Tour Du Lịch

Du lịch Nhật Bản Mùa Đông Có Gì Hấp Dẫn

Nhiếp ảnh gia Nagaoshi 22 tuổi sống tại Ishikawa, Nhật Bản với tài khoản Instagram cùng tên đăng tải nhiều hình ảnh về vẻ đẹp của đất nước Phù Tang qua các mùa.

Những ngày đầu năm mới Nagaoshi có chuyến du lịch tới Ginzan Onsen, một trong những vùng nghỉ dưỡng với suối nước nóng đẹp nhất Nhật Bản. Anh đã ghi lại nhiều khoảnh khắc đẹp đến ngỡ ngàng của mùa đông.

Ginzan Onsen là khu suối nước nóng nằm ở tỉnh Yamagata. Nơi đây có các khu nhà trọ, nằm dọc bờ sông Ginzan-gawa. Nhiều ngôi nhà trong đó có từ thời Taisho (1912-1926) đến thời Showa (1926 - 1989).

Với những ngôi nhà có kiến trúc cổ xưa nằm san sát, Ginzan Onsen tạo cho du khách cảm giác ấm áp, phảng phất không khí thời đại Taisho khi bùng nổ văn hóa, trào lưu phương Tây ở Nhật.

Mỗi mùa nơi đây đều để lại một ấn tượng đặc biệt. Buổi tối đến đèn đường thắp sáng, ánh màu cam từ đèn kết hợp tuyết rơi vào mùa đông tạo nên một khung cảnh càng thêm hoài niệm.

Khung cảnh mùa đông trong bức ảnh này được Nagaoshi ví như là anh đã tìm thấy ngôi nhà của ông già tuyết.

Một góc chụp bí mật được Nagaoshi khám phá ra khi tận hưởng thời gian nghỉ ngơi ở khu suối nước nóng Omaki Onsen, tỉnh Toyama.

Những rừng cây, mái nhà đều bị tuyết phủ trắng xóa nằm bên thung lũng và dòng sông Shogawa. 

Hương Chi (theo Boredpanda)

>>> Xem thêm những Tour du lịch NHẬT BẢN giá rẻ của Dream Travel

 

Quý khách có thể ghé trực tiếp văn phòng Dream Travel tại địa chỉ 113 Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội để gặp nhân viên tư vấn chi tiết hành trình và dịch vụ, hoặc liên hệ qua Hotline: 0904999188 để được hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo nhất!

Bài viết cùng danh mục:

Gọi Zalo Messenger