Tour Du Lịch

Du lịch Campuchia 4 ngày khởi hành từ Hà Nội

8,490,000₫ Mã tour: NN-CAM-4N-VJ-DRAV

Hành trình Hà Nội

Thời gian 4 ngày 3 đêm

Ngày khởi hành Hàng ngày

  • Loại khách
  • Số lượng
  • Đơn giá
  • Tổng giá
  • Người lớn (>10t)
  • 8,490,000₫
  • 8,490,000₫
  • Trẻ em (5-9t)
  • 7,129,000₫
  • 0₫
  • Em bé (<5t)
  • 2,547,000₫
  • 0₫
Tổng tiền 8,490,000₫

DỊCH VỤ NỔI BẬT TRONG TOUR

Bữa ăn Bữa ăn

Hướng dẫn viên Hướng dẫn viên

Bảo hiểm Bảo hiểm

Quà Tặng Quà Tặng

Ngày khởi hành: Thứ 5 hàng tuần

Giá tour trọn gói:8.490.000Đ/Khách

Hotline: 0904 999 188 - 0243 996 5598

Khi nhắc đến Campuchia, người ta thường nghĩ ngay đến bề dày lịch sử, văn hóa; về những chứng tích chiến tranh... Ngày nay, Campuchia còn thu hút một lượng lớn du khách trên khắp thế giới bởi vô số cảnh quan hùng vĩ, thơ mộng mà thiên nhiên đã ưu ái ban tặng. Du lịch Campuchia cũng là trải nghiệm thú vị đối với những tín đồ Phật giáo cũng như khách du lịch mê đắm nét nguyên sơ của tạo hóa.

Campuchia là quốc gia được mệnh danh “đất nước chùa tháp” chứa đựng bao điều bí ẩn làm mê đắm nhiều du khách

Angkor Wat là một trong các di tích quan trọng bậc nhất của Campuchia

Chương trình tour chi tiết

NGÀY 1: HÀ NỘI - SIÊM RIỆP(Ăn chiều)

14h00: Xe đón khách tại điểm hẹn tập trung khởi hành đi sân bay Nội Bài, làm thủ tục check in chuyến bay VJ 957 lúc 17h15 đi Siem Riep.

19h00: tới Siem Riệp, hướng dẫn viên đón đoàn tại sân bay. Về khách sạn nhận phòng, dùng cơm tối tại nhà hàng. Tự do tham quan, khám phá Siem Riệp về đêm.

 

NGÀY 2: KHÁM PHÁ SIÊM RIỆP HUYỀN BÍ (Ăn sáng, trưa, chiều)

6h30: Dùng bữa sáng Buffet tại khách sạn. Xe đưa đoàn đi tham quan:

-Cổng nam Angkor Thom, một ngôi đền cổ rộng lớn với những điêu khắc và hoa văn độc đáo trên từng cm2 gắn liền với sự tích văn hoá và phát triển của dân tộc Khmer. Tham quan Đền Bayon 4 mặt với những nụ cười bí ẩn

-Quảng Trường Đấu Voi; Cung điện của Đức Vua từ thế kỉ thứ 12….

-Đền Angkor Wat - một trong những kì quan của thế giới. Tham quan Ta Pruhm - một phế tích kinh thành Khmer cổ với những cây đại thụ hình thù kì quái là nơi được Hollywood chọn làm phim trường khởi quay bộ phim Bí Mật Ngôi Mộ Cổ, và một số đền đài khác trong khu vực… Mua quà lưu niệm mang dấu ấn đặc trưng Angkor.

12h00: Quý khách dùng cơm trưa và nghỉ ngơi.

Quý khách chinh phục đỉnh đồi Bakheng cao 65m ngắm cảnh đền Angkor vĩ đại.

18h00: Quý khách dùng bữa tối Buffet thịnh soạn tại nhà hàng và thưởng thức Chương trình ca múa nhạc Apsara truyền thống với vũ công trong vũ điệu tiên nữ uyển chuyển. Chụp hình lưu niệm với các vũ công xinh đẹp. Tự do khám phá Siêm riệp.

 

NGÀY 3: SIÊM RIỆP - PHNOM PENH(Ăn sáng, trưa , chiều)

6h30: Dùng bữa sáng Buffet tại khách sạn, sau đó đoàn khởi hành về Phnom Penh. Trên đường đoàn dừng tại chợ Côn trùng, thưởng thức các loại đặc sản: nhện, châu chấu, dế...chiên, trứng vịt hồng đào...Đến thủ đô Phnom Penh, dùng cơm trưa.

14h00: Đoàn tham quan:

-Hoàng Cung Campuchia nơi sinh sống và làm việc của Hoàng Gia đương đại,

-Chiêm ngưỡng và cầu may mắn tại Chùa Vàng Chùa Bạc rực rỡ với Ngọc Lục Bảo nổi tiếng của Campuchia và Thái Lan, tượng Phật Vàng nặng 90 kg với hơn 2000 viên kim cương đính kèm.

-Tham quan và chụp hình tại: tượng đài tưởng niệm Việt Nam - Cambodia, Quảng Trường Độc Lập và dinh thự thủ tướng HUNSEN.

17h00: Về khách sạn nhận phòng, nghỉ ngơi, dùng bữa tối. Sau đó tham quan và thử vận may tại Casino Naga World 5 Sao đẹp và sang trọng bật nhất Cambodia.Về khách sạn, tự do khám phá thủ đô Phnom Penh về đêm.

 

NGÀY 4: PHNOM PENH - TPHCM - HÀ NỘI (Ăn sáng, trưa)

7h00: Dùng bữa sáng Buffet tại khách sạn Dùng điểm tâm sáng tại khách sạn, làm thủ tục trả phòng. Sau đó, tham quan chợ Mới mua đặc sản Campuchia. Ăn trưa tại nhà hàng. Đoàn Khởi hành về TPHCM. Tới TPHCM, khách ra sân bay Tân Sơn Nhất làm thủ tục check in chuyến bay khởi hành về Hà Nội. Kết thúc tour, chia tay và hẹn gặp lại Quý khách.

 

GIÁ TOUR BAO GỒM

Vé máy bay khứ hồi Hà Nội -  Siem Riep / TPHCM - Hà Nội

Bảo hiểm hàng không, lệ phí sân bay các chặng và phụ phí xăng dầu

Khách sạn tiêu chuẩn 4 sao tại Siemreap - 3 sao tại Phnompenh (2 - 3 khách/phòng).

Vận chuyển bằng xe ô tô máy lạnh, đưa đón theo chương trình.

Các bữa ăn theo chương trình 7 bữa ăn chính, 3 buffet sáng tại khách sạn

Phí tham quan, thắng cảnh (vào cửa lần 1) Vé vào Angkor & Hoàng Cung  tham quan theo chương trình.

Hướng dẫn viên NHIỆT TÌNH - CHU ĐÁO - TRUNG THỰC suốt tuyến đảm bảo sự thông suốt của chuyến đi đối với đoàn từ 15 khách trở lên. Đoàn dưới 15 khách hướng dẫn viên địa phương và hướng dẫn viên đón tiễn sân bay tại Việt Nam.

Bảo hiểm du lịch

Quà tặng du lịch: nón, bao da hộ chiếu.

 

GIÁ KHÔNG BAO GỒM

Vé tham quan các điểm ngoài chương trình.

Visa Campuchia 35USD và Visa Tái Nhập Việt Nam 45USD đối với khách mang quốc tịch nước ngoài.

Các chi phí cá nhân khác như: Điện thoại, giặt ủi, mua sắm, nước uống…

Tiền TIP cho tài xế và HDV địa phương: mức đề nghị thấp nhất 65,000 người/ngày.

 

GIÁ VÉ CHO TRẺ EM

Từ 12 tuổi trở lên: 100% giá tour người lớn

Dưới 2 tuổi: Không tính vé, thu phí bảo hiểm và phí phụ thu tàu bay 500.000đ, gia đình tự lo. 2 người lớn chỉ được kèm 1 trẻ em, nếu trẻ em đi kèm nhiều hơn thì từ trẻ em thứ 2 trở lên phải mua ½ vé.

 

ĐIỀU KIỆN HỦY TOUR (KHÔNG ÁP DỤNG CHO DỊP LỄ, TẾT)

Trước 7 ngày: 10% giá tour.

Từ 3 - 7 ngày: 50% giá tour.

Từ 0 - 3 ngày: 100% giá tour.

 

GHI CHÚ

Hộ Chiếu bản chính (còn giá trị ít nhất 6 tháng tính đến ngày về)

Miễn Visa Campuchia với người mang quốc tịch: Malaysia, Lào, Phillippin, Singapore, Việt Nam…

Quý khách là Việt Kiều hay nước ngoài sử dụng visa rời phải mang theo visa rời khi tham gia tour này.

Quý khách mang 02 Quốc tịch hoặc Travel document (chưa nhập Quốc tịch) vui lòng thông báo với nhân viên bán tour và nộp bản gốc các giấy tờ có liên quan khi tham gia tour.

Quý khách mang thẻ xanh và không còn hộ chiếu Việt Nam còn hiệu lực thì không đăng ký tour được.

Quý khách vui lòng đặt cọc 50% khi đăng ký tour và hoàn tất thanh toán 7 ngày trước khi tour khởi hành.

Đối với khách hàng hơn 70 tuổi, gia đình và Quý khách phải cam kết đảm bảo tình trạng sức khoẻ với công ty chúng tôi trước khi tham gia Tour. Nếu có bất cứ xự cố nào xảy ra trên tour, Công Ty Du Lịch DREAM TRAVEL sẽ không chịu trách nhiệm.

Trường hợp Quý khách không được xuất cảnh và nhập cảnh vì lý do cá nhân, Công Ty Du Lịch DREAM TRAVEL sẽ không chịu trách niệm và sẽ không hoàn trả tiền tour.

Tùy theo điều kiện thực tế mà chương trình tham quan, khách sạn, có thể thay đổi cho phù hợp, tuy nhiên tổng số điểm tham quan vẫn đảm bảo đầy đủ.

*Quý khách được mang theo 15kg hành lý ký gửi và 7kg hành lý xách tay.

 

Siem Reap - Nơi lưu giữ những dấu ấn của vương triều Khmer

Nằm yên ả bên bờ hồ Tonle Sap hiền hòa, cố đô Siem Reap là nơi thu hút khách du lịch chính ở Campuchia. Đến với Siem Reap, bạn sẽ tìm thấy dấu ấn của vương triều Khmer xen lẫn vẻ đẹp hiện tại của vương quốc Campuchia cùng những nét văn hóa cổ truyền độc đáo.

Cổng nam Angkor Thom, một ngôi đền cổ rộng lớn với những điêu khắc và hoa văn độc đáo trên từng cm2 gắn liền với sự tích văn hoá và phát triển của dân tộc Khmer. 

Ta Pruhm - một phế tích kinh thành Khmer cổ với những cây đại thụ hình thù kì quái là nơi được Hollywood chọn làm phim trường khởi quay bộ phim Bí Mật Ngôi Mộ Cổ, và một số đền đài khác trong khu vực.

Ta Pruhm - một phế tích kinh thành Khmer cổ với những cây đại thụ hình thù kì quái 

 

Angkor Wat vẫn chất chứa rất nhiều câu chuyện bí ẩn, thôi thúc những "đôi chân" không chịu ở yên. Từ thế kỉ 9, các kiến trúc sư cùng những nghệ nhân tài ba đã tạo dựng nên một quần thể kiến trúc vĩ đại với khoảng 600 công trình nằm rải rác trong một vùng rừng núi rậm rạp.

Những dấu tích tại Angkor Wat

Đền Bakheng là biểu tượng của đỉnh núi thiêng Meru trong thần tích đạo Hinduđược và là ngôi điện thờ trung tâm của thành phố đầu tiên tại Angkor. Pnom Bakheng có tầm quan trọng rất đặc biệt mặc dù nhiều cụm tháp đã xuống cấp.

Đồi Bakheng chính một biểu tượng của đỉnh núi Meru trong Hindu giáo, nơi ngự trị của các vị thần linh

Những ngôi đền càng trở nên huyền bí, lung linh hơn vào thời khắc hoàng hôn buông xuống. Nhiều người đã phải dơ ngay máy ảnh lên để lưu lại khoảnh khắc tuyệt đẹp này nếu không nó sẽ trôi qua trong tiếc nuối.Việc nhắc đến Apsara của Campuchia giống như khi ta nói về geisha của Nhật Bản vậy. ... Khi các nàng nhảy múa, vạn vật sinh sôi nảy nở.

Apsara điệu múa truyền thống của người Kmer

Đến "đất nước chùa tháp", bạn sẽ được khám phá nhiều điều mới mẻ, thú vị và một trong số đó phải kể đến là chợ côn trùng - một ngôi chợ độc đáo vừa gây tò mò, thích thú, vừa khiến một số du khách sợ hãi.

Theo người dân địa phương, từ xa xưa những người nghèo ở Campuchia vẫn thường bắt côn trùng để làm món ăn kèm với cơm hoặc nhậu cùng bạn bè. Các loại côn trùng được ăn phổ biến là dế, châu chấu, nhện, gián… Ngày nay, việc ăn côn trùng trở nên phổ biến hơn, không chỉ xuất hiện ở các quán vỉa hè mà còn cả trên các bàn tiệc ở nhà hàng, khách sạn.

Phnom Penh - Thủ đô với sự hòa quyện giữa quá khứ và hiện tại

Nổi bật giữa Phnom Penh, Cung điện Hoàng gia Campuchia được ví von như một viên ngọc quý của thủ đô, là tổ hợp các công trình kiến trúc tuyệt mĩ với nhiều tháp cao chót vót đặc trưng.

Cung điện là nơi Quốc vương, các thành viên Hoàng tộc sinh hoạt và thực hiện những lễ nghi quan trọng của quốc gia. Tổng thể cung điện được trang trí rất công phu với hoa văn tinh xảo, kèm theo đó là những vườn hoa khoe sắc rực rỡ.

Nằm về phía trái Hoàng cung, Wat Preah Keo Morakat là ngôi chùa đẹp và nổi tiếng nhất Campuchia không chỉ về mặt kiến trúc mà còn cả về nghệ thuật, thường được gọi là “Chùa Bạc”, “Chùa Vàng” hay chùa “Phật ngọc lục bảo”.

Chùa Bạc - chùa Vàng

Đài tưởng niệm quân tình nguyện Việt Nam được xây dựng tại thủ đô Phnom Penh, Campuchia để kỷ niệm sự giúp đỡ và liên minh của quân dân Viêt Nam trong cuộc chiến lật đổ chế độ diệt chủng Khmer đỏ tàn bạo. Công trình này được xây dựng toàn bộ bằng bê tông vào những năm cuối thập niên 70 của thế kỷ XX.

Đài tưởng niệm quân tình nguyện Việt Nam tại thủ đô Phnom Penh, Campuchia

Tượng đài Độc Lập Phnom Penh được mô phỏng theo hình đóa sen, trang trí với hình tượng đầu Naga, ít nhiều khiến người ta liên tưởng đền Angkor Wat nổi tiếng.Không chỉ là công trình kiến trúc đẹp, tượng đài Độc Lập còn là nơi để chôn giấu những ký ức buồn một thời chiến tranh và tưởng niệm những anh hùng đã hy sinh.

Có thể nói, Casino Nagaworld ở Campuchia là điểm đến của những đại gia nước ngoài, trong số đó người Việt mình cũng chiếm khá nhiều. Trần nhà casino được lợp bằng giấy bạc phản chiếu và sàn trải thảm đỏ sang trọng khiến du khách không phân biệt được ngày hay đêm. Bàn ghế dành cho người chơi cũng thiết kế rất cầu kì, đẹp mắt.

Chợ Mới đây là điểm tham quan không thể bỏ qua khi đến Phnom Penh. Hàng hóa được bày biện ngồn ngộn, phong phú như vàng, bạc, đồ cổ, khăn krama, quần áo...

Đặc biệt, vừa qua cổng chợ là gian hàng bán dầu cù là, dầu nước của Thái Lan, Campuchia, Indonesia... do người Việt bán, trả bằng tiền Việt Nam. Dọc hai bên chợ là các quầy bán quần áo xuất khẩu.

Nếu như những công trình đậm chất Khmer là điểm nhấn cho những danh lam thắng cảnh của Campuchia thì ẩm thực Campuchia lại mang đến một cảm giác độc đáo và rất riêng. 

Hương vị của ẩm thực Campuchia không chỉ có sự truyền thống mà còn có sự ảnh hưởng của những nền ẩm thực hàng xóm như ẩm thực Trung Hoa và Ấn Độ.

Cơm và cari - sự kết hợp đơn giản nhất

Bạn có thể ghé trực tiếp văn phòng Giấc Mơ Việt tại địa chỉ Phòng 802, 181 Phố Nguyễn Lương Bằng, Quận Đống Đa, TP Hà Nội để gặp nhân viên tư vấn chi tiết hành trình và dịch vụ, hoặc liên hệ qua hotline 0904999188 để được hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo nhất!

Nhận xét

4.9/5
Trung bình cộng
Dựa trên 13 bình luận
5
12 đánh giá
4
1 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá

Viết nhận xét

Hoàng Thu Hương01/02/2024
Vừa sử dụng dịch vụ của bên Dream Travel, thật sự rất ưng ý khi nhân viên support rất nhiệt tình, đặc biệt là ở phần xin Visa. Tour Mỹ có chương trình rất hay, rất thích ngắm tượng Liberty. Tour vừa rồi chưa kịp ngắm hết, lần sau sẽ tiếp tục quay lại lần nữa. Cảm ơn các em nhân viên Dream Travel!
Lý Quốc Anh15/05/2023
Tôi có đăng ký tour Châu Âu cho bố mẹ tôi dịp 30/04 vừa rồi, bố mẹ tôi về rất ưng ý và hài lòng và rất cảm ơn HDV Tuấn đã nhiệt tình chăm sóc bố mẹ tôi suốt hành trình vì ông bị khớp, nhiều khi di chuyển hơi khó khăn, cảm ơ công ty Du lịch giấc mơ việt đã cho bố mẹ tôi một trải nghiệm tuyệt vời, sắp tới nếu lựa chọn du lịch, tôi sẽ vẫn đặt niềm tin và sử dụng dịch vụ của công ty.
Nguyễn Quốc Việt09/05/2023
Ban đầu cũng không nghĩ sẽ sử dụng dịch vụ của Dream Travel vì trước đây tôi toàn sử dụng các dịch vụ của các công ty du lịch quen, sau khi được một người bạn giới thiệu, tôi đã đi tour Châu Âu vì giá tốt hơn các bên khác và được các bạn tư vấn nhiệt tình. Cũng lăn tăn khi sử dụng nhưng khi kết thúc tour thì Wow, thật sự tôi và vợ rất ưng ý, cảm ơn Dream Travel đã tổ chức chuyến tour Châu Âu rất hợp lý và chất lượng. Hi vọng sẽ sớm gặp lại các bạn.
Gọi Zalo Messenger