Tour Du Lịch

Top 6 du thuyền sang trọng nhất Vịnh Hạ Long

Là đơn vị chuyên cung cấp tour du lịch Hạ Long, Dream Travel  đã tổng hợp để đưa ra những gợi ý nho nhỏ để giúp Quý khách lựa chọn được những du thuyền sang trọng phù hợp với mình nhất (Các tiêu chí được đưa ra dưa trên: Chất lượng dịch vụ, trang thiết bị cơ sở vật chất, ẩm thực, giá cả và hành trình thăm quan…). Đây cũng là top 6 du thuyền được khách hàng lựa chọn đặt tour qua website dreamtravel.com.vn  trong những năm qua.

 

1.DU THUYỀN PRESIDENT (Tiêu chuẩn dịch vụ 05 sao)

Hành trình: 02 ngày 01 đêm và 03 ngày 02 đêm

Điểm đón: Khách sạn trong quận Hoàn Kiếm hoặc Nhà Hát Lớn

Giá tour: 4,100,000VND/khách

Giới thiệu du thuyền: President Cruise là chiếc du thuyền cao cấp sang trọng đạt tiêu chuẩn 5 sao mới nhất được hạ thủy vào tháng 11 năm 2018. President Cruise sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm và thư giãn bậc nhất với tuyến tham quan chính Vịnh Hạ Long - Hang Sửng Sốt - Đảo Titop, Làng Chài Cửa Vạn.Con tàu được thiết kế bằng thép với 46 phòng nghỉ, ban công riêng, sức chứa lên đến 110 người, cùng với đó là tàu có sundeck lớn nhất tại Vịnh Hạ Long, spa sang trọng trên du thuyền, hồ bơi trên sundeck, phòng chơi piano và nhà hàng.Tàu lớn nhất vịnh Hạ Long với 46 phòng có ban công riêng. Du thuyền President Cruise chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn không thể bỏ qua với bất kỳ thượng khách nào có dịp ghé thăm vịnh Hạ Long.

2.DU THUYỀN MARGARET (Tiêu chuẩn dịch vụ 05 sao)

Hành trình: 02 ngày 01 đêm và 03 ngày 02 đêm

Điểm đón: Khách sạn trong quận Hoàn Kiếm hoặc Nhà Hát Lớn

Giá tour: 2,800,000VND/khách

Giới thiệu du thuyền: Du thuyền Margaret được coi là một trong những biểu tượng của sự giao thoa giữa phong cách thiết kế phòng cổ điển và hiện đại. Trên du thuyền có tổng 25 phòng nghỉ sang trọng với diện tích khoảng 22 – 25 mét được bố trí trải đều các tầng 1 – 2 và 3 của du thuyền. Hệ thống phòng được thiết kế với cửa sổ kính lớn nhằm tạo điều kiện phòng nghỉ luôn ngập tràn ánh sáng tự nhiên và giúp quý khách có thể tận hưởng khung cảnh tuyệt mỹ của vịnh Halong nơi đã từng hai lần được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới. Ngoài ra hành trình của du thuyền cũng là một điểm nhấn nhằm tối ưu hóa thời gian khi đi trên du thuyền với những điểm đến nổi tiếng như: Hang Sửng Sốt – Hang động lớn nhất và đẹp nhất của Vịnh Halong, Đảo Titop là nơi quý khách có thể ngắm nhìn Halong từ trên cao và hòa mình vào làn nước trong xanh của biển nơi đây, chèo kayak tại hang Luồn – Một trong những hang xuyên thủy lớn nhất của Vịnh Halong  giúp quý khách có những trải nghiệm khó quên nhất về một trong những danh thắng nổi tiếng nhất Việt Nam.

3.DU THUYỀN ALISA (Tiêu chuẩn dịch vụ 5 sao)

Hành trình: 02 ngày 01 đêm và 03 ngày 02 đêm

Điểm đón: Khách sạn trong quận Hoàn Kiếm hoặc Nhà Hát Lớn

Giá tour: 3.250.000 VND/khách

Giới thiệu chung: Du thuyền Alisa Cruise là một trong những du thuyền 5 sao mới nhất với hành trình truyền thống nơi nổi tiếng với những danh thắng như: hang Sửng Sốt, Đảo Titop và chèo thuyền kayak khám phá vịnh Halong… Diện tích phòng nghỉ giao động từ 20 - 30 mét vuông với các trang thiết bị cao cấp. Tuy chỉ mới được hạ thủy và đi vào hoạt động tháng 1 năm 2017, nhưng du thuyền đã chiếm được sự tin tưởng tuyệt đối với du khách Việt, lượng khách không ngừng tăng lên theo từng năm. Với những thế mạnh của riêng mình du thuyền đã chiếm lĩnh được thị phần phục vụ khách cao cấp và dần dần khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường.

4.DU THUYỀN PARADISE ELEGANCE (Tiêu chuẩn dịch vụ 5 sao)

Hành trình: 02 ngày 01 đêm hoặc 03 ngày 02 đêm

Điểm đón: Khách sạn trong quận Hoàn Kiếm hoặc 49 Hai Bà Trưng

Giá tour: 3,750,000 VND/khách

Giới thiệu du thuyền: Với thương hiệu lâu năm và kế thừa những nét tinh túy nhất của hệ thống tàu vỏ gỗ Paradise Luxury thì đầu năm 2017 du thuyền Paradise Elegance vỏ thép hiện đại ra đời và chính thức đi vào hoạt động, với những đường nét được thiết kế mang dáng dấp của một trong những du thuyền cao cấp nhất trên Vịnh Hạ Long. Kể từ khi ra đời thì Paradise Elegance đã chứng minh được dịch vụ của đội tầu quả thực là sang trọng và đẳng cấp – đúng như dân gian có câu “ xứng với đồng tiền bát gạo ” mà quý khách đã bỏ ra. Quả thực đến với Paradise Elegance, quý khách sẽ hoàn toàn đắm mình vào một thế giới đúng như tên gọi của nó “ thiên đường ” dường như mọi mọi phiền muộn của cuộc sống thường ngày sẽ được thay thế bằng những cảm giá du dương – nhẹ nhàng khi quý khách bước chân vào công trình nghệ thuật này. Du thuyền có 32 cabine được thiết kế rộng 25 mét vuông với tông màu chủ đạo là màu trắng, tạo cho quý khách sự tinh tế và sang trọng. Bên cạnh đó quý khách còn có cơ hội được khám phá nghệ thuật ẩm thực của Việt Nam được kết hợp với những phong cách nghệ thuật ẩm thực quốc tế tạo cho quý khách những trải nghiệm bất ngờ và thú vị mà quý khách chưa từng trải nghiệm trước đó.

 

5.DU THUYỀN LA REGINA (Tiêu chuẩn dịch vụ 5 sao)

Hành trình: 02 ngày 01 đêm và 03 ngày 02 đêm

Điểm đón: Khách sạn trong quận Hoàn Kiếm hoặc Nhà Hát Lớn

Giá tour: 3,100,000VND/khách

Giới thiệu du thuyền: Được nâng cấp từ du thuyền 5 sao Royal Wings, du thuyền La Regina Royal đã chính thức đi vào hoạt động và đón tiếp các đoàn du khách trong và ngoài nước kể từ ngày 01/11/2018. Chỉ sau gần hai tuần hoàn thiện nâng cấp, “cô nàng” La Regina Royal đã hoàn toàn chinh phục trái tim du khách bởi không gian thiết kế sang trọng mà trẻ trung, trang nhã mà hiện đại. Thiết kế La Regina Royal đặc biệt mang âm hưởng hài hòa của vẻ đẹp truyền thống Việt Nam đã tạo nên bầu không khí ấm cúng và gần gũi giúp du khách hoàn toàn thư giãn và tận hưởng sự thanh bình và vẻ đẹp quyến rũ của Vịnh. Ngoài những chau chuốt về kiến trúc, nội thất, phòng nghỉ, nâng cao chất lượng dịch vụ cũng chính là yếu tố chính tạo nên diện mạo mới của cô nàng La Regina Royal như một người bạn đồng hành thân thiết của du khách. La Regina Royal tin rằng sự chuyên nghiệp và chân thành nằm ở chất lượng dịch vụ chăm sóc tận tình ngay từ giây phút đầu du khách bước lên tàu.La Regina Royal tin rằng sự chuyên nghiệp và chân thành nằm ở chất lượng dịch vụ chăm sóc tận tình ngay từ giây phút đầu du khách bước lên tàu.

6.DU THUYỀN STARLIGHT (Tiêu chuẩn dịch vụ 5 sao)

Hành trình: 02 ngày 01 đêm hoặc 03 ngày 02 đêm

Điểm đón: Khách sạn trong quận Hoàn Kiếm hoặc Nhà Hát Lớn

Giá tour: 3.100.000 VND/khách

Giới thiệu du thuyền: Du thuyền Star Light được thiết kế theo công nghệ đáy đôi mạn kép, mang đến sự an toàn tuyệt đối cho những ai còn lo lắng về cuộc hành trình trên vịnh của mình và hơn cả là với thiết kế tinh tế và sang trọng khiến cho du khách có cảm giác như một khách sạn cao cấp trên vịnh Hạ Long với 32 phòng nghỉ sang trọng. Tất cả các phòng được thiết kế đồng bộ, sang trọng trong đó nổi bật nhất là tất cả các phòng đều được lắp đặt bồn sục đôi Jacuzzi, nơi du khách có thể vừa được thưa giãn, massage da nhẹ nhàng, vừa được thưởng ngoạn cảnh vịnh nếu vén rèm phòng tắm từ trong bồn sục…

Bạn có thể ghé trực tiếp văn phòng Dream Travel tại địa chỉ Phòng 802, 181 Phố Nguyễn Lương Bằng, Quận Đống Đa, TP Hà Nội để gặp nhân viên tư vấn chi tiết hành trình và dịch vụ, hoặc liên hệ qua hotline 0904999188 để được hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo nhất!

Bài viết cùng danh mục:

Gọi Zalo Messenger