Tour Du Lịch

Tour du lịch Điện Biên Mùa Hoa Ban - Đang mùa đẹp nhất

2,550,000₫

Hành trình Hà Nội

Thời gian 3 ngày 2 đêm

Ngày khởi hành Hàng ngày

  • Loại khách
  • Số lượng
  • Đơn giá
  • Tổng giá
  • Người lớn (>10t)
  • 2,550,000₫
  • 2,550,000₫
  • Trẻ em (5-9t)
  • 0₫
  • 0₫
  • Em bé (<5t)
  • 0₫
  • 0₫
Tổng tiền 2,550,000₫

DỊCH VỤ NỔI BẬT TRONG TOUR

Bữa ăn Bữa ăn

Hướng dẫn viên Hướng dẫn viên

Quà Tặng Quà Tặng

Nước uống Nước uống

TOUR DU LỊCH HÀ NỘI - ĐIỆN BIÊN -  MÙA HOA BAN NỞ 3N2Đ

Thời gian: Thứ 6 ngày 12 & 19/03/2021 từ Hà Nội

Phương tiện: Ô tô

Hotline: 0903 288 255 –  0935 999 886

 

Khi những ngày xuân âm lịch đã qua, khi hoa đào, hoa mận đã thôi không còn rực rỡ, Điện Biên tháng 3 lại miên man trong sắc hoa ban dịu dàng, ngây ngất.

Nhiều người thích mùa cải trắng tinh như tuyết phủ khắp cánh đồng, mong chờ xuân để lên Tây Bắc săn ảnh đào tươi thắm nhưng liệu có ai nhớ nhung, thương mến một mùa hoa ban trong trẻo, tinh khôi, để rồi lặn lội  tìm về Điện Biên trong những ngày tháng 3 chạm ngõ?

Chương trình tour chi tiết:

Ngày 01: Hà Nội - Mộc Châu - Sơn La (Ăn trưa, tối)

06h00: Xe Ôtô và Hướng dẫn viên đón Quý khách tại Nhà Hát Lớn, khởi hành đi Sơn La. Trên đường đi Quý khách dừng chân nghỉ ăn sáng tự túc tại thị trấn Xuân Mai. Sau đó, đoàn tiếp tục hành trình.

10h00: Qua dốc Cun quanh co hiểm trở đến Thung Nhuối, Thung Khe dừng chân thưởng thức ngô nướng, trứng nướng… trong cái se lạnh nơi miền núi cao. Tiếp tục hành trình đoàn ngang qua thung lũng Mai Châu xinh đẹp sẽ được hiện ra dưới tầm mắt du khách với màu xanh ngút ngàn của đồng ruộng, thấp thoáng xa xa là những nếp nhà nằm nép mình trong dãy núi phủ kín mây mù.

11h00: Đến Cao Nguyên Mộc Châu, nơi vùng núi cao với miền khí hậu mát mẻ, trong lành. Trên đường vào trung tâm thị trấn, đoàn đi qua bản Lóng Luông xinh đẹp suốt bốn mùa. Ở Lóng Luông mùa xuân nở bung hoa đào, hoa mận. Mùa hè như một ốc đảo dưới tán rừng mận, đào mát lạnh. Mùa thu xao xác, hanh hao, dưới những bếp lửa chiều gợi nên sự cô quạnh trong long người lữ thứ. Mùa đông dưới những gốc cây dưới những gốc cây đào, mận sù sì gợi nên sự lắng đọng về thời gian…

11h30: Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng, thưởng thức đặc sản Mộc Châu: bê chao, cá suối chiên giòn…

Sau bữa trưa, đoàn tiếp tục hành trình đi TP Sơn La.

15h00: Đến Sơn La, đoàn thăm quan. Xe đưa Quý khách đi thăm Bảo tàng Sơn La, Nhà tù Sơn La – Nơi đã từng tạm giam những chiến sỹ cách mạng kiên chung của Đảng – Nhà nước ta trong thời kỳ chống Pháp, sau đó đoàn tự do chụp hình lưu niệm và đi thăm cây đào Tô Hiệu..

17h00: Đoàn về khách sạn, nhận phòng nghỉ ngơi.

 

Ngày 02: Sơn La - Mường Phăng - Điện Biên (Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng: Quý khách ăn sáng, trả phòng khách sạn. Sau đó tiếp tục hành trình đi Mường Phăng.Quý khách dừng chân nghỉ ngơi và chụp ảnh tại một trong “ Tứ Đại Đỉnh Đèo” mang tên Đèo Pha Đin còn được gọi là Dốc Pha Đin. Có độ dài 32km nằm trên quốc lộ 6, một phần thuộc xã Phỏng Lái, huyện Thuận Châu (Sơn La) và một phần thuộc xã Tỏa Tình, huyện Tuần Giáo (Điện Biên).Xe và HDV tiếp tục đưa quý khách đi Mường Phăng thăm Sở chỉ huy chiến dịch Điện Biên Phủ, hầm Đại Tướng Võ Nguyên Giáp, Hoàng Văn Thái.

Trưa: Ăn trưa tại Mường Phăng.

Chiều: HDV đưa đoàn tham quan:

-Bảo Tàng lịch sử Điện Biên Phủ – Bảo tàng có 5 khu trưng bầy với 274 hiện vật và 122 bức tranh theo từng chủ đề: Vị trí chiến lược, Tập đoàn cứ điểm của địch, Đường lối chỉ đạo của Đảng, Ảnh hưởng của chiến thắng Điện Biên Phủ và Điện Biên Phủ ngày nay.

-Viếng Nghĩa trang liệt sỹ A1, đồi A1 – Nơi đây có 644 ngôi mộ là những chiến sỹ quân dân ta đã hy sinh anh dũng trong chiến dịch Điện Biên Phủ

-Hầm Đờ Cát, Cầu Mường Thanh, sông Nậm Rốn, Tượng đài chiến thắng Điện Biên Phủ – Những địa danh vẫn còn mang đầy dư âm oai hùng của cuộc chiến mang ý nghĩa lịch sử của toàn dân tộc. Sau đó, đoàn về nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.

Tối: Xe đưa đoàn dùng bữa tối tại bản Mển, bản dân tộc Thái còn lưu giữ nhiều nét phòng tục, tập quán của người Thái Điện Biên. Tham gia chương trình giao lưu văn nghệ với các cô gái Thái xinh đẹp (Chi phí tự túc).

 

Ngày 03: Điện Biên - Đồi Chè Mộc Châu - Hà Nội (Ăn sáng, trưa)

Sáng: Quý khách dậy sớm ngắm bình minh trên núi, thưởng thức bữa sáng tại khách sạn. Đoàn làm thủ tục trả phòng khách sạn. Lên xe khởi hành về Hà Nội. Trên đường về quý khách được chiêm ngưỡng lại sự hùng vĩ của núi rừng Tây Bắc.

Trưa : Ăn trưa tại TP Sơn La.

14h30: Trên đường về, thăm Đồi Chè Mộc Châu với những đồi chè xanh mướt trải dài đến tận bên kia quả đồi. Nói đồi chè Mộc Châu là cảnh đẹp thiên nhiên, đùng! Nhưng nói đồi chè Mộc Châu là nét đẹp nhân tạo cũng chẳng sai bởi chính bàn tay của những con người, những công nhân nông trường chè đã tạo nên những tuyệt tác đó như đồi chè hình chữ S, đồi chè hình trái tim ...…với, quý khách mua những đặc sản Tây bắc về làm quà cho người thân,

19h00: Về tới Hà Nội HDV chia tay đoàn, cảm ơn quý khách, tam biệt và hẹn gặp lại quý khách trong những chuyến du lịch sau !

 

Giá tour trọn gói: 2.550.000 VNĐ/khách

(Áp dụng cho đoàn ghép khách)

 

Tour bao gồm:

Xe ô tô đời mới theo hành trình

Khách sạn tiêu chuẩn 2 sao sạch sẽ, tiện nghi (2 khách/phòng, nếu lẻ nam/nữ sử dụng phòng 3)

Mức ăn: 02 ăn sáng + 05 ăn chính 120.000đ

Hướng dẫn viên kinh nghiêm suốt tuyến

Vé tham quan có trong chương trình

Nước uống trên xe

Bảo hiểm du lịch (Mức đền bù tối đa: 10.000.000đ/trường hợp)

 

Tour không bao gồm:

Thuế VAT (10%)

Các chi phí cá nhân khác (điện thoại, giặt là, đồ uống trong bữa ăn,…)

Chi phí giao lưu tại bản Mến

Chi phí phòng đơn: 400.000đ

 

Điện Biên được coi là sứ sở của Hoa ban, loài hoa mang đậm bản sắc của núi rừng Tây Bắc. Hoa ban nở rộ vào dịp tháng 2, tháng 3 dương, trong khoảng thời gian này, Hoa ban nở trắng ngần phủ kín khắp lưng đèo, đỉnh núi.

Từng vạt rừng cây hoa ban la đà tinh khiết, nở trắng xóa như phô diễn vẻ đẹp “đặc sản” mà bất cứ ai, dù có vội vàng đến mấy cũng khó cầm lòng bỏ qua.

Đèo Thung Khe

Đèo Thung Khe thuộc quốc lộ 6, tỉnh Hòa Bình. Đây là một trong những con đèo hiểm trở, với những con dốc quanh năm mịt mờ mây sương, cùng những khúc đường cua nối tiếp liên hoàn, rất thu hút các phượt thủ. Đỉnh đèo có độ cao khoảng 1.000m so với mực nước biển, bởi vậy đây được coi là một nơi lý tưởng để có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp xanh mướt của Mai Châu – Hòa Bình.

Ngắm nhìn vẻ đẹp kỳ vĩ của “tứ đại đỉnh đèo” Tây Bắc – Đèo Thung Khe

Thung lũng Mai Châu nặng tình Tây Bắc

Thung lũng hiện ra với nền của núi và những màu sắc hài hòa được kết hợp một cách vô cùng tinh tế đã làm say đắm biết bao con người. Cho nên vì sao Thung lũng Mai Châu nặng tình Tây Bắc đến thế mà nó còn làm nặng tình biết bao con người khi đến với nơi đây.

Nằm trên đỉnh đồi Khau Cả, thành phố Sơn La, Nhà tù Sơn La - di tích cách mạng được xếp hạng Di tích Quốc gia đặc biệt có cây Đào xanh tốt mọc bên tường xà lim năm xưa, mang tên một chiến sỹ Cộng sản - Tô Hiệu.

Cây đào Tô Hiệu biểu trưng cho ý chí quật cường của các chiến sĩ và nhân dân Sơn La.

Bước qua cánh cổng sắt đã gỉ của Nhà tù Sơn La, khung cảnh dù không còn nguyên vẹn, nhưng từ những bức tường vỡ nối liền nhau, ai cũng có thể nhận ra rằng, nơi đây từng là một nhà tù kiên cố không ai có đủ sức mạnh để vượt qua, ngoài tinh thần của những người chiến sĩ cách mạng.

Một góc nhà tù Sơn La nhìn từ trên cao xuống.

Đèo Pha Đin hay Dốc Pha Đin là đèo núi có độ dài 32 km nằm trên quốc lộ 6, một phần thuộc xã Phỏng Lái, huyện Thuận Châu tỉnh Sơn La và một phần thuộc xã Tỏa Tình, huyện Tuần Giáo, tỉnh Điện Biên.Tên gọi đèo Pha Đin nguyên gốc xuất xứ từ tiếng Thái, Phạ Đin, trong đó Phạ nghĩa là “trời”, Đin là “đất”hàm nghĩa nơi đây là chỗ tiếp giáp giữa trời và đất. Người Lai Châu cũ (nay là Điện Biên) và Sơn La từ xa xưa còn lưu truyền câu chuyện kể về cuộc bàn thảo tìm cách vạch định ranh giới của hai địa phương bằng một cuộc đua ngựa vượt dốc Pha Đin.

Đèo Pha Đin ,Tứ đại đỉnh đèo Tây Bắc – huyền ảo trong mây ngàn

Trên đường đi ghé Mường Phăng thăm đại bản doanh của Quân Đội Nhân Dân Việt Nam do đại tướng Hoàng Văn Thái tổng chỉ huy.

Mường Phăng còn ấm hơi tướng Giáp

Đồi  A1 thuộc dãy đồi phía Đông cùng với C1, C2, D và E tạo thành bức tường thành vững chắc che chở cho phân khu trung tâm. Đây là điểm cao cuối cùng trực tiếp che chở cho Sở chỉ huy quân Pháp và được ví như “chìa khóa” của cả tập đoàn cứ điểm Điện Biên Phủ.

Hầm chỉ huy của tướng Đờ Cát nằm ở trung tâm tập đoàn cứ điểm Điện Biên Phủ thuộc cánh đồng Mường Thanh, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên.Cấu trúc và cách bố trí, sắp xếp của căn hầm vẫn còn được giữ nguyên. Xung quanh hầm là hàng rào phòng thủ với hệ thống dây kẽm gai dày đặc và bốn chiếc xe tăng. Hầm Đờ Cát dài 20m và rộng 8m, bao gồm bốn gian dùng cho cả nơi ở và làm việc.

Cận cảnh hầm Đờ Cát, đồi A1 – cứ điểm Điện Biên Phủ

Tượng đài chiến thắng Điện Biên Phủ

Nằm ở vị trí trung tâm khu di tích, cao khoảng 50m so với cánh đồng Mường Thanh, đây là địa điểm mà cả khu vực thị xã đều nhìn thấy. Quần thể tượng đài chiến thắng Điện Biên Phủ gồm 3 bộ đội đứng quay lưng vào nhau, nâng một em bé Thái, trên cùng là lá cờ quyết chiến quyết thắng.Tượng có chiều cao 16,6m, chất liệu bằng đồng thau, trong ruột kết cấu bê tông cốt thép, trọng lượng 220 tấn. Bệ tượng cao 3,6m kết cấu bê tông cốt thép, bên ngoài ốp đá mỹ nghệ, gồm 3 tầng hình chữ nhật xếp chéo lên nhau.

Khi đến tham quan du lịch Mộc Châu có một địa điểm mà chắc chắn ai cũng muốn đặt chân đến đó chính là đồi chè Mộc Châu.Những đồi chè xanh mướt trải dài theo triền đồi đã trở thành niềm cảm hứng bất tận cho các nhiếp ảnh gia và những ai đam mê du lịch Mộc Châu.

Đến đây khi trời đẹp, cảnh quan núi đồi trải rộng, những tia nắng vàng như nhảy múa trên những luống chè xanh mơn mởn, càng làm nổi bật đường nét của Đồi chè trái Tim... dễ khiến đôi tình nhân thêm phần lãng mạn, và nhóm bạn thêm hào hứng tạo dáng cho những khung hình lạ mắt.

Đồi chè Mộc Châu xanh mướt mải trải dài ngút tầm mắt

Thời điểm cuối thu, đầu đông (khoảng tháng 11-12) hàng năm là giai đoạn hoa cải Mộc Châu nở rộ nhất. Du khách có thể bắt gặp những cánh đồng hay thung lũng cải trắng bạt ngàn, tựa như bức họa của thảo nguyên xanh mát.

Mộc Châu đẹp tinh khôi mùa hoa cải

Khung cảnh tuyệt đẹp tựa như trong câu chuyện cổ tích thần tiên.Đứng giữa cánh đồng hoa cải trắng tinh khôi bạn sẽ có cảm giác thích thú tột độ khi xung quanh mình không có người, không có nhà, không còn sự đông đúc ồn ào thường nhật mà chỉ có bạn với hoa, với gió, với mây trời.

Nụ cười hồn nhiên nơi rẻo cao

Thịt trâu gác bếp, cá suối, cải mèo, ốc đá, mận, đào… là những đặc sản hấp dẫn du khách khi có dịp ghé thăm thiên đường nghỉ dưỡng Mộc Châu - Điện Biên.

Thịt trâu gác bếp

Thịt trâu gác bếp góp mặt trong những dịp đặc biệt của người Thái đen như lễ tết, cưới hỏi, cỗ bàn... Ít có vị khách nào khi có dịp đến Mộc Châu lại không mua một ít thịt trâu gác bếp về làm quà. Đơn giản bởi món ăn đã trở thành thương hiệu gắn liền với mảnh đất du lịch nổi tiếng này.

Cá suối nướng

Cá suối nướng ở Mộc Châu tuy bé nhưng có thể ăn cả thịt lẫn xương và hương vị thì thơm nồng hấp dẫn, không hề tanh. Cá bắt dưới suối lên rửa sạch. mổ ruột và ướp với là mắc khén, sả, ớt... đem nướng trên than củi. Khi nướng cần chú ý nhỏ lửa để cá chín vàng đều, bề mặt vàng ruộm là có thể mang ra dùng nóng. Cá suối nướng hợp vị nhất là chấm cùng mắm tỏi ớt hoặc tương ớt cay.

 

Nhận xét

4.9/5
Trung bình cộng
Dựa trên 13 bình luận
5
12 đánh giá
4
1 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá

Viết nhận xét

Hoàng Thu Hương01/02/2024
Vừa sử dụng dịch vụ của bên Dream Travel, thật sự rất ưng ý khi nhân viên support rất nhiệt tình, đặc biệt là ở phần xin Visa. Tour Mỹ có chương trình rất hay, rất thích ngắm tượng Liberty. Tour vừa rồi chưa kịp ngắm hết, lần sau sẽ tiếp tục quay lại lần nữa. Cảm ơn các em nhân viên Dream Travel!
Lý Quốc Anh15/05/2023
Tôi có đăng ký tour Châu Âu cho bố mẹ tôi dịp 30/04 vừa rồi, bố mẹ tôi về rất ưng ý và hài lòng và rất cảm ơn HDV Tuấn đã nhiệt tình chăm sóc bố mẹ tôi suốt hành trình vì ông bị khớp, nhiều khi di chuyển hơi khó khăn, cảm ơ công ty Du lịch giấc mơ việt đã cho bố mẹ tôi một trải nghiệm tuyệt vời, sắp tới nếu lựa chọn du lịch, tôi sẽ vẫn đặt niềm tin và sử dụng dịch vụ của công ty.
Nguyễn Quốc Việt09/05/2023
Ban đầu cũng không nghĩ sẽ sử dụng dịch vụ của Dream Travel vì trước đây tôi toàn sử dụng các dịch vụ của các công ty du lịch quen, sau khi được một người bạn giới thiệu, tôi đã đi tour Châu Âu vì giá tốt hơn các bên khác và được các bạn tư vấn nhiệt tình. Cũng lăn tăn khi sử dụng nhưng khi kết thúc tour thì Wow, thật sự tôi và vợ rất ưng ý, cảm ơn Dream Travel đã tổ chức chuyến tour Châu Âu rất hợp lý và chất lượng. Hi vọng sẽ sớm gặp lại các bạn.

TOUR DU LỊCH KHÁC

Gọi Zalo Messenger