Tour Du Lịch

Tour Singapore -Malaysia chất lương cao- 6 ngày bay Vietnamairlines

13,990,000₫ Mã tour: NN-SINMA-6N-VN-DRDP

Hành trình Hà Nội

Thời gian 6 ngày 5 đêm

Ngày khởi hành Hàng ngày

  • Loại khách
  • Số lượng
  • Đơn giá
  • Tổng giá
  • Người lớn (>12t)
  • 13,990,000₫
  • 13,990,000₫
  • Trẻ em (2-11t)
  • 12,590,000₫
  • 0₫
  • Em bé (<2t)
  • 4,197,000₫
  • 0₫
Tổng tiền 13,990,000₫

DỊCH VỤ NỔI BẬT TRONG TOUR

Bữa ăn Bữa ăn

Hướng dẫn viên Hướng dẫn viên

Bảo hiểm Bảo hiểm

Quà Tặng Quà Tặng

Thời gian: 6ngày/ 5 đêm bay Hàng không Vietnam Airlines

TRỌN GÓI: 13.990.000VNĐ/KHÁCH

Hotline: 0904 999 188 - 0243 996 5598

Cùng DREAM TRAVEL  trải nghiệm một hành trình tham quan 2 đất nước nổi tiếng Đông Nam Á:

Đảo quốc Sư tử Singapore - đất nước được mệnh danh con rồng kinh tế Châu Á. Nổi tiếng với Công viên sư tử biển Merlion, “vườn địa đàng” Garden By The Bay, đảo Sentosa cùng nét đẹp văn hóa địa phương Đông - Tây kết hợp độc đáo.

Malaysia - đất nước mệnh danh “Châu Á thu nhỏ”, với nền văn hóa đa sắc tộc đặc trưng, cùng những điểm đến du lịch nổi tiếng châu Á như: thành phố cổ Malacca, cao nguyên Genting, tháp đôi Petronas,…

Điểm nổi bật chỉ có trong chương trình:

Chương trình cao cấp - 2 đêm nghỉ tại Singapore -duy nhất tại Dream Travel.

Bay thẳng hãng hàng không 4* quốc gia Việt Nam: Vietnam Airlines.

Tặng vé vào tham quan đảo Sentosa (không chụp hình bên ngoài) - vé thăm bảo tàng tượng sáp Madamm Tussauds.

Vui chơi tại cao nguyên Genting, tìm kiếm vận may tại sòng bạc, tham quan thành phố thông minh Putrajaya.

Giá trọn gói, đã bao gồm 09 bữa ăn đầy đủ tại Singapore, Malaysia

 

Chương trình chi tiết:

NGÀY 1: HÀ NỘI - MALAYSIA (Ăn: TỐI)

Xe và HDV đón Quý khách tại điểm hẹn di chuyển ra sân bay Nội Bài – Hà Nội, làm thủ tục sân bay và đáp chuyến bay VN681//HAN-KUL (14h40-19h00).

Đến sân bay Kuala lumpur, đoàn đi ăn tối nhẹ (hamburger) và về nhận phòng khách sạn

 

NGÀY 2 :  KUALA LUMPUR - CAO NGUYÊN GENTING (Ăn: SÁNG,TRƯA TỐI)

Sau khi ăn sáng, Quý khách khởi hành lên cao nguyên Genting trên đường đoàn tham quan:

-Động Batu – là một ngọn núi đá vôi khoảng 400 triệu năm tuổi,là nơi thiêng liêng nhất của tín đồ Ấn độ giáo (đạo Hindu) tại Malaysia. Khám phá động đá vôi và bức tượng thần Murugan cao 43 mét được sơn nhũ vàng lấp lánh, đứng trước lối vào động.

-Quý khách ghé thăm một số Cửa hàng miễn thuế, đồ lưu niệm – Một địa điểm thu hút khách du lịch đến Malaysia.

Ăn trưa tại nhà hàng.

Đoàn tiếp tục khởi hành đi tham quan Cao nguyên Genting – cao hơn 2000m so với mặt nước biển, là khu nghỉ mát và vui chơi giải trí cao cấp nhất của Malaysia. Genting được gọi là “thành phố trong mây” với khí hậu ôn hòa, thời tiết se lạnh. Quý khách có cơ hội thử vận may tại các sòng bài nơi đây.

Xe đưa đoàn trở về Kuala Lumpur ăn tối.

Nghỉ đêm tại khách sạn.

 

NGÀY 3 : KUALA LUMPUR - MALACCA (Ăn: SÁNG,TRƯA TỐI)

Sau khi ăn sáng và trả phòng khách sạn, quý khách đến với Kuala Lumpur – thủ đô của đất nước Malaysia xinh đẹp, thăm quan:

-Cung điện Hoàng gia,

-Quảng trường độc lập,

-Tháp đôi Pertronas (tham quan chụp ảnh bên ngoài),

-Tượng đài chiến thắng.       

Xe đưa đoàn thăm quan thành phố Putrajaya – Thành phố hiện đại bậc nhất thế giới với mạng viễn thông tối tân và các tiện ích công cộng. Putrajaya có nhiều  tòa nhà vĩ đại, mỗi tòa lại thiết kế theo một nét riêng. Các tòa nhà nằm trải dài trên đại lộ chính Persiaran Perdana, kéo dài từ Trung tâm Hội nghị Putrajaya có hình dáng như một con tàu vũ trụ khổng lồ, một điểm du lịch được rất nhiều du khách ghé thăm, nổi tiếng với khung cảnh tuyệt đẹp, tới Dataran Putra (Quảng trường Putra) quây tròn.

Tự do thăm quan và mua sắm tại cửa hàng Chocolate và trung tâm thương mại.

Sau bữa trưa, đoàn khởi hành đi Malacca, quý khách thăm quan thành phố cổ Malacca với quảng trường Hà Lan, di tích pháo đài cổ Bồ Đào Nha, thành phố cổ có từ thế kỷ 16, thánh đường Saint Paul. Mua sắm tại cửa hàng đặc sản của Malacca.

Quý khách ăn tối và nghỉ đêm tại Malacca.

 

NGÀY 4 : MALACCA - SINGAPORE (Ăn: SÁNG,TRƯA TỐI)

Sáng: Sau khi ăn sáng tại khách sạn, quý khách làm thủ tục trả phòng khách sạn, sau đó khởi hành đi Singapore, làm thủ tục xuất nhập cảnh tại cửa khẩu TUASLINK.

Ăn trưa tại nhà hàng địa phương.

Đến Singapore, Quý khách sẽ đi tham quan bên ngoài: Garden By the Bay (không bao gồm vé vào hai nhà kính) – công viên với tổng diện tích khoảng 101 hecta và là “kỳ quan” mới của đất nước Singapore quy tụ hàng nghìn loại thực vật từ khắp nơi trên Thế Giới, mua sắm tại cửa hàng đá quý, cửa hàng dầu gió nổi tiếng Singapore.

Sau bữa tối, Quý khách có thể tự do đi dạo bên dòng sông Singapore, mua vé đi thuyền trên sông, ngắm cảnh hai bên dòng sông về đêm, đi tàu điện ngầm – loại phương tiện vận chuyển chưa từng có tại Việt Nam (chi phí tự túc).

Nghỉ đêm tại khách sạn.

 

NGÀY 5: SINGAPORE - CITY TOUR(Ăn: SÁNG,TRƯA TỐI)

Sáng: Sau bữa sáng tại khách sạn, đoàn khởi hành đi thăm quan thành phố Singapore – được mệnh danh là thành phố Vườn châu Á: Thăm toà nhà Quốc Hội, nhà hát Esplanade, Victory, Công viên Merlion – chụp hình với sư tử biển,…

Trưa: Quý khách ăn trưa tại nhà hàng Korean BBQ. Sau bữa trưa, quý khách đi mua sắm tại một số trung tâm thương mại.

Chiều: Quý khách thăm khách tham quan Đảo Sentosa – một trong những khu vui chơi giải trí nổi tiếng nhất trong khu vực, Thăm quan bảo tàng Madamm Tussauds. Tham quan 2 trong 1 với bảo tàng tượng Sáp và bảo tàng lịch sử. Không chỉ trưng bày tượng của những nhân vật nổi tiếng,bảo tàng Sáp ở Singapore còn độc đáo với dịch vụ du thuyền (boat tride) đầu tiên trong hệ thống mang tên “Spirit of Singapore”. Không quá hào nhoáng và hoa mỹ, nhưng nếu chỉ đánh giá nơi đây hình ảnh một ngôi nhà rộng lớn cổ kính màu trắng cùng những hàng cây xanh bao xung quanh thì bạn đã lầm. Mọi thứ sẽ trở nên đáng kinh ngạc hơn bao giờ hết một khi bạn đặt chân vào không gian bên trong.

Trái ngược với sự yên ắng bên ngoài là một thế giới đầy sắc màu vô cùng sôi động và đầy hào hứng. Bảo tàng tượng sáp chính thức chinh phục bạn. Nếu Madam Tussauds đã mang lại cơ hội tuyệt vời được gặp gỡ “mặt đối mặt” với những thần tượng bạn yêu mến thì Image of Singapore Live sẽ đem bạn đến khoảng thời gian lý thú được đắm mình vào dòng chảy lịch sử hào hùng của đất nước Sư tử biển Singapore. Bạn sẽ bắt gặp hình ảnh đảo quốc sư tử xuyên suốt hơn 200 năm hình thành và phát triển. Trải dài trong suốt chuyến hành trình, các diễn viên tài năng sẽ giúp tái hiện lại bức tranh toàn cảnh của “Quốc gia tân tiến nhất Đông Nam Á” một cách chân thực.

Tối: Quý khách dùng bữa tại nhà hàng.

 Nghỉ đêm tại khách sạn.

 

NGÀY 6 : SINGAPORE - HÀ NỘI (Ăn: SÁNG,TRƯA MÁY BAY)

Sau khi ăn sáng và làm thủ tục trả phòng khách sạn, Đoàn ra sân bay đáp chuyến bay về Việt Nam chuyến bay VN660//SIN-HAN (13h05- 15h25). Đến sân bay Nội Bài, xe đón và đưa quý khách về điểm tập trung ban đầu. Kết  thúc  hành trình và hẹn gặp lại Quý khách.

           

DỊCH VỤ BAO GỒM 

-Khách sạn tiêu chuẩn 3* tiêu chuẩn tại Singapore và Kuala Lumpur, 02 khách/phòng (trường hợp lẻ người bố trí ngủ phòng 3).

-Các bữa ăn theo chương trình.

-Phương tiện vận chuyển: Ô tô điều hoà đời mới.

-Vé máy bay chặng HAN –  KUL//SIN – HAN.

-Lệ phí sân bay hai nước + phụ phí xăng dầu.

-HDV suốt tuyến cho đoàn trên 15 khách – HDV bản địa cho đoàn dưới 15 khách.

-Bảo hiểm TAI NẠN DU LỊCH – Giá trị bồi thường tối đa 10.000 USD.(Bảo hiểm rủi ro không bảo hiểm bệnh lý)

-Vé thắng cảnh (cửa 1) tại các điểm du lịch.

-Quà tặng của công ty du lịch.

 

DỊCH VỤ KHÔNG BAO GỒM

-Phí hộ chiếu, chi tiêu cá nhân, hành lý quá cước, thuế phí phát sinh tại sân bay.

-Hóa đơn thuế VAT trong trường hợp Quý khách yêu cầu.

-Đồ uống, chi phí điện thoại, đồ uống, giặt là trong khách sạn.

-Phụ phí sử dụng phòng đơn.

-Visa tại điểm đến dành cho khách nước ngoài đi du lịch từ Việt Nam.

-Visa tái nhập cảnh lại VN với khách Việt Kiều, Ngoại quốc.

-Phí phục vụ cho HDV và lái xe và chi phí phát sinh (thuế) tại nước sở tại: 490.000 VNĐ.

-Giá áp dụng cho đoàn ghép khách lẻ, không áp dụng cho đoàn khách giáo viên, lao động, đoàn Incentive, các công ty đa cấp…

 

Malaysia - Cảm nhận "một châu Á đích thực"

Không ầm ĩ với các chốn ăn chơi như ở Thái Lan, không hấp dẫn bởi vẻ đẹp hiện đại và hào nhoáng như Singapore hay hoang sơ, bình dị như vùng đảo Batam của vương quốc vạn đảo Indonesia nhưng Malaysia vẫn đầy quyến rũ bởi một vẻ đẹp huyền bí, cổ kính và cũng không kém phần hiện đại. Biểu tượng nổi bật của Kuala Lumpur là tháp đôi Petronas (Petronas Twin Towers) - một trong những tòa tháp cao trên thế giới.

Ẩn mình sau sự xô bồ của thủ đô Kuala Lumpur, động Batu nằm bên trong ngọn núi đá vôi gồm một hệ thống hang có rất nhiều đền thờ. Batu được biết tới là một trong những khu điện thờ Hindu nổi tiếng ở Malaysia.

Cao nguyên Genting - Thành phố trong mây

Bên cạnh đó, còn có một địa điểm du lịch rất hấp dẫn mà du khách không thể bỏ qua là cao nguyên Genting - thành phố trong mây của đất nước Malaysia xinh đẹp và huyền bí.

Malacca - Thành phố cổ yên bình

Bên cạnh vẻ đẹp hiện đại của thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia còn thu hút du khách đến với khu phổ cổ Malacca, nơi vốn là một thương cảng sầm uất, diễn ra sự giao thương của rất nhiều nhà buôn lớn trên thế giới.Trải qua nhiều ảnh hưởng của chiến tranh và quá trình phát triển kinh tế, Malacca giờ đây là một vùng đất cổ kính và yên bình. Bước xuống xe, điểm đến đầu tiên xuất hiện trước mắt bạn chính là Quảng trường Hà Lan với màu đỏ nổi bật. Không chỉ thế, bạn còn bắt gặp những chiếc xích lô được trang trí sặc sỡ cùng những người chơi nhạc dạo đang nhảy múa, ca hát sôi động.

Malaysia có 3 mùa giảm giá lớn thường niên: mùa giảm giá đầu năm Malaysia Super Sale (từ 1-31/3); siêu giảm giá giữa năm 1Malaysia Mega Sale Carnival (15/6-31/8); và mùa giảm giá cuối năm 1Malaysia Year End Sale (1/11-31/12).

Nổi tiếng là thành phố hiện đại bấc nhất Châu Á, Singapore - Đảo quốc Sư tử hấp dẫn du khách bởi đây là một đất nước đẹp diệu kỳ, mơ màng giữa những cánh rừng xen kẽ trong các khối nhà chọc trời.

Đến với Singapore, không thể không nhắc đến tượng Sư tử biển Merlion - con vật được tưởng tượng với đầu sư tử và mình cá này là hình ảnh quan trọng và là biểu tượng của đất nước Singapore. Bức tượng nguyên bản tại Công viên Sư tử (Merlion Park) cao 8,6m và nặng 70 tấn. Tượng Sư tử biển Merlion là hình ảnh tượng trưng cho sự khởi đầu bình dị của Singapore khi đất nước này trước đây vốn là một làng chài.

Esplanade - nhà hát với diện tích 6ha nằm ở trung tâm vịnh Marina, được xem là "cái rốn" của Singapore hiện đại. Nơi đây rất gần trung tâm thành phố, bao quanh là hàng loạt khách sạn tiêu chuẩn quốc tế và khu trung tâm mua sắm. Hoành tráng và độc đáo, nhà hát hình trái sầu riêng này là một cụm phức hợp các nhà hát, phòng hòa nhạc, phòng biểu diễn... Có lẽ ai từng đến đây đều không khỏi trầm trồ trước quy mô 2.000 chỗ ngồi, được mô phỏng theo kiến trúc nhà hát opera hình móng ngựa kinh điển của châu Âu.

Không chỉ là một trung tâm mua sắm, Suntec City còn có khu văn phòng, một trung tâm triển lãm và hội nghị quốc tế. Với hơn 120 cửa hàng bán lẻ, Suntec City được phân thành 4 khu với 4 phong cách không gian khác biệt: Galleria, Tropics, Entertainment Centre và Fountain Terrace, du khách có thể tha hồ lựa chọn săn lùng hàng giảm giá.

Một nét độc đáo chỉ có ở Gardens by the Bay là Cloud Forest. Trong khu nhà kính khép kín này là một ngọn núi cao 35m được bao phủ trong sương và thảm thực vật xanh tươi cùng thác nước trong nhà cao trên thế giới...

Đến Singapore bạn nhất định nên ghé qua đảo Sentosa một lần. Thậm chí, nhiều người từng nói, du lịch Singapore mà không thăm quan đảo Sentosa thì không còn gọi là đi du lịch đảo quốc sư tử. Trên hòn đảo xinh đẹp này có rất nhiều hoạt động vui chơi, giải trí hấp dẫn dành cho nhiều đối tượng khác nhau.

Khám phá những điều thú vị tại Bảo tàng sáp Madame Tussauds

Bảo tàng sáp Madame Tussauds Singapore là bảo tàng nổi tiếng thuộc hệ thống Madame Tussauds trên toàn thế giới. Nơi đây tập hơn rất nhiều tượng sáp của các nhân vật nổi tiếng từ xa xưa đến nay, trong nhiều lĩnh vực như chính trị, điện ảnh, âm nhạc, thể thao,... Các bức tượng sáp được chế tác y như thật chắc chắn sẽ khiến bạn ngỡ ngàng và thích thú.

Chỉ đi du lịch một đất nước mà tận hưởng hương vị ẩm thực của toàn thế giới cơ đấy!

Cua sốt ớt: Món hải sản nổi tiếng nhất Singapore có từ những năm 1950. Bếp trưởng Hooi, người tạo ra món ăn này, giờ đã 80 tuổi. Phiên bản đầu tiên của ông Hooi là cua được nấu quyện với sốt sambal nhiều gia vị, nước dùng thịt, nước cốt chanh, thêm chút trứng vào sốt và chấm cùng bánh bao chiên.

Cua sốt ớt - Món ngon xuýt xoa

Dù chưa đến du lịch Malaysia lần nào, nhưng chắc chắn các bạn đã từng nghe đến một đất nước tiên tiến và rất phát triển của Châu Á, có sức hút mãnh liệt với du khách thế giới bởi rất nhiều điểm đặc trưng hấp dẫn trong đó có nền ẩm thực đa dạng và cực kỳ đặc sắc.

Bạn có thể ghé trực tiếp văn phòng Giấc Mơ Việt tại địa chỉ Phòng 802, 181 Phố Nguyễn Lương Bằng, Quận Đống Đa, TP Hà Nội để gặp nhân viên tư vấn chi tiết hành trình và dịch vụ, hoặc liên hệ qua hotline 0904999188 để được hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo nhất!

Nhận xét

4.9/5
Trung bình cộng
Dựa trên 13 bình luận
5
12 đánh giá
4
1 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá

Viết nhận xét

Hoàng Thu Hương01/02/2024
Vừa sử dụng dịch vụ của bên Dream Travel, thật sự rất ưng ý khi nhân viên support rất nhiệt tình, đặc biệt là ở phần xin Visa. Tour Mỹ có chương trình rất hay, rất thích ngắm tượng Liberty. Tour vừa rồi chưa kịp ngắm hết, lần sau sẽ tiếp tục quay lại lần nữa. Cảm ơn các em nhân viên Dream Travel!
Lý Quốc Anh15/05/2023
Tôi có đăng ký tour Châu Âu cho bố mẹ tôi dịp 30/04 vừa rồi, bố mẹ tôi về rất ưng ý và hài lòng và rất cảm ơn HDV Tuấn đã nhiệt tình chăm sóc bố mẹ tôi suốt hành trình vì ông bị khớp, nhiều khi di chuyển hơi khó khăn, cảm ơ công ty Du lịch giấc mơ việt đã cho bố mẹ tôi một trải nghiệm tuyệt vời, sắp tới nếu lựa chọn du lịch, tôi sẽ vẫn đặt niềm tin và sử dụng dịch vụ của công ty.
Nguyễn Quốc Việt09/05/2023
Ban đầu cũng không nghĩ sẽ sử dụng dịch vụ của Dream Travel vì trước đây tôi toàn sử dụng các dịch vụ của các công ty du lịch quen, sau khi được một người bạn giới thiệu, tôi đã đi tour Châu Âu vì giá tốt hơn các bên khác và được các bạn tư vấn nhiệt tình. Cũng lăn tăn khi sử dụng nhưng khi kết thúc tour thì Wow, thật sự tôi và vợ rất ưng ý, cảm ơn Dream Travel đã tổ chức chuyến tour Châu Âu rất hợp lý và chất lượng. Hi vọng sẽ sớm gặp lại các bạn.

TOUR DU LỊCH KHÁC

Gọi Zalo Messenger