Tour Du Lịch

Du lịch núi Phú Sĩ Nhật Bản ngọn núi đẹp nhất xứ Phù tang

Núi Phú Sĩ được coi là biểu tượng của Nhật Bản vì một phần đây là ngọn núi cổ có độ cao lớn nhất đất nước, một phần vì nó tượng trưng cho sự may mắn, tốt lành của người dân tại đây. Nếu ai mơ thấy núi Phú Sĩ vào đầu năm mới thì sẽ nhận được nhiều điều tốt lành cả năm.

Núi Phú Sỹ quanh năm tuyết phủ trắng xóa là một trong những biểu tượng bất biến của đất nước mặt trời mọc. Nếu bạn chưa biết màu sắc, hương vị và sự lung linh của tuyết trắng, bạn có thể đến núi Phú Sỹ vào bất kì lúc nào trong năm.

Tại núi Phú Sỹ, bạn có thể trượt tuyết, làm người tuyết, đi dạo trên những con đường tuyết rơi và tha hồ chụp choẹt những bức ảnh tuyệt đẹp. Trên núi Phú Sỹ, rất nhiều khu vui chơi trượt tuyết nổi tiếng, các resort sang trọng và cả những ngôi nhà kiểu truyền thống của Nhật Bản đang chờ đón bạn đến nghỉ dưỡng.

Tiện lợi nhất là bạn có thể đặt một tour tham quan núi Phú Sĩ. Sẽ có xe chở du khách đến thẳng trạm thứ 5 ở độ cao 2.300m và trải nghiệm các hoạt động lý thú đậm chất xứ sở Phù Tang.

Đối với người Nhật, ngọn núi Phú Sỹ là luôn thiêng liêng, sẽ che chở, bảo vệ cho sự bình an và phồn thịnh. Chính vì thế, đối với người Nhật nói riêng và khách du lịch trên toàn thế giới nói chung thì việc được lên núi Phú Sỹ ngắm tuyết trắng chính là một điều may mắn vô cùng.

 

DREAM TRAVEL MỞ BÁN CHÙM TOUR MÙA HOA ANH ĐÀO & MÙA HÈ GIÁ RẺ TẠI ĐÂY

 

Bài viết cùng danh mục:

Gọi Zalo Messenger