Tour Du Lịch

Tour du lich Hồng Kông 4 ngày 3 đêm từ Hà Nội

14,990,000₫ Mã tour: NG-HK-4N-VN-DREAM

Hành trình Hà Nội

Thời gian 4 ngày 3 đêm

Ngày khởi hành 01/08/2019

  • Loại khách
  • Số lượng
  • Đơn giá
  • Tổng giá
  • Người lớn (>12t)
  • 14,990,000₫
  • 14,990,000₫
  • Trẻ em (2-11t)
  • 13,490,000₫
  • 0₫
  • Em bé (<2t)
  • 4,497,000₫
  • 0₫
Tổng tiền 14,990,000₫

DỊCH VỤ NỔI BẬT TRONG TOUR

Bữa ăn Bữa ăn

Hướng dẫn viên Hướng dẫn viên

Bảo hiểm Bảo hiểm

Quà Tặng Quà Tặng

Chương trình Hongkong shopping:

Giá tour: 14.990.000vnđ/khách

Chương trình Hongkong có đi thêm Disneyland (+ 75USD)

Giá tour: 17.290.000vnđ/khách

Hotline: 0904 999 188 - 0243 996 5598

 

ĐIỂM NỔI BẬT:

- Mua sắm thoả thích tại “Thiên đường mua sắm hồng Kông”.

- Thăm Vịnh nước cạn tuyệt đẹp.

- Ngắm toàn cảnh thàh phố Hồng Kông từ trên đỉ núi Victoria.

- Nghỉ tại khách sạn 3 sao ở Hồng Kông.

Du lịch Hong Kong,du khách sẽ được khám phá những điểm đến thú vị và tận hưởng một thiên đường mua sắm, nghỉ dưỡng, một kho tàng ẩm thực độc đáo.

Chính sự giao thoa văn hóa Đông - Tây kì diệu giữa rất nhiều tòa nhà chọc trời và nhịp sống hối hả của Hong Kong hiện đại là những công trình cổ kính, mang đậm bản sắc Trung Hoa.Hãy sở hữu ngay cơ hội du lịch Hong Kong 04 ngày 03 đêm do công ty Du lịch Dream Travel​ để trải nghiệm những điều lí thú ấy.

Chương trình chi tiết:

Ngày 1: HÀ NỘI - HỒNG KÔNG  (Ăn tối)

07h30: Xe và hướng dẫn viên của công ty đón khách tại điểm hẹn lên sân bay Nội Bài làm thủ tục, đáp chuyến bay VN 592 (10h40’ – 13h30’) đi Hồng Kông ‘THIÊN ĐƯỜNG MUA SẮM CỦA CHÂU Á”.

Xe đón đoàn tại sân bay Chek Lap Tok. Trên đường đi, Quý khách ngắm cảnh cây cầu Thanh Mã - Cây cầu treo đẹp nhất Hồng Kông.

Về trung tâm thăm quan và mua sắm tại chợ các Quý Bà “Ladies Market” nổi tiếng với những mặt hàng rẻ không ngờ.

Ăn tối tại nhà hàng. Nhận phòng và nghỉ đêm tại Newton hotel 3*** hoặc tương đương.

 

Ngày 2: HỒNG KÔNG (Ăn sáng, trưa, tối)

Quý khách ăn sáng, xe đưa quý khách thăm quan thành phố: Miếu Hoàng Đại Tiên, mua sắm tại siêu thi miễn thuế, nhà bàn giao Hồng Kông, Vịnh Nước Cạn, đỉnh Thái Bình (Victoria Peak) - đỉnh núi cao nhất Hồng Kông, từ đây quý khách có thể ngắm toàn cảnh Hồng Kông. Ăn trưa tại nhà hàng nổi tiếng Jumbo hoặc BBQ.

Chiều tham quan Vườn Nam Liên và tham quan Tòa nhà Sky 100.

Ăn tối tại nhà hàng. Nghỉ đêm tại khách sạn Newton hotel 3*** hoặc tương đương.

 

Ngày 3: HỒNG KÔNG- DISNEYLAND (Ăn sáng, trưa ,tối )                                                

Sau khi ăn sáng. Xe đưa Qúy khách đến tham quan Công viên Disneyland - khu vui chơi giải trí quốc tế Disneyland lớn thứ ba thế giới sau Paris và Tokyo, được xây dựng trên 1 khu đất rộng 125ha thuộc đảo Lanlau.

Ăn trưa tại Disneyland Hongkong - được chính thức khánh thành vào ngày 12/09/2005. Quý khách sẽ được gặp gỡ các nhân vật quenthuộc của Walt Disney và hoà mình vào Tomorrowland – một thế giới kỳ diệu, biến ước mơ thành hiện thực, Fantasy land – thế giới của công chúa ngủ trong rừng và vùng đất phiêu lưu mạo hiểm Adventure land. Quý khách sẽ có dịp xem màn trình diễn pháo hoa hoành tráng tại lâu đài Sleeping Beauty.

Ăn tối tại nhà hàng địa phương. Nghỉ đêm tại khách sạn Newton hotel 3*** hoặc tương đương.

 

Ngày 4: HỒNG KÔNG  - HÀ NỘI (Ăn sáng, ăn trưa máy bay)

Sau khi ăn sáng, quý khách tự do mua sắm trả phòng và chuẩn bị hành lý ra sân bay, đáp chuyến bay VN 593(14h30’ – 15h30’) về Hà Nội. Đến sân bay Nội Bài, xe đưa Quý khách về lại trung tâm thành phố. Chia tay đoàn Kết thúc chương trình.

 

 Giá bao gồm:

- Vé máy bay khứ hồi Hà Nội - Hồng Kông - Hà Nội

- Lệ phí sân bay quốc tế, bảo hiểm an ninh hàng không, phụ phí xăng dầu

- Visa nhập cảnh Hồng Kông

- Nghỉ tại khách sạn 3 sao, 2 người/phòng (lẻ ghép 3)

- Các bữa ăn theo chương trình.

- Vé thắng cảnh theo chương trình (vào của một lần)

- Vận chuyển bằng xe ôtô có điều hoà

- Hướng dẫn viên tiếng Việt kinh nghiệm , nhiệt tình

- Bảo hiểm du lịch

 

Không bao gồm:

- Hộ chiếu còn hạn ít nhất 6 tháng tính đến ngày kết thúc tour

- Ðồ uống, điện thoại, giặt là

- Tiền bồi dưỡng cho HDV nước ngoài

- Chi phí cá nhân khác...

 

CHÚ Ý

- Trẻ em ngủ chung với bố mẹ

- Các điểm tham quan trong chương trình sẽ được thực hiện đầy đủ nhưng có thể thay đổi thứ tự tùy theo tình hình thực tế của chuyến đi. 

- Tỷ giá tiền thanh toán có thể thay đổi vào thời điểm thanh toán áp dụng tỉ giá bán ra của thị trường tự do.

- Tiền thuế có thể thay đổi vào thời điểm xuất vé.

- Thủ tục Nộp trước 15 ngày làm việc so với ngày khởi hành, bao gồm : Hộ chiếu gốc còn hạn ít nhất 6 tháng tính đến ngày kết thúc tour, 2 ảnh 4 x6 nền trắng, chứng minh nghề nghiệp, chứng minh tài chình, trẻ em cần giấy khai sinh (có dấu đỏ).

 

Du lịch Hong Kong được mệnh danh là thiên đường mua sắm, là điểm đến vô cùng hấp dẫn cùng những nơi như: Công viên Disneyland, Đại Lội Ngôi Sao, Chí Liên Ni Viện,Vịnh nước cạn hay đỉnh núi Thái Bình.

Cầu treo Thanh Mã - cây cầu lớn nhất Châu Á, lớn thứ 7 trên Thế Giới, điểm đến du khách bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh 'xứ sảng thơm' xinh đẹp Hồng Kông từ trên cao.

Một lần đến Hồng Kông và ngắm nhìn toàn cảnh thành phố từ cây cầu treo Thanh Mã - cây cầu treo lớn nhất Châu Á, lớn thứ 7 trên Thế Giới chắc chắn cũng sẽ mang lại cho du khách nhiều trải nghiệm lý thú. Cầu nối liền hai hòn đảo lớn nhất của Hồng Kông là Tsing Yi (Thanh Y) và Ma Wan (Mã Loan).

Cầu Thanh Mã này có tải trọng 49.000 tấn, chiều dài 2,2km, chiều cao 206m, gồm có cả đường sắt và đường bộ, với 6 làn cho các loại xe qua lại với 3 làn mỗi chiều.

Miếu Huỳnh Đại Tiên - Địa danh tâm linh của người dân Hong Kong

Chuyến du lịch Hong Kong đưa đoàn viếng thăm miếu Huỳnh Đại Tiên (Wong Tai Sin) - nơi được xem như biểu tượng cho đời sống tín ngưỡng của người dân nơi đây. Ngôi miếu này không chỉ nổi tiếng linh thiêng ở Hong Kong mà còn được người dân nhiều nước biết và tìm đến chiêm bái.

Miếu Huỳnh Đại Tiên thờ cả 3 tôn giáo chính ở Trung Quốc là Phật giáo, Khổng giáo và Đạo giáo. Tại đây, người dân Hong Kong ngày cũng như đêm, giàu cũng như nghèo; già, trẻ, lớn bé, nam, nữ xếp hàng chờ đến lượt vào cúng và xin xăm.

Vịnh Nước Cạn là bãi biển được đánh giá là đẹp nhất Hongkong và nằm về phía nam của thành phố. Với việc được tạo hóa ưu ái ban tặng cho nơi đay những triền cát vàng óng ánh trải dài khắp dọc bãi biển để phục vụ cho nhu cầu tắm biển và tham gia nhiều hoạt động thú vị với biển.

Mỗi khi chiều xuống, từng đợt sóng thủy triều nhè nhẹ vỗ vào bờ tạo nên một không gian du dương, trầm mặc. Bãi biển tại đây được đánh giá là đẹp nhất Hồng Kông.

Đỉnh Victoria Peak - Đỉnh núi Thái Bình cao 552m - là điểm cao nhất trên đảo Hong Kong. Du khách đi lên núi bằng xe điện - một trải nghiệm thú vị khi những hình ảnh những tòa nhà của Hong Kong lướt qua cửa sổ xe điện ngay trước mắt.

Từ đỉnh núi, du khách có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn những tòa nhà chọc trời và cảng Victoria với con đường dẫn tới những ngọn đồi xanh mướt của khu Tân Giới.

Vườn Nam Liên – Một ốc đảo xanh giữa lòng đô thị Hồng Kông

Vườn được xây mô phỏng kiểu vườn truyền thống thời đường (năm 618–907). Đây là giai đoạn nghệ thuật vườn cảnh phát triển cực thịnh trong lịch sử Trung Hoa. Vườn Nam Liên được thiết kế dựa trên bản vẽ của Giáng Thủ Cư Viên (Jiangshouju Garden), ngôi vườn nguyên bản thời Đường duy nhất còn lại tại Trung Quốc. Bản vẽ này được thiết kế từ hơn 1.400 năm trước.

Khu vườn hoàn hảo tuyệt đối bên trong Vườn Nam Liên (Hồng Kông)

Vườn nằm trên diện tích 8,6 mẫu (3,5 hecta), tâm điểm là những thác và hồ nước, tạ đình với phong cách kiến trúc giản dị nhưng thanh nhã. Từng cụm đá, gốc cây đều được sắp đặt cẩn trọng theo thuật phong thủy.Sau khi vào vườn qua cổng Black Lintel, du khách hãy đi theo con đường một chiều để khám phá mọi cảnh quan chính của vườn Nam Liên.

Dừng chân bên Hồ Sen để ngắm Pavilion of Absolute Perfection - tòa tạ đình hình tháp bát giác màu hoàng kim, tâm điểm của vườn. Hít một hơi thật dài tại Đồi Fragrance để thưởng thức hương thơm ngọt ngào của những bông hoa nhài và huệ tây.

Sky 100 - Đài quan sát thành phố cao nhất tại Hồng Kông

Đài quan sát Sky 100 là một điểm ngắm cảnh trên tầng 100 của toà nhà cao nhất Hồng Kông, Trung tâm Thương mại Quốc tế (ICC)

Tòa nhà Sky 100 – Biểu tượng mới của mảnh đất phồn hoa Hồng Kông

Mặc dù ở trong nhà hoàn toàn, bạn sẽ được trải nghiệm toàn cảnh 360 độ về đảo Hồng Kông, Cửu Long (Kowloon) và vùng ngoại ô trải rộng của Tân Giới (New Territories) và xa hơn nữa. Vào một ngày quang đãng bạn thậm chí có thể nhìn thấy tất cả mọi đường để tới Trung Quốc!

Disneyland Hongkong – thế giới thần tiên của xứ Cảng Thơm

Disneyland Hongkong là một công viên chủ đề mang phong cách thần tiên nằm trên vịnh Penny, đảo Lantau.

Du khách tham quan 4 khu vui chơi chủ đề tại Disneyland: "Tomorrow Land", "Main Street U.S.A", "Discovery Land", "Magical World". Tự do tham dự các trò chơi và xem các chương trình biểu diễn đặc sắc như "Golden Mickey" - họat cảnh các phim họat hình từng đọat giải của Walt Disney's, "Ngày hội Vua Sư Tử". Tham gia trò chơi thám hiểm không gian, ngồi tàu thám hiểm rừng sâu, chương trình Disney diễu hành, thành phố trò chơi - Toys City và xem bắn pháo hoa tại công viên.

Chúc Đoàn có một chuyến đi vui vẻ !

Nhận xét

4.9/5
Trung bình cộng
Dựa trên 13 bình luận
5
12 đánh giá
4
1 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá

Viết nhận xét

Hoàng Thu Hương01/02/2024
Vừa sử dụng dịch vụ của bên Dream Travel, thật sự rất ưng ý khi nhân viên support rất nhiệt tình, đặc biệt là ở phần xin Visa. Tour Mỹ có chương trình rất hay, rất thích ngắm tượng Liberty. Tour vừa rồi chưa kịp ngắm hết, lần sau sẽ tiếp tục quay lại lần nữa. Cảm ơn các em nhân viên Dream Travel!
Lý Quốc Anh15/05/2023
Tôi có đăng ký tour Châu Âu cho bố mẹ tôi dịp 30/04 vừa rồi, bố mẹ tôi về rất ưng ý và hài lòng và rất cảm ơn HDV Tuấn đã nhiệt tình chăm sóc bố mẹ tôi suốt hành trình vì ông bị khớp, nhiều khi di chuyển hơi khó khăn, cảm ơ công ty Du lịch giấc mơ việt đã cho bố mẹ tôi một trải nghiệm tuyệt vời, sắp tới nếu lựa chọn du lịch, tôi sẽ vẫn đặt niềm tin và sử dụng dịch vụ của công ty.
Nguyễn Quốc Việt09/05/2023
Ban đầu cũng không nghĩ sẽ sử dụng dịch vụ của Dream Travel vì trước đây tôi toàn sử dụng các dịch vụ của các công ty du lịch quen, sau khi được một người bạn giới thiệu, tôi đã đi tour Châu Âu vì giá tốt hơn các bên khác và được các bạn tư vấn nhiệt tình. Cũng lăn tăn khi sử dụng nhưng khi kết thúc tour thì Wow, thật sự tôi và vợ rất ưng ý, cảm ơn Dream Travel đã tổ chức chuyến tour Châu Âu rất hợp lý và chất lượng. Hi vọng sẽ sớm gặp lại các bạn.

TOUR DU LỊCH KHÁC

Gọi Zalo Messenger