Tour Du Lịch

Liên Tuyến Đông Tây Canada Mùa Thu 2023

Liên Tuyến Đông Tây Canada Mùa Thu 2023
99,800,000₫ 110,000,000₫ Mã tour: CANADA11N10D-DREAM2023

Hành trình Hà Nội

Thời gian 11 ngày 10 đêm

Ngày khởi hành Hàng ngày

  • Loại khách
  • Số lượng
  • Đơn giá
  • Tổng giá
  • Người lớn (>12t)
  • 99,800,000₫
  • 99,800,000₫
  • Trẻ em (2-11t)
  • 0₫
  • 0₫
  • Em bé (<2t)
  • 0₫
  • 0₫
Tổng tiền 99,800,000₫
LIÊN TUYẾN ĐÔNG TÂY CANADA 2023
Vancouver - Victoria - Montreal - Otawa - Quebec City - Toronto - Niagara Falls - Ngàn đảo
Thời gian: 11 ngày 10 đêm - Hàng không: Eva Airlines 5*
Khởi hành: 16/09, 21/10/2023

NGÀY 1: HÀ NỘI - TAIPEI - VANCOUVER (Ăn nghỉ trên máy bay)

15h00: Xe và HDV đón Quý khách tại điểm hẹn, đưa đoàn ra sân bay quốc tế Nội Bài làm thủ tục đáp chuyến bay Taipei.

Thông tin chuyến bay:

1  BR 386 S 16SEP 6 HANTPE HK21      2  1800 2155   *1A/E*

2  BR 010 S 16SEP 6 TPEYVR HK21      2  2355 1925   *1A/E*

21h55: Hạ cánh xuống sân bay quốc tế Đài Bắc, đoàn làm thủ tục chuyển chuyến bay đi Vancouver.

23h55: Đáp chuyến bay đi Vancouver.

Quý khách nghỉ đêm trên máy bay.

Do vượt tuyến đổi ngày, đoàn đến Vancouver vào cùng ngày khởi hành từ Việt Nam.

19h25: Hạ cánh xuống sân bay Vancouver, Quý khách làm thủ tục nhập cảnh và lấy hành lý. Hướng dẫn viên địa phương và xe đón đoàn tới Nhà hàng dùng cơm tối.

20h30: Xe đưa Quý khách về Khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.

Nghỉ đêm tại khách sạn Sheraton Vancouver Airport 4* hoặc tương đương.

 

NGÀY 2: VANCOUVER CITY TOUR (Ăn 3 bữa)

07h00: Dùng bữa sáng tại khách sạn.

08h00: Đoàn khởi hành tham quan những địa danh nổi tiếng "Hòn Ngọc Thái Bình Dương - Vancouver":

Chụp ảnh bên ngoài bến du thuyền Canada Place - nằm ngay trái tim của Vancouver, phía trước là bến tàu tuyệt đẹp, được sử dụng với nhiều mục đích như trung tâm FlyOver Canada, trung tâm hội nghị Vancouver, khách sạn Pan Pacific, trạm tàu điện hay bến thuyền của các tàu và du thuyền.

Tham quan Công viên Stanley - với phân nửa diện tích là rừng nguyên sinh. Khu bảo tồn xanh tươi tuyệt đẹp của thành phố Vancouver là một mảnh đất trồng những cây tuyết tùng, linh sam, độc cần và các vườn hoa và bãi biển trên một dải đất kéo dài ra Thái Bình Dương.

Phố cổ Gastown - chiêm ngưỡng chiếc đồng hồ hơi nước độc đáo phát ra âm thanh. Là cái nôi khởi nguồn của thành phố Vancouver, Gastown vẫn giữ được những nét đẹp cổ xưa với những con phố lát đá nhỏ hẹp, hai bên là các quán hàng nhỏ xinh được trang trí bằng hoa tươi trong suốt 100 năm qua.

Trải nghiệm cảm giác "lơ lửng" trên cầu treo Capilano nổi tiếng cổ nhất, cao nhất và dài nhất thế giới. Bên dưới, dòng sông Pilano mạnh mẽ chảy không ngừng nghỉ và thảm rừng xanh pha chút lá vàng như một bức tranh sống động (Bao gồm vé lên cầu)

12h00: Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng.

13h00: Quý khách tự do tham quan và mua sắm tại phố Robson.

Phố Robson - Khu bán hàng thời trang cao cấp sầm uất của thành phố Vancouver. Phố Robson trải dài trên ba khu phố giữa Phố Burrard và Phố Jervis. Tại đây, du khách sẽ tìm thấy các bộ sưu tập sang trọng mới nhất của Armani và Louis Vuitton cũng như nhiều cửa hàng thương hiệu khác.

18h00: Dùng bữa tối tại nhà hàng.

19h00: Xe đưa đoàn về khách sạn.

Nghỉ đêm tại khách sạn Sheraton Vancouver Airport 4* hoặc tương đương.

 

NGÀY 3: VANCOUVER - VICTORIA - VANCOUVER (Ăn 3 bữa)

07h00: Đoàn dùng bữa sáng tại khách sạn.

08h30: Đoàn bắt đầu những trải nghiệm thú vị đầu tiên tại đất nước xinh đẹp Canada. Xe và HDV đón đoàn đến bến phà British Columbia, khởi hành đến đảo Victoria - thủ phủ của British Columbia, là một trong 6500 hòn đảo lớn nhất của British Columbia.

Inner Harbour - Cảng Inner Harbour là một trong những bến cảng đẹp nhất thế giới. Những cano du lịch có thể neo đậu ngay trung tâm thành phố di sản nổi tiếng và chỉ cần đi thêm vài bước chân nữa du khách có thể ngắm nhìn những toà nhà lịch sử, những con đường nổi tiếng.

Chụp ảnh bên ngoài Tòa nhà quốc hội bang British Columbia và khách sạn Empress - mang dáng dấp một tòa lâu đài cổ như thành quách Châu Âu, khách sạn gây ấn tượng bởi vẻ đẹp cổ điển, tráng lệ, nơi đây đã đón tiếp nhiều vị vua, hoàng hậu, ngôi sao điện ảnh và nhiều người nổi tiếng trên thế giới.

12h00: Ăn trưa tại nhà hàng địa phương.

13h30: Đoàn đón phà về lại Vancouver.

Vườn hoa Butchart - Nơi tụ họp của hàng ngàn loài hoa cỏ trăm sắc đua nở rực rở cả một góc trời Canada và nổi bật nhất là khu vực vườn hồng, hầu như quy tụ gần đủ tất cả các loài hồng trên thế giới.

Một trong những khu vườn đẹp nhất và nổi tiếng nhất tại Canada - gồm nhiều khu vườn tuyệt mỹ như vườn hồng, vườn kiểu Ý, vườn kiểu Nhật... khiến người ta liên tưởng tới cảnh trí thần tiên của "vườn địa đàng". (Bao gồm vé vào vườn hoa)

Tham quan công viên Beacon Hill.

Quý khách trở về Vancuver.

18h00: Dùng bữa tối tại nhà hàng.

19h00: Xe đưa đoàn về khách sạn.

Nghỉ đêm tại khách sạn Sheraton Vancouver Airport 4* hoặc tương đương.

 

NGÀY 4: VANCOUVER - MONTREAL (Ăn 3 bữa)

07h00: Đoàn dùng bữa sáng tại khách sạn.

08h30: Xe đưa đoàn ra sân bay quốc tế Vancouver đáp chuyến bay nội địa đi Montreal (Chuyến bay có hành trình bay khoảng 5 tiếng đồng hồ).

Montreal tọa lạc tại thành phố Quebec trên một hòn đảo trong lòng sông Saint Lawrence. Đây là nơi bạn có thể chiêm ngưỡng những nét kiến trúc đương đại thường thấy ở châu Âu và là quê hương của một số vùng ngoại ô ở phía đông nam của khu vực Bắc Mĩ, được biết đến với tên gọi “Old Montreal”.

16h00(giờ địa phương): Đoàn hạ cánh xuống sân bay quốc tế Pierre Elliott Trudeau-Montréal.

Xe ô tô đón đoàn đưa về Trung tâm thành phố Montreal.

18h00: Đoàn ăn tối tại nhà hàng.

19h00: Xe đưa đoàn về khách sạn, nghỉ ngơi.

Đoàn nghỉ đêm tại Fairfield by Marriott Montreal Hotel 4* hoặc tương đương.

 

NGÀY 5: MONTREAL - QUEBEC CITY - MONTREAL (Ăn 3 bữa)

07h00: Ăn sáng tại khách sạn.

08h30: Sau khi ăn sáng, đoàn khởi hành đi tham quan thành phố Quebec - trung tâm chính trị của tỉnh bang Québec, Canada. Đây là nơi đặt Quốc hội Québec và cũng là một trong số các thành phố lớn của miền Đông Canada. Tại đây, quý khách sẽ được tham quan những công trình kiến trúc nghệ thuật đặc sắc của người Pháp cùng với những phong cảnh đặc trưng của bắc Mỹ chỉ có ở vùng đất này.

Công viên Pháo đài cổ Quebec - Pháo đài của di tích lịch sử quốc gia Quebec, còn được gọi là Công viên Pháo binh, là một di tích lịch sử quốc gia quan trọng ở Canada. Được thành lập vào thời thuộc địa của Công viên Atelieri, có các doanh trại và kho quân sự rất quan trọng.

Toà thị chính thành phố Quebec - Tòa thị chính Montreal là trụ sở của chính quyền địa phương ở Montreal, Quebec, Canada. Tòa nhà là một trong những ví dụ điển hình nhất về phong cách của Đế quốc Đệ nhị cấp ở Canada và là tòa thị chính đầu tiên được xây dựng.

Con đường cổ và nhỏ nhất Canada.

Thác nước Montmomency.

13h00: Đoàn ăn trưa tại nhà hàng địa phương và tiếp tục tham quan vui chơi tại Quebec.

15h00: Xe đưa Quý khách quay trở lại Montreal.

19h00: Ăn tối tại nhà hàng và về khách sạn nghỉ ngơi.

Đoàn nghỉ đêm tại khách sạn Hilton Lac - Leamy Hotel 4* hoặc tương đương.

 

NGÀY 6: MONTREAL - OTTAWA (Ăn 3 bữa)

06h00: Ăn sáng tại khách sạn.

Đoàn thăm quan Montreal, Khám phá đường phố với những kiến trúc độc đáo, tìm hiểu lịch sử thành phố lớn. Đây là thành phố có cộng đồng nói tiếng pháp lớn thứ 4 thế giới.

Nhà thờ thánh ST.Joseph's Oratory - Tọa lạc trên đồi cao, nhà thờ hiện đại và "tòa nhà có phép lạ" này có không gian yên tĩnh, kiến trúc Phục hưng Ý nổi bật và tầm nhìn đẹp nhất của Montreal. Nơi đây thu hút hơn hai triệu lượt du khách mỗi năm đến khấn viếng và cầu nguyện.

Nhà thờ Đức Bà - điểm đến nổi tiếng tại Montreal (Chụp hình bên ngoài Nhà thờ). Mặc dù đã trải qua hơn 3 thế kỷ nhưng kiến trúc của nhà thờ vẫn còn giữ được nét cổ xưa, là một trong những nhà thờ tráng lệ bậc nhất trên thế giới và liên tục giữ kỷ lục là nhà thờ lớn nhất Bắc Mỹ.

Phố cổ Montreal - Là trái tim của thành phố và còn lưu giữ được những dấu ấn xưa. Đi dọc theo thành phố, chúng ta có thể khám phá lịch sử hơn 370 năm lịch sử của thành phố này: thánh đường Đức Bà Balisia được xây dựng từ thế kỷ 17, những con phố cổ được xây dựng từ thế kỷ 18, những dự án thương mại và toà nhà cao nhất thế giới đầu tiên,… là một phần của thành phố cổ này.

Sugar Shack - Cửa hàng chuyên bán các sản phẩm từ nhựa cây phong như kẹo, đường, siro, mứt, nước hoa, son, nến…

12h00: Đoàn ăn trưa tại nhà hàng.

13h00: Đoàn di chuyển tới Thủ đô Ottawa - Thủ đô oai vệ của Canada - Cảnh quan nơi đây được bao trùm bởi màu xanh của rừng thiên nhiên rộng lớn, nằm trải dài theo bờ sông Ottawa.

15h00: Tới Ottawa, đoàn tham quan:

Parliament Hill - Trung tâm của chính phủ Canada nằm trên đỉnh đồi cao 50 mét nhìn ra Sông Ottawa. Là trụ sở dành cho các thành viên Quốc hội, Thượng viện và Hạ viện, các tòa nhà trên Parliament Hill là một ví dụ tuyệt vời của kiến trúc Tân Gô tích.

Kênh đào Rideau - còn được gọi là đường thủy Rideau, kéo dài từ Kingston ở đầu của hồ Ontario đến thành phố Ottawa, thủ đô Canada. Đây là hệ thống kênh, rạch hoạt động liên tục lâu đời nhất ở Bắc Mỹ. Ngày nay nó trở thành con đường thủy giải trí do Công ty Công viên Canada điều hành.

Chợ Byward - nằm ở phía đông của Tòa nhà Quốc hội, nơi đây là khu chợ công cộng lâu đời và nhộn nhịp nhất ở Ottawa. Chợ gồm 4 khối nhà và hàng trăm nhà hàng, quán bar và các cửa hàng nhỏ. Ngoài ra, nơi đây còn có các gian hàng triển lãm nông sản ngoài trời.

18h00: Đoàn ăn tối tại nhà hàng.

19h00: Xe đưa đoàn về khách sạn, nghỉ ngơi.

Đoàn nghỉ đêm tại khách sạn Hilton Lac - Leamy Hotel 4* hoặc tương đương.

 

NGÀY 7: OTTAWA - TORONTO (Ăn 3 bữa)

07h00: Quý khách dùng bữa sáng tại khách sạn.

08h30: Quý khách tham quan Thousand Islands (nghìn hòn đảo), lên thuyền tham quan và nghe giới thiệu về lịch sử hình thành của thành phố Kingston - “Thành phố đá vôi” với diện tích lớn nhất khoảng 100km vuông cho đến đảo nhỏ nhất chỉ vừa một người đứng.

Quần đảo Thousand Islands CanadaOntario được tạo thành từ 1.864 hòn đảo trên sông Saint Lawrence, nằm giữa biên giới Hoa Kỳ - Canada. Trong những vùng nước nông, trong vắt, 1.864 hòn đảo đá granit bị bỏ lại như những mảnh vụn phía sau sông băng đang rút lui của Kỷ băng hà.

(Bao gồm vé Cruise)

Đoàn khởi hành tới Thành phố Toronto - thành phố năng động nhất thế giới với những danh lam thắng cảnh độc đáo, những di tích lịch sử nổi tiếng.

12h00: Đoàn ăn trưa tại nhà hàng địa phương

13h00: Tham quan Toronto:

Chụp hình bên ngoài Sky Dome - là sân vận động đa năng nhất thành phố Toronto.

Trường Đại học Toronto - trường lớn nhất tại Canada, nơi đã đào tạo ra 9 người đạt giải Nobel.

Tham quan Quảng trường thành phố được xây dựng cách đây hơn 130 năm với kiến trúc yêu thích của vua Napoleon Đệ Tam.

Chụp hình bên ngoài Tòa thị chính mới - dù mặt sàn của công trình là hình chữ nhật, nhưng hai tòa nhà của tòa thị chính lại được xây cong như trăng lưỡi liềm và có chiều cao khác nhau với mặt hướng vào nhau như đôi bàn tay thuôn đang ôm lấy công trình tòa hội đồng ở giữa.

Chụp hình bên ngoài Tòa thị chính cũ - nằm ngay bên cạnh toà thị chính mới. Đây là một tòa công trình dân dụng và tòa án theo phong cách Roman. Nơi đây là trụ sở của Hội đồng Thành phố Toronto và là một trong những tòa kiến trúc nổi bật nhất tại thành phố.

18h00: Đoàn ăn tối tại nhà hàng.

19h00: Xe đưa đoàn về khách sạn.

Nghỉ đêm tại khách sạn Hilton Markham in Toronto 4* hoặc tương đương.

 

NGÀY 8: TORONTO - THÁC NIAGARA FALLS (Ăn 3 bữa)

07h00: Quý khách dùng bữa sáng tại khách sạn.

08h00: Đoàn khởi hành tham quan:

Thác Nước hùng vĩ nhất thế giới Niagara Falls - Là ngọn thác nằm giữa đôi bờ Canada và Mỹ hùng vĩ nhất khu vực Bắc Mỹ. Đến Niagara, Quý khách sẽ đi thuyền vào lòng thác để thưởng thức hết vẻ hoành tráng của một trong những thác nước được xếp vào 10 thác nước hùng vĩ và đẹp nhất thế giới.

(Đi thuyền vào lòng thác sẽ được xác nhận trước khi đoàn khởi hành vì còn phụ thuộc vào lịch mở cửa của Ban Quản lý - Bao gồm vé tàu Hornblower Cruise)

Đoàn dừng chân thử rượu ở Winery - khám phá cách làm rượu truyền thống của người dân nơi đây và cơ hội trải nghiệm hương vị rượu đặc trưng truyền thống ở vùng đất này: RƯỢU ICE WINE

Chụp hình kỷ niệm tại cầu Rainbow - cây cầu nối liền biên giới 2 nước Mỹ và Canada. Cầu Cầu vồng còn được biết đến với tên gọi “Cầu Trăng mật”. Cầu đã bị sập vào Tháng Một năm 1938, là hậu quả của một vụ kẹt đá. Cây cầu mới được xây dựng trên đỉnh mố cầu 15 mét để tránh lặp lại thảm họa.

12h00: Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng.

13h00: Đoàn tự do mua sắm tại Outlet với vô số hàng hiệu giảm giá cửa hàng giảm giá trước khi di chuyển về thành phố Toronto.

18h30: Đoàn dùng cơm tối tại nhà hàng.

Nghỉ đêm tại khách sạn Hilton Markham in Toronto 4* hoặc tương đương.

 

NGÀY 9: TORONTO CITY TOUR - VIỆT NAM (Ăn 3 bữa)

07h00: Quý khách dùng bữa sáng tại khách sạn.

08h30: Đoàn khởi hành tới Thành phố Toronto:

Tháp Truyền hình CN - tên đầy đủ của tháp là Canadian National Tower cao 553,33 mét, là kết cấu độc lập có độ cao đứng thứ nhì thế giới nằm trên đất liền (sau tháp Burj Khalifa của Dubai).

Bến cảng Trung tâm - Cảng Toronto thành phố lớn nhất ở Canada và là thủ phủ của Tỉnh Ontario. Đây là trung tâm thương mại và tài chính của Canada và là một trong những cảng quan trọng nhất của quốc gia này.

12h00: Đoàn ăn trưa tại nhà hàng địa phương.

13h00: Đoàn tự do tham quan mua sắm tại:

Trung tâm Eaton - Trung tâm mua sắm dưới lòng đất nổi tiếng tại Toronto. Bao gồm hai khối trung tâm thành phố và tự hào có hơn 230 cửa hàng, đón hàng triệu người Canada và du khách quốc tế mỗi năm.

Bảo tàng xe lửa ngoài trời, Công viên Nữ Hoàng nằm ở trung tâm thành phố.

18h30: Đoàn dùng cơm tối tại nhà hàng.

16h00: Xe đưa Quý khách ra sân bay đáp chuyến bay về Việt Nam.

Quý khách nghỉ đêm trên máy bay

Thông tin chuyến bay:

3  BR 035 V 25SEP 1 YYZTPE HK21      1  0145 0505+1 *1A/E*

4  BR 397 V 26SEP 2 TPEHAN HK21      2  0900 1105   *1A/E*

 

NGÀY 10: TRÊN MÁY BAY

Qúy khách nghỉ ngơi trên máy bay

 

NGÀY 11: TAIPEI - HÀ NỘI

Hạ cánh xuống sân bay Taipei, đoàn làm thủ tục transit đáp chuyến bay về Hà Nội.

Chuyến bay BR397 cất cánh lúc 09h00

11h05: Hạ cánh xuống sân bay Nội Bài.

Xe ô tô đón đoàn đưa về Trung tâm thành phố. Chia tay và kết thúc chương trình.

 

Tour Du Lịch Canada 2023

Ngày khởi hành

Giá khởi hành (VNĐ/khách)

16/09, 21/10/2023

99.800.000

GIÁ TOUR BAO GỒM:

- Vé máy bay hạng phổ thông chặng quốc tế HÀ NỘI - TAIPEI - VANCOUVER - TORONTO - HÀ NỘI.

- Vé máy bay chặng nội địa Canada: Vancuver - Montreal.

- Hành lý xách tay, hành lý ký gửi theo quy định của hãng hàng không.

- Khách sạn 4* (2 người/phòng, trường hợp lẻ người (bao gồm cả HDV đi từ Việt Nam) bố trí phòng 3 người.

- Xe ô tô đời mới, tiêu chuẩn vận chuyển đoàn theo chương trình.

- Vé thắng cảnh: Capilano Bridge, BC Ferry & Vườn Butchart, St.Joseph’s Oratory, du thuyền Hornblower, du thuyền Thousand Island.

- Ăn các bữa theo chương trình kết hợp thực đơn: Việt Nam, Thái Lan, Hàn Quốc, Châu Âu.

- Mức ăn bữa trưa 25 USD/người/bữa. Bữa tối 28 USD/người/bữa tại Canada.

- Hướng dẫn viên tiếng Việt chuyên nghiệp, nhiệt tình đi cùng đoàn từ Việt Nam.

- Nước uống trên xe 01 chai/khách/ngày.

 

GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM:

- Phụ thu ở khách sạn phòng đơn.

- Đồ uống, chi phí điện thoại, giặt là …

- Phí hộ chiếu, chi tiêu cá nhân, hành lý quá cước.

- Visa nhập cảnh 1 lần Canada bao gồm phí dịch thuật, công chứng hồ sơ giấy tờ liên quan.

- Phí khuân vác hành lý, trợ giúp sân bay & ga tàu (nếu có), guide người địa phương (nếu có).

- Chi phí cho HDV và lái xe phục vụ (nếu có yêu cầu ngoài giờ).

- Phương tiện vận chuyển ngoài giờ của chương trình (nếu có yêu cầu).

- Các chi phí khác không đề cập trong mục dịch vụ đã bao gồm.

- Phụ thu vé hạng thương gia.

- Phí phục vụ cho HDV và lái xe (bắt buộc): 10 USD/khách/ngày

 

GIÁ TOUR TRẺ EM:

- Trẻ em < 2 tuổi: 30% giá tour người lớn (ngủ chung giường với người lớn).

- Trẻ em 2-11 tuổi: 90% giá tour người lớn (ngủ chung giường với người lớn).

- Trẻ em 2-11 tuổi: 95% giá tour người lớn (ngủ giường riêng như người lớn).

- Trẻ em 12 tuổi trở lên: 100% giá tour người lớn (ngủ giường riêng như người lớn).

Nhận xét

4.9/5
Trung bình cộng
Dựa trên 13 bình luận
5
12 đánh giá
4
1 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá

Viết nhận xét

Hoàng Thu Hương01/02/2024
Vừa sử dụng dịch vụ của bên Dream Travel, thật sự rất ưng ý khi nhân viên support rất nhiệt tình, đặc biệt là ở phần xin Visa. Tour Mỹ có chương trình rất hay, rất thích ngắm tượng Liberty. Tour vừa rồi chưa kịp ngắm hết, lần sau sẽ tiếp tục quay lại lần nữa. Cảm ơn các em nhân viên Dream Travel!
Lý Quốc Anh15/05/2023
Tôi có đăng ký tour Châu Âu cho bố mẹ tôi dịp 30/04 vừa rồi, bố mẹ tôi về rất ưng ý và hài lòng và rất cảm ơn HDV Tuấn đã nhiệt tình chăm sóc bố mẹ tôi suốt hành trình vì ông bị khớp, nhiều khi di chuyển hơi khó khăn, cảm ơ công ty Du lịch giấc mơ việt đã cho bố mẹ tôi một trải nghiệm tuyệt vời, sắp tới nếu lựa chọn du lịch, tôi sẽ vẫn đặt niềm tin và sử dụng dịch vụ của công ty.
Nguyễn Quốc Việt09/05/2023
Ban đầu cũng không nghĩ sẽ sử dụng dịch vụ của Dream Travel vì trước đây tôi toàn sử dụng các dịch vụ của các công ty du lịch quen, sau khi được một người bạn giới thiệu, tôi đã đi tour Châu Âu vì giá tốt hơn các bên khác và được các bạn tư vấn nhiệt tình. Cũng lăn tăn khi sử dụng nhưng khi kết thúc tour thì Wow, thật sự tôi và vợ rất ưng ý, cảm ơn Dream Travel đã tổ chức chuyến tour Châu Âu rất hợp lý và chất lượng. Hi vọng sẽ sớm gặp lại các bạn.

TOUR DU LỊCH KHÁC

Gọi Zalo Messenger