Tour Du Lịch

Tour Du Lịch Đông Âu: Séc - Áo - Slovakia - Hungary

72,900,000₫ 79,000,000₫ Mã tour: DONGAU10N9D-DREAM2024

Hành trình Hà Nội

Thời gian 10 ngày 9 đêm

Ngày khởi hành 25/06/2024

  • Loại khách
  • Số lượng
  • Đơn giá
  • Tổng giá
  • Người lớn (>12t)
  • 72,900,000₫
  • 72,900,000₫
  • Trẻ em (2-11t)
  • 0₫
  • 0₫
  • Em bé (<2t)
  • 0₫
  • 0₫
Tổng tiền 72,900,000₫

CHƯƠNG TRÌNH KHÁM PHÁ ĐÔNG ÂU

SÉC - ÁO - SLOVAKIA - HUNGARY

Thời gian: 10 ngày 9 đêm - Hàng không: Thổ Nhĩ Kỳ

Ngày khởi hành: 25/06, 18/09/2024

NGÀY 1: HÀ NỘI - PRAGUE (Ăn nghỉ trên máy bay)

Chiều: Xe và HDV đón Quý khách tại trung tâm thành phố Hà Nội, khởi hành ra sân bay Nội Bài là thủ tục trước chuyến bay đi Praha (transit tại Istanbul - Thổ Nhĩ Kỳ). Quý khách nghỉ đêm trên máy bay.

TK 165 Y  HANIST 2305 0445

 

NGÀY 2: SÉC - PRAGUE (Ăn trưa và tối)                                       

08h15: Đến sân bay Prague (PRG Airport), Xe đón đoàn khởi hành đi  tham quan thành phố Prague - thủ đô Czech, không chỉ là trung tâm quyền lực của nước này mà còn ẩn chứa nhiều nét quyến rũ và hấp dẫn ở góc độ lịch sử, kiến trúc, văn hóa … Ngoài ra bạn sẽ còn thấy đâu đó bóng dáng của nhà hát kiểu tân cổ điển, nhà thờ kiểu baroque, các ngôi nhà kiểu Phục Hưng trong các khu phố cổ.

☀️Lâu đài Praha:một trong những lâu đài cổ nhất của thế giới, được xây dựng và cải tạo trong suốt thế kỷ 13 (chụp hình bên ngoài)

☀️Cầu Charles đẹp thơ mộng - Cầu Tình cây cầu mang vẻ đẹp lãng mạn nhất ở Séc.

☀️Quảng trường Phố cổ Old Town.

☀️Tháp đồng hồ ở “Quảng trường Con Gà”: chiếc đồng hồ thiên văn cổ nhất thế giới còn hoạt động.

☀️Nhà thờ St George bắt đầu là nhà thờ thứ hai của Lâu đài Praha. Chỉ có một số phần của tòa nhà, được xây dựng vào khoảng năm 920 bởi Hoàng tử Vratislav I, còn tồn tại. Khi tu viện Benedictine của các nữ tu được thành lập vào năm 973, nhà thờ đã được mở rộng và tái thiết.

☀️Golden Lane - Ngõ Vàng Tên đường phố bắt nguồn từ các nhà giả kim từ thế kỷ 16, họ nói rằng họ muốn tinh luyện vàng ở đây. Toàn bộ đường phố khá tinh tế và đáng yêu, với vẻ ngoài cổ tích và tông màu nhẹ nhàng, cửa ra vào nhỏ và cửa sổ, mái thấp và nhiều ống khói rất phổ biến với khách du lịch.

☀️Tháp Dalivorka được đặt theo tên 1 nhà quí tộc đã từng bị giam cầm ở đó.

Tối: Ăn trưa và ăn tối tại nhà hàng. Về khách sạn nhận phòng. Quý khách nghỉ đêm tại khách sạn Clarion Congress hoặc tương đương.

 

 

NGÀY 3: PRAGUE - CESKE BUDEJOVICE - CESKY KRUMLOW (Ăn 3 bữa)

 

Sáng: Ăn sáng tại khách sạn, sau đó đoàn đi chuyển đi Ceske Budejovicemột thành phố lớn nhất và là thủ phủ thương mại và chính trị của vùng Nam Bohemia của Cộng hòa Séc - Nơi đây có một lịch sử thú vị và được biết đến như một trong những thị trấn bia lớn nhất trong cả nước khi đã sản xuất bia từ thế kỷ 13.

☀️Thăm nhà máy Bia và thưởng thức đặc sản bia Tiệp nổi tiếng Thế giới (chi phí tự túc)

☀️Ngôi làng cổ Cesky Krumlov là một thành phố nằm ở Nam Bohemia, Cộng hòa Séc.

☀️Lâu đài Český Krumlov: được xây dựng từ giữa thế kỷ 13. Trong quá trình xây cất, những người thợ đã cho ra đời một quy định hết sức thú vị: bạn sẽ không bao giờ nhìn thấy hai cái ống khói giống hệt nhau trong toàn bộ lâu đài.

☀️Thăm quan bên ngoài Fine Frescoes và Egon Schiele Art Centrum - Nơi trưng bày lớn với các tác phẩm nghệ thuật thế kỷ 20 cổ điển và hiện đại.

Tối: Ăn tối tại nhà hàng địa phương. Về khách sạn nhận phòng. Quý khách nghỉ đêm tại khách sạn Mlyn Hotel hoặc tương đương

 

 

NGÀY 4: CESKY KRUMLOV - WERFEN - SALZBURG (Ăn 3 bữa)

 

Sáng: Ăn sáng tại khách sạn , Đoàn di chuyển đi đến Werfen (Áo). Quý khách được tham quan:

Khám phá Hang động Eisriesenwelt (bao gồm vé vào cửa và cáp treo): là hang động băng lớn nhất thế giới, sở hữu chiều dài 42 km, hang động đá và đá vôi tự nhiên là hang động băng lớn nhất thế giới, thu hút khoảng 200.000 du khách ghé thăm mỗi năm.

Trưa: Ăn trưa tại nhà hàng. Đoàn tiếp tục khởi hành đi Salzburg, thăm quan:

☀️Cung điện MIRABELL

☀️Quảng trường RESIDENT

☀️Nhà Thờ SALZBURGER DOM

☀️Thăm ngôi nhà của MOZART

Tối: Ăn tối tại nhà hàng và về khách sạn nghỉ ngơi. Quý khách nghỉ đêm tại khách sạn Austria Trend Hotel Europa Salzburg hoặc tương đương.

 

NGÀY 5: SALZBURG - HALLSTATT - LINZ (Ăn 3 bữa)

Sáng: Sau khi ăn sáng tại khách sạn, Xe đưa quý khách thẳng tiến về Hallstatt thị trấn bên hồ đẹp nhất thế giới. Đến Hallstatt, Quý khách ăn trưa, tự do tản bộ tham quan chụp hình:

☀️Thị trấn đẹp như tranh vẽ - dựa lưng vào núi Dachstein, mặt ngoài hướng ra hồ Hallstättersee, vẻ đẹp thơ mộng được mệnh danh là “hòn ngọc nước Áo” hay “xứ sở thần tiên” có tuổi đời lên tới 7.000 năm.

☀️Quảng trường Trung tâm Marktplatz hay còn gọi là Quảng trường Chợ trung tâm tại Hallstatt là một địa điểm đẹp nhất tại thị trấn đã được vinh danh là Di sản Thế giới bởi UNESCO - Hallstatt. Nơi đây là một quảng trường được bao lại bởi những ngôi nhà nhỏ xinh xắn rực rỡ màu sắc. Ở trung tâm quảng trường là bức tượng Chúa Ba Ngôi tinh xảo.

☀️Dạo chơi quanh Phố cổ.

☀️Nhà thờ Giáo xứ nằm trên đồi là điểm thăm quan nổi tiếng bạn nhất định phải ghé qua. Nhà thờ Công giáo Gothic được xây dựng từ thế kỷ 16. Trên đỉnh của nhà thờ, bạn có thể nhìn thấy toàn bộ cảnh đẹp của thị trấn xinh đẹp này, nơi có Nhà thờ Tin lành, Thánh Eveachischen Pfarrgemeinde.

Trưa: Ăn trưa tại nhà hàng . Sau đó đoàn di chuyển đi Liz.

Tối: Ăn tối tại nhà hàng và về khách sạn nghỉ ngơi. Quý khách nghỉ đêm tại khách sạn Courtyard By Marriott Linz hoặc tương đương ở Liz.

 

 

NGÀY 6: LINZ - VIENNA (Ăn 3 bữa)

 

Sáng: Ăn sáng tại khách sạn. Đoàn khởi hành đi Vienna - Thủ đô nước Áo tham quan bên ngoài:

☀️Cung điện mùa hè Schoenburnn - Được Liên hiệp quốc Unesco công nhận là Di sản thế giới vào năm 1996 (Chụp ảnh bên ngoài)

☀️Cung điện Hofburg vốn là nơi sinh sống của các vị vua Habsburg (người cai trị nước Áo) trong khoảng thời gian 1276 - 1918. Cung điện này được xây dựng từ năm 1275 và ấn tượng với kiến trúc nguy nga lộng lẫy. Qua những biến cố của lịch sử, cung điện Hofburg hiện nay đã từng được tu bổ vào năm 1953.

☀️Nhà hát Opera Quốc Gia Vienna với tên tiếng anh Vienna State Opera House. Ngoài ra, nhà hát này còn được biết đến với cái tên tiếng Đức ngắn gọn hơn - Wiener Staatsoper. Đây là một trong những nhà hát Opera cổ xưa, lừng danh nhất thế giới vẫn còn hoạt động.

☀️Nhà thờ St. Stephen - Biểu tượng của Áo Stephen là một nhà thờ quan trọng nhất nước Áo - Đây là một trong những nhà thờ cố, lâu đời nhất Châu Âu đã chứng kiến nhiều sự kiện quan trọng trong lịch sử nước này.

Trưa: Ăn trưa tại nhà hàng. Quý khách có thời gian tự do tham quan, mua sắm và tham quan:

☀️Cung điện Schoenbrunn Palace

Tối: Ăn tối tại nhà hàng và về khách sạn nghỉ ngơi. Quý khách nghỉ đêm tại khách sạn Arion Cityhotel Vienna hoặc tương đương ở Liz.

 

 

NGÀY 7: VIENNA - BRASTILAVA - BUDAPEST (Ăn 3 bữa)

 

Sáng: Sau khi ăn sáng tại khách sạn, đoàn di chuyển đi Bratislava - thủ phủ của Slovakia chụp hình tại:

☀️Lâu đài Bratislava là một trong những thắng cảnh của thành phố Bratislava, được xây vào thế kỷ thứ 9 và nằm trên một ngọn đồi cạnh sông Danube. Bratislava là nơi đã có đến 11 vị Vua và 8 vị Nữ hoàng đăng quang, nên lâu đài Bratislava cũng có một tầm quan trọng đáng nể trong lịch sử của thành phố.

☀️Cổng Michael - Một cấu trúc ban đầu khác ở Phố cổ là di tích cuối cùng của bốn cổng thời trung cổ nguyên thủy của thành phố Bratislava, bảo vệ lối vào phía đông của thành phố. Cổng của Michael leo lên 51 mét, trên một mớ đường phố thanh lịch và bắt đầu từ đầu thế kỷ 14

☀️Primate's Palace - Cung điện linh trưởng được xây dựng vào những năm 1770 theo phong cách Tân cổ điển hoàng gia cho Tổng Giám mục Esztereim, và cho đến năm 1996 cũng là nơi ở của tổng thống.

Trưa: Ăn trưa tại nhà hàng xong đoàn di chuyển đi Budapest - là thủ đô và thành phố đông dân nhất của Hungary.

Tối: Ăn tối tại nhà hàng và về khách sạn nghỉ ngơi. Quý khách nghỉ đêm tại khách sạn Expo Congress Hotel hoặc tương đương.

 

 

NGÀY 8: BUDAPEST (Ăn 3 bữa)                                   

 

Sáng: Sau khi ăn sáng, đoàn đi tham quan thành phố :

☀️Nhà thờ Matthias - Nhà thờ Đức Mẹ là nhà thờ Công giáo La Mã được xây dựng theo phong cách La Mã vào năm 1015, đây là nơi tổ chức lễ đăng quang của các vị vua Hungary và là nơi trưng bày các bảo vật quan trọng.

☀️Heroes Square - Quảng trường anh hùng: là biểu tượng của sức mạnh và lịch sử các vương triều Hungary.

☀️Tòa nhà Quốc hội Hungary là kiệt tác nghệ thuật vượt ra khỏi giá trị thông thường của một công trình hành chính và chính trị. Nổi bật với thiết kế ấn tượng bên dòng sông Danube, trung tâm Budapest, tòa nhà Quốc hội Hungary là một trong những ví dụ điển hình nhất về kiến trúc Phục hưng ngày nay.

☀️Cung điện Buda được công nhận là di sản văn hóa thế giới vào năm 1987. Chính vì thế, tòa lâu đài đang là một địa điểm du lịch văn hóa hấp dẫn thu hút du khách năm châu. Du khách sẽ phải choáng ngợp với mức độ rộng lớn của cung điện cũng như cách bày trí nghệ thuật bên trong của Buda.

☀️Fisherman Bastion - Thành Ngư Phủ là một trong những di tích nổi tiếng nhất của Hungary. Theo truyền thuyết, từ thời Trung Cổ, pháo đài Fisherman đã được giao cho những người đánh cá để phòng thủ khu vực đồi Castle.

Trưa: Ăn trưa tại nhà hàng. Sau đó đi đến hồ tắm nước nóng Szechenyi Thermal rất nổi tiếng với cả hồ trong nhà và hồ ngoài trời. Quý khách sẽ được thư giãn trong bồn tắm riêng. Tự do tham quan mua sắm.

Tối: Ăn tối tại nhà hàng. Quý khách nghỉ đêm tại khách sạn Expo Congress Hotel hoặc tương đương.

 

NGÀY 9: BUDAPEST - HÀ NỘI (Ăn sáng, trưa)

Sáng: Ăn sáng tại khách sạn. Sau đó, đoàn tiếp tục đi khám phá tham quan thành phố.

☀️Trải nghiệm du thuyền trên sông Danube để khám phá vẻ đẹp diệu kỳ của “viên ngọc xanh” thành phố Budapest.

Trưa: Ăn trưa tại nhà hàng. Sau bữa trưa, đoàn mua sắm tại trung tâm thành phố.

14h30: Xe đưa đoàn ra sân bay để làm thủ tục đáp chuyến bay về Hà Nội.        

TK1038   BUDIST 2030 2340

 

NGÀY 10: HÀ NỘI

15h25: Máy bay hạ cánh xuống sân bay Nội Bài, xe đón Quý khách tại sân bay đưa về điểm tập kết ban đầu. Chia tay và kết thúc chương trình

TK 164 ISTHAN 0140 1525

 

Tour Du Lịch Đông Âu 2024

Ngày khởi hành

Giá khởi hành (VNĐ/khách)

25/06, 18/09/2024

72.900.000

GIÁ TOUR BAO GỒM:

- Vé máy bay khứ hồi

- Lệ phí sân bay các nước, phụ thu nhiên liệu và bảo hiểm hàng không.

- Lệ phí xin visa của ĐSQ và phí dịch thuật ( tương đương 3.000.000 VND/người, không hoàn lại với bất cứ lý do nào)

- Nghỉ khách sạn 3-4*(2 người / phòng, nếu lẻ nam hoặc nữ sẽ xếp phòng 3 người).

- Ăn 3 bữa/ ngày theo chương trình.

- Nước uống trên xe oto 1 chai 0,5l/người/ngày.

- Xe ô tô máy lạnh đưa đón đoàn theo chương trình.

- Lệ phí thăm quan thắng cảnh, vui chơi giải trí theo chương trình.

+ Động băng Eisriesenwelt: 945.000 VND

+ Tắm khoáng Szechenyi Thermal: 690.000 VND

+ Du thuyền sông Danube: 415.000 VND

- Hướng dẫn viên tiếng Việt chuyên nghiệp đi theo đoàn từ Việt Nam

- Quà tặng của Công ty Du lịch: Mũ vải

- Bảo hiểm du lịch toàn cầu với mức bồi thường tối đa: 50,000USD/ khách/vụ

 

GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM:

- Phí làm hộ chiếu.

- Phụ thu nghỉ phòng đơn (nếu có).

- Chi phí cá nhân như: đồ uống, điện thoại, giặt là quần áo, hành lý quá cước...

- Các chi phí khác không có trong chương trình.

- Tiền bồi dưỡng cho hướng dẫn và lái xe ở các nước (80 EUR/khách cho cả hành trình)

- Thuế VAT

- Visa nhập cảnh lại Việt Nam cho khách mang quốc tịch nước ngoài.

Nhận xét

4.9/5
Trung bình cộng
Dựa trên 13 bình luận
5
12 đánh giá
4
1 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá

Viết nhận xét

Hoàng Thu Hương01/02/2024
Vừa sử dụng dịch vụ của bên Dream Travel, thật sự rất ưng ý khi nhân viên support rất nhiệt tình, đặc biệt là ở phần xin Visa. Tour Mỹ có chương trình rất hay, rất thích ngắm tượng Liberty. Tour vừa rồi chưa kịp ngắm hết, lần sau sẽ tiếp tục quay lại lần nữa. Cảm ơn các em nhân viên Dream Travel!
Lý Quốc Anh15/05/2023
Tôi có đăng ký tour Châu Âu cho bố mẹ tôi dịp 30/04 vừa rồi, bố mẹ tôi về rất ưng ý và hài lòng và rất cảm ơn HDV Tuấn đã nhiệt tình chăm sóc bố mẹ tôi suốt hành trình vì ông bị khớp, nhiều khi di chuyển hơi khó khăn, cảm ơ công ty Du lịch giấc mơ việt đã cho bố mẹ tôi một trải nghiệm tuyệt vời, sắp tới nếu lựa chọn du lịch, tôi sẽ vẫn đặt niềm tin và sử dụng dịch vụ của công ty.
Nguyễn Quốc Việt09/05/2023
Ban đầu cũng không nghĩ sẽ sử dụng dịch vụ của Dream Travel vì trước đây tôi toàn sử dụng các dịch vụ của các công ty du lịch quen, sau khi được một người bạn giới thiệu, tôi đã đi tour Châu Âu vì giá tốt hơn các bên khác và được các bạn tư vấn nhiệt tình. Cũng lăn tăn khi sử dụng nhưng khi kết thúc tour thì Wow, thật sự tôi và vợ rất ưng ý, cảm ơn Dream Travel đã tổ chức chuyến tour Châu Âu rất hợp lý và chất lượng. Hi vọng sẽ sớm gặp lại các bạn.

TOUR DU LỊCH KHÁC

Gọi Zalo Messenger