Tour Du Lịch

Tour Nhật Bản Mùa Thu Shirakawago - Matsumoto - Phú Sĩ - Tokyo

33,900,000₫ 36,000,000₫ Mã tour: NB6N5D-DRT2024

Hành trình Hà Nội

Thời gian 6 ngày 5 đêm

Ngày khởi hành 20/11/2024

  • Loại khách
  • Số lượng
  • Đơn giá
  • Tổng giá
  • Người lớn (>12t)
  • 33,900,000₫
  • 33,900,000₫
  • Trẻ em (2-11t)
  • 0₫
  • 0₫
  • Em bé (<2t)
  • 0₫
  • 0₫
Tổng tiền 33,900,000₫

Tour Nhật Bản Mùa Thu Cung Đường Làng Cổ Shirakawa-go

Thời gian: 6 ngày 5 đêm - Hàng không 4*: Vietnam Airlines

Khởi hành duy nhất: 20/11 và 27/11

 

Chương trình chi tiết:

NGÀY 1: HÀ NỘI - NAGOYA (Ngủ đêm trên máy bay)

 

20h00: Hướng dẫn viên sẽ đón Quý khách tại điểm hẹn, di chuyển lên sân bay Nội Bài - Hà Nội làm thủ tục hàng không, máy bay cất cánh dự kiến lúc 00h15 giờ Việt Namtới Nagoya (NGO) vào 06h55 sáng hôm sau giờ Nhật Bản. Quý khách nghỉ đêm trên máy bay.

 

NGÀY 2: NAGOYA - GIFU - TAKAYAMA (Ăn 3 bữa)

Đoàn làm thủ tục nhập cảnh vào Nhật Bản, xe ô tô đón đoàn, Quý khách ăn sáng nhẹ trên xe ô tô, sau đó HDV đưa đoàn di chuyển đi tham quan:

🍁Làng cổ Shirakawa-go, ngôi làng đẹp như bước ra từ cổ tích, nằm ở chân núi Haku-san, tỉnh Gifu. Nơi đây được UNESCO công nhận là di sản thế giới từ năm 1995 và là nơi hoạ sĩ Fujiko Fujio thai nghén và cho ra đời bộ truyện tranh kinh điển Doraemon.

Trưa: Đoàn ăn trưa tại nhà hàng địa phương với thực đơn bò Hida - đặc sản trứ danh vùng Gifu, đã từng được bình chọn là loại bò ngon nhất nước nhật. 

Chiều: Quý khách di chuyển đi tham quan:

🍁Thị trấn cổ Takayama là một nhóm ba con phố chính ở trung tâm của thành phố Takayama, với những công trình kiến trúc mang tính biểu tượng tạo nên một bầu không khí hoài cổ, được nhiều người coi là một trong những khu vực được bảo tồn tốt nhất ở Nhật Bản, với danh hiệu “Tiểu Kyoto”.

Tối: Quý khách ăn tối và nghỉ đêm tại khách sạn khu vực Takayama.

 

 

NGÀY 3: TAKAYAMA - MATSUMOTO (Ăn 3 bữa)                

 

Sáng: Sau bữa sáng tại khách sạn, Xe và HDV đón Quý khách di chuyển đến khu vực Nakasendo tham quan:

🍁Narai-juku là một thị trấn bưu điện được bảo tồn tuyệt đẹp nằm dọc theo Tuyến đường Nakasendo. Dạo bước dọc theo con đường chính của Narai-juku, bạn sẽ cảm nhận như đang được quay ngược thời gian về quá khứ trong không khí của thời đại Edo với hai bên đường là những ngôi nhà gỗ truyền thống, cửa hàng thủ công mỹ nghệ và quán trà.

Sau khi tham quan, đoàn di chuyển đến khu vực Matsumoto tham quan:

🍁Nông trại Wasabi với khuôn viên rộng 15ha trông như một tác phẩm nghệ thuật. Đây là nông trại wasabi thương mại lớn nhất thế giới, tại đây Qúy khách có thể tham quan quy trình làm wasabi, cách thu hoạch cũng như mua về làm quà các sản phẩm liên quan đến wasabi!

🍁Lâu đài Matsumoto nằm giữa những ngọn núi sừng sững của dãy núi Alps phía Bắc và Cao nguyên Utsukushigahara. Báu vật quốc gia này đã trở thành lâu đài “sáu tầng năm kết cấu” lâu đời nhất ở Nhật Bản.

Tối: Đoàn ăn tối và nghỉ ngơi tại khách sạn ở khu vực Matsumoto.

 

NGÀY 4: MATSUMOTO - NÚI PHÚ SĨ (Ăn 3 bữa)

Sáng: Sau khi ăn sáng tại khách sạn. Xe và HDV đưa đoàn di chuyển từ khu vực Matsumoto sang khu vực Núi Phú Sĩ tham quan:

🍁Núi Phú Sĩ - biểu tượng của đất nước Nhật Bản - là đỉnh núi lửa cao nhất Nhật Bản với chiều cao 3776m và được bao phủ bởi 5 hồ bao quanh. Quý khách di chuyển tham quan đến trạm thứ 5 nếu thời tiết tốt (trong trường hợp thời tiết xấu sẽ tham quan và chụp hình dưới chân núi).

🍁Quý khách trải nghiệm Lễ hội Mùa thu Kawaguchi tại Hồ Kawaguchi - một hồ nước ngọt xinh đẹp nằm ở phía bắc núi Phú Sĩ, luôn khoác lên mình tấm áo rực rỡ vào mỗi mùa thu với những tán lá cây chuyển màu. Đây là một trong những lễ hội mùa thu nổi tiếng nhất tại Nhật Bản.

🍁Mua sắm tại Gotemba Outlets - Thiên đường mua sắm hàng hiệu giảm giá giữa lòng núi Phú Sĩ là một trong những trung tâm mua sắm lớn nhất và nổi tiếng nhất Nhật Bản, với hơn 290 cửa hàng, quy tụ các thương hiệu thời trang quốc tế và Nhật Bản danh tiếng (nếu còn thời gian).

Tối: Đoàn ăn tối, trải nghiệm thêm thực đơn Sashimi Nhật Bản và nghỉ ngơi tại khách sạn ở khu vực núi Phú Sĩ.

(Quý khách trải nghiệm tắm suối nước khoáng nóng tự nhiên trong khuôn viên khách sạn theo phong cách Nhật Bản)

 

NGÀY 5: NÚI PHÚ SĨ - TOKYO CITY TOUR (Ăn 3 bữa)

Sáng: Sau khi ăn sáng tại khách sạn. Xe và HDV đưa đoàn di chuyển về khu vực Tokyo tham quan:

🍁 Quý khách qua Cửa hàng thuê trang phục Kimono, lựa chọn và mặc Kimono sau đó sẽ đi dạo Chùa Asakusa Kannon - ngôi chùa cổ kính và linh thiêng nhất tại Tokyo, được xây dựng năm 628. Đây là nơi thờ Phật Bà Quan Âm, cũng là trung tâm của các lễ hội lớn hàng năm tại Nhật.

🍁Tháp Tokyo Skytree tháp truyền hình cao nhất thế giới, với chiều cao 634m (chụp ảnh từ xa).

Trưa: Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương. Sau bữa trưa, đoàn tiếp tục tham quan:

🍁Jingu Gaien Ginkgo Avenue: Quý khách sẽ có cơ hội ngắm nhìn Đường hầm cây Ginkgo với hai hàng cây bạch quả khổng lồ nằm dọc theo con phố của Gaien với 146 cây bạch quả, được cắt tỉa một cách gọn gàng và vô cùng độc đáo!

🍁Quý khách thỏa thích mua sắm tại khu phố mua sắm Ginza là khu phố mua sắm nổi tiếng và sầm uất bậc nhất ở Tokyo và là một trong những khu phố mua sắm đắt đỏ và sôi động nhất thế giới với các cửa hàng của những thương hiệu thời trang, đồ trang sức, mỹ phẩm cao cấp (nếu còn thời gian)

Tối: Đoàn ăn tối tại nhà hàng và nghỉ đêm tại khách sạn ở khu vực Tokyo.

 

NGÀY 6: CUNG ĐIỆN HOÀNG ĐẾ - ODAIBA - HÀ NỘI (Ăn sáng, trưa)

Sáng: Sau bữa sáng, Quý khách làm thủ tục trả phòng khách sạn. Sau đó, đoàn di chuyển đi tham quan:

🍁Cung điện Hoàng Đế “Imperial Place”: là một ví dụ tuyệt đẹp về kiến trúc truyền thống Nhật Bản. Với các tòa nhà được làm bằng gỗ và mái nhà cong cong, khuôn viên được bao quanh bởi những khu vườn xinh đẹp và những hào nước. (Không tham quan bên trong)

🍁Vịnh Odaiba, tham quan bản sao tượng Nữ thần tự do, cây cầu Rainbow Bridge - đoàn sẽ dừng và chụp hình lưu niệm tại đây. Trưa: Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng.

Sau đó, Xe đưa Quý khách ra sân bay quốc tế HANEDA đáp chuyến bay về Hà Nội lúc 16h35 giờ Nhật Bản, dự kiến tới sân bay Nội Bài - Hà Nội lúc 20h50 giờ Việt Nam.

 

Tour Du Lịch Nhật Bản Mùa Thu 2024

Ngày khởi hành

Giá khởi hành (VNĐ/khách)

20/11 và 27/11/2024

33.900.000

GIÁ TOUR BAO GỒM:

- Visa nhập cảnh Nhật Bản

- Vé máy bay khứ hồi Hà Nội - Nhật Bản khứ hồi bay Hàng không 4 sao Vietnam Airlines.

- Thuế và các khoản phụ thu của hàng không (23kg hành lý x 01 kiện chiều đi đối với sân bay NGO, 02 kiện chiều về với sân bay HND + hành lý xách tay 10kg).

- Hệ thống Khách sạn 3-4 sao trung tâm, gần ga, gần khu mua sắm. Trải nghiệm tắm Onsen truyền thống Nhật Bản tại hệ thống Khách sạn Onsen hoặc Lữ quán khu vực núi Phú Sĩ...

- Các bữa ăn được liệt kê theo chương trình (ăn sáng tại hotel, ăn trưa và tối trị giá 2500/3000 Yên/ khách/ bữa, thưởng thức bữa tối Buffet hoặc Menu truyền thống Nhật Bản có tên gọi Kaiseki-ryori   và Menu Sashimi và Thực đơn bò Hida.

- Chi phí thuê và mặc Kimono tại Tokyo.

- Vé tham quan theo chương trình.

- Hướng dẫn viên đi theo suốt tuyến nói tiếng Việt và tiếng Nhật Bản.

- Xe máy lạnh sử dụng theo chương trình.

- Bảo hiểm (đến dưới 80 tuổi) phí Bảo hiểm du lịch với mức bồi thường tối đa là 1 tỷ VNĐ cho nhân mạng và 30.000.000 VNĐ cho hành lý.

 

GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM:

- Xuất hóa đơn VAT (nếu khách có nhu cầu)

- Phí phòng đơn.

- Nước uống (bia rượu trong bữa ăn), điện thoại, giặt ủi, hành lý quá cước theo quy định của hàng không.

- Chi phí cá nhân của khách ngoài chương trình.

- Tiền bồi dưỡng cho hướng dẫn viên và tài xế địa phương 1,000,000VNĐ/khách/hành trình.

- Chi phí dời ngày, đổi chặng, nâng hạng vé máy bay. Trường hợp Quý khách không sử dụng chặng đi của vé đoàn theo tour, các chặng nội địa và quốc tế còn lại sẽ bị hủy hoặc không sử dụng chặng về cũng không được hoàn do điều kiện của hãng Hàng Không.

 

Nhận xét

4.9/5
Trung bình cộng
Dựa trên 17 bình luận
5
16 đánh giá
4
1 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá

Viết nhận xét

Hieu Nguyen03/09/2024
vừa đặt chân xuống sân bay, mình phải chia sẻ cảm nhận của mình về tour trung quốc ngay, một chuyến đi quá tuyệt vờiii tuy lịch trình có sự thay đổi hơi bất tiện một chút nhưng anh HDV nhiệt tình và thân thiệt quá nên cả đoàn cũng đều rất vui. CẢM ƠN dream vì đã tổ chức một chuyến đi tận tâm và thỏa mãn <3
Trần Thị Phương Liên04/08/2024
Tôi có đăng ký tour Nhật Bản cho bố mẹ tháng 7 vừa rồi, bố mẹ về rất ưng ý và hài lòng, chị HDV Hoàng đã nhiệt tình chăm sóc bố mẹ tôi suốt hành trình, cảm ơ công ty đã cho bố mẹ tôi một trải nghiệm tuyệt vời. Highly recommended!
Mai Nguyễn20/07/2024
Tớ có tham gia Tour Nhật cung đương tuyết vừa rồi với bạn Hòa. Ban đầu, tớ dự tính đi cung đường mùa hè bth như cung đường hoa anh đào tớ đã đi mà thấy bạn Hòa sale cung đường mới nên t cung muốn trai nghiêm. Và nó đẹp ngoài sức mong đợi, cảm ơn bạn Hòa vì đã giới thiệu đến tớ một chương trình đẹp và đặc biệt như thế,... cảm ơn Dream Travel vì vẫn luôn đi đầu về dịch vụ tour Nhật. lần nào đi Nhật với công ty mình tớ cũng đều rất hài lòng.

TOUR DU LỊCH KHÁC

Gọi Zalo Messenger