Tour Du Lịch

Osaka-thành phố ăn chơi nhất Nhật Bản

Osaka-thành phố ăn chơi nhất Nhật Bản

Osaka vốn dĩ đã là trung tâm thương mại của Nhật Bản, và cho đến bây giờ nó vẫn là trung tâm công nghiệp và hải cảng chính, trái tim của vùng đô thị Kansai với dân số lên đên 18,644 triệu người

Do nằm gần phía Nam của đảo Honshu mà thời tiết ở Osaka ấm hơn nhiều so với ở Tokyo, và đó cũng là lý do mà màu da của người dân ở đây hơi tối, trông giống như người ở vùng Kyushu và Okinawa. Osaka có khí hậu nhiệt đới ẩm, mùa hè nóng ẩm nhiệt độ có thể lên tới 36 ° C, mùa đông lạnh với nhiều tuyết rơi. 

Thành phố được chia thành 24 phường và nổi tiếng khắp nước Nhật không chỉ là một trung tâm kinh tế quốc tế tiên tiến, mà còn được biết đến với những món ăn tuyệt vời, những lâu đài lớn, những khu vực mua sắm dưới lòng đất, các trung tâm thương mại sầm uất, nhà hát rối cổ truyền Bunraku, vô số những nhà hàng, quán bar và các hộp đêm trải khắp thành phố…

Lâu đài Osaka

Lâu đài Osaka Osaka-thành phố ăn chơi nhất Nhật BảnĐược xem là biểu tượng chính của thành phố Osaka, đồng thời là điểm du lịch nổi tiếng của Nhật Bản. Lâu đài có tổng cộng 8 tầng, thiết kế theo phong cách truyền thống Nhật Bản và được mạ vàng ròng, trưng bày các loại vũ khí, áo giáp cũng như các vật dụng dân gian của thế kỷ trước.

 

Đền Sumiyoshi-taisha Osaka thành phố ăn chơi nhất Nhật Bản

Là một trong những ngôi đền lâu đời nhất ở Osaka, được xây dựng vào thế kỷ thứ 3, trước khi có sự ra đời của Phật Giáo. Đây được xem là một trong số ít những ngôi đền thờ mang đậm phong cách Nhật Bản, không chịu ảnh hưởng của phong cách kiến trúc ngoại lai nào khác. Đền thờ này rất đông khách viếng thăm vào các dịp lễ hội, các tuần đầu của tháng, đặc biệt vào dịp năm mới. Nhiều cặp vợ chồng cũng tổ chức đám cưới truyền thống của họ tại đền Sumiyoshi-taisha.

Đền Sumiyoshi-taisha

Đền Shitennoji

Đây cũng là một trong những ngôi đền thờ Phật thu hút đông đảo Phật tử thập phương nhất bởi đây là ngôi đền lâu đời nhất Nhật Bản, được xây dựng từ năm 593 sau Công nguyên.

Đền Shitennoji

Cao ốc Abeno HarukasOsaka-thành phố ăn chơi nhất Nhật Bản

Với độ cao 300 mét, Abeno Harukas là tháp văn phòng, khách sạn, trung tâm mua sắm cao nhất tại Nhật Bản. Điểm nổi bật hơn cả của công trình này là không gian xanh với những hành lang rợp ánh mặt trời và sân thiết kế mở.

Cao ốc Abeno HarukasOsaka

Thủy cung Kaiyukan Osaka thành phố ăn chơi nhất Nhật Bản

Đây là một trong những công viên nước lớn nhất và được yêu thích nhất trên thế giới. Bạn có thể tìm thấy ở đây rất nhiều loài động vật của biển Thái Bình Dương, bởi đây là nơi sinh sống của khoảng 580 loài sinh vật và 30.000 loài động vật dưới biển.

Ngoài ra, Thành phố Osaka ở Nhật Bản còn nổi tiếng với đồ ăn, có một câu dân gian mà người Nhật hay nói đó là “Bạn muốn thấy Kimono thì đến Kyoto, còn muốn ăn thì hãy đến Osaka”. Ấm thực vùng Osaka bao gồm okonomiyaki (bánh cake chiên), takoyaki (bạch tuộc tẩm bột nướng), udon (một loại mì), món sushi địa phương và những thức ăn Nhật Bản truyền thống khác. Người ta nói có nguyên một ngành công nghiệp phục vụ ẩm thực ở Osaka, có cả những món ăn trên trung bình, được phục vụ nhanh và rẻ.

Thủy cung Kaiyukan Osaka

Công ty du lịch Dream Travel hiện cung cấp những Tour du lịch NHẬT BẢN giá rẻ với đường bay thẳng HÀ NỘI -OSAKA của hàng không Jestar pacific (BL) chỉ từ 16.900.000Đ. Với sự nhiệt tình tận tuỵ từ đội ngũ nhân viên, Dream Travel mang đến cho quý khách dịch vụ chất lượng cao, cùng những trải nghiệm tuyệt vời với chi phí hợp lý nhất khi đi du lịch NHẬT BẢN.

>>> Xem thêm những Tour du lịch NHẬT BẢN giá rẻ của Dream Travel

Quý khách có thể ghé trực tiếp văn phòng Dream Travel tại địa chỉ 113 Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội để gặp nhân viên tư vấn chi tiết hành trình và dịch vụ, hoặc liên hệ qua Hotline: 0904999188 để được hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo nhất!

Bài viết cùng danh mục:

Gọi Zalo Messenger