Tour Du Lịch

Du lịch Châu Âu Pháp - Thụy Sỹ - Ý - Vatican 10 Ngày 9 Đêm

62,900,000₫ Mã tour: EU3-10N-VN-DRYM

Hành trình Hà Nội

Thời gian 10 ngày 9 đêm

Ngày khởi hành Hàng ngày

  • Loại khách
  • Số lượng
  • Đơn giá
  • Tổng giá
  • Người lớn (>10t)
  • 62,900,000₫
  • 62,900,000₫
  • Trẻ em (5-9t)
  • 53,465,000₫
  • 0₫
  • Em bé (<5t)
  • 18,870,000₫
  • 0₫
Tổng tiền 62,900,000₫

DỊCH VỤ NỔI BẬT TRONG TOUR

Bữa ăn Bữa ăn

Hướng dẫn viên Hướng dẫn viên

Quà Tặng Quà Tặng

Bảo hiểm Bảo hiểm

TOUR CHÂU ÂU 2019 :PHÁP - THỤY SỸ - Ý

Thời gian: 10 ngày 09 đêm Bay Hàng Không QATAR AIRWAYS (bao gồm cả ngày bay)

Giá trọn gói: 62.900.000Đ

Hotline: 0904999188 - 024 39965598

Thụy Sỹ giống như bài thơ ngọt ngào với những hình ảnh gần như không bao giờ thay đổi: Phụ nữ tết tóc đuôi sam, kẹo và pho mát làm theo phương pháp thủ công, khung cảnh lúc nào cũng thanh bình với đàn bò nhởn nhơ gặm cỏ.

Chương trình chi tiết:

CHƯƠNG TRÌNH CHI TIẾT:

NGÀY 01 : HÀ NỘI - DOHA(NGHỈ ĐÊM & ĂN TỐI TRÊN MÁY BAY)

14h15: Xe và hướng dẫn viên (HDV) đón Quý khách tại Nhà hát Lớn, Hà Nội khởi hành ra sân bay quốc tế Nội Bài làm thủ tục đáp chuyến bay đi Paris - Cộng hòa Pháp, quá cảnh và nối chuyến tại Doha. Ăn tối và nghỉ đêm trên máy bay.

Lịch bay dự kiến:

QR 835 HANDOH DK1   1730 2335

QR 041 DOHCDG DK1   0135 0740

 

NGÀY 02: DO HA - PARIS(ĂN SÁNG MÁY BAY, TRƯA, TỐI)

7h40: Quý khách hạ cánh xuống sân bay Paris-Charles-de-Gaulle.

8h40:  Xe và HDV đưa quý khách đi tham quan thành phố Paris - nổi tiếng với tên gọi “Kinh đô Ánh sáng”  hay “Kinh đô Thời trang” phát triển đa dạng về các lĩnh vực tài chính, kinh tế, chính trị, du lịch:

-“Nhà thờ Đức Bà Paris”: với kiến trúc Gothic được xây dựng từ năm 1163 đồng thời gắn liền với tác phẩm nổi tiếng “Thằng gù ở nhà thờ Đức bà” của đại văn hào Victor Hugo.

-“Quảng trường Concorde”: một trong những quảng trường nổi tiếng với hai đài phun nước được chạm trổ tinh xảo được gắn tượng hải thần & thủy thần cùng với cột tháp Obélisque bốn góc tạc cổ ngữ mạ vàng do phó vương Ai Cập Mohamed Ali dành tặng nước Pháp năm 1830

-Les Invalides - là một công trình nổi tiếng của thành phố Paris. Được vua Louis XIV cho xây dựng vào cuối thế kỷ 17, Du khách có thể ôn lại kiến thức lịch sử quân đội Pháp và viếng thăm lăng mộ lộng lẫy của Napoleon Bonaparte, vị hoàng đế độc tài nổi tiếng của nước Pháp.

-“Đại Lộ Champs Elysees”: nổi tiếng nhất của thành phố Paris nơi tổ chức những sự kiện quan trọng của nước Pháp như lễ duyệt binh ngày Độc Lập 14/7, điểm xem pháo bông rực sáng vào đêm giao thừa của người dân địa phương;

-“Khải Hoàn Môn Paris (Arc De Triomphe)”: một trong những biểu tượng của Paris với kiến trúc mái vòm được xây bằng đá trắng nhằm vinh danh những chiến thắng rực rỡ của quân đội Pháp thời Napoleon.

12h00: Ăn trưa tại nhà hàng địa phương.

13h30: Quý khách tiếp tục thăm quan:

-“Tháp Eiffel(Chụp hình bên ngoài)”: một trong 7 kỳ quan của thế giới - Biểu tượng nổi tiếng nhất của Paris.

-Tự do mua sắm tại Galary LaFayette, Printemps,… – Được biết đến là một trong 10 trung tâm mua sắm sang trọng nhất thế giới, là một điểm đến thú vị mà du k hách không nên bỏ lỡ.

-“Du thuyền trên sông Seine (1 tiếng)”: con sông của Pháp dài 776 km, chảy chủ yếu qua Troyes, Paris và Rouen ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Paris hoa lệ từ hai bên bờ sông.

18h30: Ăn tối tại nhà hàng địa phương.Nghỉ đêm tại khách sạn.

  

NGÀY 03: PARIS (ĂN SÁNG,TRƯA,TỐI)

7h00:Quý khách ăn sáng buffet tại khách sạn.

7h45:Quý khách trả phòng khách sạn.

8h10: xe và HDV đưa quý khách đi tham quan thành phố Paris:

-“Cung điện Versailles”: nơi ở của các vua (và hoàng hậu) Pháp Louis XIII, Louis XIV, Louis XV và Louis XVI nằm ở phía Tây của Paris tại thành phố Versailles;

-“Vườn thượng uyển”: nằm phía Tây Cung Điện, rộng 800 hecta (Hectare) và được xây dựng vườn hoa (landscape) theo lối Vườn Pháp (French Garden style). Vườn Pháp chuộng cấu trúc cân đối (symmetry), bông hoa được trồng ngay hàng thẳng lối, có trật tự.

12h00: Ăn trưa tại nhà hàng và tiếp tục tham quan:

-Bảo Tàng Louvre: Cung điện trước đây của các đời Vua Pháp bắt đầu khởi công xây dựng từ năm 1902 và tiếp tục được mở rộng đến nay trở thành một trong những bảo tàng có những sưu tập nghệ thuật vĩ đại nhất của thế giới, nơi đây lưu trữ những tác phẩm nổi tiếng bậc nhất của lịch sử nghệ thuật như: Tượng Thần Vệ Nữ, bức họa còn nhiều bí ẩn về chân dung của nàng Mona Lisa... Du khách tự do chụp ảnh bên ngoài Kim Tự Tháp bằng kính nổi tiếng thế giới ( Chụp ảnh bên ngoài)

18h30: Quý khách ăn tối tại nhà hàng địa phương.Sau bữa tối, xe đưa Quý khách về khách sạn, nhận phòng nghỉ ngơi.Nghỉ đêm tại khách sạn.

  

NGÀY 04 : PARIS -GENEVA(ĂN SÁNG,TRƯA,TỐI)

07h00: Quý khách ăn sáng tại khách sạn.

08h00: Xe và HDV đưa Quý khách khởi hành từ Paris đi Geneva (540 km, 4h30’ xe oto), thành phố đông dân thứ hai ở Thụy Sỹ (chỉ sau Zürich) và là thành phố Romandy (người Thụy Sỹ nói tiếng Pháp) đông dân nhất. Geneva nằm ở phía tây nam Thụy Sỹ, phía nam hướng về đỉnh núi Blanc - ngọn núi cao nhất trong dãy Alps, gần bên hồ Geneva là dòng sông Rhone chảy qua thành phố.

12h00: Quý khách ăn trưa tại nhà hàng địa phương đến 13h30: Quý khách thăm quan:

-Đài phun nước Jet d’Eau - Dừng chân tại một trong những điểm tham quan nổi tiếng nhất Geneva bất kể ngày hay đêm để ngắm những cột nước bắn cao giữa trời.

-Cung các quốc gia - Palace of Nations - Cung điện hiện là trụ sở Liên Hiệp Quốc tại Geneva kể từ năm 1946 khi Tổng thư ký Liên Hiệp Quốc đã ký một "Hiệp định Trụ sở chính" với nhà chức trách Thụy Sĩ

-Nhà thờ thánh Pierre - St. Pierre Cathedral - có niên đại từ năm 1150 và là một nhà thờ được xây dựng theo lối kiến trúc Gothic ngự trị phần cao nhất của khu phố cổ Geneva.

-Tường Cải Cách - Reformation Wall - là một tượng đài ở Geneva, Thụy Sĩ. Nhằm tôn vinh nhiều cá nhân chính, các sự kiện và tài liệu của Cải cách Tin Lành bằng cách miêu tả chúng trong các pho tượng và các bức phù điêu.

-Quảng trường thành phố - Place du Bourg de Four

Tối:Ăn tối tại nhà hàng. Tự do nghỉ ngơi tại khách sạn hoặc khám phá thành phố về đêm.

  

NGÀY 05 : GENEVA - MILAN (ĂN SÁNG,TRƯA,TỐI)

07h00:Quý khách ăn sáng tại khách sạn.

08h00: Xe và HDV đưa Quý khách khởi hành từ Geneva đi kinh đô thời trang Milan (320km, 4h00 ôtô)thành phố chính của miền bắc nước Ý và là thủ phủ của vùng Lombardia được công nhận là thủ đô thời trang và thiết kế của thế giới (từ milliner - thợ thiết kế mũ trong tiếng Anh có gốc từ tên của thành phố này).

12h00: Ăn trưa tại nhà hàng địa phương đến 13h30: Quý khách thăm quan:

- “Nhà thờ Duomo (chụp hình bên ngoài)”: Nhà thờ nổi tiếng thứ 2 của Ý sau Tòa thánh Vatican.Nhà thờ Milan là một ví dụ đáng kinh ngạc của kiến trúc cuối thời Gothic và là một trong những nhà thờ lớn nhất trên thế giới phải mất gần 6 thế kỷ xây dựng.

-Quảng Trường Doumo – Tự do mua sắm tại khu trung tâm thương  mại.

18h30: Ăn tối tại nhà hàng địa phương.Nghỉ đêm tại khách sạn.

  

NGÀY 06 : MILAN - VENICE(ĂN SÁNG,TRƯA,TỐI)

07h00: Quý khách ăn sáng tại khách sạn.

08h00: Xe và HDV đưa Quý khách khởi hành từ Milan đi Venice (280 km, 3h30 xe oto) - Venezia (tên trong phương ngôn Venezia: Venexia,Venessia) thường gọi "thành phố của các kênh đào" và La Serenissima thủ phủ của vùng Veneto và tỉnh Venezia ở Ý

11h40: Quý khách lên thuyền ra đảo.

12h30: Ăn trưa tại nhà hàng địa phương.

14h00: Quý khách thăm quan:

-“San Marco Square”: quảng trường quan trọng và nổi tiếng nhất của thành phố Venezia với chiều dài 175 m, rộng 82 m và cùng với Piazzale Roma và Piazza di Rialto là ba quảng trường duy nhất trong thành phố được gọi là piazza

-Nhà thờ San Marco - nơi lưu giữ thi hài thánh Mark nới nội thất được khảm vàng - biểu tượng cho sự giàu có của Venice; và một trong những báu vật quý giá ở đây là Pala d’Oro ( bàn thờ vàng) - công trình hoàn mỹ thể hiện trình độ vượt bậc của các thợ thủ công Byzantine;

-Dinh tổng trấn Dodge

-Bridge of Sughs - Cầu Than Thở,  được làm bằng đá vôi trắng và có thiết kế như những ô cửa sổ có chấn song và là một trong những điểm đến lãng mạn ở Venice, thậm chí người dân còn đồn rằng nếu những đôi tình nhân nào hôn nhau khi đứng trên cây cầu này sẽ có một tình yêu vĩnh cửu;

-Xưởng thổi thủy tinh Murano.

-Du Ngoạn trên thuyền Godola thưởng thức vẻ đẹp của thành phố nổi Venice (chi phí tự túc).

18h30: ăn tối tại nhà hàng địa phương.Nghỉ đêm tại khách sạn.

  

NGÀY 07 : VENICE - PISA (ĂN SÁNG,TRƯA,TỐI)

07h00: Quý khách ăn sáng tại khách sạn.

08h00: Xe và HDV đưa Quý khách khởi hành đi Pisa, trên đương đi qua thành phố Bologna Là một thành phố ở Đông Bắn nước Ý, là thủ phủ vùng Emilia – Romagna và thuộc tỉnh Bologna. Đoàn tham quan Quảng trường Piazza Maggiore, Tháp Bologna, Thánh đường Madonna di San Luca, Đài phun nước Neptune, Nhà thờ San Domenico.

12h00: Ăn trưa tại nhà hàng địa phương.

13h30: Quý khách thăm quan:

-Tham quan tháp nghiêng Pisa – Một trong những biểu tượng gợi ngay đến nước Ý. Vốn đã nghiêng từ trong quá trình xây dựng, tháp nghiêng Pisa hiện được hỗ trợ tối đa các biện pháp địa kỹ thuật để ổn định từ thế kỷ XII - XIII đến nay. Nhà độc tài Benito Mussolini đã từng ra lệnh dựng thẳng tháp lên, nhưng chỉ làm tháp lún sâu thêm. Sách kỷ lục thế giới Guiness ghi nhận độ nghiêng của tháp là 3.97 độ

-.Piazza dei Miracoli, Nhà rửa tội Pisa, Santa Maria dellaSpina, Quảng trường Knights

18h30: Ăn tối tại nhà hàng địa phương.Nghỉ đêm tại khách sạn. Tower Inn Hotel Pisa Valdera 4**** hoặc tương đương.

 

NGÀY 08: PISA - ROME( ĂN SÁNG,TRƯA,TỐI)

07h00:Quý khách ăn sáng tại khách sạn.

08h00: Xe và HDV đưa Quý khách khởi hành từ Pisa đi Rome (360 km, 4h30 xe oto) – Thủ đô của Ý được xếp thứ 11 trong những thành phố có nhiều du khách viếng thăm nhất thế giới với khu trung tâm mang tính lịch sử của Roma được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới.

12h00: Ăn trưa tại nhà hàng địa phương.

13h30: Quý khách thăm quan:

-“Toà thánh  & Nhà nguyện Sistine”: một quốc gia có chủ quyền với lãnh thổ bao gồm một vùng đất có tường bao kín nằm trong lòng thành phố Roma với diện tích 44 hécta và dân số khoảng 840 người được quốc tế công nhận là thành phố, quốc gia độc lập nhỏ nhất thế giới

-“Thánh đường Peter’s Basilica”: được coi như một trong những thánh đường thần thánh nhất của Công giáo, được mô tả như một thánh đường "giữ vị trí độc nhất trong thế giới Công giáo" và như là -“Đấu trường Colosseum (chụp hình bên ngoài)”: được sử dụng gần 500 năm với những bằng chứng ghi chép được về trận đấu thế kỷ 6 - rất lâu sau khi Đế chế La Mã sụp đổ năm 476.

-“Cầu Sant'Angelo - Cầu Thiên Thần”: Cầu được xây dựng bằng đá vôi cẩm thạch và bắc ngang sông Tiber với năm vòm, ba trong số đó là theo phong cách La Mã

-“Đài phun nước Trévi”: đẹp nhất tại Rome được xây dựng vào năm 1723, dựa lưng vào một tòa lâu đài cổ. Nơi này đã từng là máng nước thời La Mã, dẫn nước suối trên núi về kinh thành phục vụ dân chúng. Ngày nay, nước ở Trevi vẫn được coi là nguồn nước suối thiêng mà người dân gọi là Aqua Vergine

18h30: Quý khách ăn tối tại nhà hàng địa phương.Nghỉ đêm tại khách sạn The Brand 4**** hoặc tương đương.

  

NGÀY 09:ROME -DOHA(NGHỈ ĐÊM  VÀ ĂN TRÊN MÁY BAY)

05h00: Quý khách làm thủ tục trả phòng khách sạn,

05h30: xe và HDV đưa Quý khách khởi hành ra sân bay quốc tế Fiumicino, Roma làm thủ tục xuất cảnh, đáp chuyến bay về Hà Nội, quá cảnh tại Doha.

Lịch bay dự kiến:

QR 116 N FCODOH DK1 ‎‎‎0820 1500

QR 968 N DOHHAN DK1 ‎‎‎2025 0725

 

NGÀY 10:DOHA - HÀ NỘI                                                     

7h25: Quý khách hạ cánh xuống sân bay quốc tế Nội Bài, làm thủ tục nhập cảnh trở lại Việt Nam.

8h25: Xe & HDV đưa Quý khách về điểm hẹn ban đầu, chia tay đoàn và kết thúc chuyến đi thành công tốt đẹp.

 

Thời gian: 10 ngày 09 đêm Bay Hàng Không QATAR AIRWAYS (bao gồm cả ngày bay)

Giá trọn gói: 62.900.000Đ 

Hotline: 0904999188 - 024 39965598

 

GÍA BAO GỒM:

Khách sạn 4**** tiêu chuẩn 2 người/phòng, trường hợp lẻ nam hoặc lẻ nữ (bao gồm cả HDV đi từ Việt Nam) bố trí phòng 3 người.

-Xe 49 chỗ tiêu chuẩn châu Âu vận chuyển đoàn theo chương trình

-Vé máy bay khứ hồi từ Việt Nam bao gồm thuế, lệ phí sân bay, phụ phí xăng dầu hàng không

-30kg Hành lý ký gửi và xách tay theo tiêu chuẩn quy định bởi hãng hàng không

-Visa nhập cảnh 1 lần bao gồm phí dịch thuật, công chứng hồ sơ giấy tờ liên quan

-Hướng dẫn viên tiếng Việt chuyên nghiệp, nhiệt tình đi cùng đoàn từ Việt Nam

-Vé thắng cảnh vào các điểm thăm quan (Vào cửa lần 01): Sein Cruise, Versaille, Vatican..

-Bảo hiểm du lịch quốc tế với hạn mức bồi thường tối đa 50.000 USD/trường hợp

 

GIÁ KHÔNG BAO GỒM:

-Phụ thu ở khách sạn phòng đơn

-Phí phục vụ cho HDV đi từ Việt Nam và lái xe ở châu Âu (bắt buộc): 07 euro/khách/ngày

-Đồ uống, chi phí điện thoại, giặt là …

-Phí hộ chiếu, chi tiêu cá nhân, hành lý quá cước

-Phí khuân vác hành lý, trợ giúp sân bay & ga tàu (nếu có), guide người địa phương (nếu có)

-Chi phí cho HDV và lái xe phục vụ (nếu có yêu cầu ngoài giờ)

-Phương tiện vận chuyển ngoài giờ của chương trình (nếu có yêu cầu)

-Các chi phí khác không đề cập trong mục dịch vụ đã bao gồm

 

TRẺ EM:

-Trẻ em < 2 tuổi: 30% giá tour người lớn (ngủ chung giường với người lớn)

-Trẻ em 2-11 tuổi: 85% giá tour người lớn (ngủ chung giường với người lớn)

-Trẻ em 12 tuổi trở lên: 100% giá tour người lớn (ngủ giường riêng như người lớn)

 

Paris – kinh đô ánh sáng hoa lệ, thành phố nổi tiếng nổi tiếng của sự lãng mạn và nền văn hoá đa dạng. Toà thị chính với kiến trúc đặc trưng của Pháp, Nhà thờ Đức Bà có hơn 800 năm tuổi hay tháp Eiffel lộng lẫy bên bờ sông Seine,.. là tất cả những cái nhất của Paris.
 

Nhà thờ Đức Bà Paris (Notre Dame Cathedral) được coi là một trong những công trình biểu tượng nổi tiếng nhất ở Pháp và châu Âu. Công trình này đã có hơn 850 tuổi. Nhà thờ nằm trên đảo nhỏ Ile de la Cite giữa sông Seine.

Đại lộ Champs-Élysées là một đại lộ lớn và nổi tiếng của thành phố Paris. Nối hai quảng trường Concorde và Étoile, vị trí của Khải Hoàn Môn, Champs-Élysées là một trong những địa điểm thu hút du khách nhất của thành phố với nhiều cửa hàng, quán cà phê, rạp chiếu phim....

Champs-Élysées được xem như một trong những đại lộ danh tiếng nhất thế giới. 

Khải Hoàn Môn - kỷ niệm chiến thắng lừng lẫy của đạo quân Pháp

Vào năm 1806, Hoàng đế Napoléon đã cho xây dựng Khải Hoàn Môn (tiếng Pháp gọi là L’arc de triomphe de l’Étoile) để tôn vinh quân đội, kỷ niệm chiến thắng lẫy lừng của các đạo quân Pháp.

Tháp Eiffel - Niềm tự hào của người Pháp

Tháp Eiffel - Tour Eiffel, biểu tượng của thành phố, công trình kiến trúc bằng sắt cao 324m do Gustave Eiffel xây dựng nhân dịp triển lãm khoa học công nghệ thế giới tại Paris năm 1889.  ở Quảng trường Tháng Ba (Champ de Mars) bên bờ sông Seine.

Nằm bên cạnh bờ sông Seine yên ả ở thủ đô Paris của nước Pháp, bảo tàng Louvre là một trong những bảo tàng lớn nhất và nổi tiếng nhất trên thế giới với khối kiến trúc tráng lệ và là nơi lưu trữ những kiệt tác nghệ thuật vô giá của Pháp

Bảo tàng Louvre là một cung điện đồ sộ với tổng diện tích là 210.000 m2, trong đó diện tích trưng bày là 60.600 m2. Cấu trúc độc đáo bao gồm 3 cánh: Cánh Devon (phía Nam), Cánh Sully (phía Đông) và Cánh Richelieu (phía Bắc). Từ 3 cánh đều có những lối dẫn du khách vào tham quan bảo tàng. Với không gian trưng bày hơn 50.000m2, khách tham quan sẽ rất khó chọn lựa tác phẩm nào nên xem để thỏa mãn niềm đam mê nghệ thuật.

 

Venice - Thành phố tình yêu đẹp mê mẩn

Người ta nói Venice là thành phố lãng mạn, mùa nào cũng có một vẻ đẹp rất riêng. Venice như một thành phố mối mai, là thành phố của tình yêu. Người ta bảo, Venice là thành phố của đồng đẳng, đồng điệu nhờ chiếc mặt nạ Carnival.

Tọa lạc tại Piazza dei Miracoli (Cánh đồng của những điều kỳ diệu), miển Trung Pisa, phía Tây Bắc nước Ý, tháp nghiêng Pisa là một trong bốn công trình quan trọng của khu phức hợp gồm nhà thờ,nhà nguyện và nghĩa trang được UNESCO công nhận là di sản thế giới.

Cầu Thiên thần (Ponte Sant'Angelo) là một cây cầu Roman cổ và cũng là một trong những cây cầu cổ còn được bảo tồn nguyên vẹn nhất tại Rome. Cầu xây bắc ngang sông Tiber bởi Hoàng đế Hadrian để nối khu Campus Martius tới lăng tẩm của ông (nơi sau này được đổi tên thành Lâu đài Thiên thần). Cây cầu được hoàn thiện vào khoảng năm 135 sau Công nguyên với cấu trúc gồm 7 mái vòm đá và 5 nhịp cầu, mỗi nhịp dài 18m và được đỡ bởi các cột trụ cao 7m.

 

Đài phun nước Trevi, nổi tiếng thế giới với tượng điêu khắc thần biển cả Neptune trong thần thoại được hoàn thành vào năm 1762 theo thiết kế của Nicola Salvi, đài phun nước dựa lưng vào một lâu đài cổ và được coi là suối thiêng Aqua Vergine của dân thành Rome. Có nhiều câu chuyện của người xưa cho rằng nếu ai ném đồng xu vào được đài phun nước Trevi thì chắc chắn có ngày sẽ quay trở lại Rome.

Những món ăn ngon đặc sản và hấp dẫn nhất ở Châu Âu

Carbonnade Flamannde

Hãy dành thời gian để thưởng thức món ăn ngon miệng bổ dưỡng này. Carbonnade Flamannde là 1 trong những món ăn truyền thống nổi bật của nước Bỉ. Hầu hết những nhà hàng hay quán ăn ở nước Bỉ đều có phục vụ món ăn này. Thành phần chính của món gồm có hành tây hầm cùng thịt bò và bia. Hương vị sẽ tăng thêm nếu có rau húng tây cùng với ngò được xắt nhuyễn và mù tạt. Loại bia sử dụng để làm nên món ăn cũng là 1 thứ rất quan trọng. Carbonnade Flamannde chắc chắn sẽ đem đến cho bạn 1 bữa ăn bổ dưỡng, đậm đà và tròn vị.

Bánh pizza, niềm tự hào của người dân Ý

Theo họ, pizza có nghĩa là “điểm tròn”. Chiếc bánh tròn này ra đời tại tỉnh Naples, thuộc miền Nam nước Ý, vào thế kỷ18và nhanh chóng trở thành món ăn tiêu biểu cho phong cách pha trộn độc đáo.

Bạn có thể ghé trực tiếp văn phòng Giấc Mơ Việt tại địa chỉ Phòng Điều hành tour:Phòng 802, 181 Phố Nguyễn Lương Bằng, Quận Đống Đa, TP Hà Nội để gặp nhân viên tư vấn chi tiết hành trình và dịch vụ, hoặc liên hệ qua hotline 0904999188 để được hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo nhất!

Nhận xét

4.9/5
Trung bình cộng
Dựa trên 13 bình luận
5
12 đánh giá
4
1 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá

Viết nhận xét

Hoàng Thu Hương01/02/2024
Vừa sử dụng dịch vụ của bên Dream Travel, thật sự rất ưng ý khi nhân viên support rất nhiệt tình, đặc biệt là ở phần xin Visa. Tour Mỹ có chương trình rất hay, rất thích ngắm tượng Liberty. Tour vừa rồi chưa kịp ngắm hết, lần sau sẽ tiếp tục quay lại lần nữa. Cảm ơn các em nhân viên Dream Travel!
Lý Quốc Anh15/05/2023
Tôi có đăng ký tour Châu Âu cho bố mẹ tôi dịp 30/04 vừa rồi, bố mẹ tôi về rất ưng ý và hài lòng và rất cảm ơn HDV Tuấn đã nhiệt tình chăm sóc bố mẹ tôi suốt hành trình vì ông bị khớp, nhiều khi di chuyển hơi khó khăn, cảm ơ công ty Du lịch giấc mơ việt đã cho bố mẹ tôi một trải nghiệm tuyệt vời, sắp tới nếu lựa chọn du lịch, tôi sẽ vẫn đặt niềm tin và sử dụng dịch vụ của công ty.
Nguyễn Quốc Việt09/05/2023
Ban đầu cũng không nghĩ sẽ sử dụng dịch vụ của Dream Travel vì trước đây tôi toàn sử dụng các dịch vụ của các công ty du lịch quen, sau khi được một người bạn giới thiệu, tôi đã đi tour Châu Âu vì giá tốt hơn các bên khác và được các bạn tư vấn nhiệt tình. Cũng lăn tăn khi sử dụng nhưng khi kết thúc tour thì Wow, thật sự tôi và vợ rất ưng ý, cảm ơn Dream Travel đã tổ chức chuyến tour Châu Âu rất hợp lý và chất lượng. Hi vọng sẽ sớm gặp lại các bạn.

TOUR DU LỊCH KHÁC

Gọi Zalo Messenger