Tour Du Lịch

Khám phá toàn cảnh đất nước Myanmar 7 ngày

23,800,000₫ Mã tour: MYA-7N-VN-DRLAN

Hành trình Myanmar - Yangon - Bagan - Mandalay - Naypyidaw - Kyaikhtiyo - Chùa Đá Vàng - Bago

Thời gian 7 ngày 6 đêm

Ngày khởi hành Hàng ngày

  • Loại khách
  • Số lượng
  • Đơn giá
  • Tổng giá
  • Người lớn (>12t)
  • 23,800,000₫
  • 23,800,000₫
  • Trẻ em (2-11t)
  • 19,040,000₫
  • 0₫
  • Em bé (<2t)
  • 4,760,000₫
  • 0₫
Tổng tiền 23,800,000₫

DỊCH VỤ NỔI BẬT TRONG TOUR

Bảo hiểm Bảo hiểm

Quà Tặng Quà Tặng

Hướng dẫn viên Hướng dẫn viên

Vé máy bay Vé máy bay

Chương trình chi tiết:

Ngày 01 :HÀ NỘI - YANGON (Ăn tối)

Xe và hướng dẫn Dream Travel đón và đưa Quý khách ra sân bay Nội Bài, đáp chuyến máy bay chiều đi Yangon.

Đến Yangon, đoàn làm thủ tục nhập cảnh vào Myanmar. Xe và hướng dẫn viên đón đoàn tại sân bay về khách sạn. Đoàn ăn tối và nghỉ đêm tại khách sạn ***. Nghỉ đêm tại Yangon.

 

Ngày 02 :YANGON - BAGAN (Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng sớm, đoàn làm thủ tục ra sân bay đáp chuyến bay sớm đi Bagan.

Đến Bagan - kinh đô của vương quốc Pagan tồn tại từ thế kỷ 9 đến thế kỷ 13 ở miền trung Myanmar ngày nay, xe đón đoàn thăm quan chùa Shwezigone. Chùa Shwezigone  xây dựng vào năm 1087 bởi vua Anawratha là người sáng lập của Myanmar Empire.Nat. Sau đó,chiêm bái ngôi đền Ananda tôn kính nhất - xây dựng từ năm 1090

Tiếp theo đoàn chiêm bái đại bảo tháp Thatbyitnnyu cao 66met được xây dựng vào giữa thế kỷ 12 và là bảo tháp cao nhất của khu vực Bagan Plain.

+ĐềnThatbyitnnyu được xây dựng vào giữa thế kỷ 12, đây cũng chính là ngôi đền cao nhất thành phố Bagan với chiều cao lên tới 66m.

Sau bữa trưa đoàn thăm đền Gawdaw Palin - một trong những ngôi chùa lớn nhất khoảng 60 mét đền Dhamagyi được xây dựng năm 1167.

Đoàn ngắm cảnh hoàng hôn ngoạn mục từ một điểm đẹp nhất của Bagan. Ăn tối tại nhà hàng địa phương với chương trình văn hóa truyền thống. Nghỉ đêm tại khách sạn 3* ở Bagan.

 

Ngày 03 :BAGAN - MANDALAY (Ăn sáng, trưa, tối)

Sau khi ăn sáng tại khách sạn, đoàn khởi hành đi Mandalay. Sau 05 giờ xe chạy đoàn đến Mandalay, ăn trưa tại nhà hàng địa phương.

Chiều đoàn tới khu vực Sagaing là thủ đô của Vương quốc Sagaing nhỏ trong thế kỷ thứ 14. Sagaing là một vị trí quan trọng để nghiên cứu Phật giáo và thiền định.

+Chùa U Min Thonze trên đồi Sagaing được biết đến với 45 tượng Phật lớn đặt trong một hàng lưỡi liềm trong sảnh chính với những nét chạm khắc vô cùng tinh sảo sống động.

+Đoàn thăm Chùa Kaungmudaw trong phong cách Sri Lanka được xây dựng vào năm 1636 và là một trong những đại bảo tháp lớn nhất ở Miến Điện.

Buổi tối, đoàn thăm và nhiễu tượng đại Phật Mahar Myat Phật Muni - hình ảnh Đức Phật cổ nhất bằng đồng ở Myanmar và sau đó tiếp tục đến chùa Kuthodaw chiêm bái cuốn sách lớn nhất thế giới ghi toàn bộ kinh Phật được hoàn thành năm 1878. Ăn tối tại nhà hàng địa phương. Nghỉ đêm tại Mandalay.

 

Ngày 04 :MANDALAY - NAYPYIDAW (Ăn sáng, trưa, tối)

Sau bữa sáng đoàn thăm Amarapura - một lần một thành phố hoàng gia và là nơi mà các thợ thủ công tốt nhất của đất nước Miến điện, tại đây Quý khách có cơ hội thưởng thức sự thanh thản tuyệt vời của cầu gỗ U Bein xây dựng vào năm 1849 và  dừng lại ở tu viện Mahaganthayon tu viện giảng dạy lớn nhất tại Myanmar.

Sau khi ăn trưa tại nhà hàng địa phương, đoàn đến Naypyidaw (khoảng 200 km từ Mandalay).

Đến Naypyidaw vào lúc chiều tối. Thăm chùa mới được đặt tên là Uppatasanti, Chùa Hòa Bình, chùa răng Phật - bản sao của chùa Shwedagon ở Yangon với tháp chính cao 100 mét. Ăn tối tại nhà hàng địa phương. Nghỉ đêm tại khách sạn ở Naypyidaw.

 

Ngày 05 :NAYPYIDAW - KYAIKHTIYO (Ăn sáng, trưa, tối)

Ăn sáng tại khách sạn. Tiếp tục lái xe đến trại căn cứ của Golden Rock Hill. Nó sẽ mất khoảng 06 giờ. bằng xe buýt . Ăn trưa tại nhà hàng địa phương trên đường đi. Kiểm tra In ở Eternity Resort Hotel nằm tại chân núi Đá Vàng (Kimpum Base Camp) và vùng phụ cận của trạm xe tải. Ăn tối và nghỉ đêm tại khách sạn dưới chân núi.

 

Ngày 06 : CHÙA ĐÁ VÀNG KYAIKHTIYO - BAGO - YANGON (Ăn sáng, trưa, tối)

Sau bữa sáng, đoàn khởi hành đi Kyaikhtiyo. Tới trạm dừng chân Kin Pun (194km), đoàn chuyển xe lên thăm quan Kyaikhtiyo hay còn gọi là Chùa Đá Vàng (Golden Rock) - một trong những ngôi chùa cổ nhất và nổi tiếng nhất Myanmar được công nhận là di sản văn hoá thế giới. Ngôi chùa được xây dựng trên một tảng đá tròn hình quả trứng được dát vàng trên độ cao 1.100m so với mặt biển.

Tại đây, Quý khách sẽ được chiêm ngưỡng một tảng đá thiêng nằm cheo leo trên bờ vách đá và được bao bọc bởi hàng nghìn lá vàng dát mỏng.

Sau đó đi xe chuyên dụng địa phương để đi xuống. Ăn trưa tại nhà hàng địa phương ở Bago. Sau khi ăn trưa, tham quan chùa Kyaikpun có bốn tượng Phật khổng lồ trong tất cả ngồi trở lại trở lại với một trụ cột gạch.Tiếp tục tham quan tại Bago với chuyến thăm Kanbawzathadi.

Mua sắm và cầu nguyện trong các hình Shwethalyaung Phật nằm nổi tiếng trong Bago và nằm ở phía tây của thành phố. Được xây dựng bởi các Môn SCN 994 dưới thời trị vì của vua Môn Migadepa.

Ăn tối và nghỉ đêm tại khách sạn ở Yangon.

 

Ngày 07: YANGON - CHÙA VÀNG - HÀ NỘI (Ăn sáng, trưa, tối)

Sau khi ăn sáng, đoàn thăm quan thành phố và chụp ảnh lưu niệm tại Toà thị chính Thành phố, Karaweik Hall & Chiến hạm Hoàng gia Kandawgyi Royal.

Sau đó đoàn thăm quan Chùa Vàng Shwe Dagon, một trong những công trình kiến trúc tôn giáo nổi tiếng trên thế giới với quần thể kiến trúc trên 1.000 ngôi chùa bao quanh Bảo tháp vàng lấp lánh cao 99 mét.

Đoàn thăm Chùa Laba Moni, nơi có tượng Phật bằng đá cẩm thạch nặng 900 tấn.

Sau bữa trưa, đoàn tự do mua sắm tại Chợ Bogyoke (Scott Market).

Đoàn ra sân bay đáp chuyến bay chiều về Việt nam. Xe đón và đưa đoàn từ sân bay Nội Bài về Hà Nội, chia tay và hẹn gặp lại quý khách trong những chuyến đi tiếp theo

 

GIÁ TRỌN GÓI: 23.800.000VND/KHÁCH/TOUR

(Giá trên áp dụng cho đoàn trên 15 khách)

Dịch vụ bao gồm:

Vé máy bay quốc tế Hà Nội – Myanmar – Hà Nội và phụ phí an ninh hàng không (VietnamAirlines), Lệ phí sân bay quốc tế hai nước.

Khách sạn 3* tiêu chuẩn quốc tế (02 người/ phòng, trong trường hợp đoàn khách lẻ người sẽ bố trí phòng 3 người / 3 giường); Quý khách đăng ký lẻ trong trường hợp không ghép ở cùng được, Quý khách phải chịu chi phí phòng đơn 50 USD/ đêm.

Các bữa ăn theo chương trình (Các món ăn bản địa/ Trung Quốc/ Thái Lan)

Xe ô tô du lịch máy lạnh tại Việt Nam và  nước ngoài.

Bảo hiểm du lịch quốc tế: 24h/24h, mức bồi thường tối đa 10.000USD.

Hướng dẫn viên tiếng Việt nhiệt tình – chu đáo – trung thực suốt tuyến từ Việt Nam

Vé thắng cảnh (vào cửa 1 lần)

 

Giá không bao gồm:

Hộ chiếu, Chi phí cá nhân, đồ uống, hành lý quá cước, tiền điện thoại, giặt là

Tiền Tip cho lái xe và hướng dẫn (03 USD/ 1khách /1  ngày)

Thuế GTGT (VAT)

 

Lưu ý:

Giá trên áp dụng cho khách hàng mang hộ chiếu Việt nam (hộ chiếu có giá trị 6 tháng). Khách mang hộ chiếu nước ngoài, vui lòng liên hệ trực tiếp để biết thông tin chi tiết

Chương trình trên có thể thay đổi về thời gian bay và lịch trình, nhưng vẫn đảm bảo các điểm thăm quan.

Vé máy bay theo lịch trình đi và về cùng đoàn, chi phí do thay đổi từ phía khách sau khi xuất vé sẽ được áp dụng theo quy định của hàng không.

Ngôi chùa dát 90 tấn vàng và hàng nghìn viên kim cương ở Myanmar

Chùa Shwedagon là kiệt tác kiến trúc của thành phố Yangon với thân và ngọn tháp dát vàng ròng, còn đỉnh gắn hàng nghìn viên kim cương và hồng ngọc. Được xây dựng cách đây hơn 2.500 năm, Shwedagon (Myanmar) được lưu truyền là nơi lưu giữ 8 sợi tóc của Đức Phật. Ngọn tháp chính của chùa cao tới 98 m và được bao phủ bằng hơn 30 tấn vàng và hàng trăm viên kim cương.

 

Chùa Shwedagon - biểu tượng của Yangon

Quần thể Chùa Vàng bao gồm 1.000 đơn thể chùa bao quanh toà tháp trung tâm. Trong đó có 72 ngôi chùa bằng đá có thờ tượng Phật bên trong. Dưới ánh sáng ban ngày cũng như ánh đèn đêm, ngôi chùa vàng luôn phát những tia sáng vàng lấp lánh.

Chùa Shwedagon - biểu tượng của Yangon

Ở Yangon, du khách có thể ghé thăm chợ Bogyoke Aung San - nơi mua sắm thú vị nhất tại đây. Chợ Bogyoke AungSan nằm ở trung tâm của Yangon, tại đây có gần 2000 gian hàng, với các mặt hàng thủ công mỹ nghệ, chạm khắc gỗ, thảm, đồ trang sức, lụa, quần áo…

 với các mặt hàng thủ công mỹ nghệ, chạm khắc gỗ, thảm, đồ trang sức, lụa, quần áo

Là ngôi đền cao nhất ở vùng đất đầy gió bụi, Thatbyinnyu gây ấn tượng bởi những mảng gạch được thời gian sơn màu rêu phong cổ kính. Từ phía xa, ngôi đền kiêu hãnh vươn mình nổi bật giữa bình nguyên vùng đất cổ Bagan.

Chùa U Min Thonze trên đồi Sagaing được biết đến với 45 tượng Phật lớn đặt trong một hàng lưỡi liềm trong sảnh chính với những nét chạm khắc vô cùng tinh sảo sống động.

Cầu U Bein được đánh giá là cây cầu gỗ lâu đời, dài nhất thế giới và là một trong những nơi ngắm hoàng hôn đẹp tuyệt vời. Cầu U Bein nằm tại ngoại ô cố đô Mandalay, Myanmar, nối liền hai bờ của sông Taungthamna.

Cầu U Bein có chiều dài tới 1,2km và được làm bằng gỗ tếch, tận dụng những cây gỗ tếch từ một cung điện cổ xưa

Chùa Kaba Aye - Chùa hòa bình thế giới

Chùa Kaba Aye hay còn được biết đến là chùa hòa bình thế giới. Là một ngôi chùa tương đối mới ở thành phố Yangon, ngôi chùa nằm liền kề trong hang động Maha Pasana Guha xây dựng những năm 1952 do U Nu, thủ tướng Miến Điện đăng cai Hội đồng Phật giáo lần thứ 6.

Chùa Kaba Aye

Công trình kiến trúc Phật giáo này đươc thiết kế cực kỳ công phu, các hoa văn, họa tiết, chạm khắc bên ngoài tỉ mẩn, 5 cửa dẫn đi vào tòa tháp chính đều đặt các bức tượng và có mái vòm trang trí ấn tượng theo phong cách truyền thống với biểu tượng hoa sen, búp sen và các chữ Vạn.

Khám phá Chùa Golden Rock trên đỉnh Kyaikhtiyo - Myanmar

Chùa được xây trên một hòn đá nằm ở độ cao 1.100m so với mực nước biển, ở đây có hòn đá cao 7,3m và chu vi 15,2m được gọi là hòn đá vàng (Golden Rock) bởi vì cả hòn đá và ngôi chùa được dát kín bằng vàng lá. Theo tiếng của người Mon, chùa Kyaik có nghĩa là chùa và Htiyo là (mang cái đầu của vị tu sĩ). Chùa Kyaikhtiyo có nghĩa là ngôi chùa được đặt trên cái đầu vị tu sĩ.Golden Rock còn nổi tiếng về sự chênh vênh, bởi hòn đá này chỉ tiếp xúc với núi vỏn vẹn 78cm2. Người Miến Điện giải thích sự bền vững này là nhờ thần Tawadeintha đã dùng con thuyền thần trục vớt hòn đá và chở nó lên đỉnh đồi. Chiếc thuyền và dây thừng được biến thành đá và nằm cách Golden Rock khoảng 300m để giữ hòn đá không rơi. Với những ai đã từng đi tour du lịch Myanmar thì việc chiêm ngưỡng một hòn đá ngôi chùa được phủ bằng vàng lá nằm cheo leo trên đỉnh núi là điều thú vị có một không hai.

Có thể nói rằng, Bago nhỏ bé và đông đúc này lưu giữ nhiều tượng Phật và ngôi chùa với nhiều cổ vật quý giá hơn bất kì thành phố nào tại Myanmar. Tựa như kim tự tháp ánh vàng dưới tia nắng mặt trời, chùa Shwemawdaw là ngôi bảo tháp sừng sững cao đến 114m.

Chùa ở Myanmar nhiều hơn trường học, chùa nào cũng nhiều tháp, có khi hàng ngàn tháp dát vàng, lên tới mấy chục tấn, với hàng ngàn viên kim cương và đá quý, hàng ngàn tượng Phật Nhiều tượng Phật dài gần trăm mét (chùa Khaukhtatgyi), có tượng nặng gần ngàn tấn bằng đá quý nên phải tạc tượng xong mới xây (chùa Kyauk Taw Gyee.

Tượng Phật Bốn Mặt

Cung điện Kanbawzathardi - Viên ngọc quý của Myanmar

Cung điện Kanbawzathardi được xây dựng dưới thời đức vua Bayinnaung (1551 - 1581 TCN). Đức vua Bodawpaya đã cho xây dựng lại cung điện mới phía Nam chùa Shwemawdaw và đặt tên là Kanbawzathardi vào năm 1556. Cung điện vàng lộng lẫy đem lại cho du khách cái nhìn ấn tượng về Đế chế thứ 2 của người Myanmar - nguy nga tráng lệ và giàu có.

Cung điện Kanbawzathardi

Các món ăn của du lịch Myanmar có nguyên liệu và hương vị khá phong phú, du khách sẽ có cơ hội nếm thử những món ăn độc đáo không thể tìm thấy ở đâu khác trên thế giới.

Khi tất cả các món ăn đã được dọn trên bàn thực khách có thể bắt đầu ăn bằng cách lấy những phần nhỏ vào bát của mình, thông thường thì người dân Myanmar ăn bằng tay nhưng các món ăn đó vẫn có những chiếc thìa đi kèm để giữ tay trái luôn sạch .

Nhắc đến những món ăn ngon, đặc trưng và nổi tiếng không thể bỏ lỡ khi du lịch Myanmar thì không thể không nhắc đến các loại salar, nhất là salad trà xanh và salad cà chua xanh.

Salad -món ngon phổ biến đặc trưng của ẩm thực Myanmar không thể không thưởng thức khi du lịch Myanmar

Bạn có thể ghé trực tiếp văn phòng Giấc Mơ Việt tại địa chỉ Phòng 802, 181 Phố Nguyễn Lương Bằng, Quận Đống Đa, TP Hà Nội để gặp nhân viên tư vấn chi tiết hành trình và dịch vụ, hoặc liên hệ qua hotline 0904999188 để được hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo nhất!

Nhận xét

4.9/5
Trung bình cộng
Dựa trên 13 bình luận
5
12 đánh giá
4
1 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá

Viết nhận xét

Hoàng Thu Hương01/02/2024
Vừa sử dụng dịch vụ của bên Dream Travel, thật sự rất ưng ý khi nhân viên support rất nhiệt tình, đặc biệt là ở phần xin Visa. Tour Mỹ có chương trình rất hay, rất thích ngắm tượng Liberty. Tour vừa rồi chưa kịp ngắm hết, lần sau sẽ tiếp tục quay lại lần nữa. Cảm ơn các em nhân viên Dream Travel!
Lý Quốc Anh15/05/2023
Tôi có đăng ký tour Châu Âu cho bố mẹ tôi dịp 30/04 vừa rồi, bố mẹ tôi về rất ưng ý và hài lòng và rất cảm ơn HDV Tuấn đã nhiệt tình chăm sóc bố mẹ tôi suốt hành trình vì ông bị khớp, nhiều khi di chuyển hơi khó khăn, cảm ơ công ty Du lịch giấc mơ việt đã cho bố mẹ tôi một trải nghiệm tuyệt vời, sắp tới nếu lựa chọn du lịch, tôi sẽ vẫn đặt niềm tin và sử dụng dịch vụ của công ty.
Nguyễn Quốc Việt09/05/2023
Ban đầu cũng không nghĩ sẽ sử dụng dịch vụ của Dream Travel vì trước đây tôi toàn sử dụng các dịch vụ của các công ty du lịch quen, sau khi được một người bạn giới thiệu, tôi đã đi tour Châu Âu vì giá tốt hơn các bên khác và được các bạn tư vấn nhiệt tình. Cũng lăn tăn khi sử dụng nhưng khi kết thúc tour thì Wow, thật sự tôi và vợ rất ưng ý, cảm ơn Dream Travel đã tổ chức chuyến tour Châu Âu rất hợp lý và chất lượng. Hi vọng sẽ sớm gặp lại các bạn.
Gọi Zalo Messenger