thu - Đông trong một ngày. Qúy khách sẽ tận hưởng cảm giác bồng bền khi ngồi trên Cabin lơ lững giữa chừng mây. Viếng chùa Linh Ứng với tượng Phật Thích Ca cao 27m, viếng đền thờ Bà Chúa Mẫu Thượng Ngàn. Tham gia vui chơi tại công viên Fantasy Park: với các trò chơi phiêu lưu mới lạ như: Vòng Quay Tình Yêu, Phi Công Skiver, Đường Đua Lửa, Ngôi Nhà Ma và Khu trưng bày hơn 40 tượng sáp những nhân vật nổi tiếng trên thế giới…
(Hoặc lựa chọn Nếu quý khách không đi tham quan Bà Nà. Quý khách có thể tự do nghỉ ngơi tại khách sạn hoặc tham gia chương trình Tắm bùn khoáng nóng Galina với chi phí 350.000 VND/khách. Đúng 11h30 quý khách trả phòng, Xe sẽ đón quý khách nhập đoàn và ăn trưa)
Trưa: Ăn trưa nhà hàng cơm niêu dưới chân núi Bà Nà.
Chiều: Khởi hành đi Cố Đô Huế - Di sản văn hoá Thế Giới, xuyên hầm đường bộ đèo Hải Vân, dừng chân tại làng chài Lăng Cô chụp hình lưu niệm. Tham quan Lăng Khải Định - công trình mang nhiều trường phái kiến trúc khác nhau, kết hợp Đông - Tây, Âu - Á, Cổ Kim độc đáo so với các công trình kiến trúc truyền thống Việt Nam. Nhận phòng khách sạn 4* nghỉ ngơi.
Tối: Ăn tối nhà hàng với đặc sản xứ Huế (Bánh bèo, lọc, nậm, khoái,...). Quý khách xuống thuyền Rồng để thưởng thức Ca Huế trên sông Hương – nét văn hóa độc đáo của xứ Huế.
 


NGÀY 4: ĐẠI NỘI – CHÙA THIÊN MỤ - TIỄN KHÁCH (Ăn sáng, trưa)  
Sáng: Điểm tâm. Quý khách tự do nghỉ ngơi thư giãn tắm hồ bơi tại khách sạn 4 sao. Khởi hành tham quan Đại Nội - Hoàng cung triều Nguyễn, tham quan Ngọ Môn, Điện Thái Hòa, Tử Cấm Thành, Thế Miếu, Hiển Lâm Các, Cửu Đỉnh,...tiếp tục viếng Chùa Thiên Mụ cổ kính là nơi lưu giữ nhiều cổ vật quý có giá trị về mặt lịch sử và nghệ thuật. Trả phòng đi ăn trưa.
Trưa: Ăn trưa nhà hàng tại Huế.
Chiều: Tiễn quý khách ra sân bay Huế (các chuyến sau 14h00).Và sân bay Đà Nẵng (các chuyến sau 16h30).


GÍA TOUR TRỌN GÓI: 2,850,000 VNĐ/khách
Phụ thu phòng đơn: 700.000VNĐ/khách

 

DỊCH VỤ BAO GỒM:
- Xe vận chuyển tốt đời mới phục vụ theo chương trình.
(Xe 16c Ford 2010-2013 / Xe 30, 35 chỗ County 2009-2013, Samco 2014, Aero Town 2010-2013 / Xe 45 chỗ Univer Noble, Hi Class)
- Ngủ 2 khách/phòng khách sạn tiện nghi 3 sao Đà Nẵng + 4 sao Huế. (Khách sạn 3*: Bamboo Green, Luxury - Khách sạn 4*: Park View, Mondial... )
- Ăn các bữa theo tour: 03 bữa sáng buffet + 07 bữa chính tiêu chuẩn 120.000 VNĐ/suất.
- Vé các điểm tham quan.
- Ca Huế trên sông Hương.
- Hướng dẫn viên tiếng Việt phục vụ tận tình.
- Phục vụ 02 chai 0.5l/khách /ngày.
- Bảo hiểm du lịch: 20.000.000 VNĐ/vụ
 
DỊCH VỤ KHÔNG BAO GỒM:
- Vé máy bay khứ hồi, tàu xe SGN/HAN/NHA - DAN/HUI-SGN/HAN
- Chi phí cá nhân, uống tự gọi trong các bữa ăn,.. và tham quan vận chuyển ngoài chương trình.
- Vé cáp treo Bà Nà (tùy thuộc theo giá công bố của tập đoàn Sunland.)
- Vé Vòng quay mặt trời – SUN WHEEL
- Vé du thuyền Sông Hàn
 
GIÁ TOUR TRẺ EM:
- Trẻ em tù 1 - 4 tuổi miễn phí (gia đình tự lo ăn ngủ cho bé )
- Trẻ em từ 5 - 9 tuổi 50% (ăn riêng ngủ chung với bố mẹ )
- 10 tuổi trở lên tính như người lớn
 
GHI CHÚ:
Cung cấp danh sách đoàn gồm đầy đủ các chi tiết về: Họ tên, năm sinh, giới tính, quốc tịch và số điện thoại liên lạc của khách để chuẩn bị hồ sơ đoàn tham quan.
 

Bán đảo Sơn Trà - Viên ngọc xanh của thành phố Đà Nẵng

Cách trung tâm thành phố chỉ khoảng 10km là bán đảo Sơn Trà - "lá phổi xanh" của thành phố Đà Nẵng với những con đường uốn lượn mềm mại cùng hệ động - thực vật đa dạng, đường bờ biển kéo dài và mặt nước xanh trong quanh năm.

Con đường uốn quanh trên bán đảo Sơn Trà

Nổi bật trên bán đảo là ngôi chùa Linh Ứng Bãi Bụt với kiến trúc đồ sộ, kết hợp giữa nét tâm linh và hiện đại.

Một trong những điểm ấn tượng của ngôi chùa là tượng Phật Bà Quan Âm cao nhất Việt Nam với thế tựa mình vào núi, mắt hướng ra biển Đông, như đang cầu nguyện sóng yên biển lặng, phù hộ cho những ngư dân làng chài dưới chân núi. Từ đây, bạn có thể ngắm nhìn toàn bộ khu vực bán đảo Sơn Trà, xa xa là cù lao Chàm lúc ẩn lúc hiện...

Nếu có thời gian, bạn hãy đi bộ lên đỉnh Bàn Cờ. Đường lên núi quanh co uốn lượn sẽ là một hành trình mà bạn không thể quên với cảnh quan thơ mộng bốn bề. Có lẽ cũng chính vì thế mà cung đường lên đỉnh núi, mọi mệt mỏi được xua tan nhờ không gian khoáng đạt như chốn bồng lai tiên cảnh. Đứng trên đỉnh Bàn Cờ, cả thành phố Đà Nẵng như được thu gọn vào trong tầm mắt với khung cảnh sầm uất và vẻ đẹp của những cây cầu hiện đại.

“Vòng quay Mặt trời – Sun Wheel” nằm trong một quần thể kiến trúc kết hợp giữa hiện đại và nét giao thoa văn hóa giữa Việt Nam và các nước Á Châu được thiết kế bởi bàn tay tài hoa của kiến trúc sư Bill Bensley, người đã kiến tạo nên tuyệt tác thiên đường nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort. Vòng quay khổng lồ đạt vận tốc 15 phút/1 vòng và có thể chở được tối đa 384 hành khách mỗi lượt với 64 cabin. Với chiều cao ấn tượng lên đến 115m – “Vòng quay Mặt trời – Sun Wheel” hiện đang thuộc TOP 10 vòng quay cao nhất thế giới.

“Vòng quay Mặt trời – Sun Wheel” hiện đang thuộc TOP 10 vòng quay cao nhất thế giới với chiều cao ấn tượng lên đến 115m

Mặc dù không quá nổi tiếng như các địa điểm du lịch khác như Bà Nà, cầu sông Hàn, Ngũ Hành Sơn… nhưng cầu Rồng Đà Nẵng cũng là một điểm đến hấp dẫn của phố biển Đà Nẵng.Chiếc cầu được xây dựng theo kiểu kiến trúc vừa mang hình dạng một con Rồng thời Lý vừa như vươn mình bay ra biển lớn, thể hiện khát vọng ngày càng phát triển lớn mạnh của Đà Nẵng.

Điểm đặc biệt nổi bật của cầu Rồng là có đến 6 làn xe chạy, trong đó chiều rộng cầu là 37,5m còn chiều dài lên đến 666m với thiết kế độc đáo, hoành tráng mang tầm vóc quốc tế Cầu Rồng giống như một viên ngọc lấp láp giữa dòng sông Hàn cùng với những cây cầu khác đã tạo nên một vẻ đẹp độc đáo cho Đà Nẵng, nhất là khi đêm về. Đến với cầu Rồng, du khách sẽ cảm nhận được sẽ độc đáo và mê hoặc của nó với vẻ đẹp uy nghi, tráng lệ; rất khác so với những chiếc cầu khác ở Việt Nam, bởi vì không có nơi nào lại có một con rồng có thể phun nước, phun lửa như cầu Rồng.

Tượng Cá Chép Hóa Rồng nặng gần 200 tấn, cao 7,5m, đúc từ 5 khối đá cẩm thạch trắng tự nhiên (đây là một trong những loại đá quý, chất lượng cao, đường vân đẹp mắt).Phần đầu Tượng Cá Chép Hóa Rồng được lấy ý tưởng từ hình ảnh con rồng thời Lý – một trong những thời kỳ thịnh vượng nhất của lịch sử Việt Nam.

Phần thân tượng cá chép hóa rộng được tạo hình với những lớp vẩy rắn chắc.Phần đuôi cá được điêu khắc nghệ thuật từ hình ảnh cách điệu hai bàn tay đặt đối xứng, mang ý nghĩa hòa bình, thịnh vượng, tình đoàn kết chung sức chung lòng…

Tượng Cá Chép Hóa Rồng cùng với Cầu Tình Yêu tạo nên một cụm điểm hẹn hè, ngắm cảnh,…Hàng ngày (ban ngày cũng như ban đếm) có rất nhiều du khách đến đây để tham quan, ngắm cảnh, khám phá và chụp ảnh lưu niệm

Chùa Quan Thế Âm tọa lạc ở thôn Sơn Thủy, xã Hòa Hải, huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng, trong khu vực Ngũ Hành Sơn. Đặc biệt nơi đây được gọi là Thánh Địa Phật Giáo, vì hầu hết trên năm ngọn Ngũ Hành Sơn đều có chùa chiềng cổ kính hoặc tân tạo.

Làng nghề đá mỹ nghệ Non Nước nằm ngay dưới chân danh thắng kỳ vĩ Ngũ Hành Sơn về phía Đông Nam thành phố Đà Nẵng, cách phố cổ Hội An khoảng gần 20 km. Sản phẩm đá mỹ nghệ Non Nước - Ngũ Hành Sơn hết sức đa dạng và phong phú.

Bên cạnh những đồ dùng thông dụng, thô sơ của cuộc sống đời thường như cái chày, cái cối, các bia mộ là những đồ trang sức hết sức xinh xắn, tinh tế, đủ các màu sắc, những đồ dùng trang trí, những vật dụng văn phòng như những chiếc vòng, chiếc nhẫn, chuỗi hạt, những con cóc chặn giấy bằng đá bích vân xanh biếc, những cặp sư tử hí cầu, những con đại bàng sải rộng cánh, những cặp cá thần tiên bằng đá cẩm thạch hồng hoặc thủy mặc,

Bà Nà Hills - Đường lên tiên cảnh

Được mệnh danh là "thành phố đáng sống của Việt Nam", Đà Nẵng luôn sở hữu nhiều công trình kiến trúc độc đáo, làm cho ai đến rồi vẫn lưu luyến mỗi khi nhắc đến. Bà Nà có khu nghỉ dưỡng với không khí trong lành, nhiều người so sánh Bà Nà như một "Đà Lạt thu nhỏ", thời tiết ở Bà Nà lạnh quanh năm thậm chí mây và sương mù bao phủ trắng xóa cả bầu trời vào ban ngày. Ở đây việc đi dạo quanh những đám mây sẽ là một điều thú vị hiếm hoi.

Cáp treo Bà Nà Hill - Đường lên tiên cảnh

Với hệ thống cáp treo Bà Nà - 1 trong 10 tuyến cáp treo ấn tượng nhất thế giới với 3 tuyến cáp treo: Suối Mơ - Bà Nà, Debay - Morin, Thác Tóc Tiên - L’Indochine.Đặc biệt, tuyến cáp treo Thác Tóc Tiên - L’Indochine mang đến những trải nghiệm thú vị và khác biệt với hệ thống cáp treo một dây dài nhất thế giới.

Bà Nà được mệnh danh với nhiều tên gọi khác nhau như: "tiên cảnh chốn hạ giới", "lá phổi xanh" của miền Trung, "hòn ngọc khí hậu" của Việt Nam. Nơi giao hoà giữa thiên nhiên núi rừng hoang sơ với những công trình kiến trúc độc đáo, tạo hoá không chỉ ban cho Bà Nà vẻ đẹp lung linh, huyền ảo với khí hậu trong lành, thời tiết bốn mùa trong ngày mà còn có nhiều cảnh đẹp say đắm lòng người. Lên Bà Nà, du khách sẽ cảm nhận được cái cảm giác như đi lạc trong mây và sương khói.

Công viên Fantasy dựa theo cuốn tiểu thuyết nổi tiếng ” Hành trình vào trung tâm Trái Đất” và ” Hai vạn dặm dưới biển” của nhà văn người Pháp Jules Verne, nằm trong khuôn viên của khu du lịch và nghỉ dưỡng Bà Nà Hills Mountain Resort, hiện là khu vui chơi giải trí trong nhà hiện đại duy nhất ở Việt Nam và trên thế giới có vị trí tọa lạc trên đỉnh núi (thuộc Bà Nà Hills Mountain Resort – Bà Nà Núi Chúa).

Hãy đến và thử nghiệm cảm giác như được rơi tự do từ trên cao xuống tại tháp rơi tự do trong nhà cao nhất ở Việt Nam và quốc tế (cao 29 mét). Đứng trên đỉnh tháp, bạn sẽ quan sát được cảnh sắc hùng vĩ ngoạn mục của non nước hữu tình Bà Nà đang ở ngay trong tầm mắt bạn.

Những ai yêu thích bộ môn leo núi thì chắc chắn sẽ để lỡ bức tường leo núi nhân tạo trong nhà cao nhất và lớn nhất 21 mét của chúng tôi. Trải nghiệm này sẽ mang đến cho bạn một cảm giác mạnh mẽ chân thật nhất cho những ai thích các tròn mạo hiểm.

Tiếp tục chuyến hành trình, đưa bạn đến với Hội An - toạ lạc ở hạ lưu sông Thu Bồn, tỉnh Quảng Nam, là thành phố du lịch nổi tiếng với tên thường gọi “Phố cổ Hội An”.

 

Phố cổ Hội An trầm mặc nép mình bên dòng sông Hoài thơ mộng là một trong những điểm du lịch nổi tiếng không chỉ với du khách trong nước. Hội An có nhiều di tích, danh lam thắng cảnh làm say lòng người, đi vào trong thơ ca, nhạc họa. Với người dân phố Hội, chùa Cầu là linh hồn, là biểu tượng tồn tại hơn bốn thế kỷ qua. Đến Hội An mà chưa ghé thăm chùa Cầu thì coi như chưa đến.

 

Ðặc biệt, mỗi đêm 14 âm lịch hàng tháng, cả khu phố cổ Hội An lung linh dưới ánh đèn lồng huyền ảo. Hội An còn gây ấn tượng bởi những món ăn mang phong vị rất riêng. Trong bầu không khí huyền ảo của khu phố cổ, du khách có thể dễ dàng nếm thử rất nhiều món ăn đậm chất xứ Quảng như cao lầu, bánh đập, xí mà phù, bánh vạc,...

Nét cổ kính ẩn chứa trong cuộc sống sinh hoạt đời thường của người dân

Khu phố cổ Hội An nổi bật với phong cách kiến trúc truyền thống cùng các di tích như: hội quán Phúc Kiến, chùa Cầu, miếu Quan Công hay chùa Ông và nhà thờ tộc Trần

Hội quán Phúc Kiến

Hành trình chưa dừng lại tại đó, chuyến đi tiếp tục đưa quý khách đến với vùng đất mới - cố đô Huế. Được thiên nhiên ưu ái dành tặng cho đất Huế rất nhiều danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp, không chỉ có sông Hương, núi Ngự đã đi vào thơ ca, nhạc, họa,... Huế còn là cả một kỳ quan thiên nhiên tươi đẹp. Đến với Huế, quý khách như lạc vào một xứ sở mới hoàn toàn khác lạ, Huế không ồn áo, náo nhiệt, trái lại Huế trầm lắng, cổ kính và tĩnh lặng như chính nét duyên dáng, e ấp của người con gái xứ Huế mộng mơ, yêu kiều.

TT.Lăng Cô (huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế) đẹp như tranh với bãi biển cát trắng trải dài hàng chục ki lô mét, nước biển trong xanh. Xung quanh đã và đang mọc lên những khu nghỉ dưỡng cao cấp nhưng làng chài với những cư dân bản địa vẫn giữ nhịp của một cuộc sống yên bình ẩn mình dưới chân phía bắc đèo Hải Vân.

Dừng chân ở làng chài Lăng Cô, vẻ đẹp huyền ảo

Huế lại thật sự lôi cuốn lòng người bởi những giá trị văn hóa vật thể và phi vật thể do chính con người tạo nên. Nơi đây là xứ hội tụ tinh hoa văn hóa, làm nên một tinh thần, một sắc thái rất riêng của vùng đất cố đô.

Ứng Lăng – nơi yên nghỉ của vị vua thứ 12 của triều Nguyễn – vua Khải Định, phản ánh rõ tính cách xa hoa của vua lúc sinh thời. Ra đời trong sự giao thoa văn hóa Đông – Tây, tính văn hóa truyền thống bị phai mờ nhưng đã mở ra một cái nhìn mới, một kiến trúc mới.

Lăng Khải Định hay còn gọi là Ứng Lăng, là nơi yên nghỉ của vua Khải Định (1885 – 1925) – vị vua thứ 12 của triều Nguyễn, trị vì 9 năm (1916 – 1925), tọa lạc ở trên triền núi Châu Chữ, phía Tây Nam của Kinh Thành Huế, thuộc xã Thủy Bằng, Thị xã Hương Thủy, Tỉnh Thừa Thiên – Huế.

Đại Nội Huế – Khám phá lịch sử chốn cung đình triều Nguyễn

Người ta đến Huế không chỉ thưởng thức những cảnh đẹp lãng mạn, thơ mộng mà nơi đây còn lưu giữ vết tích Đại Nội Huế, chốn cung đình xưa cũ của triều đại nhà Nguyễn ở Việt Nam. Đại Nội Huế là một công trình kiến trúc độc đáo và cổ kính mà bạn chắc chắn không thể bỏ qua khi đến với Cố đô Huế!

Chùa Thiên Mụ

Được xem là một trong những biểu tượng của Huế, Chùa Thiên Mụ có lịch sử gắn liền với truyền thuyết mở cõi của chúa Nguyễn đầu tiên.Với kiến trúc đặc sắc, lịch sử nhiều thăng trầm, Chùa Thiên Mụ soi bóng bên dòng sông Hương thơ mộng là điểm dừng chân không thể bỏ qua tại Huế trong lòng mọi du khách.

Chùa Thiên Mụ (còn gọi là chùa Linh Mụ)nằm ở đồi Hà Khê, trên bờ bắc sông Hương, phường Kim Long. Cách trung tâm thành phố Huế khoảng 5 km về phía tây. Được xây dựng vào năm 1601 bởi chúa Tiên Nguyễn Hoàng - vị chúa Nguyễn đầu tiên ở Đàng Trong, chùa Thiên Mụ có thể được coi là ngôi chùa cổ nhất ở Huế.

Bốn trụ biểu và các bậc thang dẫn lên chùa

Đến với Huế, du khách không chỉ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp cổ kính của những lăng tẩm hay phong cảnh thiên nhiên yên bình mà còn có cơ hội thưởng thức ẩm thực Huế với nhiều món ngon khó cưỡng như: Cơm hến, bún bò và các loại bánh Huế,... Chỉ cần một lần thử, hương vị ẩm thực nơi đây sẽ thỏa mãn vị giác của ngay cả những người khó tính.

Bún bò Huế

Đà Nẵng, thành phố của những cây cầu, thành phố xanh – sạch – đẹp hấp dẫn du khách bởi nhiều địa điểm du lịch và ẩm thực đặc sắc, ngon khó cưỡng.

Mì Quảng

Khỏi phải nói thì ai cũng biết mì Quảng là món nổi danh của Đà Thành. Những cọng mì dày, cứng và to thô là nét đặc trưng tạo nên linh hồn của tô mì. Mì Quảng không có công thức “bất di bất dịch” mà rất đa dạng: mì Quảng sườn non, mì Quảng cá lóc, mì Quảng lươn, mì Quảng chả cua… nhưng “truyền thống” nhất là mì Quảng tôm, gà, trứng, thịt. Đặc biệt, thành phần không thể thiếu của mì Quảng là đậu phộng rang và bánh tráng mè nướng giòn. Mì Quảng ăn khô.

Những cọng mì dày, cứng và to thô là nét đặc trưng tạo nên linh hồn của tô mì Quảng 

Bánh xèo

Bánh xèo Đà Nẵng không nhỏ quá và cũng không lớn quá, chỉ riêng một kích cỡ vừa ăn. Bánh xèo ở Đà Nẵng được làm tự bột gạo xay có thêm lòng đỏ trứng và bột nghệ, đúc trên chảo nóng. Nhân bánh cũng được lựa kỹ, chỉ làm từ tôm còn sống, thịt ba chỉ nửa nạc nửa mỡ và giá đỗ tươi. Rau sống sạch sẽ,  gồm xà lách, húng quế, chuối chát, rau cải con… Nước tương pha chế từ gan heo và đậu phụng xay tạo thành một loại nước chấm có hương vị bùi bùi, béo béo, bên cạnh một chén nước mắm ớt tỏi pha theo kiểu truyền thống.

Nhận xét

4.9/5
Trung bình cộng
Dựa trên 13 bình luận
5
12 đánh giá
4
1 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá

Viết nhận xét

Hoàng Thu Hương01/02/2024
Vừa sử dụng dịch vụ của bên Dream Travel, thật sự rất ưng ý khi nhân viên support rất nhiệt tình, đặc biệt là ở phần xin Visa. Tour Mỹ có chương trình rất hay, rất thích ngắm tượng Liberty. Tour vừa rồi chưa kịp ngắm hết, lần sau sẽ tiếp tục quay lại lần nữa. Cảm ơn các em nhân viên Dream Travel!
Lý Quốc Anh15/05/2023
Tôi có đăng ký tour Châu Âu cho bố mẹ tôi dịp 30/04 vừa rồi, bố mẹ tôi về rất ưng ý và hài lòng và rất cảm ơn HDV Tuấn đã nhiệt tình chăm sóc bố mẹ tôi suốt hành trình vì ông bị khớp, nhiều khi di chuyển hơi khó khăn, cảm ơ công ty Du lịch giấc mơ việt đã cho bố mẹ tôi một trải nghiệm tuyệt vời, sắp tới nếu lựa chọn du lịch, tôi sẽ vẫn đặt niềm tin và sử dụng dịch vụ của công ty.
Nguyễn Quốc Việt09/05/2023
Ban đầu cũng không nghĩ sẽ sử dụng dịch vụ của Dream Travel vì trước đây tôi toàn sử dụng các dịch vụ của các công ty du lịch quen, sau khi được một người bạn giới thiệu, tôi đã đi tour Châu Âu vì giá tốt hơn các bên khác và được các bạn tư vấn nhiệt tình. Cũng lăn tăn khi sử dụng nhưng khi kết thúc tour thì Wow, thật sự tôi và vợ rất ưng ý, cảm ơn Dream Travel đã tổ chức chuyến tour Châu Âu rất hợp lý và chất lượng. Hi vọng sẽ sớm gặp lại các bạn.

TOUR DU LỊCH KHÁC

Gọi Zalo Messenger