Tour Du Lịch

Tour Du Lịch Maldives 5 Ngày 4 Đêm

32,900,000₫ Mã tour: NN-SIN-5N-TZ-DRPING

Hành trình Hà Nội

Thời gian 5 ngày 4 đêm

Ngày khởi hành Hàng ngày

  • Loại khách
  • Số lượng
  • Đơn giá
  • Tổng giá
  • Người lớn (>12t)
  • 32,900,000₫
  • 32,900,000₫
  • Trẻ em (2-11t)
  • 29,610,000₫
  • 0₫
  • Em bé (<2t)
  • 9,870,000₫
  • 0₫
Tổng tiền 32,900,000₫

DỊCH VỤ NỔI BẬT TRONG TOUR

Bữa ăn Bữa ăn

Hướng dẫn viên Hướng dẫn viên

Bảo hiểm Bảo hiểm

Quà Tặng Quà Tặng

Chương Trình Du Lịch Malives 2018

Phương tiện: Bay hàng không SCOOT AIRLINES

(01 đêm Khách sạn + 02 đêm Resort 4* Adaaran Club Rannalhi)

Nhắc đến Maldives, người ta sẽ nghĩ ngay đến một bãi biển thiên đường, nơi biển rất xanh, cát rất trắng với những resort cao cấp đẹp lung linh. Maldives đẹp đến nỗi, nó đã trở thành điểm đến mơ ước và mục tiêu phải thực hiện của nhiều người.

Tour Du Lịch Maldives 5 Ngày 4 Đêm sẽ đưa quý khách đến với Thiên Đường Hạ Giới Maldives -  thiên đường của những những bãi biển tuyệt đẹp. Các khu nghỉ tách biệt với những dịch vụ hoàn hảo từ nghỉ ngơi đến ăn uống.

Chương trình chi tiết:

NGÀY 01: Hải Phòng/ Hà Nội - Singapore - Maldives

Sáng 08h00: Đón Quý khách tại điểm  khởi hành đi sân bay Nội Bài, đáp chuyến bay SQ175 đi Singapore lúc 12h35.

Chiều  17h15: Đoàn hạ cánh tại sân bay Changi - Singapore, làm thủ tục nối chuyến đi Velana - Maldives lúc 20h35 trên chuyến bay SQ452.

Đến Velana - Maldives, HDV địa phương đón Quý khách và di chuyển khoảng 30 phút bằng tàu cao tốc về đảo Maafushi. Nghỉ đêm tại khách sạn.

1  SQ 175 Y 08APR 7 HANSIN HK1       2  1235 1705   772 E 0 M

  2  SQ 452 Y 08APR 7 SINMLE HK1       2  2045 2210   333 E 0 M

(Maafushi nằm trên chặng đường di chuyển từ sân bay sang Resort, gần các điểm lặn biển, sandbank…)

 

Ngày 2 (Bữa sáng, bữa trưa, bữa tối)

Quý khách dùng bữa sáng tại khách sạn, sau bữa sáng khách trả phòng. Tàu đưa đoàn đi tham gia các hoạt động trên biển.                                                                        

Quý khách lên tàu về Resort 4* Addaran Club Rannalhi  - Nhận phòng

Quý khách dùng bữa trưa, tối buffet tại nhà hàng của Resort.

Thư giãn cùng ban nhạc sống phục vụ tại quầy bar vào các buổi tối hoặc tiệc Cocktail miễn phí vào các buổi tối ngày Thứ 7 hằng tuần.

Nghỉ đêm tại Resort Adaaran Club Rannalhi.

 

Ngày 3 (Bữa sáng, bữa trưa, bữa tối)

Quý khách tự do nghỉ ngơi tắm biển lặn biển, khám phá bãi lặn san hô của Resort với đa dạng các loại cá biển, san hô tuyệt đẹp.

Giải trí cùng với các dịch vụ do Resort cung cấp (Chi phí tự túc)

Các lựa chọn như sau:

OP:Tour ngắm cá mập (Nurse Sharks) vào buổi sáng bằng thuyền truyền thống Dhoni giá 13USD/khách

OP: Khám phá đảo thiên đường cùng thuyền Catamaran hoặc Kayak với giá 25USD-30USD/khách

OP: Tham gia lớp học lướt ván với giá 30USD-50USD/khách

OP: Ngắm hoàng hôn và câu cá đêm với giá 45USD/khách (Nhóm 04 khách trở lên)

OP: Tiệc BBQ hải sản tại bãi biển với giá 45-55USD/khách (Nhóm 10 khách trở lên)

Dùng 03 bữa buffet tại nhà hàng và Nghỉ đêm tại resort.

 

Ngày 4: Maldives - Male - Singapore (Bữa sáng)

Ăn sáng tại Resort.

Sau khi trả phòng quý khách lên tàu cao tốc và khởi hành về Male.

Quý khách gửi hành lý tại sân bay (chi phí tự tức) - sau đó đoàn di chuyển sang tham quan Thủ đô Male với: Công viên Sultan Park,  Thánh đường hồi giáo, Chợ Cá, Chợ địa phương ...

Lựa chọn thêm tour (chi phí tự túc).Chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp của Maldives từ trên cao bằng Thuỷ phi cơ với giá 1.500USD/chuyến/15khách

Tiễn khách tại sân bay Male – đáp chuyến bay đến Singapore (ngủ đêm trên máy bay)

3  SQ 451 Y 12APR 4 MLESIN HK1          2325 0710+1 333 E 0 M

4  SQ 176 Y 13APR 5 SINHAN HK1       2  0920 1140   772 E 0 M

 

NGÀY 05: Singapore - Nội Bài/Hải Phòng (Hà Nội) 

Sáng 07h30: Đoàn hạ cánh tại sân bay Changi – Singapore, làm thủ tục nối chuyến bay về Hà Nội lúc 09h20 trên chuyến bay SQ176.

11h40: Đoàn hạ cánh tại sân bay Nội Bài, chia tay đoàn, kết thúc chuyến đi tốt đẹp, hẹn gặp lại quý khách trong những hành trình sau.

 

GIÁ TOUR TRỌN GÓI TỪ : 32.900.000 VND/KHÁCH

(Gía áp dụng cho đoàn từ 15 khách trở lên) – Nếu số lượng là 10 khách Công ty sẽ phụ thu thêm 100USD/khách

(Vui lòng check lại giá tại thời điểm đăng kí tour )

 

GIÁ TOUR BAO GỒM:

Xe vận chuyển: Xe đời mới phục vụ theo lộ trình tour.

Vé máy bay khứ hồi tiêu chuẩn 5 sao của hàng không Singapore Air lines: Hà Nội - Male - Hà Nội

Khách sạn: 2 Khách/Phòng (quý khách đi một mình vui lòng phụ thu phòng đơn)

Tham quan: Bao gồm phí tham quan vào cửa tại tất cả các điểm theo chương trình.

Ăn uống: Theo chương trình.

Hướng dẫn viên: HDV nói tiếng Việt  đi theo suốt hành trình cho đoàn từ 15 khách

Bảo hiểm: Bảo hiểm du lịch với mức bồi thường tối đa 10,000 USD/ khách.

 

GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM:

Hộ chiếu còn hạn trên 6 tháng tính từ ngày kết thúc chuyến đi

Chi phí cá nhân, hành lý quá cước, điện thoại, giặt ủi, tham quan ngoài chương trình.

Phụ thu phòng đơn nếu có (báo sau).

Tips cho tài xế địa phương và hướng dẫn viên (5USD/người/ngày )

Visa tái nhập cảnh vào Việt Nam đối. với du khách mang hộ chiếu nước ngoài

 

Singapore đảo quốc với nhiều điểm đến hấp dẫn !!!!

Đảo quốc Sư Tử Singapore, quốc gia nhỏ nhất của Đông Nam Á được bao quanh bởi nhiều đảo nhỏ tạo thành hình một viên kim cương. Đất nước Singapore nhỏ bé nhưng đa dạng về văn hóa, sầm uất bạt ngàn hàng hóa, dịch vụ vui chơi giải trí đa dạng, giao thông thuận tiện, đường sá gọn gàng sạch đẹp.

Bởi Maldives đẹp nên nó cũng là điểm đến quen thuộc của giới nhà giàu cũng như người nổi tiếng. Maldives xinh đẹp không chỉ được ví là nơi chỉ còn “cách thiên đường một bước chân” mà còn được mệnh danh là “thiên đường du lịch” của Trái đất. Với 26 đảo san hô vòng bao quanh một lãnh thổ gồm 1.190 đảo nhỏ, nơi đây chắc chắn là địa điểm du lịch tuyệt vời cho những ai đam mê sự hoàn hảo.

Phát sốt với cảnh đẹp ở Maldives

​Tuy là một quốc gia có diện tích khá nhỏ ở châu Á (300km2) nhưng sức hút của Maldives vô cùng lớn. Ngay khi máy bay chuẩn bị hạ cánh, du khách đã được chào đón bởi biển xanh và cát trắng. Sức quyến rũ đặc biệt của Maldives nằm ở chính những hòn đảo thơ mộng giữa đại dương bao la, nơi có một thế giới nước kì diệu.

Ngoài các tiện nghi xa hoa, mỗi villa còn có một “sun deck” (khoảng sân tắm nắng) nhìn thẳng ra bờ biển vô cùng rộng rãi với một cầu thang gỗ dẫn thẳng xuống mặt nước trong vắt. Hồ bơi riêng trên sun deck ngoài vai trò làm chỗ ngâm mình, du khách có thể vừa thưởng thức cocktail vừa ngắm biển.

 

Một ngày ở nơi "cách thiên đường một bước chân"

​Thời tiết ở Maldives rất dễ chịu và lý tưởng cho một kì nghỉ. Sau khi nhận phòng ở khách sạn, bạn hoàn toàn có thể đi dạo dọc các đảo san hô, sải bước trên bờ cát trắng mịn được bồi đắp bởi trăm ngàn vụn san hô.

Một ngày ở Maldives, bạn có thể hoà nhịp vào các hoạt động như tập yoga bên hồ bơi, massage, tắm nắng, bơi, ăn uống, lặn xuống làn nước trong xanh, khám phá cuộc sống tại đại dương với rùa xanh, cá mập trắng và các loại cá rựa rỡ sắc màu giữa các vỉa đá ngầm. Biển nơi đây có ba sắc xanh: sáng và trong như ngọc lục bảo ở vùng nước nông, xanh đậm sâu thẳm ở rìa của san hô và xanh tím huyền ảo phía đại dương xa xa.

 

Bạn có thể thoải mái tận hưởng vẻ đẹp tuyệt vời của nơi này. Với những người thích mạo hiểm, phiêu lưu có thể tìm đến các hoạt động như lướt sóng, lặn biển bằng ống thở. Nếu không thích bơi lặn, bạn có thể nằm dài trên bờ cát trắng muốt và tận hưởng ánh nắng trong không gian tuyệt đối trong lành.

Khám phá đảo thiên đường cùng thuyền Catamaran hoặc Kayak.Qúy khách có thể ngắm cá mập (Nurse Sharks) vào buổi sáng bằng thuyền truyền thống Dhoni 

Maldives không chỉ làm say đắm lòng người bởi khung cảnh thiên nhiên đẹp mê hồn mà còn bởi hương vị ẩm thực rất đặc trưng

Ẩm thực Maldives chủ yếu là các đồ ăn hải sản. Tuy nhiên, chính sự khéo léo và sáng tạo trong cách chế biến đã giúp các món ăn nơi đây mang hương vị rất đặc trưng.

Thủ đô Malé (được đọc là Ma-lay) bé nhỏ của Maldives là một trung tâm mua bán nhộn nhịp của đất nước, nơi đây rất đông đúc và rất đặc biệt

Công viên Sultan - ấn tượng Maldives

Công viên Sultan có vị trí đối diện Trung tâm Hồi giáo trên Medhuziyaaraiy Magu- Maldives, công viên như một biểu tượng nhắc người dân nhớ lại về vinh quang trước đây của Hoàng gia một thời.  Sultan được xây dựng như một ốc đảo xanh nằm yên tĩnh giữa thủ đô Maldives nhộn nhịp, vội vã. Công viên nổi bật với một cái ao được bao phủ bởi hoa loa kèn nước, tiếng chim hót líu lo khắp nơi và cây xanh thì rợp bóng mát, cho du khách một quang cảnh tuyệt đẹp cùng không khí hết sức thư giãn, yên bình.

 

Khu chợ cá nằm gần kề khu chợ trái cây luôn tấp nập và nhộn nhịp khi chiều xuống hay những sớm mai. Những làn da đen xạm bởi cái nắng và gió của biển, sự khuân vác nặng nề những ụ cá tươi không làm mất đi những nụ cười tươi nở trên môi của những người đánh bắt khi các chuyến tàu cập bến.

Chúc đoàn có một chuyến đi vui vẻ!

Nhận xét

4.9/5
Trung bình cộng
Dựa trên 13 bình luận
5
12 đánh giá
4
1 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá

Viết nhận xét

Hoàng Thu Hương01/02/2024
Vừa sử dụng dịch vụ của bên Dream Travel, thật sự rất ưng ý khi nhân viên support rất nhiệt tình, đặc biệt là ở phần xin Visa. Tour Mỹ có chương trình rất hay, rất thích ngắm tượng Liberty. Tour vừa rồi chưa kịp ngắm hết, lần sau sẽ tiếp tục quay lại lần nữa. Cảm ơn các em nhân viên Dream Travel!
Lý Quốc Anh15/05/2023
Tôi có đăng ký tour Châu Âu cho bố mẹ tôi dịp 30/04 vừa rồi, bố mẹ tôi về rất ưng ý và hài lòng và rất cảm ơn HDV Tuấn đã nhiệt tình chăm sóc bố mẹ tôi suốt hành trình vì ông bị khớp, nhiều khi di chuyển hơi khó khăn, cảm ơ công ty Du lịch giấc mơ việt đã cho bố mẹ tôi một trải nghiệm tuyệt vời, sắp tới nếu lựa chọn du lịch, tôi sẽ vẫn đặt niềm tin và sử dụng dịch vụ của công ty.
Nguyễn Quốc Việt09/05/2023
Ban đầu cũng không nghĩ sẽ sử dụng dịch vụ của Dream Travel vì trước đây tôi toàn sử dụng các dịch vụ của các công ty du lịch quen, sau khi được một người bạn giới thiệu, tôi đã đi tour Châu Âu vì giá tốt hơn các bên khác và được các bạn tư vấn nhiệt tình. Cũng lăn tăn khi sử dụng nhưng khi kết thúc tour thì Wow, thật sự tôi và vợ rất ưng ý, cảm ơn Dream Travel đã tổ chức chuyến tour Châu Âu rất hợp lý và chất lượng. Hi vọng sẽ sớm gặp lại các bạn.

TOUR DU LỊCH KHÁC

Gọi Zalo Messenger