Tour Du Lịch

Gợi ý điểm ngắm hoa anh đào Nhật bản đẹp nhất

Vào tháng 3 hoặc 4, các công viên ở xứ sở mặt trời mọc sẽ giúp bạn có những trải nghiệm ngắm hoa anh đào đẹp nhất.

Công viên Shinjuku Gyoen

Được mệnh danh là địa điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất Tokyo, công viên Shinjuku được nhiều người biết đến với vẻ đẹp của hơn 1.500 cây hoa anh đào. Vào mùa hoa nở, công viên đón tiếp rất nhiều khách du lịch. Nếu bạn không ngại sự đông đúc thì có thể ghé thăm nơi đây.

Công viên Inokashira

Nằm ở phía tây Tokyo, công viên là nơi bạn có thể vừa trải nghiệm cảm giác ngắm anh đào, vừa đi trên du thuyền quanh hồ nước. Có từ thời Edo, nổi tiếng với vẻ đẹp thơ mộng, công viên còn là địa điểm lý tưởng cho các cặp đôi.

Công viên Nara

Một khung cảnh rộng lớn được mở ra với 1.500 cây hoa anh đào hòa hợp cùng thiên nhiên, bên cạnh bầy hưu cao cổ là nét nổi bật nhất của công viên ở thành phố Nara.

Công viên Chidorigafuchi

Đối với những du khách muốn trải nghiệm cảm giác ngắm hoa anh đào với không khí hoàng gia thì công viên Chidorigafuchi chính là lựa chọn đúng đắn nhất. Nằm ở Chiyoda, Tokyo, nơi đây là khu vườn của Hoàng cung Nhật Bản, với hồ nước uốn quanh, tạo nên thiên cảnh khi sắc hoa anh đào nở rộ.

Công viên Sumida

Với những cây anh đào được trồng dọc theo hai bên bờ của sông Sumida, công viên Sumida ở Tokyo đã trở thành một trong những địa điểm ngắm hoa anh đào hút khách nhất Nhật Bản. Cảnh quan từ hai bên bờ sông được nhuộm hồng bởi những cánh hoa anh đào, mang đến một cảm giác nhẹ nhàng cho người tham quan.

Công viên Ueno

Là công viên có nhiều cây hoa anh đào nở rộ cùng lúc nhất, nơi đây phù hợp cho những chuyến picnic cùng gia đình ở Tokyo. Đây cũng là một trong những địa điểm ngắm hoa anh đào lớn nhất và đẹp nhất của nước Nhật.

Công viên Matsumae

Với hơn 250 loài hoa anh đào và 10.000 cây hoa đua nở, công viên ở Hokkaido nằm trong top những địa điểm bạn nên ghé đến để có những trải nghiệm ngắm hoa đẹp nhất. 

Hoa anh đào nở rộ vào tháng 3 và 4 hàng năm. Nếu bạn bỏ lỡ cơ hội đặt tour đi tham quan vào thời gian này, vẫn có thể đến công viên Goryokaku ở Hokkaido. Ở đây, hoa anh đào nở muộn vào đầu tháng 5.

 

DREAM TRAVEL MỞ BÁN CHÙM TOUR MÙA HOA ANH ĐÀO & MÙA HÈ GIÁ RẺ TẠI ĐÂY

 

Bài viết cùng danh mục:

Gọi Zalo Messenger