Tour Du Lịch

Tour du lịch Châu Âu-Pháp-Ý-Thụy Sĩ-Bỉ-Hà Lan-Đức

85,900,000₫ Mã tour: EU3N-12N-TG-DRYM

Hành trình Hà Nội

Thời gian 15 ngày 14 đêm

Ngày khởi hành 22/12/2019

  • Loại khách
  • Số lượng
  • Đơn giá
  • Tổng giá
  • Người lớn (>12t)
  • 85,900,000₫
  • 85,900,000₫
  • Trẻ em (2-11t)
  • 68,720,000₫
  • 0₫
  • Em bé (<2t)
  • 17,180,000₫
  • 0₫
Tổng tiền 85,900,000₫

DỊCH VỤ NỔI BẬT TRONG TOUR

Bữa ăn Bữa ăn

Hướng dẫn viên Hướng dẫn viên

Bảo hiểm Bảo hiểm

Quà Tặng Quà Tặng

PHÁP-BỈ - HÀ LAN - ĐỨC - THỤY SỸ - Ý (15 ngày - 14 đêm)

Khởi hành: 22.12.2019

TRỌN GÓI 85.900.000Đ/KHÁCH

Hotline: 0904999188 - 024 39965598

Du lịch toàn cảnh Châu Âu cùng Dream Travel khám phá các kỳ quan đẹp của lục địa già, du khách như được hòa mình vào các câu chuyện cổ tích.

Những lâu đài cổ kính, bãi biển, rừng nguyên sinh và cả các pháo đài luôn là những điểm tham quan thú vị. Bạn có thể ngắm nhìn thủ đô nước Pháp từ tháp Eiffel – một trong những biểu tượng của châu Âu. Nước Pháp còn lôi cuốn bởi sự hào nhoáng, lấp lánh của các trung tâm thương mại cao cấp với những nhãn hiệu thời trang danh tiếng như: Channel, Louis Vuitton, Hermes…

Bỉ là một trong những nước không thể thiếu trong bất cứ chuyến du lịch Châu Âu nào của khách du lịch. Là xứ sở của beer và chocolate, cùng nền giáo dục được đánh giá rất cao, Bỉ luôn để lại trong lòng du khách năm châu sự ấm áp gần gũi đến khó tả.

Chương trình chi tiết:

NGÀY 1:VIỆT NAM – PARIS

Tối:Xe đón Quý khách khởi hành ra sân bay đáp chuyến bay đi Paris. Quý khách ăn uống và nghỉ đêm trên máy bay.

 

NGÀY 2:PARIS (ĂN TRƯA, TỐI)

Sáng:Đoàn đến sân bay Charles De Gaul – Paris. Thủ đô của nước Pháp, nơi được  mệnh danh là “Kinh đô ánh sáng”. Paris còn là thành phố nổi tiếng về thời trang, nước hoa và các đồ trang sức. Xe đón đoàn về trung tâm tham quan Thành phố Paris:

-Arc De Triomphe – Khải Hoàn Môn, nơi có ngọn lửa bất diệt và thi hài của một chiến sĩ vô danh, đại diện cho tấ cả các chiến sĩ Pháp đã hy sinh trong các thời kì chiến tranh. Nơi đây đã ghi lại các chiến tích, cuộc đời và sự nghiệp của Napoleon.

-Champs Elysees – Đại lộ Thiên Đàng – là Đại lộ đẹp nhất Thế giới và còn là nơi tập trung nhiều cửa hàng sang trọng nhất của “Kinh Đô Ánh Sáng Paris”.

-Đại Cung Điện và Tiểu Cung Điện

-Quảng trường  Hòa Hợp Concorde : nằm ngay bên song Seine thơ mộng, là một trong những quảng trường nổi tiếng và rộng nhất Paris.

-Nhà thờ Đức Bà Paris –  một trong những kiến trúc nổi tiếng trên thế giới, là nhà thờ Thiên Chúa Giáo tiêu biểu cho phong cách gothic bên cạnh dòng sông Seine.

-Tháp Eiffel – Biểu tượng nổi tiếng nhất của Paris. Công trình được xây dựng và khánh thành vào tháng 3/1889, cao 320.75m. Tham quan kỳ quan thế giới tại tầng 2 - ngắm nhìn toàn cảnh của thủ đô Paris.

Quý khách ăn trưa tại nhà hàng.

Chiều :  Đoàn tiếp tục tham quan:

-Cung điện Versailles - được đế chế Pháp xây dựng ở đỉnh cao của thời kỳ hưng thịnh. Cung điện được xem là nơi đặt trụ sở chính của chính phủ và thủ đô chính trị của Pháp từ năm 1682 đến 1789.Du khách sẽ hiểu thêm về cuộc sống cung đình của các triều đại vua Louis.)

Đoàn ăn tối tại nhà hàng.

Tối :Quý khách tự do nghỉ ngơi tại khách sạn hoặc tự thưởng cho mình với tiếc mục biểu diễn hoành tráng và đặc sắc nhất tại Paris “Lido Show” (chi phi tự túc).

 

NGÀY 3:PARIS  – LE LOUVRE (ĂN 3 BỮA)

Sáng :Quý khách dùng điểm tâm sáng tại khách sạn. Đoàn tiếp tục khởi hành tham quan :

Viện Bảo Tàng Louvre – là bảo tàng lâu đời và lớn thứ 3 trên thế giới chứa một câu chuyện dài về lịch sử và nghệ thuật nước Pháp từ thời các vua Capétiens cho đến tận ngày nay. Trong viện bảo tàng hiện trưng bày nhiều tác phẩm nghệ thuật có giá trị của nhân loại, trong đó có bức họa nổi tiếng nhất thế giới La Joconde của Leonardo da Vinci

-Cầu Alexandre III

-Tòa nhà Quốc Hội

Ăn trưa tại nhà hàng địa phương.

Chiếu: Quý khách tham quan:

Nhà hát Opera: được thiết kế bởi Charles Garnier, khởi công xây dựng năm 1862 và mở cửa vào năm 1875. Đây là nhà hát lớn nhất Châu Âu với sức chứa hơn 2000 người.

-Trung tâm siêu thị sầm uất Galary La Fayette

-Trải nghiệm du thuyền trên dòng sông Seine thơ mộng khám phá vẻ đẹp hai bên bờ sông và những cây cầu cổ, tiêu biểu nhất là cầu Alexandre III và cầu Neuf – những công trình góp phần giúp Paris được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới, ngắm cảnh hoàng hôn thơ mộng của Paris.

Tối:Ăn tối tại nhà hàng. Quý khách tự do nghi ngơi hoặc khám phá thành phố về đêm.

 

NGÀY 4:PARIS – BRUSSELS (ĂN 3 BỮA)

Sáng : Quý khách dùng bữa sáng và trả phòng. Đoàn khởi hành đi Brussels Thủ Đô của nước Bỉ đồng thời cũng là thủ đô của Liên hiệp Châu Âu nơi có nhiều tòa nhà được xây dựng từ nhiều thế kỷ trước với nét kiến trúc nghệ thuật rất độc đáo ghi dấu một nền văn minh cực thịnh còn tồn tại.

Trên đường đoàn ghé tham quan: Bảo tàng Mô hình phân tử học “Atomium” (tham quan chụp ảnh bên ngoài) vừa là nơi trưng bày của các triển lãm, vừa là nơi khách tham quan có thể nhìn toàn cảnh thành phố từ trên cao.

Ăn trưa tại nhà hàng.

Chiều: Đoàn tham quan:

-Quảng trường Grand Place – một trong những quảng trường cổ nhất thế giới, diện tích 20.000 m2 được xây dựng vào thế kỷ XI với nền lát đá hoa cương. Quảng trường này được Unesco ghi vào danh sách di sản văn hóa nhân loại và từng được đại văn hào Victo Hugo ca tụng là “Quảng trường đẹp nhất thế giới” vì được bảo tổn tốt nhất Châu Âu.

-Tượng "Chú Bé Đứng Tè" Mannenken Pis – biểu tượng của Brussel

-Tham quan Tòa thị chính Stadthaus

-Tham quan bên ngoài Cung điện Hoàng gia – The Royal Palaces

-Mua sắm

Tối :Đoàn ăn tối tại nhà hàng.Tự do khám phá thành phố Brussels về đêm.

 Nghỉ tại khách sạn (Brussels)

 

NGÀY 5:BRUSSELS – AMSTERDAM(ĂN 3 BỮA)

Sáng : Đoàn ăn sáng và trả phòng. Xe đưa đoàn đi Amsterdam - Một trong những thành phố cảng lớn nhất của Hà Lan, được biết đến là Venice của Phương Bắc, là một thành phố tráng lệ và có vị trí thấp hơn so với mực nước biển.

Đến Amsterdam, xe đoàn tham quan Zaanse Schans - một ngôi làng cổ ở vùng ngoại ô, nổi tiếng với xưởng guốc gỗ, xưởng sản xuất phô mai, những ngôi nhà nhỏ xinh xắn. Chụp hình những -Cối xay gió – biểu tượng đặc trưng của đất nước Hà Lan. Đoàn tùy chọn đến làng chài Volendam sau đó hoặc vườn hoa Tulip Keukenhof (từ cuối tháng 3 – giữa tháng 5). Tiếp đến, hành trình sẽ tạm biệt vùng ngoại ô thanh bình để quay trở lại với trung tâm Amsterdam phồn hoa.

Đoàn ăn trưa tại nhà hàng địa phương.

Chiều : Đoàn tiếp tục tham quan :

-Xưởng chế tác Kim Cương nổi tiếng “Coaster Diamond”, nơi thể hiện công nghệ chế tác kim cương vào bậc nhất thế giới, ngay cả vương miện của Nữ hoàng Anh cũng được chế tạo tại đây.

-Du thuyền trên kênh đào (1 giờ) ngắm cảnh quảng trường Dam, cầu Skinny, bảo tàng Rijk, nhà ga trung tâm và hệ thống kênh đào từ thế kỷ XVII. Tham quan và mua sắm tại quảng trường trung tâm.

Tối : Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng. Sau bữa tối, quý khách tự do tham quan khám phá và tìm hiểu khu Đèn đỏ (Red light District) - Khu giải trí về đêm nối tiếng châu Âu.

Nghỉ tại khách sạn (Amsterdam)

 

NGÀY 6:AMSTERDAM – GIETHOORN - KOLN (ĂN 3 BỮA)

Sáng:  Đoàn dùng bữa sáng tại khách sạn, đoàn trả phòng và đi tham quan Làng cổ tích Giethoorn (119km). Nằm nổi trên mặt nước với đường kênh đào trải dài 7,5km khắp làng và khoảng 50 cầu gỗ bắc qua kênh nhỏ bao quanh, Giethorn hoàn toàn “miễn nhiễm” với các phương tiện giao thông thông thướng khác.

Chiều:Đoàn tiếp tục hành trình đến Koln (265km) – nằm bên bờ sông Rhine thơ mộng, là thành phố lớn thứ 4 và là một trong những thành phố cổ nhất của nước Đức. Có bề dày lịch sử hơn 2.000 năm, Koln được coi là vùng đất của nhà thờ và các bảo tàng. Đến nơi đoàn tham quan:

-Nhà thờ Kolner Dome: một trong những nhà thờ cổ nhất Thế giới với kiến trúc Gothic thời phục hung đầy màu sắc cổ tích.

-Con đường nhộn nhịp tại trung tâm Hohe Strasse

Tối:Ăn tối tại nhà hàng địa phương. Nghỉ đêm tại khách sạn ở Koln.

 

NGÀY 7:KOLN - BONN – FRANKFURT 135KM(ĂN 3 BỮA)

Sáng:Đoàn dùng bữa sáng tại khách sạn. Xe khởi hành đưa đoàn đi tham quan Bonn (30km) - cố đô của Tây Đức sau chiến tranh Thế giới II. Đoàn tham quan và chụp ảnh:

-Hội trường thành phố Rocco,

-Trường đại học Bonn, Universität Bonn.

-Nhà của nhạc sỹ nổi tiếng thế giới Beethoven (Beethoven Haus) - được xây từ thế kỷ 18, là một căn nhà gỗ nhỏ trong đó hơn chục phòng chức năng cũng nhỏ gọn. Đây là nơi thiên tài âm nhạc Beethoven sinh ra, lớn lên, chơi nhạc và sáng tác trước khi đến Vienna, Áo.

-Tòa thị chính cổ Altes Rathaus.

Chiều:Quý khách tiếp tục tới Frankfurt (175km) – thành phố lớn thứ 5 và là trung tâm thương mại quan trọng của Đức cũng như của Châu Âu. Ngoài sự hiện diện của các ngân hàng lớn trên thế giới còn có trung tâm giao dịch chứng khoán Frankfurt và trụ sở của Ngân hàng Trung ương Châu Âu. Frankfurt cũng là thành phố thường xuyên tổ chức các hội chợ quốc tế quan trọng.

Đến Frankfurt,  Thăm quan thành phố:

-Tham quan và chụp ảnh bên ngoài Nhà thờ lớn Dom – Cethedral of Saint Bartholomew – Nhà thờ chính của Frankfurt, được xây dựng vào giữa thế kỷ 14 – 15 mang dáng dấp kiến trúc Baroque và giữ vai trò như một đại diện tôn giáo của Hoàng gia ở Frankfurt thu hút nhiều lượt khách tham quan từ khắp nơi trên thế giới.

-Quảng trường Romerberg – là phần trung tâm lịch sử ít ỏi mà Frankfurt giữ lại được sau những cuộc chiến tranh. Tham quan nơi này giúp bạn tưởng tượng được vẻ đẹp của Frankfurt xưa kia khi chưa bị tàn phá. Bao quanh Quảng trường là những tòa nhà có kiến trúc từ thế kỷ 15.

-Tòa Thị Chính City Hall được xây dựng từ thế kỷ 15

-Khu phố náo nhiệt Kaiserstrasse.

Tối:Ăn tối tại nhà hàng.Quý khách tự do tham quan thành phố. Nghỉ đêm tại khách sạn (Frankfurt).

 

NGÀY 8:FRANKFURT – LUCERNE/ THỤY SỸ(ĂN 3 BỮA)

Sáng:Quý khách ăn sáng tại khách sạn. Đoàn đi Lucerne (430 km) – là một trong những thành phố cổ xưa hấp dẫn nhất của Thụy Sỹ, nằm giữa những quả núi phủ đầy tuyết, được bao quanh bởi một hồ nước tuyệt đẹp và được tô điểm bởi những dòng nước trong vắt của song Reuss chảy từ trên đỉnh Alpes xuống..

Ăn trưa tại nhà hàng.

Chiều:Xuống núi và khởi hành đi thăm thành phố Lucerne vô cùng thơ mộng của miền trung Thụy Sỹ:

-Tản bộ trên Cầu gỗ Chapel – dài 240m bắc qua con song Reuss của thành phố Lucerne, và trở thành biểu tượng của thành phố bởi nó là cây cầu có mái che cổ xưa nhất Châu Âu với hàng loạt các bức tranh tuyệt đẹp từ thế kỷ 17 được treo bên trong cây cầu.

-Tượng đài Sư tử đá – Lion Monument – để tưởng nhớ hàng trăm binh lính Thụy Sỹ bị giết hại tại Paris để bảo vệ vua Louis XVI cùng hoàng hậu và con trai trong khu vườn Tuileries năm 1792.

-Ngắm cảnh bên dòng sông Reuss thơ mộng

-Tự do mua sắm tại siêu thị đồng hồ lớn nhất của Lucerne – siêu thị Bucherer

Tối:Ăn tối tại nhà hàng. Tự do nghỉ ngơi tại khách sạn hoặc khám phá Thành Phố về đêm.

 

NGÀY 9:LUCERNE – MILAN (ĂN 3 BỮA)

Sáng:Đoàn dùng bữa sáng tại khách sạn. Đoàn khởi hành đi Milan – kinh đô thời trang của Ý

Trưa:Tới Milan, Quý khách ăn trưa tại nhà hàng.

Chiều:Quý khách tham quan Milan:

-Thánh đường Doumo – được xây dựng trong 5 thế kỷ theo phong cách Gothic. Hiện nay Doumo là nhà thờ lớn thứ 2 của Ý và là một trong bốn nhà thờ lớn nhất thế giới.

-Quảng trường Doumo

-Tự do tham quan và mua sắm tại khu thương mại lớn tại Quảng trường Duomuo

Tối:Đoàn ăn tối. Quý khách tự do tham quan thành phố. Nghỉ đêm tại khách sạn

 

NGÀY 10:MILAN – VENICE/ITALIA(ĂN 3 BỮA)

Sáng:Quý khách ăn sáng tại khách sạn, trả phòng. Đoàn khởi hành đi Venice – Thiên đường du lịch của Thế giới – thành phố nổi trên biển nổi tiếng. Điều đặc biệt của “ thành phố nổi” này chính là ở phương tiện tham gia giao thông duy nhất ở đây là thuyền bởi thành phố là một hệ thống các kênh đào cùng những cây cầu xinh đẹp có từ bao đời nay.

Chiều:Đoàn đến Venice, tham quan thành phố:

-Tham quan Đại Kênh

-Piazza San Marco – Quảng trường thánh Mark,  là trung tâm của Venice - nơi tập trung các công trình quan trọng của Venice, và “ đại sảnh lễ hội đẹp nhất Châu Âu” như Napoleon từng gọi này luôn ngập tràn những du khách, nhiếp ảnh gia tới thăm và thậm chí là hàng trăm chú chim bồ câu nhỏ;

-Nhà thờ San Marco - nơi lưu giữ thi hài thánh Mark nới nội thất được khảm vàng - biểu tượng cho sự giàu có của Venice; và một trong những báu vật quý giá ở đây là Pala d’Oro ( bàn thờ vàng) - công trình hoàn mỹ thể hiện trình độ vượt bậc của các thợ thủ công Byzantine;

-Dinh tổng trấn Dodge

-Bridge of Sughs - Cầu Than Thở,  được làm bằng đá vôi trắng và có thiết kế như những ô cửa sổ có chấn song và là một trong những điểm đến lãng mạn ở Venice, thậm chí người dân còn đồn rằng nếu những đôi tình nhân nào hôn nhau khi đứng trên cây cầu này sẽ có một tình yêu vĩnh cửu;

-Xưởng thổi thủy tinh Murano.

-Du Ngoạn trên thuyền Godola thưởng thức vẻ đẹp của thành phố nổi Venice (chi phí tự túc).

Tối:Ăn tối tại nhà hàng địa phương. Đoàn Tự do tham quan thành phố vào buổi đêm để tận hưởng thời gian lãng mạn tại đây .

 

NGÀY 11:VENICE – PISA – FLORENCE(ĂN 3 BỮA)

Sáng : Quý khách ăn sáng tại khách sạn, trả phòng. Đoàn khởi hành đi PISA. Tham quan tháp nghiêng Pisa – Một trong những biểu tượng gợi ngay đến nước Ý. Vốn đã nghiêng từ trong quá trình xây dựng, tháp nghiêng Pisa hiện được hỗ trợ tối đa các biện pháp địa kỹ thuật để ổn định từ thế kỷ XII - XIII đến nay.Sách kỷ lục thế giới Guiness ghi nhận độ nghiêng của tháp là 3.97 độ.       

Ăn trưa tại nhà hàng.

Chiều : Đoàn khởi hành đi Florence - là thủ phủ của vùng Tuscany với hàng ngàn năm tuổi này không chỉ nổi tiếng vì có nhiều kiệt tác kiến trúc cổ xưa, mà còn là quê hương của phong trào Phục hưng ở Châu Âu trong suốt 4 thế kỷ (từ XIV-XIX).

Đoàn tham quan thành phố Florence:

-Nhà thờ Santa Maria Florence được xây dựng từ những năm cuối thế kỷ 13, là thánh đường lớn nhất tại Florence.

-Quảng trường Vechio.

-Cầu Ponte Vechio bắc qua sông Arno

-Hoàng cung Vecchio, tháp Giotto

Tối:Ăn tối tại nhà hàng. Tự do tham quan và nghỉ đêm tại khách sạn.

 

NGÀY 12:FLORENCE – ROME ĂN 3 BỮA)

Sáng:Sau bữa điểm tâm, đoàn khởi hành đi Rome - Thủ đô của đất nước Italia xinh đẹp (285 km) và là thủ đô của Vương quốc La Mã, Cộng hòa La Mã, Đế chế La Mã trải dài hơn 2500 năm lịch sử; Rome được xây dựng trên 7 quả đồi liền nhau nên còn được biết đến với tên gọi là “thành phố 7 quả đồi”.

Đoàn ăn trưa tại nhà hàng.

Chiều: Quý khách tham quan Rome:

-Tòa thánh Vatican: quốc gia độc lập nhỏ nhất Thế giới nằm trong lòng thành phố Rome, chỉ cách Rome một dòng song. Chiêm ngưỡng toàn cảnh Vatican với các kiến trúc được xây dựng bằng đá phiến lớn rất nguy nga đồ sộ, mang đậm nét đặc trưng của kiến trúc La Mã cổ đại, nơi duy nhất toàn bộ quốc gia được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới.

-Bức tượng đồng Baldaquin.

-Nhà nguyện Cappella Sistina.

-Quảng trường Thánh Pierre: Nơi tập trung những tinh hoa của các thời đại được xây dựng năm 1667. Hai bên Quảng trường là các cửa hàng.

-St Peter’s Basilica (Quý khách vui lòng không mặc váy ngắn, quần short): là một trong những địa điểm linh thiêng nhất của đạo Công giáo và là điểm hấp dẫn du khách hàng đầu thế giới với vẻ ngoài tuyệt đẹp cùng những bức bích họa hay tranh ghép của Bernini, Giotto bên trong Nhà thờ

-Quảng trường Venice.

-Quảng trường Tây Ban Nha: với nhà thờ chúa ba ngôi và con đường shopping nổi tiếng

Tối:Ăn tối tại nhà hàng. Đoàn dạo phố và chọn nhà hàng ăn tối cũng như chương trình khám phá thành phố về đêm. Nghỉ đêm tại khách sạn

 

NGÀY 13:ROME (ĂN 3 BỮA)

Sáng:Sau bữa điểm tâm, đoàn tham quan:

-Đấu trường La Mã – Coloseum - một trong những di sản văn hóa thế giới.  Là một công trình bắt nguồn từ ý tưởng của Hoàng đế Vespasian và được khởi công vào năm 80 sau Công nguyên và hoàn thành dưới đế chế Domitian.           

-Đài phun nước Trevi, nổi tiếng thế giới với tượng điêu khắc thần biển cả Neptune trong thần thoại được hoàn thành vào năm 1762 theo thiết kế của Nicola Salvi, đài phun nước dựa lưng vào một lâu đài cổ và được coi là suối thiêng Aqua Vergine của dân thành Rome. Có nhiều câu chuyện của người xưa cho rằng nếu ai ném đồng xu vào được đài phun nước Trevi thì chắc chắn có ngày sẽ quay trở lại Rome.

Đoàn ăn trưa tại nhà hàng.

Chiều: Quý khách tự do tham quan và mua sắm tại trung tâm thương mại Rome

Tối:Ăn tối tại nhà hàng. Đoàn dạo phố và chọn nhà hàng ăn tối cũng như chương trình khám phá thành phố về đêm.

 

NGÀY 14:ROME – VIỆT NAM (ĂN SÁNG)

09:00Đoàn ăn sáng tại khách sạn. Xe đưa đoàn ra sân bay Fuimicino, làm thủ tục xuất cảnh đáp chuyến bay về Việt Nam.

13:55 Máy bay cất cánh. Ăn uống và nghỉ ngơi trên máy bay.

TG 945K FCOBKK  1355  0545

 

NGÀY 15:VIỆT NAM

Đoàn về đến sân bay. Kết thúc chương trình.

TG 560K BKKHAN 0745  0935

 

BẢNG GIÁ TOUR: (ĐƠN VỊ TÍNH: VNĐ)

VNĐ/KHÁCH

Người lớn

Phụ thu phòng đơn

Trẻ em 2-12 tuổi

85.900.000

23.500.000

80%

Ghi chú

Trẻ em ở ghép cùng bố mẹ

 

Giá tour bao gồm:

-Vé  máy bay quốc tế khứ hồi + thuế sân bay + phí an ninh + phụ phí nhiên liệu

-10 đêm nghỉ tại khách sạn tiêu chuẩn 3 sao: 2 người lớn/phòng, lẻ nam/ nữ ở phòng 3

-Vận chuyển bằng các phương tiện như đề cập trong phần ghi chú

-Hướng dẫn viên tiếng Việt suốt tuyến bên Châu Âu

-Các bữa ăn theo chương trình, mức ăn 14 Euro/người/bữa; Thụy Sỹ 22 Euro; ăn sáng tại khách sạn.

-Lệ phí visa + dịch hồ sơ: 100 Euro (sau khi phỏng vấn sẽ không hoàn trả lại với bất cứ lí do gì)

-Bảo hiểm du lịch trọn gói mức đền bù tối đa: 50.000 USD/ trường hợp

-Quà tặng của công ty: mũ, vỏ hộ chiếu

 

Giá tour không bao gồm:

-Hộ chiếu còn hạn trên 6 tháng tính tới ngày khởi hành

-TIP cho HDV và lái xe địa phương: 7 Euro/khách/ngày

-Đồ uống trong bữa ăn

-Chi phí cá nhân như điện thoai, giặt là khách sạn hoặc chi phí khác ngoài chương trình

 

Ghi chú:

-Giá tour và thuế hàng không có thể thay đổi vào thời điểm khởi hành và hạng chỗ

-Chúng tôi không chịu trách nhiệm nhập cảnh của quý khách tại nước sở tại

-Chúng tôi không chịu trách nhiệm bất cứ sự thiệt hại nào do sự chậm trễ của quý khách trong mọi trường hợp

-Chúng tôi không hoàn trả những dịch vụ không sử dụng của quý khách

-Chúng tôi có thể lựa chọn hãng hàng không tùy theo từng thời điểm

 

Paris – kinh đô ánh sáng hoa lệ, thành phố nổi tiếng nổi tiếng của sự lãng mạn và nền văn hoá đa dạng. Toà thị chính với kiến trúc đặc trưng của Pháp, Nhà thờ Đức Bà có hơn 800 năm tuổi hay tháp Eiffel lộng lẫy bên bờ sông Seine,.. là tất cả những cái nhất của Paris.

Thủ đô Paris là điểm không thể bỏ qua khi đi du lịch Pháp

Là một trong những công trình biểu tượng nổi tiếng của Pháp, nhà thờ Đức Bà Paris khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi vẻ đẹp của nó.

Nhà thờ Đức Bà Paris (Notre Dame Cathedral) được coi là một trong những công trình biểu tượng nổi tiếng nhất ở Pháp và châu Âu. Công trình này đã có hơn 850 tuổi. Nhà thờ nằm trên đảo nhỏ Ile de la Cite giữa sông Seine.

Khám phá nhà thờ Đức Bà hơn 850 tuổi ở Paris

Đại lộ Champs-Élysées là một đại lộ lớn và nổi tiếng của thành phố Paris. Nối hai quảng trường Concorde và Étoile, vị trí của Khải Hoàn Môn, Champs-Élysées là một trong những địa điểm thu hút du khách nhất của thành phố với nhiều cửa hàng, quán cà phê, rạp chiếu phim....

Champs-Élysées được xem như một trong những đại lộ danh tiếng nhất thế giới. Nhiều đường phố nổi tiếng khác được so sánh với Champs-Élysées, như đại lộ Benjamin Franklin ở Philadelphia hay Paseo de la Reforma ở Thành phố Mexico.

Khải Hoàn Môn - kỷ niệm chiến thắng lừng lẫy của đạo quân Pháp

Vào năm 1806, Hoàng đế Napoléon đã cho xây dựng Khải Hoàn Môn (tiếng Pháp gọi là L’arc de triomphe de l’Étoile) để tôn vinh quân đội, kỷ niệm chiến thắng lẫy lừng của các đạo quân Pháp.Khải Hoàn Môn tọa lạc tại đầu phía tây của Đại lộ Champs-Elysées, giữa quảng trường Étoile - khu vực tập trung khách du lịch. Năm 1616, Hoàng hậu Marie de Médicis đã cho mở một con đường dài có trồng cây hai bên để đi dạo, đó chính là đại lộ này.

Khải Hoàn Môn - Arc de Triomphe, nằm giữa Quảng Trường Ngôi sao - Place Charles de Gaulle Etoile và là điểm giao của 12 đại lộ lớn của 3 quận.

Cung điện Versailles được mệnh danh là cung điện lộng lẫy nhất Châu Âu và đẹp nhấy thế giới bởi quy mô cung điện đồ sộ, kiến trúc tinh xảo và cách bày trí xa hoa... Cung điện Versailles còn là biểu tượng quyền lực tối thượng của các triều đại Phong kiến Pháp. Bởi thế, du lịch Châu Âu, đặc biệt là du lịch Pháp sẽ không trọng vẹn nếu bạn chưa viếng thăm Cung điện Versailles.

Cung điện Versailles nằm cách thủ đô Paris khoảng 20 km về phía Tây. Đây là biểu tượng quyền lực tốì thượng của các triều đại phong kiến Pháp. Là nơi ở của các vua Pháp Louis XIII, Louis XIV, Louis XV và Louis XVI.Với một cung điện rộng 67.000m2 gồm trên 2.000 phòng và công viên có diện tích 815 hecta (8000 ha trước Cách mạng Pháp), Versailles là một trong các cung điện đẹp nhất lớn nhất châu Âu cũng như trên thế giới.

Tháp Eiffel - Niềm tự hào của người Pháp

Được xây dựng năm 1889, để phục vụ triển lãm quốc tế, tháp Eiffel là kỳ đài đã gây ra nhiều tranh luận nhất ở Paris. Không một người dân Paris nào sống vào cuối thế kỷ XIX lại có thể thờ ơ với sự xuất hiện của tháp Eiffel. Tháp Eiffel - Tour Eiffel, biểu tượng của thành phố, công trình kiến trúc bằng sắt cao 324m do Gustave Eiffel xây dựng nhân dịp triển lãm khoa học công nghệ thế giới tại Paris năm 1889.  ở Quảng trường Tháng Ba (Champ de Mars) bên bờ sông Seine.

Tháp Eiffel là biểu tượng của nước Pháp và Paris

Cầu Alexandre III được coi là công trình cầu đường hoành tráng nhất tại Thủ đô Paris. Cây cầu được trang trí công phu, như một cánh cung lớn bắc ngang sông Seine, nối giữa quận 7 và quận 8. Ngoài kiến trúc lộng lẫy, đây cũng là công trình nằm ở vị trí đắc địa, giữa một bên là đại lộ Invalides (Sở Thương Binh) và một bên là Grand Palais (Điện lớn).Cầu Alexandre III là một công trình có tầm cỡ bởi đây là cây cầu rộng nhất với hơn 40m chiều rộng và 150m chiều dài.

Nằm bên cạnh bờ sông Seine yên ả ở thủ đô Paris của nước Pháp, bảo tàng Louvre là một trong những bảo tàng lớn nhất và nổi tiếng nhất trên thế giới với khối kiến trúc tráng lệ và là nơi lưu trữ những kiệt tác nghệ thuật vô giá của Pháp

Bảo tàng Louvre là một cung điện đồ sộ với tổng diện tích là 210.000 m2, trong đó diện tích trưng bày là 60.600 m2. Cấu trúc độc đáo bao gồm 3 cánh: Cánh Devon (phía Nam), Cánh Sully (phía Đông) và Cánh Richelieu (phía Bắc). Từ 3 cánh đều có những lối dẫn du khách vào tham quan bảo tàng. Với không gian trưng bày hơn 50.000m2, khách tham quan sẽ rất khó chọn lựa tác phẩm nào nên xem để thỏa mãn niềm đam mê nghệ thuật.

Nằm gần Grand Place trên đường Rue de l' Etuve 31 (Lievevrouwbroersstraat 31, 1000 Brussels, Bỉ), chú bé đừng tè (Manneken Pis) là một tượng đài nhỏ bằng đồng cao 61 cm. Đây là tác phẩm của bậc thầy điêu khắc Jérome Duquesnoy được hoàn thành vào năm 1619. Nhưng đến năm 1817 thì được thay chất liệu bằng đồng.

Bức tượng chú bé đứng tè đã trở thành biểu tượng của thành phố Brussels

Bức tượng này có thể không được coi là một kiệt tác nghệ thuật, nhưng cách mà người dân địa phương lưu truyền các truyền thuyết về nó, cũng như những dịp lễ hội với sự góp mặt của tượng đã khiến mọi người cảm thấy vô cùng thích thú.

Viện bảo tàng Atomium - Một trong những biểu tượng của nước Bỉ

Bên cạnh tượng đồng Chú bé đứng tè (Männeken Pis) có niên hiệu hàng trăm năm thì Atomium cũng là một trong những biểu tượng nổi tiếng khắp nơi trên thế giới của nước Bỉ. Công trình kỷ niệm này được thiết kế theo mô hình cấu trúc nguyên tử,  được ví von như tháp Eiffel giữa lòng Thủ đô Brussels. Đặc biệt, hình Atomium cũng xuất hiện trên mặt đồng tiên kim loại mệnh giá 2 euro của Bỉ. 

Atomium có độ cao 102m với tổng trọng lượng khoảng 2.400 tấn. Nó được cấu tạo bởi 9 quả cầu biểu tượng cho 9 nguyên tử trong cấu trúc tinh thể của nguyên tố sắt.

Quảng trường Lớn Grote Markt (Bruxelles) (tiếng Hà Lan: Grote Markt, tiếng Pháp và tiếng Anh: Grand Place) là quảng trường ở trung tâm thành phố Bruxelles, Bỉ. Đây là nơi rất hấp dẫn du khách và là một biểu tượng của thành phố, sau Atomium và giếng phun nước Manneken Pis. Quảng trường Lớn Bruxelles đã được UNESCO đưa vào danh sách di sản thế giới năm 1998 trong khóa họp thứ 22.

Amsterdam - Thủ đô phồn hoa nổi danh về chất lượng giáo dục đỉnh cao

Là thủ đô của Xứ sở hoa Tulip thơ mộng, Amsterdam là điểm đến dành cho những ai yêu mến những kênh đào êm đềm, uốn lượn quanh thành phố và sự nhiệt thành, thân thiện, mến khách. Không những nổi danh về du lịch, Amsterdam còn được bảng xếp hạng giáo dục QS Rankings danh tiếng bình chọn là một trong những thành phố tốt nhất dành cho du học sinh trong năm 2016 nhờ vào chất lượng cuộc sống, cộng đồng sinh viên và tình hình sự nghiệp sau tốt nghiệp.

Buổi sáng êm đềm tại Thủ đô Amsterdam Hà Lan

Hà Lan từ thời trung cổ, nhưng thế giới mới chỉ biết đến từ năm 1949, khi vườn tulip được tạo ra và thị trưởng Lisse mở một cuộc triển lãm hoa ở nơi này, quy tụ nhiều nhà trồng hoa lớn nhất của đất nước cũng như các nơi khác trên thế giới.

Hiện nay, Keukenhof là vườn hoa lớn nhất thế giới với diện tích rộng 32 ha, trồng 4,5 triệu hoa tulip thuộc 100 loại khác nhau. Ngoài ra, công viên còn trồng 2.500 cây hoa các loại. Tổng cộng, có 7 triệu cây hoa thuộc 1.600 loại khác nhau được trồng ở đây. 

Rời khỏi thành phố Amsterdam nhộn nhịp để đến với vùng ngoại ô yên bình, thơ mộng, làng Zaanse Schans nổi tiếng với những chiếc cối xay gió độc đáo và thú vị luôn là một điểm dừng chân không thể thiếu với bất cứ ai khi đến đất nước này.

Những chiếc cối xay gió đặc trưng của làng Zaanse Schans

Ghé thăm ngôi làng cổ tích đẹp nhất thế giới Giethoorn: Ở Giethoorn, khói bụi và tiếng còi của xe cộ không tồn tại. Khi đặt chân đến đây, mọi người phải để lại xe hơi bên ngoài làng, thuê thuyền mà người dân gọi là “Whisper boat” (Thuyền thì thầm) có động cơ không gây tiếng ồn để “tiếp cận” ngôi làng,hoặc có thể đi bộ qua hơn 176 cây cầu vòm bằng gỗ.

Giethoorn thuộc tỉnh Overijssel, Hà Lan. Cái tên Giethoorn (sừng dê) xuất phát từ khám phá của những cư dân đầu tiên đến từ Địa Trung Hải.

Nổi tiếng với những tòa nhà chọc trời hiện đại và xa hoa bậc nhất nước Đức, thành phố Frankfurt được mệnh danh là xứ sở nhất định phải đến một lần trong đời với bất kì ai có dịp đặt chân tới châu Âu.Đến đây du khách mới cảm nhận được hết nhịp sống sôi động cũng như sự giàu có mà Frankfurt sở hữu. Nằm ngay cạnh dòng sông Main, nơi đây là thủ đô tài chính của châu Âu và là trung tâm vận tải tối quan trọng của nước Đức.

Frankfurt (175km) – thành phố lớn thứ 5 và là trung tâm thương mại quan trọng của Đức cũng như của Châu Âu

Nhà thờ Domo, linh hồn của thành phố Cologne (Đức)

Nhà thờ Kölner Dom rộng 45m, dài 144,5m với hai tháp đôi khổng lồ cao 157m. Kölner Dom bắt đầu được xây dựng từ năm 1248, theo phong cách Gothic và mãi tận năm 1880 mới tạm hoàn tất. Kölner Dom bị gián đoạn nhiều lần bởi tin đồn rằng khi công trình này xây xong cũng là ngày tận thế. Do đó, nhà thờ cứ liên tục được sửa chữa cho đến nay.

Lucerne (Luzern)  là một trong những thành phố cổ xưa hấp dẫn nhất của Thụy Sĩ, nằm giữa những quả núi phủ đầy tuyết, được bao quanh bởi một hồ nước tuyệt đẹp và được tô điểm thêm bởi những dòng nước trong vắt của sông Reuss chảy từ trên núi xuống. Lucerne là cửa ngõ đến miền trung Thụy Sĩ với tất cả phong cảnh tuyệt vời của vùng núi Alps, một địa điểm du lịch chính ở miền trung Thụy Sĩ, nơi sinh sống của khoảng 70.000 người.

Một địa điểm khác của Lucerne không thể không đến thăm là Tượng đài Sư tử khắc vào núi. Tượng đài này nằm trên một ngọn núi nhỏ bên cạnh một công viên ở phía đông bắc của Lucerne. Tượng đài nằm trong vách đá nhìn xuống một hồ nước nhỏ, chung quanh có nhiều cây to cổ và bên bờ hồ có trồng nhiều  hoa.

Tản bộ trên cây Cầu gỗ Chapel - cây cầu có mái che cổ nhất ở châu Âu bắc qua dòng sông Reuss và chiêm ngưỡng những bức họa cổ nổi tiếng treo dọc hai bên thành cầu (nếu thời gian cho phép).

Cầu gỗ Chapel - cây cầu có mái che cổ nhất ở châu Âu, dài 240m, bắc qua con sông Reuss của thành phố Lucerne được nhiều du khách biết đến như là biểu tượng của đất nước Thụy Sỹ

Thiên đường du lịch Ý sẽ đưa du khách lạc vào những thánh đường vừa tráng lệ vừa thiêng liêng. Một trong những thánh đường nổi tiếng nhất miền Bắc Italya là thánh đường Duomo Milan được xây dựng từ năm 1386 ở Lombardia.

Nhà thờ Milan là một ví dụ đáng kinh ngạc của kiến trúc cuối thời Gothic và là một trong những nhà thờ lớn nhất trên thế giới. Duomo Milan được xây dựng từ năm 1386 ở Lombardia, miền bắc Italia.

Venice - Thành phố tình yêu đẹp mê mẩn

Người ta nói Venice là thành phố lãng mạn, mùa nào cũng có một vẻ đẹp rất riêng. Venice như một thành phố mối mai, là thành phố của tình yêu. Người ta bảo, Venice là thành phố của đồng đẳng, đồng điệu nhờ chiếc mặt nạ Carnival.

Bridge of Sughs - Cầu Than Thở,  được làm bằng đá vôi trắng và có thiết kế như những ô cửa sổ có chấn song và là một trong những điểm đến lãng mạn ở Venice, thậm chí người dân còn đồn rằng nếu những đôi tình nhân nào hôn nhau khi đứng trên cây cầu này sẽ có một tình yêu vĩnh cửu;

Cầu Vecchio – cây cầu cổ nhất Florence.

Cầu Ponte Vecchio nằm ở thành phố Florence (Ý) được biết đến là cây cầu có kiểu kiến trúc đặc biệt nhất thế giới. Bởi, nhìn từ xa du khách khó có thể nhận biết đây là một cây cầu, bởi nó không có xe cộ chạy qua, không có thành cầu, chỉ có hai dãy nhà cổ như đang nằm lơ lửng ngang qua sông Arno.

Nổi tiếng với hệ thống cửa hàng mua bán của nó, Ponte Vecchio vừa là cây cầu bộ hành và cũng là một ngôi nhà chung cho tất cả mọi người từ các thương nhân lớn cho đến các tiểu thương buôn bán.

Tọa lạc tại Piazza dei Miracoli (Cánh đồng của những điều kỳ diệu), miển Trung Pisa, phía Tây Bắc nước Ý, tháp nghiêng Pisa là một trong bốn công trình quan trọng của khu phức hợp gồm nhà thờ,nhà nguyện và nghĩa trang được UNESCO công nhận là di sản thế giới.

Tòa Thánh Vatican có tên chính thức Thành Quốc Vatican – Status Civitatis Vaticanae (tiếng Latin), Stato della Città del Vaticano (tiếng Ý), là một quốc gia có chủ quyền với lãnh thổ gồm một vùng đất được xây tường bao kín. Với diện tích xấp xỉ 44 hecta (108,7 mẫu Anh).

Toà thánh Vatican - nằm lọt giữa lòng thủ đô Roma, Quốc gia thứ 2 trong Lòng nước Ý. 

Đấu trường Colisée: “Cái chuẩn” của La Mã cổ đại

Đấu trường Colisée ở Roma khởi công vào năm 72 SCN (vào các đời vua Vespasien và Tittus), là một công trình vật chất nhưng phản ảnh rất đầy đủ đời sống tinh thần của người La Mã Cổ đại. Công trình có dạng hình elip với chu vi 527 m, được chia làm bốn phần đối xứng bởi hai trục dài và ngắn, trục dài có kích thước 188 m, trục ngắn có kích thước 156 m.

Khán đài hình elip của đấu trường Colisée được nâng cao dần lên, tổ chức theo kiểu nền dốc bậc Amphitheatre và chứa được 50.000 người trong đó có 45.000 chỗ ngồi và 500 chỗ đứng.

Những món ăn ngon đặc sản và hấp dẫn nhất ở Châu Âu

Carbonnade Flamannde

Hãy dành thời gian để thưởng thức món ăn ngon miệng bổ dưỡng này. Carbonnade Flamannde là 1 trong những món ăn truyền thống nổi bật của nước Bỉ. Hầu hết những nhà hàng hay quán ăn ở nước Bỉ đều có phục vụ món ăn này. Thành phần chính của món gồm có hành tây hầm cùng thịt bò và bia. Hương vị sẽ tăng thêm nếu có rau húng tây cùng với ngò được xắt nhuyễn và mù tạt. Loại bia sử dụng để làm nên món ăn cũng là 1 thứ rất quan trọng. Carbonnade Flamannde chắc chắn sẽ đem đến cho bạn 1 bữa ăn bổ dưỡng, đậm đà và tròn vị.

Bánh pizza, niềm tự hào của người dân Ý

Theo họ, pizza có nghĩa là “điểm tròn”. Chiếc bánh tròn này ra đời tại tỉnh Naples, thuộc miền Nam nước Ý, vào thế kỷ18và nhanh chóng trở thành món ăn tiêu biểu cho phong cách pha trộnđộc đáo.

Bạn có thể ghé trực tiếp văn phòng Giấc Mơ Việt tại địa chỉ Phòng 802, 181 Phố Nguyễn Lương Bằng, Quận Đống Đa, TP Hà Nội để gặp nhân viên tư vấn chi tiết hành trình và dịch vụ, hoặc liên hệ qua hotline 0904999188 để được hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo nhất!

Nhận xét

4.9/5
Trung bình cộng
Dựa trên 13 bình luận
5
12 đánh giá
4
1 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá

Viết nhận xét

Hoàng Thu Hương01/02/2024
Vừa sử dụng dịch vụ của bên Dream Travel, thật sự rất ưng ý khi nhân viên support rất nhiệt tình, đặc biệt là ở phần xin Visa. Tour Mỹ có chương trình rất hay, rất thích ngắm tượng Liberty. Tour vừa rồi chưa kịp ngắm hết, lần sau sẽ tiếp tục quay lại lần nữa. Cảm ơn các em nhân viên Dream Travel!
Lý Quốc Anh15/05/2023
Tôi có đăng ký tour Châu Âu cho bố mẹ tôi dịp 30/04 vừa rồi, bố mẹ tôi về rất ưng ý và hài lòng và rất cảm ơn HDV Tuấn đã nhiệt tình chăm sóc bố mẹ tôi suốt hành trình vì ông bị khớp, nhiều khi di chuyển hơi khó khăn, cảm ơ công ty Du lịch giấc mơ việt đã cho bố mẹ tôi một trải nghiệm tuyệt vời, sắp tới nếu lựa chọn du lịch, tôi sẽ vẫn đặt niềm tin và sử dụng dịch vụ của công ty.
Nguyễn Quốc Việt09/05/2023
Ban đầu cũng không nghĩ sẽ sử dụng dịch vụ của Dream Travel vì trước đây tôi toàn sử dụng các dịch vụ của các công ty du lịch quen, sau khi được một người bạn giới thiệu, tôi đã đi tour Châu Âu vì giá tốt hơn các bên khác và được các bạn tư vấn nhiệt tình. Cũng lăn tăn khi sử dụng nhưng khi kết thúc tour thì Wow, thật sự tôi và vợ rất ưng ý, cảm ơn Dream Travel đã tổ chức chuyến tour Châu Âu rất hợp lý và chất lượng. Hi vọng sẽ sớm gặp lại các bạn.

TOUR DU LỊCH KHÁC

Gọi Zalo Messenger