Tour Du Lịch

Tour du lịch Cửu Trại Câu-Thành Đô 6 ngày 5 đêm MỚI NHẤT 2019

17,990,000₫ Mã tour: NN-TQ-6N-EU+3U-DRSUN

Hành trình Hà Nội

Thời gian 6 ngày 5 đêm

Ngày khởi hành 28/12/2019

  • Loại khách
  • Số lượng
  • Đơn giá
  • Tổng giá
  • Người lớn (>12t)
  • 17,990,000₫
  • 17,990,000₫
  • Trẻ em (2-11t)
  • 16,190,000₫
  • 0₫
  • Em bé (<2t)
  • 5,397,000₫
  • 0₫
Tổng tiền 17,990,000₫

THÀNH ĐÔ - CỬU TRẠI CÂU - NGA MI SƠN

Thời gian: 6 ngày 5 đêm

Phương tiện: Ô tô + bay hàng không Chengdu Airlines (EU) & Sichuan Airlines (3U)

Khởi hành:28/12 => 17.990.000 VNĐ/KHÁCH

Hotline: 0904999188 - 024 39965598

Được hình thành trên vùng núi đá vôi trầm tích, Cửu Trại Câu có hàng trăm hồ nước và khoảng 100 ghềnh thác lớn nhỏ đẹp như tranh vẽ.Nơi đây có 9 ngôi làng của người Tạng (tỉnh Tứ Xuyên) nên người ta quen gọi là "Cửu Trại". Toàn bộ diện tích của khu bảo tồn vào khoảng 60.000 ha, nằm ở độ cao khoảng 2.500 m so với mực nước biển, bao gồm 3 thung lũng xếp theo hình dạng chữ Y mang tên Nhật Tắc Câu, Tắc Tra Câu và Thụ Chính Câu.

CHƯƠNG TRÌNH CHI TIẾT

NGÀY 01: HÀ NỘI - NAM NINH - THÀNH ĐÔ(Ăn trưa,tối)

05h00: Xe và hướng dẫn viên đón quý khách tại điểm hẹn. Quý khách khởi hành đi Lạng Sơn, đoàn dừng chân ăn sáng tại Thị Trấn Mẹt (Chi phí tự túc), sau đó khởi hành đi cửa khẩu Hữu Nghị Quan làm thủ tục xuất cảnh sang Trung Quốc.

Quý khách ăn trưa tại Bằng Tường (cách cửa khẩu 18 km) sau đó đi Nam Ninh bằng đường cao tốc mới “Trung Quốc – Asean”. Đến Nam Ninh Quý khách đáp chuyến bay EU (21:15 – 23:25) khởi hành đi Thành Đô. Quý khách nghỉ đêm tại Thành Đô.

 

NGÀY 02: THÀNH ĐÔ - CỬU TRẠI CÂU (Ăn ba bữa)

07h30: Đoàn ăn sáng tại khách sạn, sau đó trả phòng và HDV đưa đoàn khởi hành đi Cửu Trại Câu. Ngang qua Hồ Điệp Khê (Điệp Khê Hải Tử) – nằm ở độ cao 2258m, được hình thành sau trận động đất 7.5 độ richte xảy ra vào năm 1933. Nằm trên cung đường đến các khu danh thắng Hoàng Long, Cửu Trại Câu, vẻ đẹp tự nhiên của hồ Điệp Khê cùng với màu nước xanh mát đã thu hút không biết bao nhiêu du khách dừng chân thưởng ngoạn. Hồ Điệp Khê được đánh giá là di tích xót lại sau động đất đẹp nhất, được bảo tồn hoàn thiện nhất Trung Quốc đến thời điểm hiện nay.

-Trên đường đi, Đoàn dừng chân dùng cơm trưa tại nhà hàng địa phương tại huyện Mâu, sau đó đoàn di chuyển đến huyện Tùng Phan tham quan: Thành cổ Đại Đường Tùng Châu – thành phố lịch sử của tỉnh Tứ Xuyên và cũng có tên gọi là thị trấn biên thùy được gọi là *Xuyên Tây Môn Hộ*, vùng đất cổ của các lực lượng quân sự (bên ngoài). Quý khách đến tham quan Mâu Ni Câu - Một trong những khu thắng cảnh đẹp nhất trong dãy núi Hoàng Long và được biết như "Khu dự trữ sinh quyển thế giới, Di sản Thiên nhiên Thế giới và Địa cầu xanh 21 của Liên Hiệp Quốc ", với tổng diện tích 160 km2, nằm ở độ cao 2.800m - 4.070m so với mực nước biển.

-Tiếp tục đưa quý khách khởi hành đi Cửu Trại Câu nơi được mệnh danh là “Thiên đường trên hạ giới” với những ngọn núi tuyết phủ trắng xóa, những rừng thông trùng điệp và hàng trăm nghềnh thác, hồ nước đầy màu sắc quyến rũ - được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới, nơi đây cũng chính là bối cảnh được chọn để quay Hoa Quả Sơn trong phim Tây Du Ký, tham quan khám phá phong cảnh Cửu Trại Câu. Nơi đây được hình thành trên dãy đá vôi trầm tích, nổi tiếng nhờ hệ thống các hồ nước và thác nước nhiều tầng, được UNESCO công nhận di sản thiên nhiên thế giới năm 1992.

Ăn tối và nghỉ đêm tại khách sạn 4* Cửu Trại Câu.

 

NGÀY 03:  CỬU TRẠI CÂU (Ăn ba bữa)

Sáng: Quý khách ăn sáng, Quý khách tham quan chụp ảnh lưu niệm các hồ nước nơi đây -  được hình thành từ núi đá voi trầm tích, mỗi hồ là một vẻ đẹp riêng,được tự nhiên sắp đặt thành những khung cảnh đẹp đến không ngờ:

-Hồ Song Long, Vịnh Ngọa Long là một trong các hồ nằm ở độ cao thấp hơn trong khu vực. Với độ sâu 20 mét, nó có một con đê đá vôi rõ ràng chạy qua, có hình dạng đã được so sánh với một con rồng nằm ở phía dưới.

-Buổi trưa, Quý khách dùng bữa tại nhà hàng trong khuôn viên thắng cảnh Cửu Trại Câu với các món ăn truyền thống của tỉnh Tứ Xuyên – Trung Quốc. Sau đó quý khách thưởng ngoạn vẻ đẹp của Quần thể Thác Thụ Chính là nhánh ở phía bắc của Cửu Trại Câu. Nó dài 14,5 km (9 dặm), Trường Hải là hồ có hình lưỡi liềm, là hồ lớn nhất và sâu nhất tại Cửu Trại Câu, với chiều dài đo được là 7,5 km (5 dặm) và sâu tới 103 mét. Nước của nó được cho là không từ bất cứ một con sông nào, mà nó nhận nước từ tuyết tan trên các đỉnh núi và mất đi bởi thẩm thấu. Theo văn hóa dân gian địa phương, hồ là nơi có quái vật. Hồ Trân Châu là một khu vực dốc có hoạt động lắng đọng đá vôi với dòng chảy nhẹ đổ vào thác nước nổi tiếng, Thác Trân Châu có độ cao 28 mét, rộng 310 mét. Đây là nơi có cảnh quay trong bộ phim truyền hình Tây du ký , hồ Gương - là một hồ nước có hiện tưởng phản xạ ánh sáng tuyệt đẹp từ môi trường xung quanh khi nước yên tĩnh., hồ Ngũ Hoa à một hồ nước nhiều màu cạn, dưới đáy là những thân cây cổ đổ nát. …

-Đoàn ăn tối tại nhà hàng và nghỉ đêm tại khách sạn 4 sao Cửu Trại Câu, quý khách ăn tối và tự do tham quan tìm hiểu đời sống của người Tây Tạng, mua sắm các đặc sản từ thịt bò, hoặc xem show biểu diễn ca múa nhạc truyền thống của dân tộc Tạng “ Hồng Cao Nguyên “ hoặc “ Tạng Mật “ (chi phí tự túc)

 

NGÀY 04: CỬU TRẠI CÂU - NGA MY SƠN (Ăn ba bữa)

-Sau khi ăn sáng, đoàn lên xe về Nga Mi, ngắm cảnh trên đường, ghé sắm tại cửa hàng Pha lê và Thiên Nhãn Thạch (một loại Đá đen có vân trắng xung quanh), tìm hiểu những loại khoáng sản quý hiếm của vùng cao nguyên.

-Buổi tối, đoàn ăn tối và nghỉ đêm tại khách sạn ở Nga Mi Sơn.

 

NGÀY 05: NGA MY SƠN - THÀNH ĐÔ (Ăn ba bữa)

-Sáng : Sau bữa sáng đưa đoàn đi thăm chùa lớn nhất của núi Nga My là chùa Báo Quốc Tự, ngôi chùa nguy nga hùng vĩ, ngôi chùa này là đứng đầu trong tám chùa lớn của núi Nga My, nên tất cả những hoạt động lớn của phật giáo đều tổ chức ở chùa Báo Quốc, có thể tự túc chi phí cáp treo lên Kim Đỉnh với độ cao 3.099m – đỉnh núi Nga My. Với địa thế cao chót vót, phong cảnh đẹp nên người ta nói tới Nga Mi sơn như là "Nga Mi thiên hạ tú". Sau đó đoàn khởi hành đi thăm núi Lạc Sơn Đại phật, du thuyền ngắm toàn cảnh của nguyên cả quả núi khắc thành tượng phật lớn nhất thế giới.

-Chiều: Xe đưa đoàn khởi hành về Thành Đô, đến Thành Đô đoàn ăn tối  rồi về khách sạn nhận phòng.  Nghỉ đêm tại Thành Đô.

 

NGÀY 06:THÀNH ĐÔ  - HÀ NỘI (Ăn ba bữa)

-Sau ăn sáng, đoàn thăm quan cửa hàng thuốc Thuốc, Cao Su.

-Sau khi ăn trưa  tự do thăm quan và mua sắm tại phố đi bộ Cẩm Lý và trải nghiệm cuộc sống bình yên, an nhàn của người dân Thành Đô.

-Đoàn dùng cơm tối và HDV đưa đoàn ra sân bay Thành Đô đáp chuyến bay về Hà Nội 00h30 - 01h25. Kết thúc hành trình tốt đẹp.

 

Giá bao gồm:

-Vé máy bay + thuế phí hàng không chặng bay Thành Đô – Cửu Trại Câu / Thành Đô - Hà Nội

-Lệ phí xin visa

-Xe đưa đón, tham quan các điểm theo chương trình

-Khách sạn tiêu chuẩn 4* địa phương theo chương trình, 02 người/ 1 phòng (đoàn lẻ sẽ ngủ 3 người/ 1 phòng),

-Các bữa ăn theo chương trình

-Hướng dẫn viên tiếng việt nhiệt tình, kinh nghiệm đi từ Việt Nam

-Vé tham quan vào cửa theo chương trình (vào cửa 1 lần đầu)

-Bảo hiểm du lịch theo chương trình

-Nước uống theo hành trình, 01 chai nước/ khách/ ngày

 

Không bao gồm:

-Chi phí làm Hộ chiếu

-Tips cho HDV và lái xe (5 USD/ người/ ngày * 6 ngày = 30USD)

-Ngủ phòng đơn cộng thêm 3.000.000/người

-Visa tái nhập cảnh VN (đối với những trường hợp Việt Kiều/ người nước ngoài)

-Các chi phí cá nhân: Tiền điện thoại, Giặt là, Xe vận chuyển ngoài chương trình, đồ uống trong các bữa ăn… và các chi phí cá nhân khác không được bao gồm như trên.

 

Trẻ em:

-Trẻ em dưới 2 tuổi tính 25% giá người lớn, ngủ chung giường với bố mẹ

-Trẻ em 2 –  dưới 11 tuổi tính 90% giá người lớn, ăn suất riêng, ngủ chung giường với bố mẹ. Ngủ riêng giường thanh toán 100% giá người lớn.

-Trẻ em 11 tuổi trở lên tính như người lớn.

 

Ở Trung Quốc có câu “Hoàng Sơn quy lai bất khán sơn, Cửu Trại quy lai bất khán thủy” (Đại ý rằng nếu đã từng tới núi Hoàng Sơn ở tỉnh An Huy thì sẽ không còn cần đến thăm bất cứ ngọn núi nào nữa và nếu đặt chân tới Cửu Trại Câu thì cũng không muốn ngắm thêm hồ nước nào khác). Chỉ một câu nói này thôi chúng ta cũng đã phần nào mường tượng được Cửu Trại Câu đẹp đến nhường nào.

Tùng Phan cổ thành hay Tùng Phan cổ trấn (tiếng Trung: 松潘古城, tiếng Anh: Songpan Ancient Town) là một thành cổ nằm ở phía Tây Bắc tỉnh Tứ Xuyên, là thị trấn biên giới, cứ điểm chiến lược và trung tâm thương mại quan trọng giữa Tứ Xuyên, Cam Túc và Thanh Hải xưa kia. Hiện nay, Tùng Phan cổ trấn là trung tâm du lịch trong tour Cửu Trại Câu, từ đây bạn có thể rẽ đi Cửu Trại Câu, khu thắng cảnh Hoàng Long và Đại thảo nguyên Nhược Nhĩ Cái (Ruoergai/ Zoige Grassland) và nhiều danh lam thắng cảnh khách.

Mâu Ni Câu - Một trong những khu thắng cảnh đẹp nhất trong dãy núi Hoàng Long và được biết như "Khu dự trữ sinh quyển thế giới, Di sản Thiên nhiên Thế giới và Địa cầu xanh 21 của Liên Hiệp Quốc ", với tổng diện tích 160 km2, nằm ở độ cao 2.800m - 4.070m so với mực nước biển.

Cửu Trại Câu nằm ở cuối phía Nam của dãy núi Dân Sơn, cách Thành Đô - thủ phủ của tỉnh Tứ Xuyên 330km về phía Bắc. Về mặt địa lý, khu vực là một phần của huyện Cửu Trại Câu (trước đây là huyện Nam Bình), châu A Bá, Tây Bắc tỉnh Tứ Xuyên, gần ranh giới với tỉnh Cam Túc.

Nằm trên độ cao dao động từ 2.000- 4.500m so với mực nước biển với tổng diện tích 54.297ha, trong đó có hơn 80% diện tích là rừng, khu thắng cảnh Cửu Trại Câu được hình thành trên dãy núi đá vôi trầm tích thuộc các cạnh của cao nguyên Tây Tạng, nổi tiếng nhờ hệ thống hồ đa sắc, thác nước nhiều tầng và các đỉnh núi phủ đầy tuyết trắng được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới vào năm 1992, khu dự trữ sinh quyển thế giới vào năm 1997.

Nằm ở phía bắc tỉnh Tứ Xuyên - Trung Quốc, Cửu Trại Câu sở hữu một dòng thác tuyệt đẹp như tiên cảnh mang tên gọi thác Trân Châu. Bắt nguồn từ dòng chảy ở độ cao hơn 2400m đổ xuống vùng thung lũng gập ghềnh hiểm trở vô tình lại tạo nên hình dáng tuyệt vời cho dòng thác.Dưới bầu không gian tĩnh mịch hoang sơ, tâm hồn cảm nhận sự trong lành tinh khiết của đất trời, lặng lẽ dạo bước nơi những thảm cỏ rừng ngào ngạt hương hoa dại, chiêm ngưỡng những “hạt ngọc trời” đổ xuống vực sâu tít tắp, thình thoảng một chú sóc nâu vô tư lự tung tăng bên cánh rừng, chợt dừng lại, đưa cặp mắt tròn xoe tò mò ngắm nhìn những những người khách lạ.

Núi Nga My là chùa Báo Quốc Tự, ngôi chùa nguy nga hùng vĩ, ngôi chùa này là đứng đầu trong tám chùa lớn của núi Nga My, nên tất cả những hoạt động lớn của phật giáo đều tổ chức ở chùa Báo Quốc, có thể tự túc chi phí cáp treo lên Kim Đỉnh với độ cao 3.099m – đỉnh núi Nga My. Với địa thế cao chót vót, phong cảnh đẹp nên người ta nói tới Nga Mi sơn như là "Nga Mi thiên hạ tú".

Phố Cẩm Lý cổ nằm dựa vào Võ Hầu Tự-một phong cảnh nổi tiếng của Thành Đô, đây là phố thương mại đi bộ nổi tiếng của Thành Đô. Các kiến trúc phỏng cổ ở đây đều chứa đựng phong cách thời cuối triều nhà Thanh và đầu năm Dân Quốc, bố cục chặt chẽ và rất có thứ tự, các cửa hàng cửa hiệu nối tiếp nhau san sát, được gọi là "Thanh minh thượng hà đồ-Bản Thành Đô".

Bạn có thể ghé trực tiếp văn phòng Giấc Mơ Việt tại địa chỉ Phòng Điều hành 802, 181 Phố Nguyễn Lương Bằng, Quận Đống Đa, TP Hà Nội để gặp nhân viên tư vấn chi tiết hành trình và dịch vụ, hoặc liên hệ qua hotline 0904999188 để được hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo nhất!

Nhận xét

4.9/5
Trung bình cộng
Dựa trên 13 bình luận
5
12 đánh giá
4
1 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá

Viết nhận xét

Hoàng Thu Hương01/02/2024
Vừa sử dụng dịch vụ của bên Dream Travel, thật sự rất ưng ý khi nhân viên support rất nhiệt tình, đặc biệt là ở phần xin Visa. Tour Mỹ có chương trình rất hay, rất thích ngắm tượng Liberty. Tour vừa rồi chưa kịp ngắm hết, lần sau sẽ tiếp tục quay lại lần nữa. Cảm ơn các em nhân viên Dream Travel!
Lý Quốc Anh15/05/2023
Tôi có đăng ký tour Châu Âu cho bố mẹ tôi dịp 30/04 vừa rồi, bố mẹ tôi về rất ưng ý và hài lòng và rất cảm ơn HDV Tuấn đã nhiệt tình chăm sóc bố mẹ tôi suốt hành trình vì ông bị khớp, nhiều khi di chuyển hơi khó khăn, cảm ơ công ty Du lịch giấc mơ việt đã cho bố mẹ tôi một trải nghiệm tuyệt vời, sắp tới nếu lựa chọn du lịch, tôi sẽ vẫn đặt niềm tin và sử dụng dịch vụ của công ty.
Nguyễn Quốc Việt09/05/2023
Ban đầu cũng không nghĩ sẽ sử dụng dịch vụ của Dream Travel vì trước đây tôi toàn sử dụng các dịch vụ của các công ty du lịch quen, sau khi được một người bạn giới thiệu, tôi đã đi tour Châu Âu vì giá tốt hơn các bên khác và được các bạn tư vấn nhiệt tình. Cũng lăn tăn khi sử dụng nhưng khi kết thúc tour thì Wow, thật sự tôi và vợ rất ưng ý, cảm ơn Dream Travel đã tổ chức chuyến tour Châu Âu rất hợp lý và chất lượng. Hi vọng sẽ sớm gặp lại các bạn.

TOUR DU LỊCH KHÁC

Gọi Zalo Messenger