Tour Du Lịch

Du Lịch Châu Âu 2023: Pháp - Thụy Sĩ - Ý 10 ngày 9 đêm

Du Lịch Châu Âu 2023: Pháp - Thụy Sĩ - Ý 10 ngày 9 đêm
72,900,000₫ 78,000,000₫ Mã tour: CA-P+TS+Y-2023

Hành trình Hà Nội

Thời gian 10 ngày 9 đêm

Ngày khởi hành Hàng ngày

  • Loại khách
  • Số lượng
  • Đơn giá
  • Tổng giá
  • Người lớn (>12t)
  • 72,900,000₫
  • 72,900,000₫
  • Trẻ em (2-11t)
  • 0₫
  • 0₫
  • Em bé (<2t)
  • 0₫
  • 0₫
Tổng tiền 72,900,000₫

Du lịch Châu Âu 2023:

 Pháp - Thụy Sĩ - Ý

Thời gian: 10 ngày 9 đêm - Hàng không 5 sao: QR

Ngày khởi động: 18/07/2023

 

NGÀY 1: HÀ NỘI - PARIS (Ăn nghỉ trên máy bay)

Chiều: Xe và HDV đón Quý khách tại trung tâm thành phố Hà Nội, khởi hành ra sân bay Nội Bài làm thủ tục trước chuyến bay, chuyến bay quá cảnh tại Doha . Đoàn nối tiếp chuyến bay đi Paris .

Quý khách nghỉ đêm trên máy bay. Chuyến bay: QR 041 DOHCDG 0125 0725

 

NGÀY 2: PARIS CDG - BẢO TÀNG LOUVRE - PARIS (Ăn trưa, tối)

Sáng: Đến sân bay Paris , Xe đón đoàn khởi hành trở lại Paris tham quan.

🔘 Arc De Triomphe - Khải Hoàn Môn : Là một trong những công trình biểu tượng của Nước Pháp , nơi nhiều sự kiện lịch sử quan trọng ảnh hưởng đến nước Pháp được tổ chức tại đây, Rất nhiều công trình điêu khắc nổi tiếng về những trận Đánh giá lịch sử được trưng bày ở đây, đặc biệt là công trình điêu khắc mang tên “The Marseillaise” của tác phẩm điêu khắc nổi tiếng Francois Rude.

🔘 Champs Elysees - Đại lộ Thiên Đàng : Là Đại lộ đẹp nhất Thế giới và còn là nơi tập trung nhiều cửa hàng sang trọng nhất của “Kinh Đô Ánh Sáng Paris”.

🔘 Tháp Eiffel : Quý khách chụp ảnh với công trình vĩ đại của hai thế kỷ trước, đến nay vẫn còn là biểu tượng của Paris , là niềm tự hào của người Pháp.

🔘 Du khách trải nghiệm du thuyền sông Seine , một trong những lựa chọn tuyệt vời để ngắm nhìn các địa danh đặc trưng của Paris dọc hai bên bờ sông Seine như Nhà thờ Đức Bà, Cầu Alexander III… Tiếp tục tham quan thành phố. 

🔘 Bảo tàng Louvre - bảo tàng lớn nhất Châu Âu, nơi lưu giữ các kiệt tác hội họa điêu khắc, các cổ vật từ khắp nơi trên thế giới, đặc biệt các tác phẩm nổi danh trong các thời kỳ thịnh vượng của các triều đại Châu Âu như bức họa Monalisa của danh họa Leona De Vinci, các kiệt tác trưng bày tại đây đều là nguyên bản.

(Đoàn chụp ảnh bên ngoài các điểm tham quan)

Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng Chez Edouard hoặc tương đương tại địa phương. 

Tối: Đoàn ăn tối và nhận phòng khách sạn. Quý khách nghỉ đêm tại khách sạn Novotel Paris Nord Expo Aulnay hoặc tương đương.

 

NGÀY 3: PARIS (Ăn 3 bữa)

Sáng: Qúy khách dùng bữa sáng tại khách sạn. Đoàn tiếp tục đi tham quan chụp ảnh bên ngoài :

🔘 Viện Bảo tàng Orsay là một viện bảo tàng nghệ thuật nằm ở Quận 7, thành phố Paris. Tọa lạc bên bờ sông Seine, thuộc khu vực trung tâm của thành phố, tòa nhà viện bảo tàng Orsay vốn là nhà ga cũ được xây dựng nhân dịp Triển lãm thế giới năm 1900.

🔘 Vườn Luxemburg: Với diện tích khoảng 23 hecta, khu vườn là một công viên xanh ngát, những bức tượng, đài phun nước đẹp như tranh và một vườn cây ăn quả. Được xây dựng từ năm 1612 theo lệnh của Hoàng hậu người Ý, Marie de Médicis cho đến ngày nay nó đã trở thành nơi thư giãn, đi dạo của đông đảo người dân Paris. Nơi đây từng là nguồn cảm hứng, bối cảnh sáng tác và được xuất hiện trong rất nhiều tác phẩm văn học, hội họa, điện ảnh của những thi sĩ, danh họa, đạo diễn,…

🔘 Cầu Alexandre-IIIcây cầu bắc qua sông Seine giữa quận 7 và quận 8 thành phố Paris. Được công nhận di tích lịch sử, đây là một trong những cây cầu đẹp nhất thành phố.

🔘 Vương cung thánh đường Sacré-Cœur nằm trên đỉnh của đồi Montamartre thế kỷ 19. Tên của thánh đường này được giải thích là thánh thần dâng trái tim cho công chúa. Công trình này hiện đang nằm ở quận 18 phía Bắc thủ đô Paris. Sau 3 thế kỷ tồn tại thì công trình này được đánh giá là một kiệt tác trong kiến ​​trúc Pháp. Không chỉ là công trình Tôn giáo quan trọng ngày nay thánh đường Sacré-Cœur mà còn là nơi thăm quan du lịch hấp dẫn.

Trưa: Ăn trưa tại nhà hàng. Đoàn mua sắm tại Galleries La Fayette. 

Tối: Đoàn ăn tối và nhận phòng khách sạn. Quý khách nghỉ đêm tại khách sạn Novotel Paris Nord Expo Aulnay hoặc tương đương.

 

NGÀY 4: PARIS - STRASBOURG (Ăn 3 bữa)

Sáng: Đoàn dùng bữa sáng tại khách sạn. Xe đón đoàn khởi hành đến thành phố Strasbourg của Pháp - một thành phố trẻ, năng động và đa dạng văn hóa. Điều đó được thể hiện rõ nét trong ẩm thực và rượu vang, lối sống và sự thể hiện của các tổ chức như Nghị viện Châu Âu, Hội đồng Châu Âu…. Đến nơi, đoàn tham quan.

🔘 Nhà thờ lớn Strasbourg : Là tòa nhà cao nhất thế giới trong suốt 200 năm qua (1647-1874). Với tốc độ cao 142 mét, thánh đường này vẫn là công trình cao nhất trên thế giới vào thế kỷ thứ 15.

🔘 Cung điện Rohan đã từng là nơi ở của các hoàng tử và các hồng y của Nhà Rohan , một gia đình quý tộc Pháp cổ có nguồn gốc từ Brittany, và là một công trình kiến ​​trúc, lịch sử và văn hóa lớn trong thành phố. Được xây dựng vào năm 1730 bên cạnh nhà thờ Strasbourg, nơi đây được xem là một kiệt tác kiến ​​trúc Baroque của Pháp và đã đón tiếp một số vị khách nổi tiếng kể từ khi hoàn thành vào năm 1742.

🔘 Place du Marche - quảng trường lâu đời nhất của thành phố.

🔘 Quàng trường Kleber - quảng trường lớn nhất tại trung tâm thành phố.

🔘 Pont du Corbrau - Cầu Con Quạ bắc qua sông Ill.

🔘 Quận Đế quốc Đức : Quận Đế quốc Đức của Strasbourg có nguồn gốc từ năm 1871 khi Hiệp ước Frankfurt sửa đổi biên giới phía tây của Pháp với lợi ích của Đế quốc Đức đang nổi lên.

(Đoàn chụp ảnh bên ngoài các điểm tham quan).

Tối: Ăn tối tại nhà hàng và nghỉ đêm tại khách sạn.

 

NGÀY 5: STRASBOURG - INTERLAKEN - ZURICH (Ăn 3 bữa)

Sáng: Đoàn dùng bữa sáng tại khách sạn.

Xe đón đoàn tiếp tục đến Interlaken - Interlaken còn được coi là thành phố mang đậm nét văn hóa Thụy Sĩ.

Đến Interlaken, đoàn đi tàu (10 phút) lên đài quan sát Harder Kulm - Harder Kulm là đài quan sát có tầm nhìn tuyệt đẹp hướng ra thị trấn Interlaken, Brienz và Khu vực Jungfrau . Nơi đây, Quý khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp của thị trấn và thưởng thức bữa tiệc trưa trên đỉnh núi với view tuyệt đẹp này.

Sau bữa trưa đoàn di chuyển đến Hồ Brienz với ngôi làng Iseltwald - Một trong những cảnh đẹp nhất của bộ phim “Hạ cánh nơi anh” - Hạ cánh nơi anh đã và đang thu hút đông đảo khan giả. Mặt hồ Brienz nổi tiếng với màu xanh ngọc ngắm trong veo, Iseltwald mang lại cho bất cứ ai đặt chân đến đây đều có cảm giác yêu cái không gian bình yên, tĩnh lặng đến lạ thường. Quý khách truy cập và chụp ảnh tại Hồ Brienz.

Chiều: Xe đón đoàn khởi hành tham quan núi Titlis . Sau đó đến thành phố Zurich - Được biết đến là thành phố lớn nhất Thụy Sĩ, nổi tiếng với vẻ đẹp cổ kính, mang kiến ​​trúc, nghệ thuật trung cổ đầy màu sắc, không gian mặt nước thanh bình. Đoàn tham quan:

🔘 Nhà thờ Fraumunster: Được biết đến là nhà thờ dành cho phụ nữ tại Thụy Sĩ, một trong bốn nhà thờ chính của Zurich.

🔘 Zurich Operahouse : Tòa nhà tân cổ điển, lưu giữ một ví trí vô cùng quan trọng trong lịch sử Opera của Thụy Sĩ. Hiện nay, nhà hát là nơi để du khách ghé thăm và bày tỏ lòng thành kính với những nhạc sĩ nổi tiếng thế giới như: Weber, Wagner và Mozart.

🔘 Nhà thờ Grossmunster : Được xây dựng theo phong cách Romanesque , nhà thờ lớn nằm bên bờ sông Limmat là một trong ba nhà thờ chính nổi tiếng ở Zurich. Nhà thờ bắt đầu được xây dựng từ năm 820. Qua thời gian dài thi công, nhà thờ mới được đưa vào sử dụng và là nơi thu hút rất nhiều du khách.

🔘 Bahnhofstrasse : Đây là con đường của các cửa hàng thời trang cao cấp ở thành phố Zurich , quý khách hàng có thể tham khảo sức mua sắm hàng hiệu tại đây. (Đoàn chụp ảnh bên ngoài các điểm tham quan).

Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương.

Tối: Quý khách nghỉ đêm tại khách sạn Zurich Airpot Hotel hoặc tương đương.

 

NGÀY 6: ZURICH(THỤY SĨ) - LUCERNE - MILAN (Ý) (Ăn 3 Bữa)

Sáng: Đoàn dùng bữa sáng tại khách sạn.

Xe đón đoàn tiếp tục khởi hành đến thành phố ven hồ đẹp như tranh vẽ - Lucerne . Đoàn tham quan:

🔘 Hồ Luzern : Hơi hấp dẫn nhờ có phong cảnh đẹp như tranh và những địa điểm mang ý nghĩa lịch sử.

🔘 Tượng đài sư tử đá : Tác phẩm điêu khắc của Bertel Thorvaldsen , đó là một chú sư tử đang hấp hối bằng đá nổi tiếng Tôn vinh sự hy sinh anh dũng của 800 chiến binh đánh thuê Thụy sĩ bảo vệ Louis XVI tại Tuileries trong cuộc chiến cách mạng Pháp năm 1792.

🔘 Cầu Mill

(Đoàn chụp ảnh bên ngoài các điểm tham quan)

Chiêm ngưỡng những ngôi nhà theo kiến ​​trúc Broque và Gothic . Du khách có thời gian tự chụp ảnh, mua sắm đồ lưu niệm, đồng hồ Thụy Sĩ.

Chiều: Đoàn khởi hành đi Milan - 294km.

Tối: Đoàn ăn tối và nghỉ đêm tại khách sạn Cosmo Hotel Palace hoặc tương đương.

 

NGÀY 7: MILAN - VENICE (Ăn 3 bữa) 

Sáng: Quý khách ăn sáng tại khách sạn, trả phòng. Đoàn khởi hành đi Venice - Thiên đường du lịch của Thế giới - thành phố nổi trên biển nổi tiếng. Điều đặc biệt của “thành phố nổi” này chính là ở phương tiện tham gia giao thông duy nhất ở đây là thuyền buồm thành phố là một hệ thống các kênh đào cùng những cây cầu xinh đẹp có từ bao đời nay. Trong quá khứ, Venice từng là một đế quốc hải quân cũng như một trung tâm thương mại quan trọng của Châu Âu thời Phục Hưng.

Chiều: Đoàn đến Venice, tham quan thành phố:

🔘 Tham quan Đại Kênh

🔘 Piazza San Marco - Quảng trường thánh Mark, là trung tâm của Venice - nơi tập trung các công trình quan trọng của Venice,“đại kết lễ hội đẹp nhất Châu Âu” như Napoleon từng gọi này luôn tràn ngập du khách, truy ảnh gia tới thăm và thậm chí chí là hàng trăm chú chim bồ câu nhỏ.

🔘 Nhà thờ San Marco - nơi lưu giữ thi hài thánh Mark nới nội thất được khảm vàng - biểu tượng cho sự giàu có của Venice; và một trong những báu vật quý giá ở đây là Pala d'Oro (bàn thờ vàng) - công trình hoàn mỹ có thể hiện cấp bậc của các thợ thủ công Byzantine.

🔘 Dinh tổng trấn Dodge

🔘 Bridges of Sughs - Cầu Than Thở , được làm bằng đá vôi trắng và có thiết kế như những ô cửa sổ có chấn song và là một trong những điểm đến lãng mạn ở Venice, dẫu chí dân vẫn tin rằng nếu đôi tình Nhân nào hôn nhau khi đứng trên cây cầu này sẽ có một tình yêu vĩnh cửu.

🔘 Xưởng thổi thủy tinh Murano.

🔘 Du Ngoạn trên thuyền Godola thưởng thức vẻ đẹp của thành phố nổi Venice (chi phí tự túc).

Tối: Ăn tối tại nhà hàng địa phương. Đoàn tự do tham quan thành phố vào buổi tối để tận hưởng khoảng thời gian lãng mạn tại đây. Nghỉ đêm tại khách sạn.

 

NGÀY 8: VENICE - ROME (Ăn 3 bữa)

Sáng: Sau bữa điểm tâm, đoàn khởi hành đi Rome - Thủ đô của đất nước Italia xinh đẹp (285 km) và là thủ đô của Vương quốc La Mã , Cộng hòa La Mã, Đế chế La Mã trải dài hơn 2500 năm lịch history; Rome được xây dựng trên 7 quả liền kề nên còn được biết đến với cái tên gọi là “Thành phố 7 quả”.

Đoàn ăn trưa tại nhà hàng.

Chiều: Quý khách tham quan Rome:

🔘 Tòa thánh Vatican: quốc gia độc lập nhỏ nhất Thế giới nằm trong lòng thành phố Rome, chỉ cách Rome một dòng sông. Chiêm ngưỡng toàn cảnh Vatican với các công trình kiến ​​trúc được xây dựng bằng đá phiến lớn rất nguy nga đồ hưng, mang đậm nét đặc trưng của kiến ​​trúc La Mã cổ đại, nơi duy nhất toàn bộ quốc gia được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới.

Tối: Ăn tối tại nhà hàng. Đoàn thám hiểm phố và chọn nhà hàng ăn tối cũng là chương trình khám phá thành phố về đêm. Nghỉ đêm tại khách sạn.

 

NGÀY 9: ROME - HÀ NỘI (VIỆT NAM) (Ăn Sáng, trưa)

Sáng: Đoàn dùng bữa sáng tại khách sạn.

Bắt đầu ngày mới tại Rome với chuyến tham quan quốc gia nhỏ nhất thế giới - Vatican , nằm ở trung tâm thủ đô Ý. (Chụp ảnh bên ngoài)

🔘 Đấu trường La Mã - Colosseum : được xây dựng vào thế kỷ thứ 4 sau Công nguyên. Du khách có thể thả bộ khu vực xung quanh đấu trường hoặc chọn mua một chuyến tham quan có hướng dẫn để vào bên trong đấu trường để có thể tưởng tượng ra một cách sống động những trận chiến của các võ sĩ giác quan thời xưa.

🔘 Quảng trường Bậc thang Tây Ban Nha.

🔘 Đài phun nước Trevi : một kiệt tác nghệ thuật Baroque , nơi du khách ném những đồng xu vào đài phun nước để cầu nguyện quay lại thăm thành phố Vĩnh Hằng Rome.

(Đoàn chụp ảnh bên ngoài các điểm tham quan)

Trưa: Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng Papa Rex hoặc tương đương tại địa phương.

Xe và HDV đưa đoàn ra Sân bay quốc tế Leonardo da Vinci - FCO đáp chuyến bay QR132 (16h00 - 23h35) về Doha.   Đoàn tiếp tục nối chuyến bay QR976 (02h55 - 13h30) về Hà Nội.

 

NGÀY 10: HÀ NỘI

13h30: Đoàn về sân bay Nội Bài , Quý khách làm thủ tục nhập cảnh và nhận lại hành lý cá nhân. Xe và hướng dẫn viên đưa đoàn về điểm hẹn ban đầu. Chia tay quý khách. Kết thúc chương trình du lịch. Hẹn gặp lại Quý khách trong các hành trình tiếp theo.

 

Tour Du Lịch Pháp - Thụy Sĩ - Ý

Ngày khởi động

Giá khởi động (VNĐ/khách)

18/07/2023

72.900.000

GIÁ TOUR BẢO GỒM:

- Vé máy bay khứ hồi hạng phổ thông HÀ NỘI - PARIS // ROME - HÀ NỘI theo chương trình.

- Các phụ phí Tax phi trường; thuế an ninh; phụ phí xăng dầu (căn cứ theo thông báo chính thức giá thuế của hàng hóa không tính vào ngày xuất vé)

- Khách sạn tiêu chuẩn 4*: 2 khách/phòng (trường hợp vì lý do giới tính sẽ bố trí phòng 3).

- Lệ phí visa nhập cảnh Schengen và phí dịch thuật.( không hoàn trả với bất kỳ lý do gì để làm gì)

- Phí thắng cảnh bao gồm

Return train to HarderKulm package

Train in Cinque Terre

Du thuyền sông Seine

- Xe vận chuyển theo chương trình quy định.

- Trưởng đoàn theo đoàn suốt tuyến từ Việt Nam.

- Các bữa ăn theo chương trình tại nhà hàng Việt, Hoa, Thái, Âu (trung bình €15/bữa).

- Bảo hiểm du lịch toàn cầu, mức bù đắp tối đa 50.000usd/vụ

 

GIÁ TOUR KHÔNG BẢO GỒM:

- Hộ chiếu (giá trị trên 6 tháng tính theo ngày về).

- Chi phí cá nhân (hành lý quá ngu, điện thoại, giặt nhăn, tham quan ăn uống ngoài chương trình).

- Chi phí bồi dưỡng tài xế địa phương, HDV: 8 Euro/người/ngày

- Phát sinh ngoài chương trình

Nhận xét

4.9/5
Trung bình cộng
Dựa trên 13 bình luận
5
12 đánh giá
4
1 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá

Viết nhận xét

Hoàng Thu Hương01/02/2024
Vừa sử dụng dịch vụ của bên Dream Travel, thật sự rất ưng ý khi nhân viên support rất nhiệt tình, đặc biệt là ở phần xin Visa. Tour Mỹ có chương trình rất hay, rất thích ngắm tượng Liberty. Tour vừa rồi chưa kịp ngắm hết, lần sau sẽ tiếp tục quay lại lần nữa. Cảm ơn các em nhân viên Dream Travel!
Lý Quốc Anh15/05/2023
Tôi có đăng ký tour Châu Âu cho bố mẹ tôi dịp 30/04 vừa rồi, bố mẹ tôi về rất ưng ý và hài lòng và rất cảm ơn HDV Tuấn đã nhiệt tình chăm sóc bố mẹ tôi suốt hành trình vì ông bị khớp, nhiều khi di chuyển hơi khó khăn, cảm ơ công ty Du lịch giấc mơ việt đã cho bố mẹ tôi một trải nghiệm tuyệt vời, sắp tới nếu lựa chọn du lịch, tôi sẽ vẫn đặt niềm tin và sử dụng dịch vụ của công ty.
Nguyễn Quốc Việt09/05/2023
Ban đầu cũng không nghĩ sẽ sử dụng dịch vụ của Dream Travel vì trước đây tôi toàn sử dụng các dịch vụ của các công ty du lịch quen, sau khi được một người bạn giới thiệu, tôi đã đi tour Châu Âu vì giá tốt hơn các bên khác và được các bạn tư vấn nhiệt tình. Cũng lăn tăn khi sử dụng nhưng khi kết thúc tour thì Wow, thật sự tôi và vợ rất ưng ý, cảm ơn Dream Travel đã tổ chức chuyến tour Châu Âu rất hợp lý và chất lượng. Hi vọng sẽ sớm gặp lại các bạn.

TOUR DU LỊCH KHÁC

Gọi Zalo Messenger