Tour Du Lịch

Du lịch Hoa Lư Tam Cốc 1 ngày ghép đoàn từ Hà Nội

580,000₫ Mã tour: DR-HLTC580

Hành trình Hà Nội

Thời gian 1 ngày

Ngày khởi hành Hàng ngày

  • Loại khách
  • Số lượng
  • Đơn giá
  • Tổng giá
  • Người lớn (>10t)
  • 580,000₫
  • 580,000₫
  • Trẻ em (5-9t)
  • 406,000₫
  • 0₫
  • Em bé (<5t)
  • 0₫
  • 0₫
Tổng tiền 580,000₫

DỊCH VỤ NỔI BẬT TRONG TOUR

Bữa ăn Bữa ăn

Hướng dẫn viên Hướng dẫn viên

Quà Tặng Quà Tặng

Xe đưa đón Xe đưa đón

DU ỊCH HOA LƯ - TAM CỐC 

Điểm đến chính: Đền Vua Đinh - Vua Lê Hoa Lư - Tam Cốc

Giá tour/người: 580.000VNĐ/khách (áp dụng cho tour ghép đoàn từ Hà Nội )

Tư vấn tour: 043 994 2811 - Tư vấn khách đoàn 0903 288 255

 

Giới thiệu chương trình:

Hoa Lư và Tam Cốc được coi là hai điểm du lich hấp dẫn nhất ở Ninh Bình, một tỉnh nằm cách Hà Nội 100km về phía đông nam. Hoa Lư là kinh thành xưa của việt Nam dưới triều Đinh, triều Lê kéo dài trong 41 năm (968 – 1009) với nhiều chứng tích lịch sử còn để lại. Trong khi đó Tam Cốc lại là một thắng cảnh tuyệt đẹp của tự nhiên, được ví như một Hạ Long thu nhỏ. Không có gì thú vị hơn khi ngồi trên một chiếc thuyền nhỏ vào thăm Tam Cốc với hai bên là cảnh sông núi hữu tình, những cánh đồng lúa xanh ngắt đẹp như một bức tranh thơ mộng của thiên nhiên.…

Chương trình chi tiết:

8.00: Xe đưa Quý khách khởi hành đi Ninh Bình, trên đường đi Quý khách có một khoảng thời gian ngắn cho việc nghỉ ngơi và thư giãn.

10.30: Xe đưa Quý khách đến Hoa Lư, cố đô của nước Đại Việt vào thế kỷ thứ 10. Sau khi thăm quan hai ngôi đền cổ thời hai triều đại Đinh Lê, du khách bắt đầu hành trình đến với Hạ Long cạn (Tam Cốc) đi 10km xuyên qua làng mạc, những cánh đồng lúa nằm yên bình dưới những dãy núi đá vôi muôn hình vạn trạng, phong cảnh hùng vĩ làm cho du khách cảm tưởng được đi trên những con đường núi hùng vĩ và hiểm trở.

12.00: Quý khách thưởng thức bữa trưa ở nhà hàng gần Tam Cốc nơi có đặc sản thịt dê và các món ăn dân dã của tỉnh Ninh Bình.

13.30: Du khách lên thuyền, khám phá thế giới sơn thủy hữu tình của địa danh được gọi là Hạ Long Cạn. Những chiếc thuyền nan sẽ đưa du khách tới thăm hang Cả, là hang lớn nhất và cũng là hang đẹp nhất, với chiều dài 127m, nằm dưới một quả núi lớn vắt ngang qua dòng Ngô Đồng....Tiếp tục cuộc hành trình xuyên thủy, du khách vào hang Hai và hang Ba. Cũng gần giống như hang Cả nhưng hai hang này ngắn và thấp hơn...

15.30: Qúy khách trở về bến Tam Cốc. Nếu du khách muốn trải nghiệm, tận hưởng không gian yên bình của làng quê Việt Nam có thể thuê xe đạp, đạp xe quanh khu vực Tam Cốc.

16.00: Qúy khách lên xe để về Hà Nội

19.00: Về đến Hà Nội, chia tay Quý khách và hẹn gặp lại

 

Tour bao gồm:

Xe đưa đón đời mới, máy lạnh

Hướng dẫn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình

Ăn trưa: Buffet tại nhà hàng

Thuyền thăm quan Tam Cốc

Vé thắng cảnh Tam Cốc

Nước suối trên xe.

 

Tour không bao gồm:

Chi phí cá nhân và các chi phí phát sinh nằm ngoài chương trình

 

Chính sách trẻ em:

Trẻ em cao từ 1m-1m2: 50% giá tour

Trẻ em cao dưới 1m: miễn phí

Trẻ em cao trên 1m2: tính như người lớn

 

Hoa Lư và Tam Cốc được coi là hai điểm du lịch hấp dẫn ở Ninh Bình. Hoa Lư là kinh thành xưa của việt Nam dưới triều Đinh, triều Lê kéo dài trong 41 năm (968 - 1009) với nhiều chứng tích lịch sử còn để lại. Trong khi đó Tam Cốc lại là một thắng cảnh tuyệt đẹp của tự nhiên, được ví như một Hạ Long thu nhỏ. Không có gì thú vị hơn khi ngồi trên một chiếc thuyền nhỏ vào thăm Tam Cốc với hai bên là cảnh sông núi hữu tình, những cánh đồng lúa xanh ngắt đẹp như một bức tranh thơ mộng của thiên nhiên.

Cố đô Hoa Lư là quần thể di tích quốc gia đặc biệt quan trọng của Việt Nam và là 1 trong 4 vùng lõi của quần thể di sản thế giới hỗn hợp Tràng An đã được UNESCO công nhận. Ngày nay, đến cố đô Hoa Lư, bạn không thể bỏ qua 2 ngôi đền: Đền vua Đinh và đền vua Lê cổ kính. Được xây dựng theo kiểu "nội công ngoại quốc" và mô phỏng kiến trúc kinh đô xưa, đền vua Đinh và đền vua Lê là 2 di tích quan trọng của khu di tích. Đền vua Đinh có mặt hướng về phía núi Mã Yên, trên núi có lăng mộ vua Đinh, là một công trình kiến trúc độc đáo, thể hiện nghệ thuật chạm khắc gỗ tinh xảo, tài hoa của các nghệ nhân Việt Nam vào thế kỷ 17. Đền còn lưu giữ rất nhiều hiện vật cổ, quý hiếm và có giá trị to lớn.

Nằm cách đền vua Đinh không xa, khoảng 500m là khu vực đền vua Lê với quy mô nhỏ hơn với khung cảnh ấm áp, gần gũi và huyền ảo. Nét độc đáo ở đền vua Lê chính là nghệ thuật chạm khắc gỗ đã đạt đến trình độ điêu luyện của cha ông ta thời xưa. Ðền được xây dựng để tỏ lòng biết ơn của nhân dân đối với ông vua đã có công lớn lao trong việc xây dựng đất nước vào thế kỷ thứ 10. Giữa không gian yên bình của một vùng quê Bắc Bộ, nét trầm mặc phủ màu thời gian của những ngôi đình cổ kính sẽ khiến lòng bạn thêm nhẹ nhàng và thư thái.

 

Tam Cốc - "Vịnh Hạ Long trên cạn" đầy sức quyến rũ

Đến với Tam Cốc, du khách như bước lên chuyến tàu thời gian ngược về quá khứ, thả hồn trong khung cảnh nguyên sơ của một vùng núi đá vôi xen lẫn màu xanh bạt ngàn của cây cỏ, của những ruộng lúa non mơn mởn hay khi đồng lúa chuyển vàng hấp dẫn.

Con sông Ngô Đồng hiền hòa uốn lượn, nước trong vắt nhìn rõ cả những ngọn thủy sinh hay đàn cá nhỏ lượn lờ. Chạm tay vào làn nước mát lạnh, hít căng lồng ngực bầu không khí trong lành cũng đã đủ để bạn cảm nhận sự yên ả, thanh bình của nơi đây.

Được ví như "Vịnh Hạ Long trên cạn", Tam Cốc có nghĩa là 3 hang, gồm hang Cả, hang Hai và hang Ba. Cả 3 hang đều được tạo thành bởi dòng sông Ngô Đồng đâm xuyên qua núi.

Theo nhịp chèo khua mái nước của người lái thuyền, bạn hãy tận hưởng luồng không khí mát lạnh và ngắm nhìn thạch nhũ từ trần hang rủ xuống, phản chiếu ảnh sáng huyền ảo lạ thường.

Vùng đất cố đô Hoa Lư với núi đồi trùng điệp bao bọc xung quanh vòng đai kinh đô như tấm bình phong; sông Hoàng Long uốn khúc và cánh đồng Nho Quan, Gia Viễn mênh mông là hào sâu thiên nhiên rất thuận lợi về mặt quân sự thời vua Đinh nay đã trở thành một điểm đến hấp dẫn hàng ngàn du khách trong và ngoài nước.

Ninh Bình là vùng đất của nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng như  Tràng An, Cố Đô Hoa Lư, Tam Cốc Bích Động…Và là vùng đất có nhiều món ăn ngon dân dã nổi tiếng như Cơm Cháy, thịt dê, gỏi cá nhệch, miến lươn…mà khi mỗi du khách đến du lịch Ninh Bình đều mong thưởng thức một lần.

Cơm cháy

Món ăn đậm nét dân dã Bắc Bộ này  từ lâu đã trở thành thương hiệu của vùng đất Ninh Bình. Điều đặc biệt tạo nên sức hấp dẫn và sự biệt của cơm cháy Ninh Bình với các vùng khác chính ở cách chế biến cầu kỳ và nước sốt đi  kèm. Miếng cơm cháy có màu vàng rộm, khi ăn vào hương vị đậm đà, giòn tan ngay trong miệng, chấm thêm nước sốt tạo nên hương vị đặc biệt là món quà độc đáo đối với mỗi du khách đến thăm quan.

Thịt Dê núi

Các món ăn làm từ thịt dê đặc biệt được ưa chuộng ở Ninh Bình. Dê ở đây được chăn thả trên các vùng núi đá vôi ăn nhiều loại lá cây rừng nên thịt chắc, ngon và bổ hơn dê nuôi nhà. Dê được người dân địa phương chế biến thành nhiều món ăn khác nhau  như dê tái chanh, áp chảo , xào lăn, hấp cách thủy, chiên xù, hầm rượu vang… nhưng ngon nhất phải kể đến món thịt  dê tái, chấm với tương bần. Thịt dê núi nổi tiếng chẳng kém gì cơm cháy vì thế đến du lịch Ninh Bình bạn có thể thưởng thức các món thịt dê ở các nhà hàng.

Nhận xét

4.9/5
Trung bình cộng
Dựa trên 13 bình luận
5
12 đánh giá
4
1 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá

Viết nhận xét

Hoàng Thu Hương01/02/2024
Vừa sử dụng dịch vụ của bên Dream Travel, thật sự rất ưng ý khi nhân viên support rất nhiệt tình, đặc biệt là ở phần xin Visa. Tour Mỹ có chương trình rất hay, rất thích ngắm tượng Liberty. Tour vừa rồi chưa kịp ngắm hết, lần sau sẽ tiếp tục quay lại lần nữa. Cảm ơn các em nhân viên Dream Travel!
Lý Quốc Anh15/05/2023
Tôi có đăng ký tour Châu Âu cho bố mẹ tôi dịp 30/04 vừa rồi, bố mẹ tôi về rất ưng ý và hài lòng và rất cảm ơn HDV Tuấn đã nhiệt tình chăm sóc bố mẹ tôi suốt hành trình vì ông bị khớp, nhiều khi di chuyển hơi khó khăn, cảm ơ công ty Du lịch giấc mơ việt đã cho bố mẹ tôi một trải nghiệm tuyệt vời, sắp tới nếu lựa chọn du lịch, tôi sẽ vẫn đặt niềm tin và sử dụng dịch vụ của công ty.
Nguyễn Quốc Việt09/05/2023
Ban đầu cũng không nghĩ sẽ sử dụng dịch vụ của Dream Travel vì trước đây tôi toàn sử dụng các dịch vụ của các công ty du lịch quen, sau khi được một người bạn giới thiệu, tôi đã đi tour Châu Âu vì giá tốt hơn các bên khác và được các bạn tư vấn nhiệt tình. Cũng lăn tăn khi sử dụng nhưng khi kết thúc tour thì Wow, thật sự tôi và vợ rất ưng ý, cảm ơn Dream Travel đã tổ chức chuyến tour Châu Âu rất hợp lý và chất lượng. Hi vọng sẽ sớm gặp lại các bạn.

TOUR DU LỊCH KHÁC

Gọi Zalo Messenger