Tour Du Lịch

Tour Du lịch HÀN QUỐC mùa HOA ANH ĐÀO 2020 (Đi Nhóm Đông - Không Lo Giá)

11,990,000₫ Mã tour: HQ-5N-VJ-DREAM
  • Loại khách
  • Số lượng
  • Đơn giá
  • Tổng giá
  • Người lớn (>12t)
  • 11,990,000₫
  • 11,990,000₫
  • Trẻ em (2-11t)
  • 9,520,000₫
  • 0₫
  • Em bé (<2t)
  • 3,297,000₫
  • 0₫
Tổng tiền 11,990,000₫

DỊCH VỤ NỔI BẬT TRONG TOUR

Show diễn Đặc biệt Show diễn Đặc biệt

Quà Tặng Quà Tặng

Bảo hiểm Bảo hiểm

Hướng dẫn viên Hướng dẫn viên

Bay hàng không Vietjet Air
Khởi hành Mùa Hoa Anh Đào: 04, 08/04/2020
TRỌN GÓI 11.990.000Đ/KHÁCH GIẢM NGAY 500k CHO KHÁCH HÀNG ĐẦU TIÊN ĐĂNG KÝ.
Hotline: 0904 999 188 - 024 39965598

CHƯƠNG TRÌNH ĐẶC SẮC:

-Tháp truyền hình Nam san, làng Văn hóa Dân tộc Namsan Hannok

-Tặng buổi học làm KIMCHI & miễn phí thuê HANBOK mặc chụp hình lưu niệm

-Tặng xông hơi Sauna kiểu Hàn Quốc

Chương trình chi tiết du lịch Hàn Quốc mùa Hoa Anh Đào   
 

NGÀY 01: HÀ NỘI - SEOUL (Ăn: -/ -/ -)

19h30: Quý khách tập trung tại điểm hẹn tại Nhà Hát Lớn, xe ô tô và Hướng dẫn viên đón Quý khách khởi hành ra sân bay Nội Bài. Đáp chuyến bay đi Seoul - Hàn Quốc của VJ962 lúc 23h20 đi Incheon.

Quý khách nghỉ đêm trên máy bay.

 

NGÀY 02: SEOUL  - NAMI (Ăn: Sáng, Trưa, Tối)

05h25: Đến sân bay Quốc tế Incheon, xe ô tô và Hướng dẫn viên địa phương đón đoàn bắt đầu hành trình khám phá sứ sở Kim Chi. Trên đường về Seoul, đoàn được ngắm nhìn cây cầu Incheon - cây cầu dây văng dài nhất Hàn Quốc.

Quý khách ăn sáng món canh sườn bò truyền thống Hàn Quốc.

Xe và HDV đưa Quý khách khởi hành đi tham quan Đảo Nami. Quý khách lên phà đi ra đảo, đây là nơi ra đời của nhiều bộ phim nổi tiếng của Hàn Quốc như “Bản tình ca mùa đông”. Đoàn tự do vui chơi, khám phá các hòn đảo nhỏ trên những chiếc xe đạp đôi dưới những hàng cây ngân hạnh, chụp hình lưu niệm…

Sau khi dời đảo, Đoàn ăn trưa tại nhà hàng với món gà nướng Hàn Quốc.             

Đoàn đi khởi hành về Seoul, tham quan Tháp truyền hình Seoul - N Tower - một trong những địa điểm thu hút khách du lịch nhất ở thủ đô Seoul với khoảng 8.4 lượt triệu khách mỗi năm. N Seoul Tower đặc biệt đẹp về đêm khi những ngọn đèn chiếu sáng trên thân tháp liên tục từ khi mặt trời lặn đến 11 giờ đêm (Tự túc chi phí lên đỉnh tháp).

Nghỉ đêm khách sạn 3* tại Seoul, hoặc tương đương.

 

NGÀY 03: SEOUL - EVERLAND (Ăn: Sáng, Trưa, Tối)

Sau khi ăn sáng tại khách sạn, Xe đưa Đoàn đi tham quan và chụp hình tại Công viên Yeouido - một trong những điểm tham quan đẹp nhất của mùa hoa anh đào nở rộ.

Sau đó Đoàn đi tham quan Trung tâm nhân sâm quốc gia Hàn Quốc, Shop mỹ phẩm Charm & Charm miễn thuế với nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc.

Xe đưa Đoàn đi làm Kimchi và mặc áo Hanbok - trải nghiệm nét văn hóa rất đặc trưng và ấn tượng của Hàn Quốc.

Quý khách ăn trưa tại nhà hàng tại nhà hàng BBQ theo phong cách ẩm thực Hàn Quốc.

Xe đưa Đoàn đi tham quan và khám phá Công viên Everland - công viên ngoài trời xếp thứ 5 trong top 10 công viên lớn nhất thế giới. Công viên Everland được chia làm năm khu chủ đề gồm: “Chợ toàn cầu”, “Khu phiêu lưu mạo hiểm kiểu Mỹ”, “Vùng đất huyền thoại”, “Khu phiêu lưu mạo hiểm kiểu châu Âu” và “Vườn bách thú”. Nổi bật nhất là khu “Chợ toàn cầu” quy tụ nhiều gian triển lãm trưng bày các hiện vật lịch sử và văn hóa của nước Pháp, Tây Ban Nha, Ấn Độ, Nga…; nhiều tòa lâu đài cổ điển khắp thế giới và diễn ra nhiều lễ hội. Ở đây quý khách sẽ được thăm quan vườn thú Safari với những loài Hổ trắng, gấu Bắc cực khổng lồ, dạo chơi trong vườn hoa rực rỡ sắc màu và nhiều trò chơi mạo hiểm, thú vị.

Quý khách ăn tối tại nhà hàng địa phương.

Sau khi ăn tối, Quý khách được thưởng thức màn trình diễn Hero Painter hoặc Nanta Show đặc sắc.

Nghỉ đêm khách sạn 3* tại Seoul.

 

NGÀY 04 : SEOUL - CITYTOUR (Ăn: Sáng, Trưa, Tối)

Sau bữa sáng tại khách sạn, xe và HDV đưa Quý khách khởi hành đi tham quan:

+ Nhà Xanh - Phủ Tổng thống Hàn Quốc - là nơi ở và làm việc của Tổng thống Hàn Quốc, một ngôi nhà nằm giữa rừng cây và hoa.

+ Quảng trường Gwanghwamun-là quảng trường đẹp nhất ở thủ đô Seoul với bức tượng của vua Sejong, tướng Lee Sun Shin và đài phun nước. Hoặc tham quan Bảo tàng dân gian Quốc gia - Là bảo tàng duy nhất về văn hóa dân gian, trưng bày khoảng 4.000 hiện vật về đời sống văn hóa của người dân Hàn Quốc trong lịch sử.

+ Tham quan Cung điện Gyeong-bok tiêu biểu cho nền nghệ thuật kiến trúc phương Đông chịu ảnh hưởng của văn hóa Trung Hoa và là niềm tự hào của người dân Hàn Quốc. Là cung điện đầu tiên của triều đại Joseon, Gyeongbokgung đồ sộ nhất Hàn Quốc.

Dùng bữa trưa với thực đơn Hàn Quốc.

+ Quý khách tiếp tục tham quan Trung tâm Bổ trợ gan, tinh dầu thông đỏ, tự do mua sắm hàng hoá lưu niệm tại khu Myeung-dong khu phố thời trang nổi tiếng, khu chợ trung tâm sầm uất ở Seoul. Cùng khám phá cuộc sống nơi phố chợ Seoul.

+ Đoàn ăn tối tại nhà hàng Hàn Quốc. Nghỉ đêm tại khách sạn 3* tại Seoul

 

NGÀY 05: SEOUL - HÀ NỘI (Ăn Sáng,Ăn trưa)

Sáng: Quý khách trả phòng khách sạn, xe đón Quý khách di chuyển ra Siêu thị Ponglim ăn sáng với món mì Udong Hàn Quốc, mua sắm đặc sản địa Phương. Xe đưa Quý khách ra sân bay Incheon đáp chuyến bay VJ961 lúc 11:05 trở về Việt Nam.

14:10 Về tới sân bay Nội Bài, xe đón Quý khách về lại điểm hẹn ban đầu. Chia tay Quý khách và kết thúc hành trình tham quan.

                             Bay hàng không Vietjet Air
                              Khởi hành Mùa Hoa Anh Đào: 04, 08/04/2019 
                            TRỌN GÓI 11.990.000Đ/KHÁCH
                               Giảm Giá-Chính sách Khuyến mãi Gọi ngay 0904 999 188

GIÁ BAO GỒM:

1.Vé máy bay khứ hồi + thuế phí hàng không: Hà Nội – Seoul / Seoul– Hà Nội

2.Phí dịch thuật công chứng, lệ phí xin visa vào Hàn Quốc

3.Xe đưa đón, tham quan các điểm theo chương trình

4.Khách sạn tiêu chuẩn 3* theo chương trình, 02 người/ 1 phòng (đoàn lẻ sẽ ngủ 3 người/ 1 phòng),

5.Các bữa ăn theo chương trình

6.Hướng dẫn viên nhiệt tình, kinh nghiệm theo chương trình

7.Vé tham quan vào cửa theo chương trình (vào cửa 1 lần đầu)

8.Bảo hiểm du lịch theo chương trình

9.Nước uống theo hành trình, 01 chai nước/ khách/ ngày

 

GIÁ KHÔNG BAO GỒM:

1.Chi phí làm Hộ chiếu

2.Tips cho HDV và lái xe (6 USD/ người/ ngày * 5 ngày = 30USD)

3.Ngủ phòng đơn cộng thêm 4.500.000/người

4.Visa tái nhập cảnh VN (đối với những trường hợp Việt Kiều/ người nước ngoài)

5.Các chi phí cá nhân: Tiền điện thoại, Giặt là, Xe vận chuyển ngoài chương trình, đồ uống trong các bữa ăn… và các chi phí cá nhân khác không được bao gồm như trên.

 

Danh sách KHÁCH SẠN trong hệ thống:

- Khách sạn THE RECENZ HOTEL   https://www.therecenzhotel.com

- Khách sạn RAMADA ENCORE MAGOK HOTEL  http://www.ramadaencore-seoulmagok.com

- Khách sạn GOLDEN CITY  HOTEL  http://www.goldencityhotel.co.kr

- Khách sạn HAEDAMCHAESTAY HWAGOK  http://www.haedamchaestay.com

- Khách sạn INTER CITY HOTEL http://www.hotelinterciti.com    

 

MÓN ĂN yêu thích trong chương trình:

Nhà hàng Lẩu Shabu Shabu

Nhà hàng Gà hầm sâm

Nhà hàng Gà nướng

Nhà hàng Canh sườn bò

Nhà hàng Thịt ba chỉ nướng

Nhà hàng Lẩu nấm.

Nhà hàng Cơm trộn Bibibap.

Nhà hàng Cá nướng

 

Như một điểm đến mơ ước của nhiều du khách, dù chỉ đặt chân đến đây một lần, hẳn bạn sẽ nhớ mãi một đất nước Hàn Quốc tươi đẹp với biết bao điều kỳ thú về cảnh quan thiên nhiên, cuộc sống, con người và cả nền văn hóa vô cùng đặc sắc.

Thủ đô Seoul được ví như một trong những thành phố "tinh hoa hội tụ" của xứ sở kim chi bao gồm chương trình Mua sắm, tham quan và ngắm hoa anh đào

Lạc bước đến Nami Island - Nơi diễn ra những câu chuyện tình lãng mạn

Nami Island thuộc tỉnh Gangwon, có diện tích 400.000m2, mang hình dáng như một chiếc lá nổi trên mặt hồ CheongPyung của dòng sông Bukhan. Không gian êm đềm, thơ mộng và lãng mạn của đảo Nami không chỉ dành cho những đôi tình nhân son trẻ, mà còn là điểm đến lý tưởng cho những đôi vợ chồng cao niên tay trong tay dạo bước và hoài niệm về quá khứ.

Tháp Namsan nằm trên đỉnh núi cùng tên nằm ở phía Nam thủ đô. Nam San còn làm say lòng bất kì du khách phương xa lần đầu đặt chân đến đây, đặt biệt là những cặp đôi bởi khung cảnh lãng mạn và khu "khóa tình yêu" trứ danh..Và để lên đây du khách có thể bắt xe buýt di chuyển với tần suất 5 đến 10 phút một chuyến. Đặt chân đến đây, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh người dân bản xứ, khách thập phương ngồi dưới những tán hoa anh đào đang vào kỳ nở rộ chuyện trò, ăn uống và ngắm hoa.Trên núi, hoa phủ kín cả lối đi, nở thành từng chùm trông như những đám mây nhỏ phủ trên thân cây. Mỗi lần gió thổi qua, những cánh hoa rơi xuống tạo thành cơn mưa hoa khiến lòng người lâng lâng cảm xúc khó tả.

Nơi đây còn có hàng triệu chiếc khóa được móc vào thành đài quan sát, vừa là nơi để thể hiện tình yêu đôi lứa vừa hình thành một nét văn hóa đặc trưng chỉ riêng nơi đây mới có.

Công viên Yeouido

Công viên Yeouido Sông Hàn - Một trong những địa điểm tuyệt vời nhất để thưởng thức mùi thơm dịu nhẹ của hoa anh đào ở Seoul là trên đường Yunjung ở công viên Yeouido sông Hàn.

Đây là nơi tổ chức lễ hội xuân Yeouido và con đường hoa anh đào nở rộ vào khoảng tháng 4 hàng năm với hơn 1.600 cây anh đào năm rải rác trong công viên. Đây không chỉ là nơi ưa thích của khách du lịch Hàn Quốc mà còn là nơi hẹn hò của người dân bản địa với những hoạt động nghệ thuật đường phố và món ăn hấp dẫn.

Trải nghiệm cảm giác chinh phục tại Công viên Everland

Nếu là một người đam mê những trò chơi cảm giác mạnh thì Công viên Everland sẽ không làm bạn thất vọng. Công viên Everland được chia làm năm khu chủ đề gồm: “Chợ toàn cầu”, “Khu phiêu lưu mạo hiểm kiểu Mỹ”, “Vùng đất huyền thoại”, “Khu phiêu lưu mạo hiểm kiểu châu Âu” và “Vườn bách thú”.

Đặc biệt, một điểm khiến Everland nổi tiếng trên toàn thế giới là vườn hoa 4 mùa được bài trí theo phong cách Pháp. Everland quanh năm rực rỡ với hàng ngàn loài hoa khác nhau khoe sắc, khiến du khách chỉ muốn chiêm ngưỡng bức họa sống động như một tuyệt tác nghệ thuật này.

Đến Seoul, du khách sẽ được tìm hiểu phong tục tập quán của người Hàn Quốc từ khi sinh ra, trưởng thành đến lúc mất đi, những trang phục ma chay, cưới hỏi, những dụng cụ trong đời sống sinh hoạt văn hóa tạViện Bảo tàng Dân tộcVà tất nhiên, du khách sẽ không thể bỏ qua cơ hội ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ tại Nhà Xanh - Phủ Tổng thống Hàn Quốc nằm giữa một khuôn viên rộng lớn phủ đầy cỏ và những hàng cây xanh mướt, mang đến cảm giác trong lành và dễ chịu vô cùng.

Trụ sở chính được thiết kế với màu trắng kết hợp là 150.000 mái ngói màu xanh tươi mát và lối kiến trúc độc đáo, đẹp mắt mang đến nét thanh lịch rất gần gũi mà sang trọng.

Và sẽ thật thiếu sót nếu du khách đến Seoul mà không một lần đặt chân viếng thăm cung điện Gyeongbokgung - Cung điện Hoàng gia đầu tiên được xây dựng trong triều đại Joseon. Gyeongbokgung là cung điện chính lớn nhất trong Ngũ Cung, đại diện cho quyền lực thống trị của triều đại Joseon.

Không sử dụng quá nhiều màu sắc hay trạm trổ công phu, cầu kỳ mà chỉ với 5 màu cơ bản - xanh, trắng, đỏ, đen, vàng, kết hợp lối kiến trúc đơn giản, vững chắc đã tạo nên vẻ hài hòa giữa cung điện với khung cảnh thiên nhiên nhưng vẫn giữ được khí thế hùng mạnh của Hoàng quyền.

Nhân sâm Hàn Quốc nổi tiếng cả về chất lượng lẫn chủng loại. Tuy nhiên, loại sâm tốt nhất phải kể đến là sâm Cheong Kwan Jang hay sâm Chính Phủ Hàn Quốc. Vấn đề chất lượng sản phẩm tại trung tâm nhân sâm Chính phủ Hàn Quốc thì bạn không cần phải lo. Quy trình sản xuất được kiểm duyệt rất nghiêm ngặt, đảm bảo sức khỏe và mang lại sản phẩm tốt cho người tiêu dùng.

Myeongdong là quận mua sắm nằm giữa Seoul, đây là khu tổ hợp thời trang, tắm hơi, cửa hàng bách hóa, khu trưng bày thực nghiệm của Kpop,…Khu này không lớn nhưng các thương hiệu tập trung tại đây rất nhiều thu hút được du khách trong và ngoài nước.

Cùng nhau chụp một tấm hình để làm kỷ niệm tại xứ sở Kim chi nhé !!!

Đối với người Hàn Quốc, mùa xuân là mùa có nhiều ý nghĩa khi những ngày đông rét mướt qua đi và cây cối lại đâm chồi nảy lộc. Có một điều rất lạ là các loài hoa xuân xứ Hàn lại bừng nở trước, sau đó mầm lá mới xuất hiện. Cuối tháng 3, khi tiết trời dần ấm áp, loài hoa ấy bắt đầu nhú những chiếc nụ xinh xinh để đón chào nắng mới, đột nhiên luồng gió ở đâu đó tràn về lạnh ngắt, làm cho những nụ hoa giật mình không dám nở, người Hàn gọi là tiết trời “gió đánh ghen hoa”.

Và cuối cùng, đừng quên thưởng thức tất cả các món ăn hấp dẫn mang đậm hương vị xứ sở kim chi. Những sợi mì udon vàng óng, dai, mềm; những vỉ thịt nướng đậm đà sắc hương hay vị cay nồng của kim chi sẽ chinh phục ngay cả những du khách khó tính.

Gà tần sâm  món ngon ở xứ sở kim chi

Bạn có thể ghé trực tiếp văn phòng Giấc Mơ Việt tại địa chỉ Phòng Điều hành 802, ngõ 181 Phố Nguyễn Lương Bằng, Quận Đống Đa, TP Hà Nội để gặp nhân viên tư vấn chi tiết hành trình và dịch vụ, hoặc liên hệ qua hotline 0904999188 để được hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo nhất!

Đặt trước - Thanh toán sau - Dịch vụ chất lượng - Trên 10 năm kinh nghiệp tổ chức và điều hành tour Hàn Quốc

Nhận xét

4.9/5
Trung bình cộng
Dựa trên 13 bình luận
5
12 đánh giá
4
1 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá

Viết nhận xét

Hoàng Thu Hương01/02/2024
Vừa sử dụng dịch vụ của bên Dream Travel, thật sự rất ưng ý khi nhân viên support rất nhiệt tình, đặc biệt là ở phần xin Visa. Tour Mỹ có chương trình rất hay, rất thích ngắm tượng Liberty. Tour vừa rồi chưa kịp ngắm hết, lần sau sẽ tiếp tục quay lại lần nữa. Cảm ơn các em nhân viên Dream Travel!
Lý Quốc Anh15/05/2023
Tôi có đăng ký tour Châu Âu cho bố mẹ tôi dịp 30/04 vừa rồi, bố mẹ tôi về rất ưng ý và hài lòng và rất cảm ơn HDV Tuấn đã nhiệt tình chăm sóc bố mẹ tôi suốt hành trình vì ông bị khớp, nhiều khi di chuyển hơi khó khăn, cảm ơ công ty Du lịch giấc mơ việt đã cho bố mẹ tôi một trải nghiệm tuyệt vời, sắp tới nếu lựa chọn du lịch, tôi sẽ vẫn đặt niềm tin và sử dụng dịch vụ của công ty.
Nguyễn Quốc Việt09/05/2023
Ban đầu cũng không nghĩ sẽ sử dụng dịch vụ của Dream Travel vì trước đây tôi toàn sử dụng các dịch vụ của các công ty du lịch quen, sau khi được một người bạn giới thiệu, tôi đã đi tour Châu Âu vì giá tốt hơn các bên khác và được các bạn tư vấn nhiệt tình. Cũng lăn tăn khi sử dụng nhưng khi kết thúc tour thì Wow, thật sự tôi và vợ rất ưng ý, cảm ơn Dream Travel đã tổ chức chuyến tour Châu Âu rất hợp lý và chất lượng. Hi vọng sẽ sớm gặp lại các bạn.

TOUR DU LỊCH KHÁC

Gọi Zalo Messenger