Tour Du Lịch

Du khách Hà Nội bay thẳng Penang chỉ 3 tiếng

Ngày 1/7 đường bay mới Hà Nội - Penang (Malaysia) vừa khai trương, cho phép thời gian di chuyển giữa hai địa phương chỉ còn 3 tiếng, thay vì phải nối chuyến đường không hoặc đường bộ ở Kuala Lumpur.Đường bay này có tần suất 4 chuyến mỗi tuần, vào thứ 2, 4, 6 và chủ nhật. Chuyến Penang - Hà Nội khởi hành lúc 6h15 sáng, chiều ngược lại là 8h50 sáng cùng ngày.

Giám đốc thương mại của hãng AirAsia, Spencer Lee, cho biết: "Đây là đường bay thứ 7 của hãng mở đến Penang. Hà Nội là thành phố thứ hai của Việt Nam có đường bay thẳng đến đây sau TP HCM. Chúng tôi mong muốn tiếp tục thúc đẩy du lịch cho cả hai nước Việt Nam và Malaysia, trong đó muốn kết nối người Hà Nội với nhiều điểm đến quốc tế hơn trong mạng lưới của hãng".

Hành khách đặt vé từ ngày 2/7 đến ngày 8/7 sẽ có cơ hội hưởng giá khuyến mãi từ 1,2 triệu đồng mỗi chiều (đã gồm phí thuế), áp dụng cho thời gian bay đến ngày 31/1/2019.

Đảo Penang là một bang của Malaysia, nằm ở vùng bờ biển tây bắc nước này, sát eo biển Malacca. Địa danh "Penang" có gốc từ tiếng Malaysia hiện đại là Pulau Pinang, có nghĩa là đảo quả cau. Những điểm du lịch thu hút đông du khách là bảo tàng Pinang Peranakan, phố cổ George Town, chùa Kek Lok Si, tòa nhà TOP, Công viên quốc gia Penang, Vườn bướm Entopia...

 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM - TOUR HOT KHUYẾN MÃI

1.Tour du lịch Singapore - Malaysia 6 ngày (Hành trình Mới -Giá Ưu đãi)

2.Tour du lịch Singapore bay HÀNG KHÔNG 5 SAO

Gọi Zalo Messenger