Tour Du Lịch

Thuê trọn chuyến bay đến HOKKAIDO (Ngắm Mùa Thu Nhật Bản)

32,900,000₫ 33,900,000₫ Mã tour: NN-NB-6N-DRSGT

Hành trình Hà Nội

Thời gian 6 ngày 5 đêm

Ngày khởi hành 03/10/2018

  • Loại khách
  • Số lượng
  • Đơn giá
  • Tổng giá
  • Người lớn (>12t)
  • 32,900,000₫
  • 32,900,000₫
  • Trẻ em (2-11t)
  • 26,120,000₫
  • 0₫
  • Em bé (<2t)
  • 9,170,000₫
  • 0₫
Tổng tiền 32,900,000₫

DỊCH VỤ NỔI BẬT TRONG TOUR

Bữa ăn Bữa ăn

Hướng dẫn viên Hướng dẫn viên

Lệ phí xin visa Lệ phí xin visa

Bảo hiểm Bảo hiểm

KHỞI HÀNH DUY NHẤT 03/10/2018 -GIÁ CHỈ 33.900.000Đ -Nay chỉ còn 32.900.000Đ

Hotline: 0904 999 188 - 0243 996 5598

Lý do không thể bỏ lỡ tour du lịch Nhật Bản 6 ngày 5 đêm

-Chuyến bay thuê bao, bay thẳng Hà Nội - Sapporo (Hokkaido)

-Tham quan vẻ đẹp thiên nhiên diệu kỳ của hòn đảo xinh đẹp ở Hokkaido - nơi lá thu đổi màu sớm nhất Nhật Bản.

-Tới thăm hồ xanh Biei kì diệu và đồi hoa Shikisai no Oka rực rỡ.

-Trải nghiệm ăn 3 loại CUA cao cấp tươi ngon nhất tại Thiên đường ẩm thực Nhật Bản.

-Khám phá Bảo tàng băng Hokkaido với trải nghiệm nhiệt độ -41 độ C

-Tự do khám phá vườn thú Asahiyama với những loài động vật đặc biệt đến từ Bắc Cực và Nam Cực

-Tham quan thành phố Sapporo - nơi văn hóa ĐôngTây gặp gỡ, giao hòa.

-Trải nghiệm tắm suối khoáng nóng Onsen - nét đẹp phong tục truyền thống Nhật Bản.

-Thỏa sức mua sắm các mặt hàng nội địa Nhật Bản chất lượng cao

Bảo tàng băng Ice Pavilion,quý khách có thể trải nghiệm nhiệt độ thấp kỉ lục -41°C.

Chương trình chi tiết:

NGÀY 1: HÀ NỘI - SAPPORO                                                                                  

21:00 Xe và HDV của Dream Travel Hà Nội đón Quý khách tại 55B Phan Chu Trinh, khởi hành đi sân bay Nội Bài, đáp chuyến bay lúc 00:30 tới Sân bay New Chitose, thành phố Sapporo, Hokkaido.  Quý khách nghỉ ngơi trên máy bay.

 

NGÀY 2: HOKKAIDO - BẢO TÀNG BĂNG ICE PAVILION (Ăn trưa, tối)

Sau khi hạ cánh tại sân bay, HDV hướng dẫn quý khách làm thủ tục nhập cảnh. Đoàn bắt đầu chuyến hành trình khám phá Hokkaido, di chuyển tới Bảo tàng băng Ice Pavilion. Tại đây, quý khách có thể trải nghiệm nhiệt độ thấp kỉ lục -41°C. Càng vào sâu nhiệt độ sẽ càng giảm như một sự thử thách can đảm cho du khách, và từng phòng sẽ có từng nét đặc trưng riêng biệt như vô số nhũ băng, hang động băng, đường hầm băng, lều băng. Đoàn trải nghiệm mua sắm các sản vật địa phương tại Kitanomori Garden. Đoàn nghỉ đêm tại khách sạn Sounkyo Mount View hoặc tương đương.

 

NGÀY 3: ASHAHIKAWA - “ĐỪNG BỎ LỠ MỲ RAMEN” (Ăn sáng, trưa, tối)

08:00: Sau bữa sáng tại khách sạn, Đoàn sẽ đi tham quan thác nước Ginga & Ryusei. Nằm cạnh nhau trong vườn quốc gia Daisetsuzan, đây là hai thác nước đẹp nhất trong số vô vàn thác nước trong cùng khu vực. Sự đối lập đặc biệt giữa hai ngọn thác, trong khi Ginga tao nhã uyển chuyển thì Ryusei mạnh mẽ hoang dã trong khung cảnh thiên nhiên xinh đẹp nhất định sẽ khiến du khách thích thú. Sau đó, đoàn di chuyển tới Asahikawa và tham quan vườn thú Asahiyama. Là vườn thú nổi tiếng ở cực Bắc của Nhật Bản đã từng thu hút lượng người tham quan kỉ lục 1.650.000 lượt người một năm, tới với vườn thú Asahiyama quý khách có thể tận mắt nhìn thấy hình dáng của các loại thú đặc trưng ở xứ lạnh như Rái cá, Gấu bắc cực, Chim cánh cụt… Chiều, Đoàn tiếp tục thỏa thích mua sắm tại AEON Mall Asahikawa Ekimae, hệ thống siêu thị nổi tiếng hàng đầu Nhật Bản. Đoàn nghỉ đêm tại khách sạn Art Hotel Asahikawa hoặc tương đương.

 

NGÀY 4: BIEI - THIÊN NHIÊN DIỆU KỲ(Ăn sáng, trưa, tối)

08:00: Sau bữa sáng, Đoàn sẽ tham quan Shikisai no Oka - cánh đồng hoa độc đáo với những dải hoa đua sắc rực rỡ. Sau đó, Đoàn di chuyển đến chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Hồ xanh Biei kì bí – nơi được chọn làm hình nền cho các sản phẩm của hãng điện tử Apple. Đoàn chụp ảnh lưu niệm tại cánh đồng Patchwork Road.Đoàn di chuyển tới Toà nhà gạch đỏ Hokkaido, là tòa nhà chính quyền cũ được xây dựng từ năm 1880. Sau đó, đoàn tham quan Tháp đồng hồ - được xây dựng vào thời kì đầu khi phát triển thành phố Sapporo. Đoàn nghỉ đêm tại khách sạn Karaksa Sapporo hoặc tương đương.

 

NGÀY 5: SAPPORO - JOZANKEI FUTAMI PARK (Ăn sáng, trưa, tối)

Sau bữa sáng tại khách sạn, Đoàn sẽ tới tham quan công viên Jozankei Futami Park – một trong những nơi tuyệt với nhất để tận hưởng bức tranh thiên nhiên mùa thu với sắc vàng pha chút đỏ và cam. Buổi chiều: đoàn khám phá nhà máy bia Asahi tìm hiểu về nguồn gốc ra đời cũng như quan sát tận mắt quan sát quy trình sản xuất làm nên loại bia nổi tiếng xứ sở Phù Tang. Du khách cũng sẽ có cơ hội nếm thử loại bia trứ danh với hương vị quyến rũ tạo ra từ loại lúa mạch được tuyển chọn nghiêm ngặt là Super Dry ngay tại điểm tham quan. Tự do tham quan và mua sắm tại con phố mua sắm Tanukikoji. Đoàn nghỉ đêm tại khách sạn Karaksa Sapporo hoặc tương đương.

 

NGÀY 6: SAPPORO - HÀ NỘI(Ăn sáng)

Đoàn di chuyển ra sân bay New Chitose đón chuyến bay lúc 9:30 trở về Hà Nội. Máy bay hạ cánh tại Sân bay quốc tế Nội Bài lúc 12:30 . Xe đưa đoàn về điểm hẹn tại trung tâm thành phố. Kết thúc chương trình.

GIÁ TOUR TRỌN GÓI ÁP DỤNG ĐOÀN 25 KHÁCH TRỞ LÊN

32.900.000VNĐ/ khách/ phòng đôi -  Khách ở phòng đơn, trả thêm: 7.000.000/ khách

 

Vé trẻ em:

-Trẻ em dưới 2 tuổi: 30% giá của người lớn (bé ngủ chung giường với Bố Mẹ).

-Trẻ em từ 2 đến dưới 12 tuổi : 80% giá của người lớn (bé ngủ chung giường với Bố Mẹ) 100% giá của người lớn (bé có giường riêng).

-Trẻ em từ 12 tuổi trở lên 100% giá như người lớn.

 

Giá tour bao gồm:

-Vé máy bay khứ hồi HANCTSHAN. - Thuế và phụ phí hàng không.

-Lệ phí Visa nhập cảnh vào Nhật Bản

-04 đêm khách sạn từ 3 sao (02 người/ phòng Twin).

-Ăn, uống và vé vào cửa tham quan theo chương trình - Xe vận chuyển theo chương trình.

-Hướng dẫn Dream Travel đi suốt tuyến - Quà tặng của Dream Travel & VAT.

 

Giá tour không bao gồm:

-Lệ phí làm hộ chiếu và visa nhập lại Việt Nam cho khách mang quốc tịch nước ngoài, phí chênh lệch visa Nhật  cho khách mang quốc tịch nước ngoài.

-Nước uống (Bia, rượu mạnh… trong bữa ăn), điện thoại, giặt ủi, hành lý quá cước theo qui định của hàng không.

-Tiền tip cho hướng dẫn viên và tài xế tại nước ngoài

-Thuốc men, bệnh viện… chi phí cá nhân khác của khách ngoài chương trình.

Giới thiệu những điểm đến đặc sắc nhất theo chương trình tour Nhật Bản của Quý vị:

Bảo tàng băng Ice Pavilion. Tại đây, quý khách có thể trải nghiệm nhiệt độ thấp kỉ lục -41°C. Càng vào sâu nhiệt độ sẽ càng giảm như một sự thử thách can đảm cho du khách, và từng phòng sẽ có từng nét đặc trưng riêng biệt như vô số nhũ băng, hang động băng, đường hầm băng, lều băng.

Bảo tàng băng Ice Pavilion

Thác nước Ryusei, Ginga là những danh thắng thuộc Vườn quốc gia Daisetsuzan. Tọa lạc tại Sounkyo, thị trấn Kamikawa, Hokkaido.Ginga & Ryusei là hai thác nước đẹp nhất trong số vô vàn thác nước trong cùng khu vực. Sự đối lập đặc biệt giữa hai ngọn thác, trong khi Ginga tao nhã uyển chuyển thì Ryusei mạnh mẽ hoang dã trong khung cảnh thiên nhiên xinh đẹp nhất định sẽ khiến du khách thích thú.

Thác nước Ryusei, Ginga chỉ 2 ngọn thác nằm cạnh nhau Ryusei-no-taki và Ginga-no-taki. Trong tiếng Nhật Ryusei có nghĩa là sao băng và Ginga là ngân hà

Thành phố Asahikawa ở Hokkaido được biết tới là một trong những nơi có mùa Đông lạnh nhất Nhật Bản.

Vườn thú Asahiyama. Là vườn thú nổi tiếng ở cực Bắc của Nhật Bản đã từng thu hút lượng người tham quan kỉ lục 1.650.000 lượt người một năm, tới với vườn thú Asahiyama quý khách có thể tận mắt nhìn thấy hình dáng của các loại thú đặc trưng ở xứ lạnh như Rái cá, Gấu bắc cực, Chim cánh cụt… 

Vườn thú Asahiyama - thiên đường động vật ở Hokkaido

Shikisai No Oka ở Biei - Mùa hoa ở Hokkaido

Cảnh quan ấn tượng của Shikisai no Oka có thể làm cho bạn hồi hộp khi bước vào bởi vẻ đẹp toàn cảnh của vườn hoa này. Shikisai no Oka chỉ đơn giản có nghĩa là các đồi hoa theo mùa nằm ở thị trấn Biei. Đây là vườn hoa (công viên) lớn nhất trong khu vực Furano, khoảng 7 ha với một loạt các loài hoa theo mùa. Công viên bao gồm nhiều đồi hoa đẹp theo mùa, được trồng theo kiểu cầu vông 7 sắc, nhà hàng và các cửa hàng lưu niệm.

Vườn hoa Panoramic, Shikisai-no-Oka, Biei ở Hokkaido

Hồ Xanh nằm ở tả ngạn dòng sông Bieigawa, phía Đông Nam thị trấn Biei, Hokkaido. Sở dĩ hồ được gọi bằng cái tên đơn giản như thế là nhờ màu nước xanh trong vắt tự nhiên của nó. Với màu nước xanh tuyệt đẹp, hồ Xanh là một địa điểm thu hút rất nhiều du khách khi đến Hokkaido (Nhật Bản).Làn nước màu xanh ngọc, lung linh dưới ánh mặt trời ấp áp trở thành điểm độc đáo và bí ẩn của đập nước, với cái tên hết sức lãng mạn “Hồ xanh”.

Hồ xanh Biei kì bí – nơi được chọn làm hình nền cho các sản phẩm của hãng điện tử Apple

Tòa nhà gạch đỏ Hokkaido – tài sản văn hóa quốc gia quan trọng của Nhật Bản

Tòa nhà gạch đỏ của chính quyền Hokkaido là một trong những kiến trúc đặc sắc nhất của Nhật Bản còn lưu giữ đến ngày nay. Công trình này không chỉ là biểu tượng của Hokkaido mà còn được xem như là một tài sản văn hóa quốc gia quan trọng.

Toà nhà gạch đỏ Hokkaido, là tòa nhà chính quyền cũ được xây dựng từ năm 1880.

Tháp Đồng hồ Sapporo (Tokeidai) có lịch sử gần bằng chiều dài lịch sử của chính thành phố. Tòa nhà gỗ được xây dựng làm trường học chưa đầy 10 năm sau khi Sapporo được thiết lập thành thủ phủ của vùng Hokkaido vào năm 1869.

Công viên Jozankei Futami Park - một trong những nơi tuyệt với nhất để tận hưởng bức tranh thiên nhiên mùa thu với sắc vàng pha chút đỏ và cam. 

Những món ăn mang đậm Văn hóa Nhật Bản được thay đổi đa dạng theo hành trình:

Ẩm thực Nhật Bản vốn nổi tiếng bậc nhất thế giới bởi sự cầu kỳ trong cách chế biến lẫn bài trí mỗi món ăn, hương vị món ăn Nhật thường thanh tao, nhẹ nhàng, hợp với không khí thiên nhiên của mỗi mùa, mang đậm bản sắc riêng.

* Chú ý: Bài viết sử dụng hình ảnh từ nhiều nguồn tư liệu tham khảo khác nhau.

Nhận xét

4.9/5
Trung bình cộng
Dựa trên 13 bình luận
5
12 đánh giá
4
1 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá

Viết nhận xét

Hoàng Thu Hương01/02/2024
Vừa sử dụng dịch vụ của bên Dream Travel, thật sự rất ưng ý khi nhân viên support rất nhiệt tình, đặc biệt là ở phần xin Visa. Tour Mỹ có chương trình rất hay, rất thích ngắm tượng Liberty. Tour vừa rồi chưa kịp ngắm hết, lần sau sẽ tiếp tục quay lại lần nữa. Cảm ơn các em nhân viên Dream Travel!
Lý Quốc Anh15/05/2023
Tôi có đăng ký tour Châu Âu cho bố mẹ tôi dịp 30/04 vừa rồi, bố mẹ tôi về rất ưng ý và hài lòng và rất cảm ơn HDV Tuấn đã nhiệt tình chăm sóc bố mẹ tôi suốt hành trình vì ông bị khớp, nhiều khi di chuyển hơi khó khăn, cảm ơ công ty Du lịch giấc mơ việt đã cho bố mẹ tôi một trải nghiệm tuyệt vời, sắp tới nếu lựa chọn du lịch, tôi sẽ vẫn đặt niềm tin và sử dụng dịch vụ của công ty.
Nguyễn Quốc Việt09/05/2023
Ban đầu cũng không nghĩ sẽ sử dụng dịch vụ của Dream Travel vì trước đây tôi toàn sử dụng các dịch vụ của các công ty du lịch quen, sau khi được một người bạn giới thiệu, tôi đã đi tour Châu Âu vì giá tốt hơn các bên khác và được các bạn tư vấn nhiệt tình. Cũng lăn tăn khi sử dụng nhưng khi kết thúc tour thì Wow, thật sự tôi và vợ rất ưng ý, cảm ơn Dream Travel đã tổ chức chuyến tour Châu Âu rất hợp lý và chất lượng. Hi vọng sẽ sớm gặp lại các bạn.

TOUR DU LỊCH KHÁC

Gọi Zalo Messenger