Tour Du Lịch

GOTEMBA OUTLETS (Nhật Bản) - THẾ GIỚI CỦA NHỮNG TÍN ĐỒ THỜI TRANG

Một trong những trung tâm mua sắm nổi tiếng nhất tại Nhật Bản mà du khách có thể ghé thăm là khu Gotemba Premium Outlets. Nơi đây sở hữu rất nhiều nhãn hiệu thời trang nổi tiếng cả trong và ngoài nước để khách tham quan có thể tha hồ lựa chọn.Otemba Premium Outlets sở hữu hơn 200 cửa hàng trong gần 400.000 mét vuông mặt bằng. Ý tưởng thiết kế trung tâm này xuất phát từ mong muốn tái tạo lại một thị trấn Bắc Mỹ ở Nhật Bản, theo phong cách “thị trấn ở trong rừng”.

Đến với trung tâm mua sắm cao cấp này, du khách không chỉ được chiêm ngưỡng, mua sắm những sản phẩm hàng hiệu nổi tiếng thế giới mà còn được khám phá một phong cách kiến trúc đặc sắc của Nhật Bản. Không chỉ diễn ra hoạt động mua sắm, trung tâm còn có khu vui chơi dành cho trẻ em, các quán ăn, nhà hàng nổi tiếng phục vụ nhu cầu giải trí, ẩm thực của khách du lịch.

Gotemba Premium Outlets chắc chắn sẽ là một địa điểm không thể bỏ qua đối với những tín đồ thời trang. Nếu có dịp đến với đất nước Nhật Bản xinh đẹp thì bạn nên bớt chút thời gian để khám phá trung tâm mua sắm sầm uất này nhé.

 

Các mặt hàng bạn có thể mua về làm quà cho người thân

1. Về thực phẩm

- Chocolate:

Nhật Bản có một loại chocolate đặc biệt nổi tiếng đó là Nama Chocolate (socola tươi). Nó là một sự hòa quyện hoàn hảo của công thức: 75% cacao và 25% còn lại gồm bơ cacao, sữa cacao, cheese và đặc biệt 0% chất bảo quản, tạo nên một sản phẩm vô cùng độc đáo.

Khi thưởng thức nama chocolate, tất cả các giác quan của bạn đều được đánh thức từ vị đắng của lớp “áo giáp” bên ngoài, rồi đến cảm giác cay nồng, sau đó là hương vị ngọt ngào của sữa béo và phô mai và cuối cùng đọng lại là chút bùi bùi khi mọi thứ đã tan hết…

- Rong biển:

Nhắc đến thực phẩm của Nhật Bản, người ta không thể không nhắc đến rong biển, một thứ đồ ăn có giá trị dinh dưỡng cao, giàu chất khoáng, chất xơ, vitamin, sắt và có thể phòng ngừa được bệnh ung thư. Người Nhật chia rong biển thành 4 loại: rong Wakame, rong biển bẹ kombu, rong biển miếng nori và rong biển sợi Tengusa.

2, Về mua sắm

Trung tâm Gotemba Outlets là khu mua sắm có nhiều cửa hiệu cao cấp hàng đầu Nhật Bản, nơi đây tự hào về chất lượng và số lượng bậc nhất trên toàn quốc. Trung tâm này là khu mua sắm chuyên về các nhãn hiệu thời trang cao cấp, nổi tiếng cả trong nước lẫn ngoài nước. Premium Outlets có cả chi nhánh trực tiếp tại Hoa Kỳ.

Nhật Bản nổi tiếng với hàng hóa chất lượng cao, thật thiếu xót khi du lịch Nhật Bản mà bạn không mua một món đồ nào về làm quà cho người thân. Sản phẩm của xứ sở này làm hài lòng những vị khách khó tính nhất. Một nơi lý tưởng để shopping là Gotemba Premium Outlets-Trung tâm mua sắm nổi tiếng Nhật Bản.Có hơn 30 cửa hiệu trãi đều ở các thành phố lớn trên toàn nước Mỹ như: Los Angeles, New York,…Thậm chí còn mở rộng thị trường sang cả Hàn Quốc và Mexico.

Kinh nghiệm mua hàng:

Khu mua sắm Gotemba Outlets hoạt động dường như không biết mệt mỏi, và chỉ nghỉ duy nhất vào ngày thứ 5, tuần thứ 3 của tháng 2. Thời gian hoạt động từ 10h – 19h (tháng 12 – tháng 2), và 10h – 20h (tháng 3 – tháng 11). Hoặc có thể thay đổi vào những dịp lễ Golden Week và năm, vì thế, để biết chính xác, du khách nên kiểm tra trước thông tin trước khi tới đây.

Khu mua sắm Gotemba Outlets là một điểm đến không thể bỏ qua khi tới thăm đất nước Nhật Bản xinh đẹp, đặc biệt là đối với những tín đồ đam mê mua sắm. Vì thế, nếu có ý định đến thăm Nhật Bản, hãy tới Gotemba Outlets để có được những trải nghiệm tuyệt vời ở đây.

 

DREAM TRAVEL MỞ BÁN CHÙM TOUR MÙA HOA ANH ĐÀO & MÙA HÈ GIÁ RẺ TẠI ĐÂY

 

Bài viết cùng danh mục:

Gọi Zalo Messenger