Tour Du Lịch

Shinsaibashi (Osaka) khu phố thương mại sầm uất của những thương hiệu

Tòa nhà Shinsaibashi là nơi mua sắm nổi tiếng nhất ở khu Shisaibashi Suji, thành phố Osaka. Ở đây có nhiều loại cửa hàng và hàng hóa với nhiều tên thương hiệu thị trường khác nhau, cũng như những chuỗi cửa hàng, cửa hiệu độc lập và một loạt các nhà hàng lớn. Được thành lập cách đây khoảng 400 năm vào thời đại Edo dành cho khách hàng là các thương nhân kinh doanh và buôn bán các sản phẩm quần áo, khu thiên đường mua sắm Shinsaibashi đã ra đời từ đó.

Điểm mua sắm đậm chất phong cách MỸ

Nếu có dịp đi du lịch Nhật Bản bạn hãy ghé Khi đến trung tâm mua sắm Shinsaibashi, du khách sẽ đặc biệt thích thú với phong cách thiết kế theo Hoa Kỳ với những mái che trên phố có tác dụng giữa cho nhiệt độ ổn định không làm ảnh hưởng đến tâm lý mua sắm của khách hàng. Một phần lý do nữa thiên đường này được gọi là trung tâm mua sắm Hoa Kỳ là các mặt hàng nơi đây hầu hết từ các thương hiệu của Mỹ như Apple, Coach, Cartier, Saint -Lauren,… Với những du khách đến từ Hoa kỳ hoặc các nước thích phong cách hoa kỳ sẽ có cảm giác mình được mua sắm trên chính đất nước Mỹ.

Khu mua sắm dưới lòng đất

Nếu bạn không mua sắm ở Shinsaibashi có nghĩa là bạn chưa đến Nhật Bản. Một điều thú vị khác của Shinsaibashi là một khu vực mua sắm dưới lòng đất gọi là Crysta Nagahori trải dài 81.765 mét vuông. Nơi đây bạn sẽ được một trải nghiệm về shopping dưới lòng đất. Đây cũng là một địa điểm tuyện vời khi đến mua sắm ở Nhật Bản vì nó được thiết kế rất đẹp và không bao giờ bị ảnh hưởng bời thời tiết.

Đến thăm khu thương mại Shinsaibashi, bạn không thể bỏ lỡ 5 món ăn nổi tiếng tại đây như:

-Món lăn bột xiên que – Tonkatsu: thưởng thức theo ý vị của bạn từ các nguyên liệu: thịt, hải sản, rau,…

-Món Takoyaki là món ăn không thể thiếu của người dân Osaka

-Bánh xèo Okonomiyaki: một món ăn kết hợp từ bột mì, trứng, cải bắp, thịt heo và tôm

-Mì Udon: loại mì nổi tiếng tại xứ sở Nhật Bản

-Lẩu Tecchiri: sử dụng nguyên liệu từ cá lóc, rong biển, nước sốt,…

 

DREAM TRAVEL MỞ BÁN CHÙM TOUR MÙA HOA ANH ĐÀO & MÙA HÈ GIÁ RẺ TẠI ĐÂY

 

 

Bài viết cùng danh mục:

Gọi Zalo Messenger