Tour Du Lịch

Canada - 'Thiên đường du lịch hạ giới' khi bước vào mùa hè

Nếu có ai hỏi du lịch vào Canada vào thời điểm nào thú vị nhất, câu trả lời chính là mùa hè. Đa phần Canada có 4 mùa rõ rệt. Tuy nhiên, do nằm sát Bắc Cực, nhiệt độ tại quốc gia lá phong “mát mẻ” hơn so với nhiều nước khác nằm trong vùng ôn đới ở cùng thời điểm.

Vào đầu mùa xuân ở Canada, tuyết rơi khá dày và nhiệt độ trung bình thấp. Song, khi hạ đến, nơi đây giống như thiên đường với muôn vàn loài hoa khoe sắc. Cảnh tượng đó tựa một bức tranh đa màu sắc đẹp tuyệt mỹ.

Có thể nói, bước vào mùa hè, Canada tươi đẹp, rực rỡ và tràn đầy sức sống. Du khách có thể đi thuyền trên hồ, ngắm những khu vườn nhỏ đầy quả căng mọng, những cánh đồng cỏ bao la và khung cảnh làng mạc thơ mộng.

Trong điều kiện khí hậu lý tưởng, du khách còn có thể tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn tại những bãi biển, công viên, khu vui chơi nổi tiếng. Mùa hè của bạn sẽ trở nên thú vị hơn với những thử thách mới lạ, tự mình trải nghiệm những trò chơi giải trí hấp dẫn ngoài trời.

Nếu có dịp tới nơi đây, bạn đừng quên ghé thăm thác Niagara, một trong 10 thác nước hùng vĩ nhất thế giới, nằm giữa biên giới Mỹ và Canada. Khi đến đây, bạn hãy một lần chòng chành trên du thuyền Maid of the Mist ra giữa dòng, tiếp cận nơi thác đổ xuống.

Mùa hè cũng là thời điểm diễn ra rất nhiều lễ hội sôi động như Carnival, Âm nhạc Ngoài trời ở Quebec, lễ hội mùa hè Heritage Festival, lễ hội thi bắn pháo hoa tại thành phố Vancouver sôi động, lễ hội hoa Tulip tại Ottawa… Mỗi lễ hội đều có những thú vị riêng và chắc chắn sẽ để lại trong lòng du khách những ấn tượng khó quên.

Được mệnh danh là "châu Âu của Bắc Mỹ", Quebec nổi tiếng với những con đường lát đá nhỏ hẹp, hai bên san sát những cửa tiệm. Cũng giống các thành phố khác tại Canada, suốt mùa hè, đây là nơi tổ chức nhiều lễ hội và hội chợ.

Không chỉ thiên nhiên và con người Canada, những công trình nổi tiếng tại các thành phố cũng khiến du khách say đắm. Điển hình, khi đến thành phố Montreal, bạn hãy ghé thăm Nhà thờ Notre Dame. Đây là một trong những nhà thờ đẹp nhất Canada và là nơi diễn ra nhiều sự kiện trọng đại về chính trị và tôn giáo.

Tại Toronto, đừng chần chừ ra hồ Ontario và chiêm ngưỡng tòa tháp CN Tower cao 533 m, sân vận động thể thao Rogers Center hay những tháp tài chính xung quanh. Ngoài ra, bạn có thể tham gia tour ngắm đường chân trời của thành phố, bến du thuyền và những đảo nhỏ ở xung quanh.

Thành phố Vancouver luôn thu hút du khách bằng vẻ đẹp lãng mạn. Bến cảng thường xuyên tấp nập thuyền ngắm cá voi, thủy phi cơ và nhiều loại tàu thuyền khác. 

>>> Xem ngay những lịch trình du lịch Hàn Quốc hấp dẫn, giá ưu đãi từ Dream Travel !!!

Gọi Zalo Messenger