Tour Du Lịch

Tour Du Lịch Nhật Bản Mùa Hoa Anh Đào 2024 KH từ HCM

38,888,000₫ 40,000,000₫ Mã tour: NHATBAN6N5D-VN-DREAM2023

Hành trình Hồ Chí Minh

Thời gian 6 ngày 5 đêm

Ngày khởi hành 02/04/2024

  • Loại khách
  • Số lượng
  • Đơn giá
  • Tổng giá
  • Người lớn (>12t)
  • 38,888,000₫
  • 38,888,000₫
  • Trẻ em (2-11t)
  • 0₫
  • 0₫
  • Em bé (<2t)
  • 0₫
  • 0₫
Tổng tiền 38,888,000₫

Chương trình Tour Nhật Bản cao cấp

CUNG ĐƯỜNG VÀNG MÙA HOA ANH ĐÀO 2024

Khởi hành: 02, 04/04/2024 - Hàng không 4 sao: Vietnam Airlines

Chương trình chi tiết:

NGÀY 1: HỒ CHÍ MINH - TOKYO

21h30: Hướng dẫn viên sẽ đón quý khách tại sân bay Tân Sơn Nhất làm thủ tục đáp chuyến bay của hãng hàng không Vietnam Airlines khởi hành đi Nhật Bản lúc 00h10.

Đoàn nghỉ đêm và ăn sáng trên máy bay.

 

 

NGÀY 2: NARITA - TOKYO (Ăn trưa, tối)

 

07h00: Đoàn làm thủ tục nhập cảnh và khởi hành đi tham quan;

🌸Công viên Ueno/Shinjuku Gyoen: nơi ngắm hoa anh đào nổi tiếng nhất Tokyo với hàng cây hoa anh đào. Dạo bước và ngắm nhìn hoa anh đào sẽ luôn mang đến những thú vị cho quý khách.

🌸Chùa Asakusa: Chùa Asakusa Kannon hay còn gọi là Sensō-ji là một ngôi chùa cổ nằm ở Asakusa, Taito, Tokyo, Nhật Bản. Có thể nói đây là ngôi chùa cổ nhất, quan trọng nhất Nhật Bản.

🌸Tòa tháp truyền hình Tokyo (chụp hình bên ngoài): tòa nhà biểu tượng của Tokyo và là một địa điểm phải đến khi đến Nhật

🌸Hoàng cung Hoàng Gia Nhật Bản: nằm ở quận Chiyoda, Tokyo, với hơn 1000 năm lịch sử, cung điện Kōkyo hiện vẫn là nơi ở của nhiều thế hệ Thiên Hoàng Nhật Bản.

Ăn tối và nghỉ đêm tại Tokyo. Khách sạn 4*.

 

NGÀY 3: TOKYO - HAKONE - YAMANASHI (Ăn 3 bữa)

Sáng: Quý khách trả phòng và ăn sáng. Khởi hành đi về Hakone và tham quan:

🌸Du thuyền trên hồ Ashi: Nằm cạnh núi Phú Sĩ, hồ Ashi là một hồ nước nằm trên miệng núi lửa trong vùng núi lửa Hakone - Nhật Bản. Đến Ashi, du khách có thể du lãm trên mặt hồ bằng tàu Cruise, thưởng thức cảnh đẹp quanh hồ và ngắm nhìn núi Phú Sĩ ở phía xa xa.

🌸Thung lũng Owakudani: được biết đến với tên gọi “thung lũng tử thần”, “thung lũng địa ngục”. Là một nơi du khách phải đến tham quan khi đến Nhật, quý khách cũng có thể thưởng thức món trứng đen trường thọ nổi tiếng tại đây.

🌸Hái trái cây: Tham quan nhà vườn, du khách được tự tay hái trái cây và thưởng thức tại vườn - Một trải nghiệm thật khó quên khi đến thăm Nhật Bản.

🌸Mua sắm tại Gotemba Outlet (nếu đủ thời gian).

🌸Quý khách trải nghiệm mặc đồ Yukata và tắm Onsen - liệu pháp trị liệu thư giãn bằng sưới nước khoáng của người Nhật tại khách sạn.

Ăn tối và nghỉ đêm tại Yamanashi. Khách sạn 4*.

 

NGÀY 4: YAMANASHI - NAGOYA (Ăn 3 bữa)

Sáng: Đoàn ăn sáng, làm thủ tục trả phòng khách sạn và khởi hành đi tỉnh Yamanashi:

🌸Núi Phú Sĩ (lên đến trạm 5 nếu thời tiết tốt): với độ cao 3776m, núi Phú Sĩ là ngọn núi cao nhất ở Nhật Bản, có hình dáng như một tam giác cân hình chữ bát, số 8 đựợc biết như biểu tượng của Nhật Bản.

🌸Làng Oshino Hakkai: được Unesco công nhận là di sản văn hóa thế giới. Là ngôi làng cổ vẫn còn giữ được nét văn hóa xưa, cảnh đẹp, yên tĩnh và thanh bình nằm cạnh dưới chân núi Phú Sĩ.

🌸Tàu Shinkansen - Shinkansen có nghĩa “đường tàu mới”, ngoài ra còn được gọi là “bullet train” (tàu viên đạn) cùng tốc độ chẳng kém gì viên đạn bay ra khỏi nòng súng.

Nghỉ đêm tại Toyohashi (Nagoya). Khách sạn 4*.

 

 

NGÀY 5: NAGOYA - KYOTO - OSAKA (Ăn 3 bữa)

 

Sáng: Đoàn ăn sáng và làm thủ tục trả phòng khách sạn. Sau đó, đoàn về Kyoto tham quan:

🌸Kiyomizu (Chùa Thanh Thủy): Chùa được bao quanh bởi những tán cây phong và hoa anh đào. Khuôn viên chùa có suối nước Otowa với ba dòng nước mà nếu uống một ngụm nước Otowa thì sẽ đạt được một trong ba điều là trường thọ, đỗ đạt và hạnh phúc và hai hòn đá được đặt tên “Đá tình yêu”.

🌸Rừng tre Arashiyama: là một trong những thắng cảnh mang tính biểu tượng nhất của Kyoto khi thong thả dạo bước qua những hàng tre cao vút sẽ là một trong những trải nghiệm khó quên.

🌸Thành cổ Osaka (Điểm ngắm Hoa Anh Đào nổi tiếng ở Osaka vào cuối tháng 3) Nằm trong khu thành cổ nổi tiếng bậc nhất Nhật Bản với những chi tiết mạ vàng và màu ngói xanh ngọc. Đến đây du khách còn có thể nghe giới thiệu và ngắm nhìn những trang phục võ sĩ còn lưu lại từ thời Edo.

Ăn tối và nhận phòng tại Kansai (Osaka). Khách sạn 4*.

 

 

NGÀY 6: OSAKA - HỒ CHÍ MINH (Ăn sáng)

 

Đoàn ăn sáng và nghỉ ngơi đến giờ trả phòng khách sạn. Xe đưa Quý khách ra sân bay làm thủ tục đáp chuyến bay về Thành phố Hồ Chí Minh lúc 10h30 - 14h05 về đến Thành phố Hồ Chí Minh.

Kết thúc chương trình tour.

 

Tour Nhật Bản Cung Đường Vàng Mùa Hoa Anh Đào 2024

Ngày khởi hành

Giá khởi hành (VNĐ/khách)

02, 04/04/2024

38.888.000

GIÁ TOUR BAO GỒM:

- Phương tiện vận chuyển, xe đưa đón tham quan tại Nhật Bản.

- Vé máy bay khứ hồi theo hãng hàng không Vietnam Airlines.

- Khách sạn tiêu chuẩn 4*(2 khách/ 1 phòng)

- Ăn uống (sáng, trưa, chiều) theo chương trình.

- Vé tham quan du lịch có trong chương trình.

- Bảo hiểm du lịch, mức bồi hoàn tối đa 1.000.000.000 vnđ/ trường hợp.

- Thuế VAT (0%) & phí phục vụ.

- Hướng dẫn viên du lịch suốt tuyến.

- Visa nhập cảnh Nhật Bản.

- Quà tặng:

Sim 4G (1G/1 ngày).

Nón du lịch cao cấp

 

GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM:

- Tiền bồi dưỡng HDV + Tài xế địa phương: 1.000.000 vnđ/ khách/ trọn tour.

- Các chi phí cá nhân & ăn uống ngoài chương trình.

Nhận xét

4.9/5
Trung bình cộng
Dựa trên 13 bình luận
5
12 đánh giá
4
1 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá

Viết nhận xét

Hoàng Thu Hương01/02/2024
Vừa sử dụng dịch vụ của bên Dream Travel, thật sự rất ưng ý khi nhân viên support rất nhiệt tình, đặc biệt là ở phần xin Visa. Tour Mỹ có chương trình rất hay, rất thích ngắm tượng Liberty. Tour vừa rồi chưa kịp ngắm hết, lần sau sẽ tiếp tục quay lại lần nữa. Cảm ơn các em nhân viên Dream Travel!
Lý Quốc Anh15/05/2023
Tôi có đăng ký tour Châu Âu cho bố mẹ tôi dịp 30/04 vừa rồi, bố mẹ tôi về rất ưng ý và hài lòng và rất cảm ơn HDV Tuấn đã nhiệt tình chăm sóc bố mẹ tôi suốt hành trình vì ông bị khớp, nhiều khi di chuyển hơi khó khăn, cảm ơ công ty Du lịch giấc mơ việt đã cho bố mẹ tôi một trải nghiệm tuyệt vời, sắp tới nếu lựa chọn du lịch, tôi sẽ vẫn đặt niềm tin và sử dụng dịch vụ của công ty.
Nguyễn Quốc Việt09/05/2023
Ban đầu cũng không nghĩ sẽ sử dụng dịch vụ của Dream Travel vì trước đây tôi toàn sử dụng các dịch vụ của các công ty du lịch quen, sau khi được một người bạn giới thiệu, tôi đã đi tour Châu Âu vì giá tốt hơn các bên khác và được các bạn tư vấn nhiệt tình. Cũng lăn tăn khi sử dụng nhưng khi kết thúc tour thì Wow, thật sự tôi và vợ rất ưng ý, cảm ơn Dream Travel đã tổ chức chuyến tour Châu Âu rất hợp lý và chất lượng. Hi vọng sẽ sớm gặp lại các bạn.

TOUR DU LỊCH KHÁC

Gọi Zalo Messenger