Tour Du Lịch

Tour du lịch Nhật Bản MÙA HOA ANH ĐÀO (đường bay VÀNG của Vietnam Airlines)

36,900,000₫ 38,900,000₫ Mã tour: NB-6N-VN2019-DRLM

Hành trình Hà Nội

Thời gian 6 ngày 5 đêm

Ngày khởi hành Thứ Sáu

  • Loại khách
  • Số lượng
  • Đơn giá
  • Tổng giá
  • Người lớn (>12t)
  • 36,900,000₫
  • 36,900,000₫
  • Trẻ em (2-11t)
  • 31,065,000₫
  • 0₫
  • Em bé (<2t)
  • 9,670,000₫
  • 0₫
Tổng tiền 36,900,000₫

DỊCH VỤ NỔI BẬT TRONG TOUR

Bữa ăn Bữa ăn

Hướng dẫn viên Hướng dẫn viên

Bảo hiểm Bảo hiểm

Quà Tặng Quà Tặng

Thời gian: 6 ngày - 5 đêm (bao gồm cả thời gian bay)

Hàng không 4 sao: VIETNAM AIRLINES (VNA)

Khởi hành: 29/3; 03/4; 06/4/2019

Giá tour trọn gói: 38.900.000Đ/Khách GIẢM NGAY 2TR/NHÓM KHÁCH TỪ 2 NGƯỜI

Hotline: 0904 999 188 - 0243 996 5598

Hoa anh đào Nhật Bản (hay sakura) được nhiều người trên khắp thế giới yêu thích. Đó là biểu tượng của sự tái sinh, vẻ đẹp và sức sống. Vào mùa hoa hàng năm có hàng nghìn lượt khách tới Nhật Bản để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của các loại hoa anh đào bung nở.

Mọc lên từ biển, đây là ngọn núi lửa còn hoạt động và cũng là ngọn núi cao nhất của Nhật Bản với độ cao 3.776m - Núi Phú Sĩ

Chương trình chi tiết:

NGÀY 1:HÀ NỘI - OSAKA(Ăn nhẹ trên máy bay)

20h00 đoàn tập trung tại điểm hẹn Nhà Hát Lớn (hoặc 67 Trần Nhân Tông). Xe và hướng dẫn viên sẽ đưa đoàn lên sân bay Nội Bài và đáp chuyến bay Vietnam Airlines VN 330 đến Nagoya lúc 00:30. Máy bay hạ cánh tại sân bay Nagoya (NGO) lúc 06:40 sáng (sau 4 tiếng 10 phút bay)

 

NGÀY 2: CỐ ĐÔ NARA - OSAKA - TODAIJI - DEER PARK(Ăn: Sáng trên máy bay Trưa, Tối)

06h40: Đoàn đến sân bay, xe và HDV địa phương đón đoàn tại sân bay và đưa về Cố đô đầu tiên của Nhật Bản - Nara, tham quan:

-Đền đài Todaiji - “Đền lớn phía Đông”, nơi Phật tổ tọa thiền, tự hào là công trình kiến trúc bằng gỗ lớn nhất thế giới, trong đền có pho tượng bằng đồng tên là Vairocana, còn được người Nhật thường gọi là đại tượng Phật Daibutsu.

-Công viên Deer Park - bao quanh khuôn viên của đền Todaiji, nơi đây còn được gọi là Lộc Uyển, Quý khách có thể chụp hình hoặc vui đùa cùng những chú hươu nai đã được thuần hóa, đi lại rất thân thiện với khách tham quan và luôn mong chờ mọi người cho ăn. Ăn trưa tại nhà hàng.

Chiều: Quý khách quay trở lại Osaka tham quan:

Chụp ảnh bên thành Lâu đài Osaka (chụp ảnh bên ngoài). Tại đây Quý khách có thể lưu lại những bức hình đẹp tưởng chừng như ở chốn thiên đường.

Tham quan và mua sắm tại trung tâm mua sắm sầm uất Shinsai - Baishi hay còn gọi là khu Nippon Bashi.  Ăn tối tại nhà hàng.  Nghỉ đêm tại khách sạn ở Osaka.

                       

NGÀY 3: KYOTO- CHÙA VÀNG - CHÙA THANH THỦY -FUSHIMI INNARI(Ăn: Sáng, Trưa, Tối)

Sau bữa ăn sáng, xe và HDV đưa quý khách tới Cố đô Kyoto và tham quan:

-Chùa vàng - Nét đặc trưng nhất về sự tinh xảo và cầu kỳ của Chùa Vàng chính là một vị thế rất ấn tượng giữa những tán xanh của cây lá và ánh sáng tinh khiết phản chiếu của hồ nước tĩnh lặng. Bức tranh được vẽ nên từ ý tưởng về sự tồn tại giữa chốn thiên đường và trần thế. Sự hài hòa của ngôi chùa cùng với bóng nước hư thực làm nên một Chùa Vàng Kinkakuji- viễn cảnh nổi tiếng nhất của Kyoto.

-Chùa Thanh Thuỷ - Kiyomizu Dera, một trong những ngôi đền linh thiêng nhất của xứ sở hoa anh đào với lối kiến trúc độc đáo hoàn toàn bằng gỗ, nằm trên vùng cao ngọn đồi Higashiyama. Toà nhà chính được thiết kế trông giống như 1 kho báu của quốc gia, được nâng đỡ bởi 139 chiếc cột cao 15m. Chùa Kiyomizu được UNESCO công nhận là Di sản Văn hoá năm 1994.

-Điện thờ Fushimi Inari: tọa lạc trên Núi Inari Mountain, thờ phụng nữ thần gạo và thịnh vượng. Ngắm nhìn hàng ngàn chiếc cổng màu đỏ quanh những con đường mòn xinh đẹp. Thành lập năm 711 và là điện thờ dẫn đầu trong số 40.000 điện thờ dành thờ phụng Inari, nữ thần gạo và thịnh vượng, tại Nhật Bản. 

Sau bữa ăn trưa, quý khách đi chuyển tới Thành phố Nagoya. Quý khách ăn tối tại nhà hàng và nghỉ đêm tại khách sạn ở Nagoya.

 

NGÀY 4: NÚI PHÚ SĨ -OSHINO HAKKAI- TRẢI NGHIỆM SHINKANSEN(Ăn: Sáng, Trưa, Tối)

07:00: Đoàn ăn sáng tại khách sạn, làm thủ tục trả phòng di chuyển về khu vực núi Núi Phú Sĩ.

Đoàn trải nghiệm tàu Shinkansen - (Bullet train có vận tốc trung bình lên tới 300 km/h) là niềm tự hào của châu Á trong ngành đường sắt thế giới. (1 trạm)

Đoàn di chuyển tham quan Núi Phú Sĩ - biểu tượng của đất nước Nhật Bản (nếu thời tiết đẹp quý khách sẽ được lên trạm số 5 ngắm nhìn đỉnh Núi Phú Sỹ lấp lánh chỏm tuyết bạc trong nắng). Đây là ngọn núi cao nhất (3.776 m so với mực nước biển và cũng là biểu tượng của đất nước Mặt trời mọc.

12h: Đoàn ăn trưa tại nhà hàng.

Tiếp theo đoàn đến tham Thăm quan ngôi làng cổ Oshino Hakkai, nằm ẩn mình ngay dưới chân núi Phú Sĩ, một trong những điểm ngắm núi Phú Sĩ đẹp nhất. Quý khách được khám phá nếp sống xưa cũ còn vẹn nguyên của người Nhật

Sau đó, quý khách tự do mua sắm tại Gotemba Outlet. Là khu mua sắm bao gồm các cửa hàng cao cấp hàng đầu của Nhật, tự hào có số lượng bậc nhất trên toàn quốc.

-Gotemba là một trong 9 cửa hiệu ở Nhật, tự hào là có nhiều shop cao cấp nhất ở Nhật. Ở đây có rất nhiều sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng như Chloe, Coach...cho đến các sản phẩm thể thao như Adidas, Nike…các mặt hàng đồ gia dụng như Bodum, Le Creuset. ..Tất cả sản phẩm đều sale off từ 25%~65% mỗi ngày. Vì là các gian hàng với ý tưởng sắp xếp theo đường phố của Mỹ cho nên du khách có thể tận hưởng cảm giác mua sắm giống như đang đi dạo vậy.

18:00  Đoàn ăn tối tại nhà hàng

19:00 Đoàn nghỉ đêm tại khách sạn 3*** (Trải nghiệm tắm Onsen truyền thống của Nhật)

                       

NGÀY 5: ASAKUSA KANNON -TOKYO TREE-  CÔNG VIÊN UENO NGẮM HOA ANH ĐÀO - MUA SẮM AKIHABARA(Ăn: Sáng, Trưa, Tối)

07:00 Ăn sáng tại khách sạn, làm thủ  tục trả phòng về khu vực Tokyo tham quan - Điểm nhấn SAKURA: Công viên Ueno

-Công viên Ueno là khu vực công viên mở cửa tự do khá lớn nằm ngay cạnh ga Ueno, chính giữa trung tâm thành phố Tokyo tráng lệ. Khu vực rộng lớn này trước đây thuộc về đền Kaneiji - ngôi đền từng được mệnh danh là lớn và lộng lẫy nhất của thành phố này.

Khu vườn này được sắp xếp khé léo với hơn 1000 cây hoa anh đào thẳng theo từng hàng, chính giữa là lối đi lớn dành cho khác tham quan. Mùa đẹp nhất để ngắm hoa anh đào (cũng là mùa đông khách nhất nhé) là từ nửa sau tháng 3 đến hết nửa đầu tháng 4. Vào thời điểm này trong năm, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh tượng nhiều gia đình, bè bạn tập hợp tổ chức tiệc nhẹ, ngắm cảnh dưới rừng hoa anh đào đang nở rộ che kín hết một góc trời.

12h: Đoàn thưởng thức bữa trưa tại nhà hàng.

-Đền thờ Asakusa Kannon - ngôi đền thờ cổ nhất tại Tokyo, đây cũng là nơi mua sắm đồ lưu niệm tuyệt vời với những lối đi xinh đẹp, từ vị trí này du khách có thể dễ dàng chiêm ngưỡng và chụp ảnh với tháp truyền hình mới Tokyo Sky Tree

-Tháp truyền hình Tokyo Sky Tree có chiều cao lên tới 634m. Là biểu tượng của thành phố Tokyo (Chụp ảnh bên ngoài)

Quý khách tự do mua sắm tại khu phố mua sắm Akihabara là khu phố bán đồ điện tử lớn nhất Nhật Bản. Tại đây quý khách sẽ được chiêm ngưỡng và mua những sản phẩm công nghệ hiện đại.

Tối: Quý khách ăn tối tại nhà hàng và nghỉ đêm tại khách sạn.

 

NGÀY 6: CUNG ĐIỆN HOÀNG ĐẾ -VỊNH ODAIBA -VỀ HÀ NỘI(Ăn: -Sáng-/Trưa)

Quý khách dùng bữa sáng tại khách sạn, làm thủ tục trả phòng, xe đón đoàn khởi hành tham quan:

Cung điện hoàng gia Nhật Bản. Là nơi mà gia đình hoàng gia Nhật Bản sinh sống và làm việc.

Đoàn di chuyển đến Vịnh Odaiba, tham quan bản sao tượng nữ thần tự do, cây cầu Rainbow Bridge – đoàn sẽ dừng và chụp hình lưu niệm tại đây.

Tự do tham quan và mua sắm tại Trung tâm thương mại Aqua City. Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng.

Xe đưa Quý khách ra sân bay quốc tế HANEDA đáp chuyến bay VN 385, 16:30 ~ 20:50. Đến sân bay Nội Bài, Xe đưa Đoàn về lại điểm đón ban đầu. Kết thúc chương trình. Chia tay và hẹn gặp lại quý khách trong những hành trình tiếp theo.

 

NGÀY KHỞI HÀNH

GIÁ TRỌN GÓI/KHÁCH

HẠN NHẬN HỒ SƠ

PHỤ THU PHÒNG ĐƠN

29/3 về 03/4

38.990.000đ

15/3

7.000.000đ

suốt hành trình

03/04 về 08/04

19/3

06/04 về 11/04

22/3

Giá tour bao gồm:

- Vé máy bay khứ hồi của hãng hàng không Vietnam airlines( VNA): HN-NGO/TOKYO-HN

- Thuế sân bay 2 nước, thuế an ninh hàng không và phụ phí nhiên liệu

- Khách sạn tiêu chuẩn 3*** trung tâm tại Nhật Bản. 02 khách/phòng (nếu lẻ nam hoặc nữ ghép phòng 3)

- Các bữa ăn theo chương trình.

- Vé thăm quan thắng cảnh theo chương trình.

- Hướng dẫn viên tiếng Việt nhiệt tình, kinh nghiệm tại Nhật theo suốt chương trình.

- Vận chuyển bằng xe du lịch đời mới theo suốt chương trình. Nước uống trên xe hàng ngày

- Lệ phí visa và dịch thuật công chứng

- Bảo hiểm du lịch suốt chương trình.

 

Giá tour không bao gồm:

- Hộ chiếu còn hạn trên 6 tháng tính từ ngày kết thúc chuyến đi.

- Chi phí cá nhân, hành lý quá cước, điện thoại, giặt ủi, tham quan ngoài chương trình.

- Tips cho tài xế địa phương và hướng dẫn viên (7USD/người/ngày x 06 ngày)

- Thuế VAT

 

Chú ý:

- Thứ tự các điểm thăm quan trong chương trình có thể thay đổi nhưng vẫn giữ  nguyên số lượng các điểm thăm quan.

- Miễn trả lại đầy đủ hay phần còn lại của dịch vụ đã bao gồm mà không sử dụng khi đã bắt đầu chương trình du lịch

- Với cá nhân đi 1 mình hoặc nhóm lẻ một người sẽ phải đóng chi phí phòng đơn, trong trường hợp có khách ghép cùng thì công ty tour sẽ trả lại phí đó.

 

Tìm hiểu về nền văn hóa lâu đời của xứ sở Phù Tang - Nhật Bản

Quý vị không thể bỏ qua cơ hội tìm hiểu về nền văn hóa lâu đời của xứ sở Phù Tang qua các công trình tôn giáo và lịch sử khi có dịp đến thăm quốc gia này.

Đắm mình trong nét duyên thầm Nara

Nara là thủ phủ của tỉnh Nara, thuộc vùng Kansai, gần thành phố Kyoto nổi tiếng. Là thủ đô đầu tiên của đất nước mặt trời mọc, luôn nằm trong những lộ trình tham quan được du khách yêu thích khi đến Nhật. Thành phố không quá rộng lớn mà chỉ nhỏ nhắn nhưng sở hữu nét duyên thầm, cổ kính, dễ dàng chinh phục du khách trong quá trình tham quan.

Nara là thành phố của những đền, chùa. Tới Nara, du khách được thỏa sức tham quan những công trình kiến trúc Phật giáo, thần giáo. Chùa Todaiji là một trong những điểm không thể bỏ qua. Ngôi chùa được hoàn thành vào năm 752, vào thời kỳ Phật giáo hưng thịnh và trở thành quốc đạo của Nhật Bản. Do sức ảnh hưởng này, Todaiji trở thành ngôi đền Phật giáo đứng đầu các tỉnh của Nhật Bản.

Đền Todaiji - một trong những ngôi chùa nổi tiếng và có giá trị lịch sử ở xứ sở Phù Tang

Ngoài ra, du khách khi đi tham quan ngôi đền, sẽ bất ngờ bắt gặp những chú nai đến từ công viên Nara ở bên cạnh. Hươu sao Nhật Bản được coi như sứ giả của thần linh nên chúng xuất hiện ở khắp các bãi cỏ trong ngôi chùa Todaiji.

Công viên Nara hay còn được gọi là Deer Park nổi tiếng vì có rất nhiều Nai sinh sống tự nhiên

Lâu đài Osaka, biểu tượng chính của thành phố Osaka

Ghé thăm Osaka, du khách thường mong muốn được chiêm ngưỡng lâu đài Osaka - biểu tượng của thành phố nàyLâu đài Osaka được dây dựng từ thế kỉ 16, trải qua không ít lần bị phá hoại và cho đến nay vẫn còn nguyên vẻ uy nghi, hùng vĩ vốn có. Xung quanh lâu đài là khuôn viên rộng lớn, được trồng rất nhiều cây hoa anh đào. Chính vì thế, mùa xuân, khu vực lâu đài Osaka đã trở thành địa điểm thưởng ngoạn hoa anh đào nổi tiếng tại Nhật Bản.

Lâu đài Osaka biểu tượng nổi tiếng của xứ sở hoa anh đào

Chùa Vàng được xây dựng năm 1397, để làm nơi nghỉ dưỡng cho tướng quân Ashikaga Yoshimitsu. Tòa Kinkaku (Gác Vàng) là ngôi gác ba tầng soi bóng xuống ao Kyoko-chi (ao Gương). Vách gác hai tầng trên đều dát vàng lá rực rỡ. Sự phối hợp của: Gác, ao, vườn và lối đi rất hài hòa và mang tính mỹ thuật cao.

Danh thắng Kinkakuji - Chùa Vàng nổi tiếng của Nhật Bản

Chuyến du lịch đến Kyoto đưa bạn đến với chùa Thanh Thủy (Kiyomizu Dera) - ngôi chùa vô cùng nổi tiếng tại đây. Chùa Thanh Thuỷ được bao quanh bởi vô số cây maple và hoa anh đào. Phong cảnh chùa rực rỡ vào mùa xuân khi hoa anh đào nở rộ và mùa thu khi lá maple chuyển sang màu đỏ. 

Chùa Thanh Thuỷ - Kiyomizu Dera, một trong những ngôi đền linh thiêng nhất của xứ sở hoa anh đào 

Hệ thống tàu siêu tốc shinkansen tạo ấn tượng nhờ tốc độ nhanh, đúng giờ, quy trình vận hành hiệu quả cùng dịch vụ chu đáo.Shinkansen là hệ thống tàu cao tốc nổi tiếng của Nhật Bản, do Tập đoàn đường sắt Nhật Bản vận hành, phục vụ trên đảo chính và đảo Kyushu.Tốc độ tối đa của tàu vào khoảng 320 km/h. Tốc độ khi chạy thử trên đường ray thông thường vào năm 1996 là 443 km/h và đạt kỷ lục 581 km/h năm 2003.

Shinkansen là hệ thống tàu cao tốc nổi tiếng của Nhật Bản

Núi Phú Sĩ - Biểu tượng của Nhật Bản

Nhắc đến Nhật Bản, mọi người sẽ nghĩ ngay đến ngọn núi Phú Sỹ với tuyết phủ trắng gần như quanh năm. Đối với đất nước đón mặt trời mọc thì ngọn núi này không những là một điểm du lịch lí thú mà còn là linh hồn của nước Nhật. Trong hành trình lần này, du khách sẽ được khám phá núi này đến độ cao của tầng 5 (trong điều kiện thời tiết cho phép). Những du khách yêu thích mạo hiểm, yêu thích sự thử thách, chắc chắn sẽ không thể bỏ qua cơ hội thú vị này!Núi Phú Sĩ luôn mang dáng vẻ hùng vĩ và tráng lệ dù bạn nhìn ngắm dưới bất kỳ góc độ nào. Mọc lên từ biển, đây là ngọn núi lửa còn hoạt động và cũng là ngọn núi cao nhất của Nhật Bản với độ cao 3.776m.

Núi Phú Sỹ ngọn núi cao nhất Nhật Bản 3.776m - biểu tượng của đất nước mặt trời mọc

Thật khó có thể bỏ qua cơ hội tìm hiểu về nền văn hóa lâu đời của xứ sở Phù Tang qua các công trình tôn giáo và lịch sử khi có dịp đến thăm quốc gia này. Trong đó, điểm đến mang đậm dấu ấn văn hóa tôn giáo và tín ngưỡng của Nhật Bản mà du khách không thể bỏ qua chính là Đền Asakusa Kannon - ngôi chùa cổ tại thủ đô Tokyo.

Đền thờ “Asakusa Kannon” - Ngôi đền thờ cổ nhất tại Tokyo

Tháp truyền hình Tokyo Sky Tree

Quý vị hãy đến tháp truyền hình Tokyo Sky Tree khi bạn đến du lịch tại đây. Với chiều cao 634m, Tokyo Sky Tree là niềm tự hào của thủ đô Tokyo và Nhật Bản.

 Tokyo Sky Tree

Được xây dựng bởi tập đoàn Tobu Railways và một nhóm sáu đài truyền hình mặt đất, đứng đầu là đài truyền hình NHK, Tokyo Sky Tree hiện là tháp truyền hình cao nhất thế giới, bên trong là một tổ hợp nhà hàng, khu thương mại và đài quan sát được xây dựng ở quận Sumida, Tokyo.Quý vị có thể mua vé để sử dụng thang máy lên đài quan sát Skytree Tembo Deck cách mặt đất 350m để ngắm toàn cảnh thành phố.

Mua sắm tại các trung tâm thương mại lớn

Phần lớn các cửa hàng ở Akiba đều là của tư nhân nên không có một khung chung về giờ mở cửa hay các quy định, chính sách. Khung giờ vàng để bán ghé tới tham quan, mua sắm ở khu phố Akihabara là tầm 10 giờ sáng đến 8 giờ tối.

Thăm khu phố điện tử Akihabara, thiên đường của Otaku Nhật Bản

Nếu bạn có ý định du lịch Tokyo, chắc chắn công viên Ueno là địa điểm bạn được khuyên nên ghé thăm nhất. Vậy thì công viên này có những gì thú vị thu hút du khách tới vậy?

Những món ăn mang đậm Văn hóa Nhật Bản được thay đổi đa dạng theo hành trình:

Ẩm thực Nhật Bản vốn nổi tiếng bậc nhất thế giới bởi sự cầu kỳ trong cách chế biến lẫn bài trí mỗi món ăn, hương vị món ăn Nhật thường thanh tao, nhẹ nhàng, hợp với không khí thiên nhiên của mỗi mùa, mang đậm bản sắc riêng.

Bạn có thể ghé trực tiếp văn phòng Giấc Mơ Việt tại địa chỉ Phòng 802, 181 Phố Nguyễn Lương Bằng, Quận Đống Đa, TP Hà Nội để gặp nhân viên tư vấn chi tiết hành trình và dịch vụ, hoặc liên hệ qua hotline 0904999188 để được hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo nhất!

Nhận xét

4.9/5
Trung bình cộng
Dựa trên 13 bình luận
5
12 đánh giá
4
1 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá

Viết nhận xét

Hoàng Thu Hương01/02/2024
Vừa sử dụng dịch vụ của bên Dream Travel, thật sự rất ưng ý khi nhân viên support rất nhiệt tình, đặc biệt là ở phần xin Visa. Tour Mỹ có chương trình rất hay, rất thích ngắm tượng Liberty. Tour vừa rồi chưa kịp ngắm hết, lần sau sẽ tiếp tục quay lại lần nữa. Cảm ơn các em nhân viên Dream Travel!
Lý Quốc Anh15/05/2023
Tôi có đăng ký tour Châu Âu cho bố mẹ tôi dịp 30/04 vừa rồi, bố mẹ tôi về rất ưng ý và hài lòng và rất cảm ơn HDV Tuấn đã nhiệt tình chăm sóc bố mẹ tôi suốt hành trình vì ông bị khớp, nhiều khi di chuyển hơi khó khăn, cảm ơ công ty Du lịch giấc mơ việt đã cho bố mẹ tôi một trải nghiệm tuyệt vời, sắp tới nếu lựa chọn du lịch, tôi sẽ vẫn đặt niềm tin và sử dụng dịch vụ của công ty.
Nguyễn Quốc Việt09/05/2023
Ban đầu cũng không nghĩ sẽ sử dụng dịch vụ của Dream Travel vì trước đây tôi toàn sử dụng các dịch vụ của các công ty du lịch quen, sau khi được một người bạn giới thiệu, tôi đã đi tour Châu Âu vì giá tốt hơn các bên khác và được các bạn tư vấn nhiệt tình. Cũng lăn tăn khi sử dụng nhưng khi kết thúc tour thì Wow, thật sự tôi và vợ rất ưng ý, cảm ơn Dream Travel đã tổ chức chuyến tour Châu Âu rất hợp lý và chất lượng. Hi vọng sẽ sớm gặp lại các bạn.

TOUR DU LỊCH KHÁC

Gọi Zalo Messenger