Tour Du Lịch

Du lịch Châu Âu 2023: ĐỨC - HÀ LAN - BỈ - PHÁP 9 ngày 8 đêm

Du lịch Châu Âu 2023: ĐỨC - HÀ LAN - BỈ - PHÁP 9 ngày 8 đêm
55,900,000₫ 57,900,000₫ Mã tour: CA-Ð+P+B+HL-9N-2023

Hành trình ĐỨC - PHÁP

Thời gian 9 ngày 8 đêm

Ngày khởi hành 25/05/2023

  • Loại khách
  • Số lượng
  • Đơn giá
  • Tổng giá
  • Người lớn (>12t)
  • 55,900,000₫
  • 55,900,000₫
  • Trẻ em (2-11t)
  • 50,310,000₫
  • 0₫
  • Em bé (<2t)
  • 0₫
  • 0₫
Tổng tiền 55,900,000₫

Du lịch Châu Âu 2023: ĐỨC - HÀ LAN - BỈ - PHÁP

Hà Nội - Frankfurt - Cologne - Giethoorn - Amsterdam- Brussel - Bruge - Lile - Paris

Thời gian: 9 ngày 8 đêm - Hàng không: Vietnam Airlines

Ngày khởi hành: 25/5/2023

Chương trình chi tiết:

NGÀY 1: HÀ NỘI - FRANKFURT (Ăn nghỉ trên máy bay)

19h00: Xe và Hướng dẫn viên đón Quý khách tại điểm hẹn Nhà Hát Lớn trong trung tâm thành phố Hà Nội đưa ra sân bay Nội Bài đáp chuyến bay đi Frankfurt chuyến bay HANOI - FRANKFURT// VN37T (23.35 - 06.35)  

Quý khách ăn và nghỉ đêm trên máy bay.

 

NGÀY 2: FRANKFURT - COLOGNE(Ăn trưa và tối)      

06h35: Đoàn đến sân bay Frankfurt - Đức, Xe và HDV đón Quý khách đi tham quan thành phố Frankfurt:

Tham quan và chụp ảnh bên ngoài Nhà thờ lớn Dom (Cathedral of Saint Bartholomew) - Nhà thờ chính của Frankfurt, được xây dựng vào giữa thế kỷ 14-15 mang dáng dấp kiến trúc Baroque và giữ vai trò như một đại diện cho tôn giáo của Hoàng Gia ở Frankfurt thu hút nhiều lượt khách tham quan từ khắp nơi trên thế giới.

🔘Nhà của họa sỹ, nhà văn, nhà thơ nổi tiếng Johann Wolfgang von Goethe - người sinh ra tại thành phố Frankfurt. Ngôi nhà tuy phải chịu nhiều sự hủy hoại trong chiến tranh thế giới II nhưng vẫn giữ được những thiết kế và nội thất cơ bản từ ban đầu.

🔘Quảng trường Romerberg.

Chụp ảnh biểu tượng chung của đồng tiền Châu Âu và Thăm quan ngắm cảnh bên dòng sông Main thơ mộng của thành phố Frankfurt.

12h30: Ăn trưa tại nhà hàng.

Sau đó, Xe đưa Quý khách khởi hành tới thành phố Cologne tham quan:

🔘Nhà thờ chính tòa Köln.

Tự do mua sắm tại các trung tâm thương mại, cửa hàng lớn của Cologne.

18h00: Ăn tối tại nhà hàng. Nghỉ đêm tại Khách sạn tại Cologne - Leonardo Hotel Koeln Bonn Airport hoặc tương đương.

 

NGÀY 3:COLOGNE - LÀNG CỔ GIETHOORN - AMSTERDAM (Ăn 3 bữa)                                   

07h00: Ăn sáng tại khách sạn.

08h00: Sau khi ăn sáng tại khách sạn, đoàn làm thủ tục trả phòng để đến với Giethoorn.

12h00: Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương, tại Giethoorn.

Sau bữa trưa, Quý khách sẽ được trải nghiệm thăm quan:

🔘Ngôi làng Giethoorn cổ kính - bình dị nằm tại tỉnh Overijssel của Hà Lan giống như trong truyện cổ tích. Giethoorn rất thơ mộng và yên bình, được mệnh danh là "Venice của Hà Lan"

🔘Quý khách lên con tàu nhỏ xuôi theo những dòng kênh êm đềm và thưởng thức cảnh vật hai bên bờ, thả mình vào không gian tuyệt vời tại đây. Đoàn khởi hành đi thành phố Amsterdam.

18h30: Ăn tối tại nhà hàng. Quý khách tự do tham quan khu phố đèn đỏ nổi tiếng Hà Lan (Red Light) chi phí tự túc.

Nghỉ đêm tại khách sạn ở Amsterdam Amedia airport hotel hoặc tương đương.

 

NGÀY 4: AMSTERDAM - ZAANSE SCHANS (Ăn 3 bữa)

07h00: Ăn sáng tại khách sạn.

08h00: Quý khách khởi thành tới tham quan Làng quê Zaanse Schans:

🔘Windmills ở làng Zaanse Schans: Cối xay gió là niềm tự hào của người dân Hà Lan, và được nhìn thấy ở bất kỳ làng quê, con sông nào ở Hà Lan. Đặc biệt là quần thể di tích cối xay gió ở Zaanse Schans được xây dựng từ 3-4 thế kỷ trước, các cối xay gió ở đây đều có kiến trúc, kích thước và nội thất khác nhau được bảo tồn một cách nghiêm ngặt.

🔘Xưởng gia công guốc gỗ (Wooden Shoes Shop): Guốc gỗ là một bộ phận cấu thành trang phục truyền thống của người Hà Lan. Mặc dù ngành công nghiệp sản xuất giày dép ngày càng phát triển nhưng nhiều người Hà Lan vẫn có thói quen đi guốc gỗ, đặc biệt là ở các gia đình nông dân, ngư dân. Ngoài ra, guốc gỗ còn được xem là tín vật đính ước của nam nữ ở đây.

🔘Xưởng chế biến pho mát (Catharina Hoeve Zaadam).

12h30: Ăn trưa tại nhà hàng.

14h00: Chiều, Xe đưa Quý khách tham quan thủ đô Amsterdam - thành phố nằm dưới mực nước biển và là một trong những trung tâm tài chính, thương mại lớn nhất Châu Âu.

🔘Thỏa sức mua sắm tại trung tâm kim cương Coaster Diamond và các trung tâm thương mại nổi tiếng ở Thủ đô Amsterdam.

18h30: Ăn tối tại nhà hàng. Nghỉ đêm tại khách sạn tại Amsterdam.

 

NGÀY 5: AMSTERDAM - BRUGES - BRUSSEL (Ăn 3 bữa)

07h00: Ăn sáng tại khách sạn.

08h00: Quý khách khởi hành đi Bruges - Thành phố cảng nổi tiếng của Bỉ 99km. Đến nơi, đoàn tham quan khám phá thành phố với:

🔘Bruges Market Square - Quảng trường chợ: là một trong các địa điểm tham quan hàng đầu ở Bruges, nơi các lễ hội, giải đấu và điều đặc biệt là các cuộc nổi dậy thời trung cổ đã nhường chỗ cho các cửa hàng, quán cà phê và nhà hàng nhộn nhịp.

🔘Tháp Belfry Tower: nơi nổi tiếng trong bộ phim  'In Bruges' do Colin Farrell đóng vai chính. Tháp chuông ở Bruges này đã hoạt động như một kho bạc cũng như điểm quan sát.

Đoàn đến Amsterdam ăn tối về khách sạn nghỉ ngơi tự do.

🔘Basilica of Holy Blood - Nhà thờ Holy Blood gìn giữ một di tích quý giá của Chúa Kitô: máu của Chúa Giê su.

Tòa thị chính Brugge (Brugge City Hall) là tòa nhà có kiến trúc lâu đời đặc sắc, điểm đến hấp dẫn và có vai trò quan trọng nhất ở Brugge.

🔘The Blind Donkey street: là một con phố cổ nằm giữa trung tâm Bruges

Trưa: Đoàn ăn trưa tại nhà hàng.

Chiều: Quý khách khởi hành tới thành phố Brussel - Bỉ được biết đến như trung tâm hội nghị lớn nhất thế giới với nhiều cơ quan của liên minh Châu Âu và NATO cùng nhiều tổ chức khác đều được đặt tại đây từ sau thế chiến thứ hai kết thúc. Tham quan:

🔘Mô hình phân tử ATOMIUM.

🔘Bức tượng đài Manneken Pis - tác phẩm của nhà điêu khắc bậc thầy Jerome Duquesnoy hoàn thành vào năm 1619 và đến năm 1817 được thay bằng bức tượng đồng cao 60cm đặt trên tượng đài đá hoa cương ngoài trời cao 2m.

🔘Cung điện Hoàng gia là cung điện chính thức của vua và hoàng hậu Bỉ nằm ở trung tâm thủ đô Brussels, nhưng trên thực tế gia đình hoàng gia sinh sống ở Hoàng cung ở Laeken - ngoại ô Brussels (thăm và chụp ảnh bên ngoài).

19h00: Ăn tối tại nhà hàng. Tự do khám phá thành phố về đêm. Nghỉ đêm tại khách sạn tại Brussel - Gresham Belson Hotel hoặc tương đương.

 

NGÀY 6: BRUSSEL - LILE (Ăn 3 bữa)

07h00: Ăn sáng tại khách sạn.

Đoàn khởi hành đi Lille là thành phố cổ yên bình nằm bên bờ sông Deûle, gần biên giới giữa Pháp của Bỉ (225km), đô thị lớn thứ 4 của Pháp.

Chiều: Đến Lille, đoàn bắt đầu thăm quan khám phá khu đô thị cổ này với:

🔘Palais des Beaux Arts: Một bảo tàng khổng lồ đơn giản, Palais des BeauxArts chỉ đứng sau bảo tàng Louvre về kích thước. Đó là trong một cung điện mùa hè đáng yêu của Belle Époque từ cuối thế kỷ 19, và bạn có thể cần đến nửa ngày để tận dụng tối đa bảo tàng và nghệ thuật của nó từ những năm 1400 đến những năm 1900.

🔘La Vieille Bourse: sàn giao dịch chứng khoán cũ của Lille được xây dựng từ giữa thế kỷ 17

🔘Maison Natale Charles de Gaulle: Nơi mà Charles de Gaulle sinh ra và lớn lên.

🔘Beffroi de l'Hotel de Ville Tòa thị chính Tháp chuông - Nhà trang trí nghệ thuật Hôtel de Ville đã xây dựng lên vào những năm 1920 và lấy cảm hứng từ những đầu hồi nổi tiếng của Lille.   

Tối: Ăn tối tại nhà hàng, Nghỉ đêm tại Lille - Holiday inn Lile Ouest Englos Hotel hoặc tương đương.

 

NGÀY 7: PARIS (Ăn 3 bữa)

07h00: Ăn sáng tại khách sạn. Sau bữa sáng đoàn khởi hành về thành phố Paris, tham quan:

🔘Cổng Khải Hoàn (Arc De Triomphe) - một trong những biểu tượng lịch sử nổi tiếng của Pháp, do Napoleon xây dựng năm 1806 để vinh danh quân đội.

🔘Đại lộ Chams Elysée -  địa điểm tổ chức các lễ hội, sự kiện hay ăn mừng các chiến thắng thể thao, nơi tập trung đông khách du lịch tại Paris.

🔘Quảng Trường Hòa Hợp (Place de la Concorde) nằm ngay bên bờ sông Seine thơ mộng, Là một trong những quảng trường nổi tiếng của Pháp.

🔘Nhà thờ Notre Dame de Paris (nhà thờ Đức Bà Paris) là một nhà thờ Công giáo tiêu biểu cho phong cách kiến trúc Gothic đảo Île de la Cité (nằm giữa dòng sông Seine) của Paris

Hoặc Quý khách có thể thăm Đồi Montmartre thay cho Nhà thờ Đức Bà Paris do gặp hỏa hoạn:

🔘Đồi Montmartre từng là một trong những ngọn đồi nên thơ bậc nhất Paris, đồi Montmartre là điểm đến yêu thích của giới văn nghệ sỹ. Khung cảnh bình yên, thơ mộng nơi đây khiến không chỉ người yêu nghệ thuật mê đắm, mà các du khách cũng vô cùng say mê,  là địa điểm tuyệt vời để quan sát cảnh quan thuộc kinh đô ánh sáng. Xung quanh đồi là những di tích trứ danh, như vương cung thánh đường Sacré-Coeur, nhà thờ cổ Saint-Pierre de Montmartre…

Ăn trưa tại nhà hàng.

Chiều: Quý khách tham quan :

🔘Quảng Trường (Place du Trocadéro) nằm trong khu phố sang trọng của thành phố, đây cũng chính là địa điểm lý tưởng nhất để ngắm nhìn tháp Eiffel.

🔘Tháp Eiffel -  xây dựng từ năm 1887, hoàn tất năm 1889, cao 320m nặng hơn 7000 tấn. Tháp Eiffel được coi là biểu tượng của thủ đô Paris cũng như toàn nước Pháp (chụp hình bên dưới).

🔘Bảo tàng Louvre - bảo tàng lớn nhất Châu Âu, nơi lưu giữ các kiệt tác hội họa điêu khắc, các cổ vật từ khắp nơi trên thế giới, đặc biệt các tác phẩm nổi danh trong các thời kỳ thịnh vượng của các triều đại Châu Âu như bức họa Monalisa của danh họa Leona De Vinci, các kiệt tác trưng bày tại đây đều là nguyên bản (chụp ảnh thăm quan bên ngoài).

🔘Du thuyền trên sông Seine (1 tiếng) ngắm thành phố lúc hoàng hôn.

Tối: Ăn tối tại nhà hàng. Nghỉ đêm tại Paris – Mercure Paris  Val De Fontenay Hotel hoặc tương đương

 

NGÀY 8: PARIS - HÀ NỘI (Ăn sáng)

07h30: Ăn sáng tại khách sạn.

09h00: Sau bữa sáng, Quý khách làm thủ tục trả phòng và ra sân bay để làm thủ tục hoàn thuế, thủ tục đáp chuyến bay về Hà Nội, CDGHAN // VN18 // 14.00 -  06.20 (+1)

 

NGÀY 9: HÀ NỘI                      

06h20: Giờ địa phương: Máy bay hạ cánh xuống sân bay Nội Bài, Xe đón Quý khách tại sân bay đưa về điểm tập kết ban đầu.

Đơn giá / khách/ VNĐ -Áp dụng cho đoàn 25 người trở lên

Ngày khởi hành

Người lớn

Trẻ em dưới 11 tuổi

Phụ thu phòng đơn

25/05/2023

55.900.000

50.300.000

12.180.000

 

GIÁ TOUR BAO GỒM:

- Vé máy bay HANOI - FRANKFURT // PARIS - HANOI của Vietnam Airlines.

- Lệ phí sân bay các nước, phụ thu nhiên liệu và bảo hiểm hàng không.

- Lệ phí xin visa của ĐSQ và phí dịch thuật ( tương đương 4.500.000 VND/người, không hoàn lại với bất cứ lý do nào).

- Nghỉ khách sạn 4*(2 người / phòng, nếu lẻ nam hoặc nữ sẽ xếp phòng 3 người).

- Ăn 3 bữa/ ngày theo chương trình.

- Nước uống trên xe oto 1 chai 0,5l/người/ngày.

- Xe ô tô máy lạnh đưa đón đoàn theo chương trình.

- Lệ phí thăm quan thắng cảnh, vui chơi giải trí theo chương trình.

- Hướng dẫn viên tiếng Việt chuyên nghiệp đi theo đoàn từ Việt Nam.

- Quà tặng của Công ty Du lịch: Mũ vải.

- Bảo hiểm du lịch toàn cầu với mức bồi thường tối đa: 50,000USD/ khách/ vụ, bảo hiểm covid 15 ngày.

 

GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM:

- Phí làm hộ chiếu.

- Phụ thu nghỉ phòng đơn (nếu có).

- Chi phí cá nhân như: đồ uống, điện thoại, giặt là quần áo, hành lý quá cước…

- Các chi phí khác không có trong chương trình.

- Tiền bồi dưỡng cho hướng dẫn và lái xe ở các nước (72 EUR/khách cho cả hành trình).

- Thuế VAT.

- Visa nhập cảnh lại Việt Nam cho khách mang quốc tịch nước ngoài..

Nhận xét

4.9/5
Trung bình cộng
Dựa trên 13 bình luận
5
12 đánh giá
4
1 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá

Viết nhận xét

Hoàng Thu Hương01/02/2024
Vừa sử dụng dịch vụ của bên Dream Travel, thật sự rất ưng ý khi nhân viên support rất nhiệt tình, đặc biệt là ở phần xin Visa. Tour Mỹ có chương trình rất hay, rất thích ngắm tượng Liberty. Tour vừa rồi chưa kịp ngắm hết, lần sau sẽ tiếp tục quay lại lần nữa. Cảm ơn các em nhân viên Dream Travel!
Lý Quốc Anh15/05/2023
Tôi có đăng ký tour Châu Âu cho bố mẹ tôi dịp 30/04 vừa rồi, bố mẹ tôi về rất ưng ý và hài lòng và rất cảm ơn HDV Tuấn đã nhiệt tình chăm sóc bố mẹ tôi suốt hành trình vì ông bị khớp, nhiều khi di chuyển hơi khó khăn, cảm ơ công ty Du lịch giấc mơ việt đã cho bố mẹ tôi một trải nghiệm tuyệt vời, sắp tới nếu lựa chọn du lịch, tôi sẽ vẫn đặt niềm tin và sử dụng dịch vụ của công ty.
Nguyễn Quốc Việt09/05/2023
Ban đầu cũng không nghĩ sẽ sử dụng dịch vụ của Dream Travel vì trước đây tôi toàn sử dụng các dịch vụ của các công ty du lịch quen, sau khi được một người bạn giới thiệu, tôi đã đi tour Châu Âu vì giá tốt hơn các bên khác và được các bạn tư vấn nhiệt tình. Cũng lăn tăn khi sử dụng nhưng khi kết thúc tour thì Wow, thật sự tôi và vợ rất ưng ý, cảm ơn Dream Travel đã tổ chức chuyến tour Châu Âu rất hợp lý và chất lượng. Hi vọng sẽ sớm gặp lại các bạn.

TOUR DU LỊCH KHÁC

Gọi Zalo Messenger