Tour Du Lịch

Tour du lịch Hồng Kông giá rẻ 4 ngày 3 đêm

12,860,000₫ Mã tour: NN-HK-4N-HX-DRPN

Hành trình Hà Nội

Thời gian 4 ngày 3 đêm

Ngày khởi hành Hàng ngày

  • Loại khách
  • Số lượng
  • Đơn giá
  • Tổng giá
  • Người lớn (>12t)
  • 12,860,000₫
  • 12,860,000₫
  • Trẻ em (2-11t)
  • 10,930,000₫
  • 0₫
  • Em bé (<2t)
  • 2,570,000₫
  • 0₫
Tổng tiền 12,860,000₫

DỊCH VỤ NỔI BẬT TRONG TOUR

Bữa ăn Bữa ăn

Hướng dẫn viên Hướng dẫn viên

Bảo hiểm Bảo hiểm

Quà Tặng Quà Tặng

TOUR DU LỊCH HỒNG KÔNG TRỌN GÓI GIÁ RẺ

TRỌN GÓI : 12.860.000Đ

Hotline : 0904 999 188 - 0243 996 5598

 

Tour du lịch Hồng Kông sẽ mang đến cho du khách 4 ngày trải nghiệm thực sự tuyệt vời mà không phải chuyến du lịch nào cũng có được.

Quý khách sẽ được thăm quan cây cầu Thanh Mã - Cây cầu treo đẹp nhất Hồng Kông, Miếu Hoàng Đại Tiên ,vui chơi tại Disney Land Hồng Kông nổi tiếng, thăm quan Đại lộ ngôi sao,Vịnh Nước Cạn, đỉnh Thái Bình , mua sắm thoả thích tại siêu thi miễn thuế... Dream Travel hân hạnh đồng hành cùng quý khách trong chuyến du lịch thú vị này.

Cầu Thanh Mã - Cây cầu treo đẹp nhất Hồng Kông

ĐIỂM NỔI BẬT:

-Ngắm cảnh cây cầu Thanh Mã - Cây cầu treo đẹp nhất Hồng Kông

-Thăm quan thành phố: Miếu Hoàng Đại Tiên , mua sắm tại siêu thi miễn thuế, nhà bàn giao Hồng Kông, Vịnh Nước Cạn, đỉnh Thái Bình (Victoria Peak) - đỉnh núi cao nhất Hồng Kông

-Tham quan Đại Lộ Ngôi Sao – nơi ghi dấu bàn tay của các minh tinh màn bạc Hồng Kông

-Tham quan Công viên Disneyland

 

Chương trình chi tiết:

Ngày 1: HÀ NỘI - HỒNG KÔNG (Ăn trưa trên máy bay, ăn tối)

05h00’: Xe và HDV đưa Quý khách ra sân bay Quốc Tế Nội Bài. 07h30’ đáp chuyến bay HX523 đi HongKong.

09h50’: Tới HongKong, xe đưa đoàn về trung tâm thành phố,trên đường đi, xe qua cây cầu Thanh Mã. Nhận phòng khách sạn & tự do khám phá Hongkong. Nghỉ đêm tại khách sạn Rosedale **** hoặc tương đương.

 

Ngày 2: HỒNG KÔNG (Ăn sáng, trưa, tối)

Quý khách ăn sáng, xe đưa quý khách thăm quan thành phố: Miếu Hoàng Đại Tiên, mua sắm tại siêu thi miễn thuế, nhà bàn giao Hồng Kông, Vịnh Nước Cạn, đỉnh Thái Bình (Victoria Peak) - đỉnh núi cao nhất Hồng Kông, từ đây quý khách có thể ngắm toàn cảnh Hồng Kông.

Ăn trưa tự chọn tại nhà hàng BBQ. Chiều tham quan: "Trung Tâm vàng bạc đá quý, Đại Lộ Ngôi Sao - nơi ghi dấu bàn tay của các minh tinh màn bạc Hồng Kông

Ăn tối tại nhà hàng. Nghỉ đêm tại khách sạn Caritas Bianchi hotel 3***hoặc tương đương.

 

Ngày 3: HỒNG KÔNG - FREE DAY  (Ăn sáng, tối)

Sau bữa sáng coupon, Quý khách nghỉ ngơi tại khách sạn, tự do tham quan, mua sắm tại các trung tâm mua sắm lớn của Hông Kong như : Time Square, Harbour City...

Quý khách có thể lựa chọn tham gia optional tour thăm Công viên Disneyland - khám phá Vương Quốc kỳ diệu của Tazan, Chuột Mickey, và tận hưởng các trò chơi cảm giác mạnh như tàu siêu tốc, thế giới ảo, không gian ba chiều…. Thăm khu Main street, USA tham dự lễ diễu hành tái tạo lại một đoạn đường nhộn nhịp, sầm uất đặc trưng nhất của miền viễn Tây nước Mỹ vào đầu thế kỷ XX…. Thăm Tomorrow land: bước vào một thế giới viễn tưởng khoa học. .. Thăm Fantasy land: thế giới kỳ diệu với nàng Công chúa ngủ trong rừng… Thăm Adventure land: vùng đất của các cuộc phiêu lưu kỳ thú… Thưởng thức chương trình bắn pháo bông đặc sắc. Thời gian: Khoảng 10 tiếng

Giá: Người lớn 96$, Trẻ em (3 - 11 tuổi) 72$. Nếu cả đoàn 15 khách trở lên, giá bao gồm: xe đưa đón, vé vào cửa, hướng dẫn viên Tiếng Việt. Nếu cả đoàn dưới 15 khách, sử dụng xe bus hoặc tàu điện ngầm , bao gồm vé vào cửa, hướng dẫn viên.

 

Ngày 4: HỒNG KÔNG - HÀ NỘI (Ăn sáng, ăn trưa trên máy bay)

Sau bữa sáng, Quý khách chuẩn bị hành lý trả phòng , tự do mua sắm tại các điểm mua sắm hấp dẫn khác. Chiều đoàn ra sân bay làm thủ tục về Việt Nam trên chuyến bay HX522 khởi hành lúc 22h00’. Hạ cánh xuống Nội Bài lúc 23h20’. Hướng dẫn viên đưa đoàn về điểm đón. Kết thúc chuyến đi.

 

Giá bao gồm:

-Vé máy bay khứ hồi Hà Nội - Hồng Kông - Hà Nội

-Lệ phí sân bay quốc tế, bảo hiểm an ninh hàng không, phụ phí xăng dầu

-Visa nhập cảnh Hồng Kông cho khách Việt nam

-Nghỉ tại khách sạn 3 sao, 2 người/phòng (lẻ ghép 3)

-Các bữa ăn theo chương trình.

- Vé thắng cảnh theo chương trình (vào của một lần)

- Vận chuyển bằng xe ôtô có điều hoà

- Hướng dẫn viên tiếng Việt kinh nghiệm , nhiệt tình

- Bảo hiểm du lịch

 

Không bao gồm:

-Hộ chiếu, Ðồ uống, điện thoại, giặt là, tiền bồi dưỡng cho HDV nước ngoài(3 USD/khách), chi phí cá nhân khác...

 

Lưu ý:

Thứ tự thăm quan có thể thay đổi cho phù hợp với tình hình thực tế nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm thăm quan trong chương trình.

 

Thủ tục xin cấp Visa nhập cảnh:

NỘP HỒ SƠ TẠI HONGKONG (TRƯỚC 18 NGÀY tính cả T7+CN) Bản Scan

 

Hồ sơ theo cá nhân đi cùng gia đình

+ Hộ chiếu còn hạn 6 tháng + 2 ảnh 4*6 nền trắng

+ Foto CMTND

+ Chứng minh tài chính (tối thiểu 2000USD = 40.000.000VNĐ / khách: Sổ tiết kiệm còn hạn hoặc xác nhận số dư tài khoản thời điểm hiện tại), trong gia đình có thể chứng minh cùng nhau.

+ Chứng minh nghề nghiệp

 

***Nếu là nhân viên (làm theo mẫu GIẤY XÁC NHẬN CÔNG VIỆC bên dưới)

*** Nếu là chủ doanh nghiệp yêu cầu đăng ký kinh doanh, người đã nghỉ hưu cung cấp sổ hưu hoặc thẻ hưu

+ Đăng ký kết hôn nếu cả 2 vợ chồng cùng đi

 

Trẻ em: Bản sao khai sinh + thẻ học sinh (hoặc giấy khen) + đơn xin nghỉ học có dấu xác nhận của nhà trường.

 

Du lịch Hong Kong được mệnh danh là thiên đường mua sắm, là điểm đến vô cùng hấp dẫn cùng những nơi như: Công viên Disneyland, Đại Lội Ngôi Sao, Chí Liên Ni Viện,Vịnh nước cạn hay đỉnh núi Thái Bình.

Cầu treo Thanh Mã - cây cầu lớn nhất Châu Á, lớn thứ 7 trên Thế Giới, điểm đến du khách bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh 'xứ sảng thơm' xinh đẹp Hồng Kông từ trên cao.Một lần đến Hồng Kông và ngắm nhìn toàn cảnh thành phố từ cây cầu treo Thanh Mã - cây cầu treo lớn nhất Châu Á, lớn thứ 7 trên Thế Giới chắc chắn cũng sẽ mang lại cho du khách nhiều trải nghiệm lý thú. Cầu nối liền hai hòn đảo lớn nhất của Hồng Kông là Tsing Yi (Thanh Y) và Ma Wan (Mã Loan).

Cầu Thanh Mã này có tải trọng 49.000 tấn, chiều dài 2,2km, chiều cao 206m, gồm có cả đường sắt và đường bộ, với 6 làn cho các loại xe qua lại với 3 làn mỗi chiều.

Miếu Huỳnh Đại Tiên - Địa danh tâm linh của người dân Hong Kong

Chuyến du lịch Hong Kong đưa đoàn viếng thăm miếu Huỳnh Đại Tiên (Wong Tai Sin) - nơi được xem như biểu tượng cho đời sống tín ngưỡng của người dân nơi đây. Ngôi miếu này không chỉ nổi tiếng linh thiêng ở Hong Kong mà còn được người dân nhiều nước biết và tìm đến chiêm bái.

Miếu Huỳnh Đại Tiên thờ cả 3 tôn giáo chính ở Trung Quốc là Phật giáo, Khổng giáo và Đạo giáo. Tại đây, người dân Hong Kong ngày cũng như đêm, giàu cũng như nghèo; già, trẻ, lớn bé, nam, nữ xếp hàng chờ đến lượt vào cúng và xin xăm.

Vịnh Nước Cạn là bãi biển được đánh giá là đẹp nhất Hongkong và nằm về phía nam của thành phố. Với việc được tạo hóa ưu ái ban tặng cho nơi đay những triền cát vàng óng ánh trải dài khắp dọc bãi biển để phục vụ cho nhu cầu tắm biển và tham gia nhiều hoạt động thú vị với biển.

Mỗi khi chiều xuống, từng đợt sóng thủy triều nhè nhẹ vỗ vào bờ tạo nên một không gian du dương, trầm mặc. Bãi biển tại đây được đánh giá là đẹp nhất Hồng Kông.

Đỉnh Victoria Peak - Đỉnh núi Thái Bình cao 552m - là điểm cao nhất trên đảo Hong Kong. Du khách đi lên núi bằng xe điện - một trải nghiệm thú vị khi những hình ảnh những tòa nhà của Hong Kong lướt qua cửa sổ xe điện ngay trước mắt.

Từ đỉnh núi, du khách có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn những tòa nhà chọc trời và cảng Victoria với con đường dẫn tới những ngọn đồi xanh mướt của khu Tân Giới.

Tham quan Đại lộ Danh vọng Hong Kong

Tương tự Đại lộ Danh vọng ở Hollywood, Đại lộ Danh vọng Hong Kong là nơi tôn vinh những người có đóng góp đặc biệt cho nền điện ảnh nước này. Đại lộ Ngôi sao dài gần 500m gắn 100 ngôi sao in dấu tay và chữ ký của những nhân vật nổi tiếng như: Lý Tiểu Long, Vương Gia Vệ, Ngô Vũ Sâm, Châu Tinh Trì, Thành Long, Dương Tử Quỳnh, Lương Triều Vỹ, Lưu Đức Hoa, Lý Liên Kiệt, Trương Mạn Ngọc, Củng Lợi, Lê Minh,...

Ngày 27/11/2005, nhân kỉ niệm ngày sinh lần thứ 65 của ngôi sao võ thuật Lý Tiểu Long, một bức tượng mô tả nhân vật của ông đã được khánh thành tại đây.

Mua sắm tại các trung tâm mua sắm lớn của Hông Kong

Harbour City là trung tâm mua sắm nổi tiếng ở Hồng Kông có chiều dài hơn 3 km với gần 800 cửa hàng. Những cửa hàng ở đây rất phong phú về nhãn hiệu (có thương hiệu nước ngoài lẫn trong nước) và giá cả. Ngoài ra thì khu mua sắm này còn có 2 rạp chiếu phim riêng biệt và một số nhà hàng phục vụ tất cả các món ăn trên thế giới. Khách du lịch nên đem theo bản đồ vì khu Habour City rất rộng, bạn có thể bị lạc đường.

Disneyland Hongkong – thế giới thần tiên của xứ Cảng Thơm

Disneyland Hongkong là một công viên chủ đề mang phong cách thần tiên nằm trên vịnh Penny, đảo Lantau.

Du khách tham quan 4 khu vui chơi chủ đề tại Disneyland: "Tomorrow Land", "Main Street U.S.A", "Discovery Land", "Magical World". Tự do tham dự các trò chơi và xem các chương trình biểu diễn đặc sắc như "Golden Mickey" - họat cảnh các phim họat hình từng đọat giải của Walt Disney's, "Ngày hội Vua Sư Tử". Tham gia trò chơi thám hiểm không gian, ngồi tàu thám hiểm rừng sâu, chương trình Disney diễu hành, thành phố trò chơi - Toys City và xem bắn pháo hoa tại công viên.

Chúc Đoàn có một chuyến đi vui vẻ !

Nhận xét

4.9/5
Trung bình cộng
Dựa trên 13 bình luận
5
12 đánh giá
4
1 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá

Viết nhận xét

Hoàng Thu Hương01/02/2024
Vừa sử dụng dịch vụ của bên Dream Travel, thật sự rất ưng ý khi nhân viên support rất nhiệt tình, đặc biệt là ở phần xin Visa. Tour Mỹ có chương trình rất hay, rất thích ngắm tượng Liberty. Tour vừa rồi chưa kịp ngắm hết, lần sau sẽ tiếp tục quay lại lần nữa. Cảm ơn các em nhân viên Dream Travel!
Lý Quốc Anh15/05/2023
Tôi có đăng ký tour Châu Âu cho bố mẹ tôi dịp 30/04 vừa rồi, bố mẹ tôi về rất ưng ý và hài lòng và rất cảm ơn HDV Tuấn đã nhiệt tình chăm sóc bố mẹ tôi suốt hành trình vì ông bị khớp, nhiều khi di chuyển hơi khó khăn, cảm ơ công ty Du lịch giấc mơ việt đã cho bố mẹ tôi một trải nghiệm tuyệt vời, sắp tới nếu lựa chọn du lịch, tôi sẽ vẫn đặt niềm tin và sử dụng dịch vụ của công ty.
Nguyễn Quốc Việt09/05/2023
Ban đầu cũng không nghĩ sẽ sử dụng dịch vụ của Dream Travel vì trước đây tôi toàn sử dụng các dịch vụ của các công ty du lịch quen, sau khi được một người bạn giới thiệu, tôi đã đi tour Châu Âu vì giá tốt hơn các bên khác và được các bạn tư vấn nhiệt tình. Cũng lăn tăn khi sử dụng nhưng khi kết thúc tour thì Wow, thật sự tôi và vợ rất ưng ý, cảm ơn Dream Travel đã tổ chức chuyến tour Châu Âu rất hợp lý và chất lượng. Hi vọng sẽ sớm gặp lại các bạn.

TOUR DU LỊCH KHÁC

Gọi Zalo Messenger