Tour Du Lịch

Du Lịch Nhật Bản Tour Thiết Kế Hành Trình Vàng Mùa Đông 2022

Du Lịch Nhật Bản Tour Thiết Kế Hành Trình Vàng Mùa Đông 2022
35,500,000₫ 37,000,000₫ Mã tour: NHATBAN6N5D-VN-DREAM2023

Hành trình Hà Nội

Thời gian 6 ngày 5 đêm

Ngày khởi hành Hàng ngày

  • Loại khách
  • Số lượng
  • Đơn giá
  • Tổng giá
  • Người lớn (>12t)
  • 35,500,000₫
  • 35,500,000₫
  • Trẻ em (2-11t)
  • 30,400,000₫
  • 0₫
  • Em bé (<2t)
  • 9,100,000₫
  • 0₫
Tổng tiền 35,500,000₫

HÀNH TRÌNH VÀNG NHẬT BẢN MÙA ĐÔNG

Hà Nội - Tokyo - Fuji - Nagoya - Kyoto - Osaka

Thời gian: 6 ngày 5 đêm tính cả thời gian bay - Hàng không 4 sao: Vietnam Airlines

Khởi hành: 14/12/2022

 

Chương trình chi tiết:

NGÀY 01: ĐÓN BAY HÀ NỘI - TOKYO (Ngủ đêm trên máy bay)

21h00: Hướng dẫn viên sẽ đón Quý khách tại điểm hẹn, di chuyển lên sân bay Nội Bài - Hà Nội, làm thủ tục hàng không, bay tới thủ đô Tokyo - Nhật Bản theo hành trình của hàng không Vietnam airlines.

Chiều đi: HAN lúc 00h30 cất cánh thời gian bay 5h30 phút tới NRT lúc 07h00. Quý khách nghỉ đêm trên máy bay.

 

NGÀY 02: NHẬP CẢNH TOKYO - ASAKUSA KANNON - TOKYO SKYTREE - MUA SẮM TẠI PHỐ GINZA (Ăn 3 bữa)

Đến sân bay, HDV hỗ trợ làm thủ tục nhập cảnh vào Tokyo. Thưởng thức bữa sáng trên xe, và bắt đầu hành trình tham quan với các địa điểm:

Đền Asakusa - Sensoji được xây dựng từ năm 628, thờ phụng Phật Bà Quan Âm, ngôi chùa được biết đến như là ngôi chùa Phật giáo cổ nhất và được viếng thăm nhiều nhất ở thủ đô Tokyo vì sự linh thiêng và mang đến nhiều may mắn cho những nguyện vọng về sức khỏe, tình yêu, học tập, sự nghiệp. Con đường dẫn đến chính điện nhộn nhịp với hàng chục cửa hàng quà lưu niệm truyền thống mang đến cho Quý khách trải nghiệm đậm chất Nhật Bản.

Chụp hình với tháp Tokyo Skytree - tháp truyền hình cao nhất thế giới.

Trưa: Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương. Tiếp theo, đoàn tham quan:

Cung điện Hoàng Đế “Imperial Place” - nằm cách nhà ga Tokyo 10 phút đi bộ, Hoàng cung (chữ tiếng Nhật là "hoàng cư", nghĩa là "nơi cư trú của hoàng đế") được xây dựng từ cuối thế kỷ 19 nhưng đã bị phá hủy một phần trong Thế chiến 2. Công trình đã được phục chế nguyên vẹn sau đó để trở thành nơi ở và làm việc của Hoàng gia Nhật (Chụp ảnh bên ngoài).

Sau đó, Quý khách thỏa thích mua sắm tại khu mua sắm tại khu phố mua sắm sầm uất bậc nhất Akihabara, Ginza.

Tối: Quý khách ăn tối tại nhà hàng và nghỉ đêm tại khách sạn khu vực Tokyo.

 

NGÀY 03: TOKYO - YAMANASHI (Ăn 3 bữa)

Sáng: Sau bữa sáng, đoàn khởi hành đi Yamanashi, nơi có Núi Phú Sĩ, biểu tượng của đất nước Phù Tang

Đoàn di chuyển tham quan Núi Phú Sĩ biểu tượng của đất nước Nhật Bản. Mùa đông Phú Sĩ bắt đầu vào khoảng tháng 11 đến tháng 1 năm sau, núi chìm trong không gian trắng xóa và tĩnh lặng, tuyết rơi trắng xóa, như trong truyện cổ tích.

Hồ Ashi mang một vẻ đẹp trầm mặc tuyệt đẹp, nước trong xanh. Khi mùa đông đến, khung cảnh nơi đây được phủ một màu trắng xóa. Hãy thử tượng tượng cảm giác được thả mình trôi trên sông trong thời tiết tuyết rơi lãng mạn, nhìn ngắm vẻ đẹp núi Phú Sĩ cao vút. Đừng lo lắng với cái lạnh giá ngày đông, vì ở đây là khu vực núi lửa nên có rất nhiều dòng suối khoáng ngầm sẽ giúp bạn sưởi ấm ngày đông.

12h00: Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương.

Sau đó, Quý khách tiếp tục tham quan:

Thung lũng Owakudani là khu vực xung quanh miệng núi lửa được tạo ra trong vụ phun trào cuối cùng của Núi Hakone cách đây 3000 năm.

Ngày nay, phần lớn diện tích là một khu vực núi lửa đang hoạt động, nơi có khói lưu huỳnh, suối nước nóng và sông nóng. Ngoài ra, Owakudani có tầm nhìn tuyệt vời ra Núi Phú Sĩ vào những ngày trời quang đãng.

Owakudani có món Kurotamago (trứng đen) là đặc sản của thung lũng Owakudani. Tuyên truyền rằng, ăn một quả trứng ở đây sẽ kéo dài thêm 7 năm tuổi thọ. Vì khi luộc trứng trong hồ suối nước nóng 80 độ này trong một giờ thì hàm lượng sắt sẽ bám vào vỏ trúng có nhiều lỗ hổng và phản ứng hóa học với hydro sunfua, khiến vỏ trứng chuyển sang màu đen. Ngay sau đó, trứng tiếp tục luộc trong nồi ở nhiệt độ khoảng 100 độ C trong 15 phút.

Sau đó, quý khách tự do mua sắm tại Gotemba Outlet (nếu có thời gian).

Tối: Đoàn nghỉ đêm tại khách sạn 3*** (Trải nghiệm tắm Onsen truyền thống của Nhật).

 

NGÀY 04: YAMANASHI - NAGOYA - TÀU SHINKANSEN (Ăn 3 bữa)

Sáng: Đoàn ăn sáng tại khách sạn, sau đó đi tham quan các điểm:

Tùy vào tình hình thời tiết cho phép, đoàn sẽ tham quan Trạm số 5 Fuji Subaru - đây là ga nổi tiếng nhất trong các ga trên núi Phú Sĩ, ga này có thể đi lại gần như quanh năm và là một địa điểm tham quan nổi tiếng ngay cả ngoài mùa leo núi nhờ độ cao 2300 m so với mực nước biển. Trạm số 5 Fuji Subaru có tầm nhìn bao quát khu vực Ngũ Hồ Phú Sĩ với phong cảnh tuyệt đẹp.

12h00: Đoàn ăn trưa tại nhà hàng.

Tiếp theo, đoàn đến tham quan ngôi làng cổ Oshino Hakkai, nằm ẩn mình ngay dưới chân núi Phú Sĩ, một trong những điểm ngắm núi Phú Sĩ đẹp nhất. Quý khách được khám phá nếp sống xưa cũ còn vẹn nguyên của người Nhật.

Đoàn Tham quan Vườn trái cây, trải nghiệm hái dâu, thưởng thức và mua về làm quà cho người thân các loại trái cây theo mùa tại Vườn.

Sau đó, Quý khách di chuyển từ Yamanashi sang khu vực Nagoya, trải nghiệm tàu Shinkansen .

Đoàn trải nghiệm tàu Shinkansen - (Bullet train có vận tốc trung bình lên tới 300 km/h) là niềm tự hào của châu Á trong ngành đường sắt thế giới. (1 trạm)

Tối: Đoàn ăn tối và nghỉ ngơi tại khách sạn ở khu vực Nagoya.

 

NGÀY 05: NAGOYA - KYOTO - OSAKA (Ăn 3 bữa)

Sau bữa sáng, đoàn di chuyển về Kyoto - Cố đô của xứ Phù Tang. Quần thể 17 di tích lịch sử của nơi này bao gồm các đền thờ Phật giáo, đền thờ Thần đạo và lâu đài cổ được UNESCO công nhận là di sản văn hoá thế giới vào năm 1994. Mặc dù bị tàn phá bới các cuộc chiến tranh và thiên tai song Kyoto vẫn giữ được nguyên bản của các di tích cổ xưa.

Đoàn thăm quan:

Chùa vàng - Kinkakuji - Nét đặc trưng nhất về sự tinh xảo và cầu kỳ của Chùa Vàng chính là một vị thế rất ấn tượng giữa những tán xanh của cây lá và ánh sáng tinh khiết phản chiếu của hồ nước tĩnh lặng. Bức tranh được vẽ nên từ ý tưởng về sự tồn tại giữa chốn thiên đường và trần thế. Sự hài hòa của ngôi chùa cùng với bóng nước hư thực làm nên một Chùa Vàng Kinkakuji - viễn cảnh nổi tiếng nhất của Kyoto.

Hoặc Chùa Kiyomizu - dera (chùa Thanh Thủy): Ngôi chùa là một phần di sản của cố đô Kyoto. Kiyomizu-dera được lấy tên dựa theo thác nước đơn lẻ chảy ra khỏi ngọn núi gần đó, trong đó, Kiyomizu mang nghĩa thanh thủy - dòng nước trong lành, hoặc dòng nước tinh khiết.

Điện thờ Fushimi Inari: tọa lạc trên Núi Inari Mountain, thờ phụng nữ thần gạo và thịnh vượng. Ngắm nhìn hàng ngàn chiếc cổng màu đỏ quanh những con đường mòn xinh đẹp. Thành lập năm 711 và là điện thờ dẫn đầu trong số 40.000 điện thờ dành thờ phụng Inari, nữ thần gạo và thịnh vượng, tại Nhật Bản.

Hoặc tản bộ ở khu phố cổ Arashiyama ngắm nhìn cầu Togetsukyo - một trong những cây cầu nổi tiếng nhất tại Nhật Bản, tồn tại như một biểu tượng của núi Arashiyama.

Đoàn dùng bữa trưa với set ăn Nhật Bản truyền thống.

Chiều: Sau bữa trưa, đoàn di chuyển về Osaka - thành phố lớn thứ 3 của xứ hoa anh đào sau Tokyo và Kyoto với nền kinh tế phát triển mạnh mẽ. Osaka nằm trên vịnh Osaka thuộc đảo Hoshu của vùng Kansai, Nhật Bản. Osaka hội tụ cả những tinh hoa của quá khứ và hiện tại, sự giao thoa giữa truyền thống và văn hoá hiện đại luôn là điểm thu hút khách du lịch đến với nơi này.

Đoàn tham quan và chụp hình bên ngoài Lâu đài Osaka: Nguy nga, đồ sộ nằm trong khu thành cổ nổi tiếng bậc nhất Nhật Bản với những chi tiết mạ vàng và màu ngói xanh ngọc.

Nếu thời gian cho phép, đoàn tự do mua sắm tại khu Shinsaibashi sầm uất.

Tối: Ăn tối tại nhà hàng địa phương, ngủ đêm tại khách sạn khu vực Osaka hoặc Kansai.

 

NGÀY 06: OSAKA - HÀ NỘI (Ăn sáng)

Sau bữa sáng, Quý khách làm thủ tục trả phòng và di chuyển đến sân bay Kansai làm thủ tục về nước. Quý khách ăn sáng nhẹ trên xe. Hành trình bay bên dưới:

Chiều về: KIX lúc 10h30 cất cánh tới HAN lúc 13h50 cùng ngày. Về đến sân bay Nội Bài, kết thúc chuyến tham quan. Hẹn gặp lại Quý khách

Giá khuyến mãi : 35.500.000VNĐ/khách

Nhận xét

4.9/5
Trung bình cộng
Dựa trên 13 bình luận
5
12 đánh giá
4
1 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá

Viết nhận xét

Hoàng Thu Hương01/02/2024
Vừa sử dụng dịch vụ của bên Dream Travel, thật sự rất ưng ý khi nhân viên support rất nhiệt tình, đặc biệt là ở phần xin Visa. Tour Mỹ có chương trình rất hay, rất thích ngắm tượng Liberty. Tour vừa rồi chưa kịp ngắm hết, lần sau sẽ tiếp tục quay lại lần nữa. Cảm ơn các em nhân viên Dream Travel!
Lý Quốc Anh15/05/2023
Tôi có đăng ký tour Châu Âu cho bố mẹ tôi dịp 30/04 vừa rồi, bố mẹ tôi về rất ưng ý và hài lòng và rất cảm ơn HDV Tuấn đã nhiệt tình chăm sóc bố mẹ tôi suốt hành trình vì ông bị khớp, nhiều khi di chuyển hơi khó khăn, cảm ơ công ty Du lịch giấc mơ việt đã cho bố mẹ tôi một trải nghiệm tuyệt vời, sắp tới nếu lựa chọn du lịch, tôi sẽ vẫn đặt niềm tin và sử dụng dịch vụ của công ty.
Nguyễn Quốc Việt09/05/2023
Ban đầu cũng không nghĩ sẽ sử dụng dịch vụ của Dream Travel vì trước đây tôi toàn sử dụng các dịch vụ của các công ty du lịch quen, sau khi được một người bạn giới thiệu, tôi đã đi tour Châu Âu vì giá tốt hơn các bên khác và được các bạn tư vấn nhiệt tình. Cũng lăn tăn khi sử dụng nhưng khi kết thúc tour thì Wow, thật sự tôi và vợ rất ưng ý, cảm ơn Dream Travel đã tổ chức chuyến tour Châu Âu rất hợp lý và chất lượng. Hi vọng sẽ sớm gặp lại các bạn.

TOUR DU LỊCH KHÁC

Gọi Zalo Messenger