Tour Du Lịch

Tour Du Lịch Kết Hợp Singapore - Indonesia - Maylaysia 2023

Tour Du Lịch Kết Hợp Singapore - Indonesia - Maylaysia 2023
11,890,000₫ 13,000,000₫ Mã tour: SING+IN+MA-VJ+AK-DREAM2023

Hành trình Hà Nội

Thời gian 5 ngày 4 đêm

Ngày khởi hành Hàng ngày

  • Loại khách
  • Số lượng
  • Đơn giá
  • Tổng giá
  • Người lớn (>12t)
  • 11,890,000₫
  • 11,890,000₫
  • Trẻ em (2-11t)
  • 0₫
  • 0₫
  • Em bé (<2t)
  • 0₫
  • 0₫
Tổng tiền 11,890,000₫
Tour Du Lịch Kết Hợp Singapore - Indonesia - Malaysia 2023
Hà Nội - Singapore - Indonesia (Đảo Ba Tam) - Kualar Lumpur
Thời gian: 5 ngày 4 đêm - Hàng không: Vietjet Air - Air Asia
Khởi hành: Tháng 3

Chương trình chi tiết:

NGÀY 1: HÀ NỘI - SINGAPORE - INDONESIA (ĐẢO BA TAM) (Ăn tối)

 

06h30: Xe ôtô đón đoàn tại Rạp Xiếc Trung Ương - 67 Trần Nhân Tông, Hoàn Kiếm, Hà Nội khởi hành ra sân bay Nội Bài. Đoàn đến sân bay Nội Bài, làm thủ tục đáp chuyến bay VJ915 của hãng hàng không Viejet lúc 9h35 đi Singapore.

13h55: Tới sân bay Changi (Singapore), đoàn làm thủ tục nhập cảnh Singapore. Xe đưa đoàn về khách sạn nhận phòng và nghỉ ngơi.

Xe đưa đoàn tham quan: Parliament House - Tòa nhà Quốc hội, Merlion Park - Công Viên Sư Tử Biển, Nhà hát Victoria - nhà hát cổ kính nhất Singapore , nơi đây còn là tâm điểm cho nghệ thuật biểu diễn của đảo quốc sư tử ngay từ thời thuộc địa, Nhà hát Esplanade - nhà hát hiện đại vào bậc nhất của Singapore. Đây còn là biểu tượng kiến trúc và trung tâm biễu diễn văn hóa nghệ thuật tầm cỡ thế giới.

Đoàn ăn tối tại nhà hàng.

Nếu còn nhiều thời gian, Quý khách cùng với hướng dẫn viên địa phương tham gia chương trình khám phá Singapore về đêm “Singapore by Night” hấp dẫn và mới lạ như: Khám phá cuộc sống trong lòng đất của người dân Singapore bằng Tàu điện ngầm MRT, Trải nghiệm Du thuyền trên dòng sông Singapore ngắm cảnh vịnh Marina Bay về đêm, Khám phá trung tâm thương mại Suntec City - tìm hiểu Phong Thuỷ Thượng - Phong Thuỷ Hạ đất nước Singapore (chi phí tự túc).

Nghỉ đêm tại khách sạn tại Singapore.

 

NGÀY 2: SINGAPORE - ĐẢO BATAM (INDONESIA) (Ăn 3 bữa)

Sau khi ăn sáng, đoàn làm thủ tục trả phòng, xe đưa đoàn tham quan Khu vườn sinh thái đặc biệt mang tên Bay South Gardens by the Bay - là một khu vườn với những nhà kính rộng lớn được xây dựng trên ý tưởng tập hợp nhiều loại thực vật quí hiếm trên toàn thế giới với những điều kiện sống khác biệt về sống chung tại khu vườn.

Đoàn ăn trưa tại nhà hàng.

Quý khách ra bến tàu khởi hành đi Batam. Đoàn làm thủ tục nhập cảnh Batam - Indonesia. Hướng dẫn viên đón đoàn tham quan thành phố Waterfront City với Cầu Barelang Fisabililah, Làng Việt Nam, Vihara Duta Maitreya, xem chương trình biểu diễn văn hoá dân tộc.

Đoàn thưởng thức “điệu múa truyền thống” Kuda Lumping của Indonesia.

Đoàn thưởng thức bữa tối tại nhà hàng hải sản Indonesia.

Nghỉ đêm tại khách sạn tại Batam.

 

NGÀY 3: ĐẢO BATAM - MALACCA - KUALA LUMPUR (Ăn 3 bữa)

Ăn sáng tại khách sạn. Đoàn ra bến tàu, tạm biệt Batam, khởi hành đi Malaysia.

Sau bữa trưa tại Malacca, đoàn tham quan thành phố cổ Malacca với: Quảng trường Hà Lan - Một công viên nho nhỏ với mô phỏng chiếc cối xay gió và những cụm cây cỏ xanh um điểm xuyết những bông hoa nhắc nhở thời kỳ người Hà Lan ngự trị; Pháo đài cổ Tây Ban Nha - Pháo đài được người Bồ Đào Nha xây dựng trong thế kỷ 16, sau đó bị hủy hoại phần nào bởi người Anh trong thế kỷ 19; Nhà thờ cổ St.Pauls - Nhà thờ này được xây dựng theo lối kiến trúc đặc trưng của người châu Âu như sơn phết màu đỏ hệt các nhà thờ thiên chúa giáo.

Đoàn di chuyển về thủ đô Kuala Lumpur ăn tối.

Nghỉ đêm tại khách sạn tại Kuala Lumpur.

 

NGÀY 4: KUALA LUMPUR - CAO NGUYÊN GENTING - KUALA LUMPUR (Ăn 3 bữa)

Sau bữa sáng, xe đưa Quý khách bắt đầu hành trình tham quan thành phố: Twin Tower -  là niềm kiêu hãnh của nhân dân Malaysia ngay từ khi nó xuất hiện, Tòa tháp cao 88 tầng, do tập đoàn dầu khí hùng mạnh nhất Malaysia xây dựng này đã từng được coi là tòa tháp cao nhất thế giới, Cung điện Hoàng Gia, Đài tưởng niệm, Quảng trường độc lập, chùa Thiên Hậu, Thưởng thức và mua sắm Socola tại Cửa hàng Socola - Bery’s nổi tiếng của Malaysia.

Tiếp tục khám phá Động Batu - nơi thờ đạo Hinđu linh thiêng của người Ấn Độ cổ với 272 bậc thang dẫn đến đền thờ trong động.Tiếp đó thăm quan và mua sắm tại cửa hàng đặc sản địa phương, Cửa hàng miễn thuế, Cửa hàng vàng bạc đá quý, đặc biệt tìm hiểu về quốc bảo của Malaysia.

Sau bữa trưa đoàn khởi hành lên Cao nguyên Genting. Đến cao nguyên Genting xe cáp treo đưa quý khách lên đỉnh cao nguyên với độ cao 2.000m so với mặt nước biển, quý khách bắt đầu khám phá thế giới sống động tại đây. 

Quý khách có thể mua sắm, thử vận may tại sòng bạc Genting Casino nổi tiếng Đông Nam Á, tham gia các trò chơi như: lái xe mô tô, đi tàu cao tốc trên không, vui chơi chụp hình trong nhà tuyết… (chi phí tự túc). Đoàn khởi hành về Kuala Lumpur.

Đoàn ăn tối tại nhà hàng.

Nghỉ đêm tại khách sạn tại Kuala Lumpur.

 

NGÀY 5: KUALA LUMPUR - HÀ NỘI (Ăn sáng)

Đoàn ăn sáng tại khách sạn. Sau đó xe đưa đoàn ra sân bay làm thủ tục đáp chuyến bay AK512 của hãng hàng không Air Aisa về Hà Nội lúc 12h40.

15h00: Máy bay hạ cánh xuống sân bay Nội Bài, xe đưa Quý khách về điểm hẹn. Chia tay đoàn kết thúc chuyến đi tốt đẹp.

 

Tour Du Lịch Singapore 2023

Ngày khởi hành

Giá khởi hành (VNĐ/khách)

15, 24/03/2023

11.690.000

05, 12, 19, 26/03/2023

11.890.000

GIÁ TOUR BAO GỒM:

- Vé máy bay khứ hồi Hanoi - Sin //Kul - Hanoi phụ phí an ninh hàng không của hãng hàng không Vietjet Air và Air Aisa

- Lệ phí sân bay quốc tế hai nước

- 7 kg hành lý xách tay và 10 kg hành lý ký gửi

- Vé tàu đi đảo Batam (Indonesia)

- Khách sạn tiêu chuẩn (phòng 2 người - trong trường hợp đoàn khách lẻ người sẽ bố trí phòng 3 người / 3 giường)

- Các bữa ăn theo chương trình

- Xe ô tô du lịch máy lạnh đời mới tại tại Việt Nam và nước ngoài

- Hướng dẫn viên nhiệt tình - chu đáo - trung thực suốt tuyến đảm bảo sự thông suốt của chuyến đi đối với đoàn từ 15 khách trở lên. Đoàn dưới 15 khách hướng dẫn viên địa phương và hướng dẫn viên đón tiễn sân bay tại Việt Nam

- Bảo hiểm du lịch trong suốt thời gian ở tại nước ngoài 24h/ 24h kể cả hành lý, mức bồi thường lên tới 10.000 USD/ vụ/ người

- Vé thắng cảnh (vào cửa 1 lần)

- Cáp treo khứ hồi tại Cao nguyên Genting

 

GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM:

- Chi phí cá nhân, đồ uống, hành lý quá cước, tiền điện thoại, giặt là, VAT

- Tiền Tip 5 USD/01 khách /01 ngày x 05 ngày = 25 USD / khách

Nhận xét

4.9/5
Trung bình cộng
Dựa trên 13 bình luận
5
12 đánh giá
4
1 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá

Viết nhận xét

Hoàng Thu Hương01/02/2024
Vừa sử dụng dịch vụ của bên Dream Travel, thật sự rất ưng ý khi nhân viên support rất nhiệt tình, đặc biệt là ở phần xin Visa. Tour Mỹ có chương trình rất hay, rất thích ngắm tượng Liberty. Tour vừa rồi chưa kịp ngắm hết, lần sau sẽ tiếp tục quay lại lần nữa. Cảm ơn các em nhân viên Dream Travel!
Lý Quốc Anh15/05/2023
Tôi có đăng ký tour Châu Âu cho bố mẹ tôi dịp 30/04 vừa rồi, bố mẹ tôi về rất ưng ý và hài lòng và rất cảm ơn HDV Tuấn đã nhiệt tình chăm sóc bố mẹ tôi suốt hành trình vì ông bị khớp, nhiều khi di chuyển hơi khó khăn, cảm ơ công ty Du lịch giấc mơ việt đã cho bố mẹ tôi một trải nghiệm tuyệt vời, sắp tới nếu lựa chọn du lịch, tôi sẽ vẫn đặt niềm tin và sử dụng dịch vụ của công ty.
Nguyễn Quốc Việt09/05/2023
Ban đầu cũng không nghĩ sẽ sử dụng dịch vụ của Dream Travel vì trước đây tôi toàn sử dụng các dịch vụ của các công ty du lịch quen, sau khi được một người bạn giới thiệu, tôi đã đi tour Châu Âu vì giá tốt hơn các bên khác và được các bạn tư vấn nhiệt tình. Cũng lăn tăn khi sử dụng nhưng khi kết thúc tour thì Wow, thật sự tôi và vợ rất ưng ý, cảm ơn Dream Travel đã tổ chức chuyến tour Châu Âu rất hợp lý và chất lượng. Hi vọng sẽ sớm gặp lại các bạn.

TOUR DU LỊCH KHÁC

Gọi Zalo Messenger