Tour Du Lịch

Có gì thú vị ở công viên sư tử biển Merlion Park của Singapore?

Công viên Merlion có diện tích 2.500 m² nổi tiếng với bức tượng Merlion đầu sư tử mình cá tọa lạc tại trung tâm của nó. Công viên được thiết kế như một biểu tượng của Tổng cục Du lịch Singapore (STB) vào năm 1964 và bức tượng đầu sư tử, mình cá đang cưỡi trên ngọn sóng nhanh chóng trở thành một trong những hình ảnh nổi tiếng tạo nên biểu tượng du lịch của Singapore.Bức tượng Sư tử biển này được một thợ điêu khắc người địa phương tên Lim Nang Seng tạc nên và khánh thành vào ngày 15 tháng 9 năm 1972 và trở thành biểu tượng du lịch cho đất nước này.

Bức tượng Sư tử nửa thân cá quay mặt về phía Đông và theo người dân ở đây, thì linh vật của đất nước được đặt theo hướng mang lại sự thịnh vượng. Và khi được di chuyển từ bờ sông Singapore đến công viên Merlion thì bức tượng vẫn được quay đúng theo hướng đông.Điểm nổi bật nhất ở công viên này là hai bức tượng Sư Tử Biển. Một con lớn cao khoảng 8.6 m và trọng lượng 70 tấn. Phía sau bức tượng lớn, cách khoảng 28m là tượng Merlion Cub (Sư Tử con). với chiều cao 2m và nặng 3 tấn. Thân tượng được đúc bằng xi măng fondue, lớp áo bên ngoài được làm từ những chiếc dĩa bằng sứ và đôi mắt của Merlion là hai tách trà nhỏ màu đỏ. 

Các hệ thống máy bơm được lắp đặt để tượng Merlion lớn và nhỏ có thể phun nước suốt ngày đêm.Nếu như ban ngày Merlion Park mang lại một vẻ đẹp trong sáng, thơ mộng thì khi về đêm lại đem đến vẻ đẹp lung linh huyền ảo, lãng mạn. Vì vậy, khi đến với công viên, du khách không thể bỏ qua cơ hội chụp ảnh ở một khung cảnh thơ mộng với biểu tượng du lịch Singapore nổi tiếng thế giới này để lưu giữ những kỉ niệm khó quên.

Lưu ý, du khách nên đến đây vào buổi sáng sớm hoặc muộn vào ban đêm để tránh đám đông và tận hưởng tầm nhìn đặc biệt dễ chịu từ vịnh Marina với không gian rộng mở.

Ngoài ra, du khách có thể theo dõi chương trình biểu diễn ánh sáng, đèn laser và nhạc nước diễn ra hai lần mỗi đêm của Marina Bay Sands có tên Wonder Full từ vịnh Marina khi ghé thăm công viên Sư tử biển đúng vào khoảng thời gian diễn ra.

DREAM TRAVEL MỞ BÁN CHÙM TOUR GIÁ RẺ TẠI ĐÂY

1.Tour du lịch Singapore - Malaysia 6 ngày (Hành trình Mới -Giá Ưu đãi)

2.Tour du lịch Singapore & Malaysia 6 Ngày Giá Siêu Rẻ

3.Tour du lịch Singapore bay HÀNG KHÔNG 5 SAO

Bài viết cùng danh mục:

Gọi Zalo Messenger