Tour Du Lịch

Du lịch Trung Quốc TÂY AN - LẠC DƯƠNG - TRỊNH CHÂU - KHAI PHONG

20,900,000₫ Mã tour: NN-TQ-6N-DRUNI
  • Loại khách
  • Số lượng
  • Đơn giá
  • Tổng giá
  • Người lớn (>12t)
  • 20,900,000₫
  • 20,900,000₫
  • Trẻ em (2-11t)
  • 17,765,000₫
  • 0₫
  • Em bé (<2t)
  • 6,270,000₫
  • 0₫
Tổng tiền 20,900,000₫

DỊCH VỤ NỔI BẬT TRONG TOUR

Bữa ăn Bữa ăn

Hướng dẫn viên Hướng dẫn viên

Bảo hiểm Bảo hiểm

Quà Tặng Quà Tặng

Tham dự lễ hội Hoa Mẫu đơn

TÂY AN - LẠC DƯƠNG - TRỊNH CHÂU

Hàng không China Southern Airline

 Giá tour:20.900.000Đ/KHÁCH

Có gì trong chuyến hành trình đặc biệt này️?!

🌸Khám phá Tây An Mùa Xuân-một thành Kinh đô nổi tiếng của Trung Quốc
🌸Đến Lăng mộ Tần Thủy Hoàng
🌸Con đường Tơ lụa huyền thoại, Mẫu đơn rực rỡ ở Lạc Dương - Quốc hoa của Trung quốc;
🌸Đặc biệt không thể bỏ qua ẩm thực Tây An cùng với cơ hội mua sắm đồ chuẩn Hàng Nội Địa Trung Quốc về làm quà cho người thân và bạn bè.
🌸Thăm phủ Khai phong với những giai thoại nổi tiếng của Bao Công; Thăm nơi khởi nguồn phái võ lừng danh Thiếu Lâm Tự.
Và rất rất nhiều trải nghiệm thú vị, cùng những điểm đến hấp dẫn khác! 
Tây An - Một thành kinh đô nổi tiếng của Trung Quốc
 
 Tượng trưng cho sự giàu có, sắc đẹp, viên mãn, phồn vinh…, nên hoa mẫu đơn luôn chiếm vị trí quan trọng trong đời sống tinh thần của người dân Lạc Dương
 
Binh Mã Dũng với hơn 8000 tượng người và ngựa bằng đất nung- Kỳ quan thứ 8 của Thế giới và là Quốc Bảo của Trung Hoa.
 
Tây An là thành phố lịch sử có niên đại hơn 3.100 năm và là một điểm đến thu hút trong các tour du lịch Trung Quốc. Vùng đất này là cái nôi của nền văn minh lưu vực sông Hoàng Hà, gắn liền với những nhân lịch sử nổi danh ở Trung Quốc: Tần Thủy Hoàng, Võ Tắc Thiên..

Người Trung Quốc thường nói: “Muốn xem Trung Quốc trong 30 năm, hãy đến Thẩm Quyến. Muốn xem Trung Quốc 100 năm hãy đến Thượng Hải. Muốn xem Trung Quốc 600 năm hãy đến Bắc Kinh. Còn muốn xem Trung Quốc 3.800 năm hãy đến Tây An”. Một địa danh không thể bỏ lỡ, đó chính là đội quân đất nung của Tần Thủy Hoàng.

 

Chương trình tour chi tiết:

NGÀY 01: HÀ NỘI - TÂY AN (Ăn tối)

Trưa: 12h30: Xe đón đòan tại điểm hẹn đưa ra sân bay đáp chuyến bay đi Tây An, quá cảnh tại Quảng Châu. Các chuyến bay CZ 372 (15h10 - 17h45) và CZ3211 (13h15 - 15h50). Đến Tây An, xe đón đoàn đi ăn tối, nhận phòng nghỉ khách sạn. Tự do tham quan thành phố.

 

NGÀY 02: TÂY AN (Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng: Sau khi ăn sáng tại khách sạn, Quý khách bắt đầu chương trình tham quan: Binh Mã Dũng với hơn 8000 tượng người và ngựa bằng đất nung - đây là Kỳ quan thứ 8 của Thế giới và là Quốc Bảo của Trung Hoa, Hoa Thanh Trì - nơi nghỉ mát an dưỡng của Dương Quý Phi và Đường Minh Hoàng. Tham quan Cửa hàng Tơ lụa. Ăn tối và nghỉ đêm khách sạn.

 

NGÀY 03: TÂY AN - LẠC DƯƠNG (Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng: Ăn sáng tại khách sạn. Đoàn tiếp tục thăm quan Minh Thành Tường - khu tường thành cổ được nhà Minh khôi phục lại, Đại Nhạn Tháp.

Trưa: Ăn trưa tại nhà hàng. Sau đó, Quý khách đáp tàu cao tốc đi Lạc Dương (~400km – hết 1h30 phút) - Một trong bốn cố đô vĩ đại nhất của lịch sử Trung Hoa. Tham quan chụp ảnh hoa Mẫu đơn - là quốc hoa của Trung Quốc. Hoa mẫu đơn tượng trưng cho sự giàu có, sắc đẹp, viên mãn, phồn vinh…, nên hoa mẫu đơn luôn chiếm vị trí quan trọng trong đời sống tinh thần của người dân Lạc Dương nói riêng và Trung Hoa nói chung.

Tối: Ăn tối, nghỉ đêm tại Lạc Dương.

 

NGÀY 04: LẠC DƯƠNG  (Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng: Sau bữa sáng, đoàn thăm quan Đền thờ Quan Công. Chiều thăm Long Môn Thạch động - di sản văn hóa thế giới với hàng ngàn tượng Phật được điêu khắc trên vách núi; Thiếu Lâm Tự: nghe hướng dẫn viên địa phương giới thiệu về lịch sử hình thành và tồn tại đến ngày nay của THIẾU LÂM TỤ, chứng kiến tận mắt cuộc sống và sinh hoạt hàng ngày của các môn sinh, tiểu tăng,… Xem show diễn “KUNGFU” nổi tiếng.

Tối: Ăn tối tại nhà hàng địa phương và nghỉ đêm tại Đăng Phong

 

NGÀY 05: TRỊNH CHÂU  (Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng: Sau khi ăn sáng, khách khởi hành đi Khai Phong - một trong bảy cố đô của đất nước TRUNG HOA. Đến nơi, đoàn sẽ thăm quan: Khai Phong Phủ - tham quan các công trình gắn liền với vị quan nổi tiếng đời TỐNG như Thiên Ba Phủ, Phủ Bàng Thái Sư.

Chiều về Trịnh Châu. Ăn tối tại nhà hàng địa phương và nghỉ đêm khách sạn.

 

NGÀY 06: TRỊNH CHÂU - HÀ NỘI  (Ăn sáng, trưa)

Sáng: Sau bữa sáng, Quý khách khởi hành ra sân bay đáp chuyến bay CZ 3389 (18h25 - 20h40) và CZ371 (22h25 - 23h15) về Hà Nội. Về tới sân bay Nội Bài, xe ô tô đón Quý khách về trung tâm thành phố kết thúc chương trình.

 

Tham dự lễ hội Hoa Mẫu đơn

TÂY AN - LẠC DƯƠNG - TRỊNH CHÂU

Hàng không China Southern Airline

Giá tour:20.900.000Đ/KHÁCH

 

Giá trên bao gồm:

Vé máy bay 4 chặng và thuế sân bay của hàng không Phương Nam - Trun g Quốc

Khách sạn 3 sao (2 người/phòng; nếu đoàn lẻ khách thì ở phòng 3 giường).

Các bữa ăn theo chương trình. Bữa chính 8 món + 1 canh + hoa quả

Vận chuyển bằng xe máy lạnh theo chương trình.

Phí tham quan thắng cảnh cửa thứ nhất; HDV tiếng Việt theo suốt chương trình

Visa nhập cảnh Trung Quốc theo đoàn

Bảo hiểm du lịch, mức bồi thường tối đa 10.000 USD/vụ, đối với khách từ 70 tuổi trở lên mức bồi thường là 5.000USD/vụ (chỉ bảo hiểm các tai nạn rủi ro, không bảo hiểm cho các loại bệnh tật

 

Giá trên không bao gồm:  

Chi phí cá nhân:đồ uống, mua sắm hàng hóa, ngủ phòng đơn ...                  

Hộ chiếu (Còn hạn 6 tháng)

 

Tip cho tài xế & HDV (Khoảng 5usd/1 khách du lịch/1 ngày tour)

 

Hoa Thanh Trì - Suối tắm nước nóng của Đường Minh Hoàng và Dương Quý Phi

Hoa Thanh Trì là một quần thể được xây dựng từ thời Đường Minh Hoàng. Tọa lạc tại địa điểm hấp dẫn, thoáng mát ở chân núi phía Bắc ngọn Ly Sơn, huyện Lâm Đồng, tỉnh Thiểm Tây cách Tây An khoảng 30km, Hoa Thanh Trì từng là nơi nghỉ mát của Dương Qúy Phi. Dương Quý Phi là một trong tứ đại mỹ nhân của Trung Quốc được Đường Minh Hoàng rất sủng ái.

Một di tích đặc biệt thu hút khách du lịch khi đến Tây An là Minh Thành Tường. Vào đời Minh (1368-1644), Chu Nguyên Chương, vị vua đầu tiên của nhà Minh, sau khi lên ngôi đã cho xây dựng tường thành lớn bao quanh Tây An trên tường thành cũ, nhỏ hơn xây vào đời Đường (618-907).

Tường thành cao 12m, chân tường dày 15-18m, trên bề mặt rộng 12-14m, chu vi 13,7km với một hào sâu bao quanh. Cứ 120m lại có 1 tháp canh, tổng cộng gồm 98 cái.

Phía ngoài của tường thành có 5.948 lỗ châu mai để binh lính quan sát bắn tên; mặt bên trong có lan can. Tường thành có 4 cổng tại 4 phía Đông, Tây, Nam, Bắc; cửa Vĩnh Ninh ở phía Nam của tường thành trang trí rất đẹp mắt. Mỗi cổng có 3 tháp, trong đó có một tháp nằm bên ngoài, tách biệt với tường thành dùng để nâng và hạ chiếc cầu treo qua hào sâu. Giữa các cổng có một lối đi dốc dẫn lên đỉnh tường thành. Ban đầu tường thành được xây bằng đất, vôi và hồ, sau đó được xây lại bằng gạch.

Thành phố Lạc Dương được xem là quê hương của hoa mẫu đơn. Niềm say mê loài hoa của người dân nơi đây đã có từ ngàn xưa. Người dân thành Lạc Dương đã bắt đầu trồng hoa mẫu đơn từ hơn 1.500 năm trước, vào thời nhà Tùy.

Mùa hoa mẫu đơn tại Lạc Dương thường kéo dài trong khoảng 40 ngày, từ đầu tháng 4 đến thượng tuần tháng 5.

Thời Đường là giai đoạn hoa mẫu đơn được trồng phổ biến và phát triển mạnh mẽ nhất, nên mỗi khi lễ hội hoa diễn ra, chính quyền thành phố Lạc Dương lại tổ chức các buổi lễ thưởng hoa theo nghi thức vương triều thời Đường cho du khách tham quan.

Ảnh - sưu tầm nguồn internet

Đây cũng là thời điểm thu hút giới trẻ khắp nơi trên thế giới đến Lạc Dương để “pose” hình tự sướng giữa những thảm hoa mẫu đơn bạt ngàn và lộng lẫy.

Ảnh - sưu tầm nguồn internet

Nằm cách thành cổ Lạc Dương 12 km về phía nam tại tỉnh Hà Nam, Trung Quốc, Long Môn thạch động là một trong ba địa điểm điêu khắc cổ đại kỳ vĩ nhất với hàng trăm pho tượng lớn nhỏ đủ kích cỡ, vô cùng tinh xảo, cao từ 2,5 cm đến 17 m.

Di tích này bao gồm 1.352 hang động, 785 hốc, 3.680 bia đá, 40 ngôi chùa, cùng hơn 97.000 tượng Phật, Bồ tát và La hán đủ kích cỡ khắc trực tiếp vào vách núi.

Trải dài 1 km dọc hai bờ sông Y Hà, những hang động này được coi là biểu tượng của nghệ thuật Phật giáo Trung Hoa.

Chùa Thiếu Lâm Tự nằm ở đỉnh phía Tây của Tung Sơn, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc, ngôi chùa nổi tiếng là cái nôi của võ thuật, của Thiền tông Trung Hoa nơi đây nổi tiếng với cơ sở Phật giáo.

Võ thuật của Trung Quốc có nguồn gốc từ thế kỷ thứ 5 thứ 6, do Bồ đề đạt ma sáng lập ra vì thấy những vị tăng ni trong chùa rất ốm yếu, lại hay ngủ gật trong khi thiền vì vậy ông sáng chế ra loại võ thuật này.

Khai Phong phủ thuộc thành phố Khai Phong, tỉnh Hà Nam. Thành phố này là một trong bảy cố đô của Trung Hoa. Hơn 1.000 năm trước, dưới triều Bắc Tống, Khai Phong được gọi là Đông Kinh, là kinh đô phồn hoa bậc nhất thế giới thời đó. Theo tính toán của các nhà sử học, lúc bấy giờ, trong khi các thành phố lớn nhất ở phương Tây chỉ có 20.000 dân thì Đông Kinh có đến 1, 4 triệu dân, tổng thu nhập của dân cư Đông Kinh chiếm đến 75% tổng thu nhập toàn thế giới.

Nhờ phim ảnh và các tích truyện mà khi nhắc đến phủ Khai Phong, người Việt thường hình dung ngay hình ảnh Bao Công, nhưng ít ai biết rằng, có một Khai Phong phủ thật ngoài đời bên bờ Nam dòng Hoàng Hà ở Trung Quốc.

Bên cạnh nổi tiếng những di tích lịch sử lâu đời, công trình kiến trúc ấn tượng thì thành phố Tây An còn quyến rũ du khách bởi nền ẩm thực tinh tế khiến lữ khách phải lưu luyến trong chuyến tour Trung Quốc giá rẻ. Đó chính là:

Mì biangbiang độc đáo hút hồn thực khách

Khi có cơ hội du lịch đến với thành phố Tây An, bạn sẽ bất ngờ với hình ảnh những quán mì được hiện diện khắp những con phố. Những quán mì với đầy đủ loại, đa dạng như từ lạnh đến nóng, từ mì trứng tới mì rau. Trong đó được nhắc nhiều tới mì biangbiang. Cái tên biangbiang độc đáo, hút hồn khiến du khách làm cho mọi người phải tò mò.

Vào dịp năm mới, sinh nhật hoặc mừng thọ, người Trung Quốc thường ăn một bát mì trường thọvới mong muốn sống khỏe mạnh, dài lâu. Món mì trường thọ không chỉ ngon và có ý nghĩa, mà còn đặc biệt bởi lẽ một bát mì chỉ có duy nhất một sợi rất dài. Món này ăn kèm cùng thịt vịt quay, thịt xá xíu hoặc tôm sú.

Mỳ Trường Thọ

Món bún qua cầu

Bún qua cầu được làm bởi các nguyên liệu chính như thịt gà, thịt lợn, mực, đậu phụ, nấm, hành, hẹ, bún, trứng chim cút, hành tây, rau cải, đu đủ, cà rốt cùng các gia vị như nước tương, muối, gừng, tỏi…

Món ăn đơn giản nhưng ẩn chứa câu chuyện về tình yêu, nghĩa vợ chồng sâu sắc.

Ẩm thực đường phố là một phần không thể thiếu trong những chuyến đi

 

Nhận xét

4.9/5
Trung bình cộng
Dựa trên 13 bình luận
5
12 đánh giá
4
1 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá

Viết nhận xét

Hoàng Thu Hương01/02/2024
Vừa sử dụng dịch vụ của bên Dream Travel, thật sự rất ưng ý khi nhân viên support rất nhiệt tình, đặc biệt là ở phần xin Visa. Tour Mỹ có chương trình rất hay, rất thích ngắm tượng Liberty. Tour vừa rồi chưa kịp ngắm hết, lần sau sẽ tiếp tục quay lại lần nữa. Cảm ơn các em nhân viên Dream Travel!
Lý Quốc Anh15/05/2023
Tôi có đăng ký tour Châu Âu cho bố mẹ tôi dịp 30/04 vừa rồi, bố mẹ tôi về rất ưng ý và hài lòng và rất cảm ơn HDV Tuấn đã nhiệt tình chăm sóc bố mẹ tôi suốt hành trình vì ông bị khớp, nhiều khi di chuyển hơi khó khăn, cảm ơ công ty Du lịch giấc mơ việt đã cho bố mẹ tôi một trải nghiệm tuyệt vời, sắp tới nếu lựa chọn du lịch, tôi sẽ vẫn đặt niềm tin và sử dụng dịch vụ của công ty.
Nguyễn Quốc Việt09/05/2023
Ban đầu cũng không nghĩ sẽ sử dụng dịch vụ của Dream Travel vì trước đây tôi toàn sử dụng các dịch vụ của các công ty du lịch quen, sau khi được một người bạn giới thiệu, tôi đã đi tour Châu Âu vì giá tốt hơn các bên khác và được các bạn tư vấn nhiệt tình. Cũng lăn tăn khi sử dụng nhưng khi kết thúc tour thì Wow, thật sự tôi và vợ rất ưng ý, cảm ơn Dream Travel đã tổ chức chuyến tour Châu Âu rất hợp lý và chất lượng. Hi vọng sẽ sớm gặp lại các bạn.

TOUR DU LỊCH KHÁC

Gọi Zalo Messenger