Tour Du Lịch

Tour Du Lịch Nhật Bản Phá Băng Hokkaido

46,900,000₫ 50,000,000₫ Mã tour: NB6N5D-DRT2025

Hành trình Hà Nội

Thời gian 6 ngày 5 đêm

Ngày khởi hành 30/01/2025

  • Loại khách
  • Số lượng
  • Đơn giá
  • Tổng giá
  • Người lớn (>12t)
  • 46,900,000₫
  • 46,900,000₫
  • Trẻ em (2-11t)
  • 0₫
  • 0₫
  • Em bé (<2t)
  • 0₫
  • 0₫
Tổng tiền 46,900,000₫

MÙA ĐÔNG Ở HOKKAIDO - CUỘC PHIÊU LƯU TUYẾT TRẮNG ĐẦY LÔI CUỐN!

Hàng không 5*: All Nippon Airways

Khởi hành: 20h00 tối Mùng 02 Tết (Tức ngày 30/01/2025)

Chương trình chi tiết:

NGÀY 1: HÀ NỘI - TOKYO (Ngủ đêm trên máy bay)

20h00: Đoàn tập trung tại điểm hẹn, Xe và Hướng dẫn viên sẽ đưa đoàn lên sân bay Nội Bài và đáp chuyến bay tới Tokyo - Nhật Bản theo hành trình của hàng không 5 sao All Nippon Airways.

Hành trình bay: Hà Nội lúc 00h25 máy bay cất cánh. Hạ cánh tại sân bay Narita - Tokyo lúc 07h00 sáng hôm sau giờ Nhật Bản. Quý khách nghỉ đêm trên máy bay.

 

 

NGÀY 2: TOKYO CITY TOUR (Ăn 3 bữa)

 

Đoàn làm thủ tục nhập cảnh vào Nhật Bản, xe ô tô đón đoàn, Quý khách ăn sáng nhẹ trên ô tô, sau đó HDV đưa đoàn di chuyển đi đến tham quan:

Chùa Asakusa - Sensoji được xây dựng từ năm 628, thờ phụng Phật Bà Quan Âm, được biết đến như là ngôi chùa Phật giáo cổ nhất và được viếng thăm nhiều nhất ở thủ đô Tokyo vì sự linh thiêng và mang đến nhiều may mắn cho những nguyện vọng về sức khỏe, tình yêu, học tập, sự nghiệp.

Tháp Tokyo Skytree - tháp truyền hình cao nhất thế giới (chụp hình từ xa).

Trưa: Đoàn ăn trưa tại nhà hàng địa phương. Sau bữa trưa, Quý khách di chuyển đi tham quan:

Shibuya là trung tâm mua sắm, khu vui chơi giải trí hàng đầu dành cho giới trẻ lớn nhất Nhật Bản. Khu vực này không bao giờ tắt đèn và luôn náo nhiệt trong suốt 24 giờ.

Ngã tư Shibuya nổi tiếng thế giới, ngã tư này có lượng người đi bộ này qua lại với lưu lượng nhiều hơn bất kỳ giao lộ nào khác trên thế giới - khoảng 2.500 người đi qua một lúc. Quý khách tập trung mua sắm tại khu vực này (thời gian là do đoàn tự sắp xếp).

Tối: Quý khách ăn tối tại nhà hàng và nghỉ đêm tại khách sạn khu vực Tokyo.

 

NGÀY 3: TOKYO - MEMANBETSU (Ăn 3 bữa)                

Sáng: Xe và HDV đón đoàn di chuyển lên sân bay Haneda đáp chuyến bay tới Memanbetsu theo hành trình của hàng không 5 sao All Nippon Airways.

Hành trình bay: HND-MMB NH4777 11:15 / 13:00.

Đến sân bay MMB, Quý khách làm thủ tục hành lý, trải nghiệm bữa trưa Food Court tại Sân bay MMB - Memanbetsu. Sau đó, Xe đón đoàn đi di chuyển đi tham quan:

Tận hưởng tuyết ở Hokkaido bằng cách tới khu trượt tuyết Khu trượt tuyết Abashiri Lake View.

Hãy thuê ván trượt và đồ trượt tuyết, tận hưởng không gian đầy tuyết, thậm chí nếu thời tiết tốt, bạn thậm chí có thể nhìn thấy Dãy núi Shiretoko từ đỉnh núi. (Tour không bao gồm dụng cụ trượt tuyết).

Quý khách di chuyển tới Cape Notoro: mũi này nhô ra biển Okhotsk ở phía đông của Hồ Nodori-khu vực tham quan bao gồm các vách đá cao 40-50 mét, biển Okhotsk ở phía bắc và dãy núi Shiretoko ở phía đông.

Xung quanh ngọn hải đăng sừng sững, là những đồng cỏ xanh tươi tuyệt đẹp trải rộng, yên bình thật êm đềm. Từ cuối tháng 1 đến đầu tháng 3, băng trôi thường tràn vào bờ phía dưới mũi đất. Đó là một cảnh tượng ngoạn mục để chiêm ngưỡng!

Sau khi tham quan, đoàn di chuyển về Abashiri để ăn tối và nghỉ đêm tại hotel khu vực Abashiri.

 

NGÀY 4: ABASHIRI - SOUNKYO (Ăn 3 bữa)

Sáng: Sau bữa sáng, đoàn làm thủ tục trả phòng khách sạn di chuyển tới khu vực của tàu Phá băng: Drift Ice Aurora Cruise:

Vào mùa đông, Hokkaido thu hút du khách bởi hình ảnh ngoạn mục của những tảng băng trôi dọc bờ biển Okhotsk. Những tảng băng này bắt nguồn từ sông Amur của Nga và chảy đến biển Okhotsk phía bắc Hokkaido hàng năm.

Để trải nghiệm hiện tượng siêu nhiên này, bạn có thể lựa chọn cách phổ biến nhất đó chính là ngồi tàu phá băng. Ngồi trên con tàu lướt trên mặt biển, bạn sẽ có cảm giác được bao quanh hoàn toàn bởi những tảng băng trôi. Khi đứng trên boong tàu nhìn xuống khung cảnh biển trắng như tuyết, cộng thêm cảnh tượng bất ngờ của đại bàng, hải cẩu và các động vật băng khác càng làm tăng thêm sự thú vị. Trong chuyến hành trình kéo dài hơn một giờ trên tàu phá băng, bạn có thể hiểu sâu hơn về cảnh quan thiên nhiên của Biển Okhotsk và Khám phá bí ẩn về Băng trôi.

Sau bữa trưa, Quý khách di chuyển về Sounkyo (2h30 phút), tiếp tục hành trình tham quan:

Sounkyo Onsen Ice Fall Festival 2025 - tôn vinh vẻ đẹp của mùa đông khắc nghiệt ở Hokkaido lạnh giá. Có rất nhiều tác phẩm điêu khắc băng được chiếu sáng để chiêm ngưỡng, trải nghiệm leo núi băng, đền thờ thác băng và thậm chí cả bản đồ chiếu trên băng.

Tối: Quý khách ăn tối và nghỉ đêm tại khách sạn khu vực Sounkyo.

 

NGÀY 5: SOUNKYO - FURANO - SAPPORO (Ăn 3 bữa)

Sáng: Sau bữa sáng, đoàn làm thủ tục trả phòng khách sạn di chuyển tới khu vực Furano để tham quan 2 điểm chính trong ngày:

Biei Blue Pond (Hồ xanh) vào mùa đông mang vẻ đẹp huyền diệu vì Hồ được phủ một lớp tuyết trắng tinh khôi, tương phản với màu nước xanh thẳm bên dưới. Đây là 1 địa điểm check in nổi tiếng bậc nhất Hokkaido và cũng như Biei đã trở thành hình nền của máy tính Apple Macintosh được sử dụng rộng rãi trên toàn Thế giới.

Asahikawa Zoo nằm ở cực bắc Nhật Bản là một trong những địa điểm nổi bật của khu vực Asahikawa. Các loài động vật trong vườn thú chủ yếu là động vật xứ lạnh. Tại đây có hơn 700 động vật thuộc 124 loài sinh sống trong môi trường tương tự như môi trường tự nhiên của chúng.

Du khách có cơ hội:

+Quan sát chim cánh cụt đi bộ hàng ngày (tổ chức vào mùa tuyết rơi).

+Công viên thủy sinh gấu Bắc Cực với những chú gấu bơi lội và lặn dưới làn nước.

+Thời gian cho thú ăn - mỗi loài đều có thời gian ăn uống riêng biệt xen kẽ nên bạn có thể thỏa sức ngắm nhìn hoạt động này.

Sau bữa trưa tại nhà hàng địa phương, Quý khách di chuyển về Sapporo, tiếp tục hành trình tham quan:

Công viên Shiroi Koibito - quê hương của bánh quy sô cô la trắng Hiroi Koibito, du khách có cơ hội:

+Dạo chơi trong công viên Shiroi Koibito như 1 Thế giới Cổ tích.

+Cơ hội làm ra và trang trí những chiếc bánh quy của riêng bạn trong nhà máy.

+Quan sát dây chuyền sản xuất bánh quy Hiroi Koibito và bánh Baumkuchen.

+Mua quà lưu niệm mang tính biểu tượng nhất của tỉnh Hokkaido

Tối: Quý khách ăn tối với Phong cách All You Can Eat - Crab buffet Nướng Không Giới Hạn với 7 loại cua tuyết, sashimi, sushi... và các loại bò trứ danh tại nhà hàng hải sản Nanda nổi tiếng.

 

NGÀY 6: SAPPORO - CHITOSE - NARITA - HÀ NỘI (Ăn sáng, trưa)

Sáng: Đoàn ăn sáng tại khách sạn, làm thủ tục trả phòng khách sạn. Sau đó, Đoàn di chuyển đi tham quan:

Chợ hải sản Nijo: là một khu chợ công cộng ở trung tâm Sapporo chiếm khoảng một khu phố - nơi khách du lịch có thể mua sắm các sản phẩm và hải sản tươi sống của địa phương như cua, trứng cá hồi, nhím biển và nhiều loại cá tươi và đã chế biến sẵn.

Trưa: Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng.

Sau đó, Xe đưa Quý khách ra sân bay Chitose, đáp chuyến bay NH2154 về Narita (NRT) lúc 13h35

15h20: Đến sân bay Narita, đoàn tiếp tục nối chuyến bay NH987 về Hà Nội (HAN) lúc 18h20.

Máy bay hạ cánh tại sân bay Nội Bài, xe đưa đoàn về điểm hẹn tại trung tâm thành phố. Chương trình kết thúc tốt đẹp.

 

Tour Du Lịch Nhật Bản Phá Băng Hokkaido 2025

Ngày khởi hành

Giá khởi hành (VNĐ/khách)

Mùng 02 Tết (Tức ngày 30/01/2025)

46.900.000

GIÁ TOUR BAO GỒM:

- Visa nhập cảnh Nhật Bản.

- Vé máy bay của hãng Hàng không 5 sao All Nippon Airways, (23kg hành lý x 2 kiện + hành lý xách tay 10kg), Thuế và các khoản phụ thu của hàng không.

- Khách sạn tiêu chuẩn 4 sao tại Tokyo và Sapporo, 3 sao tại Abashiri,Sounkyo (trong đó có đặt 01 đêm khách sạn trải nghiệm Onsen). Công ty du lịch sắp xếp 2 người lớn/ phòng 2 giường đơn, lẻ nam hoặc nữ có thể sẽ ghép phòng nghỉ 3.

- Các bữa ăn được liệt kê theo chương trình (ăn sáng tại hotel, ăn trưa tối tại nhà hàng) trị giá (2500/3500/Yên/khách/bữa), BUFFET CRAB KHÔNG GIỚI HẠN TẠI NHÀ HÀNG NỔI TIẾNG SAPPORO.

- Vé tham quan theo chương trình, Xe máy lạnh sử dụng theo chương trình.

- Hướng dẫn viên đi theo suốt tuyến nói tiếng Việt và tiếng Nhật Bản.

- Tặng túi vải mua sắm.

- Bảo hiểm (đến dưới 80 tuổi) phí Bảo hiểm du lịch với mức bồi thường tối đa là 1 tỷ VNĐ cho nhân mạng và 30.000.000 VNĐ cho hành lý.

 

GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM:

- Xuất hóa đơn VAT.

- Phí phòng đơn 8,500,000VNĐ/ khách

- Nước uống (bia rượu trong bữa ăn), điện thoại, giặt ủi, hành lý quá cước theo quy định của hàng không.

- Chi phí cá nhân của khách ngoài chương trình.

- Tiền bồi dưỡng cho hướng dẫn viên và tài xế địa phương 1,000,000VNĐ/khách

- Chi phí dời ngày, đổi chặng, nâng hạng vé máy bay. Trường hợp Quý khách không sử dụng chặng đi của vé đoàn theo tour, các chặng nội địa và quốc tế còn lại sẽ bị hủy hoặc không sử dụng chặng về cũng không được hoàn do điều kiện của hãng Hàng Không.

Nhận xét

4.9/5
Trung bình cộng
Dựa trên 17 bình luận
5
16 đánh giá
4
1 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá

Viết nhận xét

Hieu Nguyen03/09/2024
vừa đặt chân xuống sân bay, mình phải chia sẻ cảm nhận của mình về tour trung quốc ngay, một chuyến đi quá tuyệt vờiii tuy lịch trình có sự thay đổi hơi bất tiện một chút nhưng anh HDV nhiệt tình và thân thiệt quá nên cả đoàn cũng đều rất vui. CẢM ƠN dream vì đã tổ chức một chuyến đi tận tâm và thỏa mãn <3
Trần Thị Phương Liên04/08/2024
Tôi có đăng ký tour Nhật Bản cho bố mẹ tháng 7 vừa rồi, bố mẹ về rất ưng ý và hài lòng, chị HDV Hoàng đã nhiệt tình chăm sóc bố mẹ tôi suốt hành trình, cảm ơ công ty đã cho bố mẹ tôi một trải nghiệm tuyệt vời. Highly recommended!
Mai Nguyễn20/07/2024
Tớ có tham gia Tour Nhật cung đương tuyết vừa rồi với bạn Hòa. Ban đầu, tớ dự tính đi cung đường mùa hè bth như cung đường hoa anh đào tớ đã đi mà thấy bạn Hòa sale cung đường mới nên t cung muốn trai nghiêm. Và nó đẹp ngoài sức mong đợi, cảm ơn bạn Hòa vì đã giới thiệu đến tớ một chương trình đẹp và đặc biệt như thế,... cảm ơn Dream Travel vì vẫn luôn đi đầu về dịch vụ tour Nhật. lần nào đi Nhật với công ty mình tớ cũng đều rất hài lòng.

TOUR DU LỊCH KHÁC

Gọi Zalo Messenger