Tour Du Lịch

Tour Nhật Bản-Đã có Giá Rẻ cho Mùa Thu 2018 (Bay Vietjet air -5 ngày-Osaka-Kyoto-Nagoya-Shirakawago)

21,900,000₫ Mã tour: NN-NB-5N-VJ-DRPING

Hành trình Hà Nội

Thời gian 5 ngày 4 đêm

Ngày khởi hành 12/12/2018

  • Loại khách
  • Số lượng
  • Đơn giá
  • Tổng giá
  • Người lớn (>12t)
  • 21,900,000₫
  • 21,900,000₫
  • Trẻ em (2-11t)
  • 18,615,000₫
  • 0₫
  • Em bé (<2t)
  • 6,570,000₫
  • 0₫
Tổng tiền 21,900,000₫

DỊCH VỤ NỔI BẬT TRONG TOUR

Bữa ăn Bữa ăn

Hướng dẫn viên Hướng dẫn viên

Bảo hiểm Bảo hiểm

Quà Tặng Quà Tặng

NHẬT BẢN MÙA THU- RỰC RỠ SẮC VÀNG LÁ ĐỎ -ĐÃ CÓ GIÁ RẺ RỒI!

HÀ NỘI-OSAKA-KYOTO-NAGOYA-SHIRAKAWAGO-HÀ NỘI

Khởi hành thứ 4 hàng tuần: 12/12/2018 =>21.900.000Đ/Khách

Hotline: 0904 999 188 - 0243 996 5598

 

Khi nhắc về Nhật Bản, người ta thường ngay đến một đất nước xinh đẹp với màu trắng tinh khôi của hoa anh đào khi vào xuân hay những thảm rừng bạt ngàn nhuộm đỏ bởi màu lá phong khi sang thu. Đó còn là những cảnh đẹp quyến rũ lòng người của một Kyoto cổ kính, một Tokyo hiện đại, một Osaka nhộn nhịp... cùng những công trình kiến trúc khắc họa bề dày lịch sử.

Chùa Thanh Thủy Kiyomizu Dera  với lối kiến trúc độc đáo toàn bằng gỗ, nằm trên vùng cao ngọn đồi Higashiyama

Làng cổ Shirakawo của Gifu cùng với Gokayama ở Toyama là 2 ngôi làng độc đáo nhất tại Nhật Bản. 

Những thành phố tráng lệ, những vẻ đẹp cổ kính, những nền văn hóa đặc sắc của đất nước Mặt trời mọc sẽ giúp bạn có những hành trình thú vị và vô cùng đáng nhớ.

Nhắc đến văn hóa Nhật Bản thì không thể không kể đến nền ẩm thực – một trong những đặc trưng nổi bật trong văn hóa của đất nước mặt trời mọc.

Chương trình chi tiết:

NGÀY 1: HÀ NỘI - OSAKA(ĂN: -/-/-)

21:00 Xe đón đoàn tại điểm hẹn …  ra sân bay Nội Bài

22:00 Đoàn làm thủ tục lên máy bay

01:40:Đoàn đáp chuyến bay VJ938 đến Osaka

 

NGÀY 2:OSAKA-KYOTO - GIFU(ĂN: …/T/C)

07:50Tới sân bay Osaka, đoàn ăn sáng nhẹ sau đó xe đưa đoàn di chuyển đến Kyoto tham quan:

-Chùa Thanh thủy Kiyomizu Dera  với lối kiến trúc độc đáo toàn bằng gỗ, nằm trên vùngcao ngọn đồi Higashiyama.

-Chùa Vàng Kinkakuji ( Golden Pavilion)- đây có lẽ là ngôi đền lộng lẫy nhất, hai tầng trên cùng của ngôi đền được dát vàng lá, tạo nên hình ảnh phản chiếu rực rỡ trên mặt hồ bao quanh ngôi đền.

12:00 Đoàn ăn trưa, sau đó tham quan

-Công viên Maruyama còn được cho là một trong những nơi nổi tiếng để ngắm hoa sakura vào mùa Xuân, và lá đỏ vào mùa Thu ở Kyoto.

-Đoàn di chuyển tới Gifu, ăn tối và nghỉ đêm tại Gifu.

 

NGÀY 3:GIFU-NAGOYA(ĂN: S/T/C)

Gifu-được biết đến như là một điểm đến không thể bỏ qua ở Nhật Bản với nhiều cảnh đẹp, món ngon nức lòng du khách như thịt bò Hida, cá Ayu nướng lụi, thịt gà Keichan

Sau bữa sáng tại khách sạn, xe đưa đoàn tham quan:

-Làng cổ Shirakawo của Gifu cùng với Gokayama ở Toyama là 2 ngôi làng độc đáo nhất tại Nhật Bản. Với kiến trúc kiểu chắp bàn tay Gassho zukuri hay còn được mọi người gọi là nhà tranh mái dốc, ngôi làng cổ Shirakawo có kiến trúc như mái nhà cầu nguyện với 114 nhà cổ đã có lịch sử 400 năm.                  

-Takayama - thành phố cổ vẫn còn giữ nguyên những giá trị truyền thống chưa bị ảnh hưởng bởi cuộc sống hiện đại, ngắm phố cổ có niên đại từ thời Edo (1600- 1868).

-Nakabasshi- là cây cầu màu đỏ son bắc qua sông Miyagawa của tỉnh Gifu, là địa điểm biểu tượng cho thành phố Takayama-shi. Xung quanh có hàng cây liễu và sakura soi bóng, sắc xanh của lá và màu đỏ của cây cầu tạo nên một sự tương phản tuyệt đẹp.

Đoàn trở về Nagoya, ăn tối và nghỉ đêm tại khách sạn.

 

NGÀY 4: NAGOYA-OSAKA(ĂN: S/T/C)

07:00Đoàn ăn sáng tại khách sạn sau đó di chuyển đến Nara tham quan:

-Công viên Nara- nằm ở trung tâm của thành phố Nara, nơi đây nổi tiếng với những ngôi đền chùa và hơn 1200 con hươu hoang dã sống tự do, thân thiện với con người

-Chùa Todaiji-được coi là một di sản văn hóa thế giới, được thành lập vào năm 728 bởi hoàng đế Shomu. Daibutsu-den có chiều dài 57 m và rộng 50 m, được làm từ gỗ và được đánh giá là công trình kiến trúc gỗ lớn nhất thế giới. Đặc biệt, bên trong còn có bức tượng khổng lồ của Đức Phật vĩ đại với trọng lượng khoảng 300 tân, cao khoảng 15 m và cũng là bức tượng phật lớn nhất thế giới.

Ăn trưa, đoàn trở về Osaka, đoàn:

-Tham quan và chụp ảnh bên ngoài Lâu đài Osaka  nằm trong khu thành cổ nổi tiếng bậc nhất Nhật Bản với những chi tiết mạ vàng và màu ngói xanh ngọc.

-Thăm và tự do mua sắm tại  Shinsaibashi

Sau bữa tối, xe đưa đoàn về khách sạn nghỉ ngơi

                       

NGÀY 5:OSAKA - HÀ NỘI(ĂN: S/-/-)

Đoàn làm thủ tục trả phòng, khởi hành ra sân bay.

Đáp chuyến bay VJ939 về Việt Nam (09:20~1305).

Chia tay và kết thúc chương trình. Chuyến đi kết thúc

 

 Bao gồm       

-Vé máy bay khứ hồi của hãng hàng không Vietjet Air (VJ): HÀ NỘI -OSAKA-HÀ NỘI

- Bao gồm 07kgs hành lý xách tay và 20kgs hành lý ký gửi

-Thuế sân bay 2 nước, thuế an ninh hàng không và phụ phí nhiên liệu

-Phí visa, dịch thuật, công chứng tài liệu

-Khách sạn tiêu chuẩn 3* trung tâm tại Nhật Bản, 02 khách/phòng. Trong trường hợp lẻ nam hoặc nữ sẽ sắp xếp ngủ phòng 3 người. Trẻ em ngủ chung phòng cùng bố mẹ

-Các bữa ăn theo chương trình.

-Vé tham quan thắng cảnh theo chương trình.

-Hướng dẫn viên tiếng Việt nhiệt tình, kinh nghiệm theo suốt chương trình.

-Vận chuyển bằng xe du lịch đời mới theo suốt chương trình. Nước uống trên xe hàng ngày.

-Bảo hiểm du lịch suốt chương trình.

 

Không bao gồm        

-Hộ chiếu còn hạn trên 6 tháng tính từ ngày kết thúc chuyến đi.

-Chi phí cá nhân, hành lý quá cước, điện thoại, giặt ủi, và các chi phí khác tham quan ngoài chương trình.

-Phụ thu phòng đơn nếu có : 1.200.000 VNĐ/1 đêm

-Tips cho tài xế địa phương và hướng dẫn viên:160.000 VNĐ/người/ngày (Trẻ em như người lớn)

- Thuế VAT

 

Chú ý:

-Thứ  tự các điểm tham quan trong chương trình có thể thay đổi nhưng vẫn giữ  nguyên số lượng các điểm tham quan.

- Miễn trả lại đầy đủ hay phần còn lại của dịch vụ đã bao gồm mà không sử dụng khi đã bắt đầu chương trình du lịch.

-Với cá nhân đi 1 mình sẽ phải đóng chi phí phòng đơn là 1.200.000 VNĐ /1 người/ 1đêm, trong trường hợp có khách ghép cùng thì công ty tour sẽ trả lại phí đó.

 

Giới thiệu những điểm đến đặc sắc nhất theo chương trình tour Nhật Bản của Quý vị:

Chuyến du lịch đến Kyoto đưa bạn đến với chùa Thanh Thủy (Kiyomizu Dera) - ngôi chùa vô cùng nổi tiếng tại đây. Chùa Thanh Thuỷ được bao quanh bởi vô số cây maple và hoa anh đào. Phong cảnh chùa rực rỡ vào mùa xuân khi hoa anh đào nở rộ và mùa thu khi lá maple chuyển sang màu đỏ. Trong khuôn viên chùa có suối nước Otowa với ba dòng nước: Trường thọ, đỗ đạt và hạnh phúc. Bạn có thể uống nước của một trong ba dòng nhưng không nên uống nước của cả ba vì sẽ bị coi là tham lam.

Chùa Thanh Thuỷ - Kiyomizu Dera, một trong những ngôi đền linh thiêng nhất của Nhật Bản

Chùa Thanh Thuỷ - Kiyomizu Dera, một trong những ngôi đền linh thiêng nhất của xứ sở hoa anh đào với lối kiến trúc độc đáo hoàn toàn bằng gỗ, nằm trên vùng cao ngọn đồi Higashiyama. Toà nhà chính được thiết kế trông giống như 1 kho báu của quốc gia, được nâng đỡ bởi 139 chiếc cột cao 15mChùa Kiyomizu được UNESCO công nhận là Di sản Văn hoá năm 1994.

Chùa Vàng được xây dựng năm 1397, để làm nơi nghỉ dưỡng cho tướng quân Ashikaga Yoshimitsu. Tòa Kinkaku (Gác Vàng) là ngôi gác ba tầng soi bóng xuống ao Kyoko-chi (ao Gương). Vách gác hai tầng trên đều dát vàng lá rực rỡ. Sự phối hợp của: Gác, ao, vườn và lối đi rất hài hòa và mang tính mỹ thuật cao.

Danh thắng Kinkakuji - Chùa Vàng nổi tiếng của Nhật Bản

Công viên Maruyama có lẽ nổi tiếng nhất với những cây anh đào, nhưngcũng là một nơi rất tuyệt để thưởng ngoạn lá thu. Có nhiều cây phong lá đỏ, đặc biệt là ở xung quanh hồ nước, nơi phản chiếu màu sắc và hình dáng của chúng một cách xinh đẹp.

Những cây thường xanh tạo thành một phông nền tương phản trong khi cây cầu đá xám và những tảng đá trong hồ là những gam trầm tương phản với sắc đỏ chói lọi.

Mùa thu Shirakawa-go cho du khách cảm xúc hoàn toàn khác với những mùa thu ở các nơi trên trên thế giới. Màu vàng óng ả của nắng thu trải đều trên những mái nhà thẳng đứng, hay các con đường nhỏ của ngôi làng. Được biết đến nhiều hơn với hình ảnh ngôi làng tuyết trắng cổ tích nhưng mùa thu ở Shirakawa-go thực sự là một thời khắc khó bỏ qua, đặc biệt cho những ai muốn khám phá xứ sở Phù Tang vào mùa lá vàng, lá đỏ này. Cái màu vàng óng ả của nắng thu trải đều trên những mái nhà thẳng đứng, hay các con đường nhỏ của ngôi làng khiến ta cứ thổn thức.

Ẩn mình trong rặng núi Hida hùng vĩ, Shirakawago là một trong hai ngôi làng cổ bậc nhất còn lưu giữ nhiều phong cách làng mạc thời xa xưa

Naka-bashi cây cầu màu đỏ son bắc qua sông Miyagawa của tỉnh Gifu, là địa điểm biểu tượng cho thành phố Takayama-shi. Xung quanh có hàng cây liễu và sakura soi bóng, sắc xanh của lá và màu đỏ của cây cầu tạo nên một sự tương phản tuyệt đẹp.

Nakabasshi- là cây cầu màu đỏ son bắc qua sông Miyagawa của tỉnh Gifu, là địa điểm biểu tượng cho thành phố Takayama-shi

Đắm mình trong nét duyên thầm Nara

Nara là thủ phủ của tỉnh Nara, thuộc vùng Kansai, gần thành phố Kyoto nổi tiếngNara là thành phố của những đền, chùa. Tới Nara, du khách được thỏa sức tham quan những công trình kiến trúc Phật giáo, thần giáo. Chùa Todaiji là một trong những điểm không thể bỏ qua. Ngôi chùa được hoàn thành vào năm 752, vào thời kỳ Phật giáo hưng thịnh và trở thành quốc đạo của Nhật Bản. Do sức ảnh hưởng này, Todaiji trở thành ngôi đền Phật giáo đứng đầu các tỉnh của Nhật Bản.

Todaiji vẫn gây một ấn tượng mạnh cho du khách du lịch Nhật Bản bởi kích thước đồ sộ cùng nghệ thuật điêu khắc chạm tinh vi cùng hàng trăm hiện vật quý hiếm.

Ngoài ra, du khách khi đi tham quan ngôi đền, sẽ bất ngờ bắt gặp những chú nai đến từ công viên Nara ở bên cạnh. Hươu sao Nhật Bản được coi như sứ giả của thần linh nên chúng xuất hiện ở khắp các bãi cỏ trong ngôi chùa Todaiji.Mỗi khi thấy khách du lịch, những chú hươu sẽ bước tới xin thức ăn. Du khách có thể có thể mua thức ăn cho hươu như bánh cracker với giá khoảng 150yen.

Công viên Nara hay còn được gọi là Deer Park nổi tiếng vì có rất nhiều Nai sinh sống tự nhiên

Lâu đài Osaka, biểu tượng chính của thành phố Osaka

Ghé thăm Osaka, du khách thường mong muốn được chiêm ngưỡng lâu đài Osaka - biểu tượng của thành phố nàyLâu đài Osaka được dây dựng từ thế kỉ 16, trải qua không ít lần bị phá hoại và cho đến nay vẫn còn nguyên vẻ uy nghi, hùng vĩ vốn có. Xung quanh lâu đài là khuôn viên rộng lớn, được trồng rất nhiều cây hoa anh đào. Chính vì thế, mùa xuân, khu vực lâu đài Osaka đã trở thành địa điểm thưởng ngoạn hoa anh đào nổi tiếng tại Nhật Bản.

Lâu đài Osaka biểu tượng nổi tiếng của xứ sở hoa anh đào

Lâu đài Osaka có chiều cao khoảng 40m, có tổng cộng 8 tầng, từ tầng một lên tầng bảy là nơi trưng bày các loại vũ khí, áo giáp và các vật dụng dân gian của thế kỷ trước. Riêng tầng 8 được thiết kế như một đài quan sát và ngắm cảnh. Mái ngói của 8 tầng lầu được thiết kế theo phong cách truyền thống Nhật Bản và tất cả đều được mạ vàng ròng.

Shinsaibashi - khu mua sắm nổi tiếng nằm tại thành phố Osaka xứ mặt trời mọc là một trong những khu thương mại sầm uất và náo nhiệt nhất của quốc gia này. Điểm đến không thể bỏ qua cho các tín đồ mua sắm.

Shinsaibashi - Khu thương mại sầm uất của những thương hiệu Japan

Những món ăn mang đậm Văn hóa Nhật Bản được thay đổi đa dạng theo hành trình:

Ẩm thực Nhật Bản vốn nổi tiếng bậc nhất thế giới bởi sự cầu kỳ trong cách chế biến lẫn bài trí mỗi món ăn, hương vị món ăn Nhật thường thanh tao, nhẹ nhàng, hợp với không khí thiên nhiên của mỗi mùa, mang đậm bản sắc riêng.

Salad rong biển: Ngâm rong biển khô khoảng 10 phút, để ráo nước, trộn gừng, dấm, nước tương xì dầu và dầu mè, để lạnh khoảng 30 phút, rắc vừng lên trước khi thưởng thức. 

Rong biển Nhật bản được biết đến như là một “thực phẩm trường thọ”.

 

Bạn có thể ghé trực tiếp văn phòng Giấc Mơ Việt tại địa chỉ Phòng 802, 181 Phố Nguyễn Lương Bằng, Quận Đống Đa, TP Hà Nội để gặp nhân viên tư vấn chi tiết hành trình và dịch vụ, hoặc liên hệ qua hotline 0904999188 để được hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo nhất!

* Chú ý: Bài viết sử dụng hình ảnh từ nhiều nguồn tư liệu tham khảo khác nhau.

Nhận xét

4.9/5
Trung bình cộng
Dựa trên 13 bình luận
5
12 đánh giá
4
1 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá

Viết nhận xét

Hoàng Thu Hương01/02/2024
Vừa sử dụng dịch vụ của bên Dream Travel, thật sự rất ưng ý khi nhân viên support rất nhiệt tình, đặc biệt là ở phần xin Visa. Tour Mỹ có chương trình rất hay, rất thích ngắm tượng Liberty. Tour vừa rồi chưa kịp ngắm hết, lần sau sẽ tiếp tục quay lại lần nữa. Cảm ơn các em nhân viên Dream Travel!
Lý Quốc Anh15/05/2023
Tôi có đăng ký tour Châu Âu cho bố mẹ tôi dịp 30/04 vừa rồi, bố mẹ tôi về rất ưng ý và hài lòng và rất cảm ơn HDV Tuấn đã nhiệt tình chăm sóc bố mẹ tôi suốt hành trình vì ông bị khớp, nhiều khi di chuyển hơi khó khăn, cảm ơ công ty Du lịch giấc mơ việt đã cho bố mẹ tôi một trải nghiệm tuyệt vời, sắp tới nếu lựa chọn du lịch, tôi sẽ vẫn đặt niềm tin và sử dụng dịch vụ của công ty.
Nguyễn Quốc Việt09/05/2023
Ban đầu cũng không nghĩ sẽ sử dụng dịch vụ của Dream Travel vì trước đây tôi toàn sử dụng các dịch vụ của các công ty du lịch quen, sau khi được một người bạn giới thiệu, tôi đã đi tour Châu Âu vì giá tốt hơn các bên khác và được các bạn tư vấn nhiệt tình. Cũng lăn tăn khi sử dụng nhưng khi kết thúc tour thì Wow, thật sự tôi và vợ rất ưng ý, cảm ơn Dream Travel đã tổ chức chuyến tour Châu Âu rất hợp lý và chất lượng. Hi vọng sẽ sớm gặp lại các bạn.

TOUR DU LỊCH KHÁC

Gọi Zalo Messenger