Tour Du Lịch

Nếu đi du lịch Nhật Bản theo tour thì tối Bạn hãy thử đến Izakaya - Quán nhậu kiểu Nhật

Khi du lịch Nhật Bản, nếu bạn là người thích trải nghiệm cuộc sống thường nhật của người dân địa phương thì Izakaya chính là nơi phải ghé tới. Thường được biết tới là quán rượu phong cách Nhật Bản, Izakaya gồm có một phần quầy bar, một phần là nhà hàng.

Các nhà hàng truyền thống ở Nhật Bản thường chỉ chuyên một loại thực phẩm, trong khi Izakaya cung cấp một loạt món ăn của cả phương Đông và phương Tây. Izakaya thể hiện khía cạnh thoải mái của người Nhật, giống như một thế giới khác nằm bên ngoài những nghi thức nghiêm ngặt xung quanh ẩm thực cao cấp kaiseki.

Những quán Izakaya truyền thống thường được nhận biết bằng những chiếc lồng đèn đỏ treo bên ngoài, cùng không khí thoải mái náo nhiệt khi bước vào bên trong.

Thưởng thức ẩm thực cùng với đồ uống cồn, chuyện trò thoải mái cùng đồng nghiệp sau giờ làm, người Nhật thường tìm đến những quán rượu Izakaya.

Khách có thể ngồi trên những dãy bàn dọc theo quầy, vừa nhâm nhi vừa xem tài nghệ nấu nướng của đầu bếp.

Hay, có cả những khu có vách ngăn riêng biệt cho nhóm lớn hơn, với bàn thấp và ngồi trên sàn tatami.

Ở đây không chỉ có bia rượu, mà còn là nơi bạn tìm thấy những món ăn đa dạng hấp dẫn, và bầu không khí náo nhiệt gần gũi vui vẻ hơn.Ngoài thực đơn phổ biến, mỗi quán Izakaya thường cố gắng tạo dấu ấn riêng với những món hay phong cách đặc trưng.

Nhiều quán Izakaya đông khách, thường sẽ có giới hạn thời gian thưởng thức trong khoảng 2 giờ, nhất là vào những ngày cuối tuần.

Thưởng thức ẩm thực ở Izakaya theo phong cách của người Nhật sẽ là trải nghiệm văn hoá rất thú vị đấy!

 

Vui lòng ghé thăm Phòng Điều Hành 802, 181 Phố Nguyễn Lương Bằng, Quận Đống Đa, TP Hà Nội để gặp nhân viên tư vấn chi tiết hành trình và dịch vụ, hoặc liên hệ qua hotline 0904999188 để được hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo nhất

 

DREAM TRAVEL MỞ BÁN CHÙM TOUR MÙA HOA ANH ĐÀO & MÙA HÈ GIÁ RẺ TẠI ĐÂY

 

Bài viết cùng danh mục:

Gọi Zalo Messenger