Tour Du Lịch

Du lịch Liên tuyến Tây Ban Nha - Bồ Đào Nha 10 ngày

Liên hệ Mã tour: NN-CA-10N-DRRED
  • Loại khách
  • Số lượng
  • Đơn giá
  • Tổng giá
  • Người lớn (>10t)
  • 0₫
  • 0₫
  • Trẻ em (5-9t)
  • 0₫
  • 0₫
  • Em bé (<5t)
  • 0₫
  • 0₫
Tổng tiền 0₫

DỊCH VỤ NỔI BẬT TRONG TOUR

Bữa ăn Bữa ăn

Hướng dẫn viên Hướng dẫn viên

Bảo hiểm Bảo hiểm

Quà Tặng Quà Tặng

CÁC ĐIỂM ĐẾN NỔI BẬT:

HÀ NỘI - MADRID - TOLEDO - GRANADA - MALAGA - MARBELLA - SEVILLE- LISBON - SINTRA - HÀ NỘI

Ngày khởi hành: Theo yêu cầu

Bạn có biết Tây ban Nha là điểm đến được ưu tiên hàng đầu của những kỳ nghỉ lễ và là quốc gia có lượng khách du lịch hàng năm xếp thứ 2 trên thế giới?! Vùng đất này không những ẩn chứa bao thành phố cổ xưa, huyền bí, thiên nhiên như bức họa, núi non hữu tình, biển cả mênh mang mà nền ẩm thực nơi đây cũng là một trong những lý do lôi cuốn du khách.

Bồ Đào Nha, là một quốc gia thuộc bán đảo Iberia ở tây nam châu Âu. Là quốc gia nằm ở cực tây của châu Âu, Bồ Đào Nha được bao bọc bởi Đại Tây Dương ở phía tây và phía nam, giáp với Tây Ban Nha ở phía đông và phía bắc. Bồ Đào Nha còn nắm chủ quyền 2 quần đảo Azores và Madeira ở ngoài khơi Đại Tây Dương.

Chương trình chi tiết:

NGÀY 01: HÀ NỘI - MADRID

Xe đón đoàn tại điểm hẹn và đưa đoàn  ra sân bay Nội Bài. Quý khách làm thủ tục đáp chuyến bay đi Madrid.  Nghỉ đêm trên máy bay.

 

NGÀY 02: MADRID (ĂN: CHIỀU)

Chiều: Đến Madrid, Quý khách làm thủ tục nhập cảnh. Xe đón đoàn đi ăn tối và nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi. Nghỉ đêm tại khách sạn City Housse Florida *** hoặc tương đương.

 

NGÀY 03: MADRID(ĂN: SÁNG, TRƯA, CHIỀU)

Sáng:Sau bữa sáng, Quý khách tham quan thành phố Madrid:

-Cung điện Hoàng gia Royal Palace - một công trình với phong cách sang trọng, từng là nơi sinh hoạt của hoàng thất. Mỗi phòng của tòa nhà được trang trí theo từng màu sắc và chủ đề riêng biệt.

-Công viên Retiro - chứng nhân lịch sử cho triều đại Tây Ban Nha, là công viên nổi tiếng với khu trưng bày hoa hồng rực rỡ và là một trong những biểu tượng của thủ đô Madrid.

Chiều: Tự do mua sắm tại các trung tâm thương mại lớn. Nghỉ đêm tại khách sạn City Housse Florida *** hoặc tương đương.  

 

NGÀY 04: MADRID - TOLEDO - GRANADA  (ĂN: SÁNG, TRƯA, CHIỀU)

Sáng:Sau bữa sáng, Xe đưa Quý khách khởi hành đi Toledo (73 km). Tham quan:

-Quảng trường Puerta Del Sol - hay "Cổng Trời" là trái tim rộn rã của Madrid, được trang trí với hình ảnh mặt trời mọc và teen gọi của cổng cũng được bắt nguồn từ đây. Ngày nay, nơi đây là quảng trường công cộng chính của thành phố, tổ chức mọi hoạt động từ biểu tình chính trị cho đến đón mừng Đêm Giao thừa.

-Nhà thờ chính tòa Almudena - nơi Hoàng tử Felipe của Tây Ban Nha làm lễ thành hôn với Letizia Ortiz Rocasolano vào năm 2004.

Chiều: Quý Khách khởi hành tiếp đi Granada (478 km). Đến nơi, ăn tối tại nhà hàng địa phương.

Nghỉ đêm tại khách sạn Hotel BSS Pirncipe Felipe *** hoặc tương đương.

 

NGÀY 05: GRANADA (ĂN; SÁNG, TRƯA, CHIỀU)

Sáng:Sau bữa sáng, Quý khách tham tham quan Granada. Thành phố giàu lịch sử này trước đây bị cai trị bởi Triều đại Arab trong suốt 800 năm. Quý khách tham quan lâu đài Đỏ trứ danh và quảng trường De Catholique.

Chiều: Tham quan Quần thể Cung điện Granada Alhambra - đã được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa thế giới. Alhambra theo tiếng Ả Rập có nghĩa là "lâu đài đỏ" -màu của gạch và đất lấy từ pháo đài trước đó..

Nghỉ đêm tại khách sạn Hotel BSS Pirncipe Felipe *** hoặc tương đương.

 

NGÀY 06: GRANADA - MALAGA - MARBELLA - SEVILLE (ĂN: SÁNG, TRƯA, CHIỀU)

Sáng:Sau bữa sáng, Khởi hành đi Malaga (127 km). Đây là nơi sinh của hoạ sĩ nổi tiếng của đất nước Tây Ban Nha, Pablo Picasso. Tham quan thành phố với: Thánh đường Malaga, Bãi biển Costa del Sol, Pháo đài Castillo de Gibalfaro ... Tiếp tục đi Marbella (47 km) và tham quan thành phố với: Nhà thờ Ermita de Santiago XV, Vịnh Perto Banus, Tu viện King Abd el Aziz…

Chiều: Tiếp tục khởi hành đi Seville (195 km). Thành phố này trước đây là thủ phủ của triều đại Hồi giáo. Quý khách tham quan:

+Quảng trường Tây Ban Nha; nhà thờ cổ được xây dựng vào thế kỷ 16;

+Chụp ảnh với Lâu đài Alcazar được Unesco công nhận là Di sản văn hóa thế giới.

Nghỉ đêm tại khách sạn Hotel TRH Alcora *** hoặc tương đương.

 

NGÀY 07: SEVILLE - LISBON(ĂN: SÁNG, TRƯA, CHIỀU)

Sáng: Sau bữa sáng, Quý khách khởi hành đi Lisbon (486 km).

Chiều: Đến nơi, đoàn tham quan thành phố với:

+Tháp Belem là điểm bắt đầu cho mỗi chuyến đi vạn dặm và là hình ảnh cuối cùng của quê hương mà các thủy thủ Bồ Đào Nha có thể nhìn thấy khi ra khơi. Năm 1983, tòa tháp Belem được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa thế giới.

+Tu viện Jeronimos Monastery – công trình do Vua Manuel xây cất vào thế kỷ 16, di sản văn hóa thế giới thứ hai của Lisbon. Tại đây Quý khách tham quan ngôi mộ của Vasco da Gama – người tìm ra vùng đất Ấn Độ, mở ra kỷ nguyên mới cho lịch sử nhân loại.

Tự do mua sắm tại quảng trường Marques de Pombal, thưởng thức món bánh trứng thơm ngon của thành phố này.

Nghỉ đêm tại khách sạn Amazonia Lisbon *** hoặc tương đương.

 

NGÀY 08: LISBON - SINTRA - LISBON(ĂN: SÁNG, TRƯA, CHIỀU)

Sáng: Sau bữa sáng, Quý khách khởi hành đi Sintra (25 km). Đến nơi, Quý khách tham quan thành phố với các lâu đài cổ kính, bãi biển Praia da Adraga, dãy núi Sintra…

Chiều: Trở về Lisbon, ăn tối tại nhà hàng địa phương. 

Nghỉ đêm tại khách sạn Amazonia Lisbon *** hoặc tương đương.

 

NGÀY 09: LISBON - HÀ NỘI (ĂN: SÁNG)

Sau bữa sáng, Quý khách tự do mua sắm. Ăn trưa. Đoàn đáp chuyến bay về Việt Nam. Nghỉ đêm trên máy bay.

 

NGÀY 10: HÀ NỘI

Đến sân bay Nội Bài, xe đón đoàn về Trung tâm thành phố. Chia tay. Kết thúc chuyến đi.

 

GIÁ BAO GỒM:

Khách sạn đạt tiêu chuẩn quốc tế 3-4 sao (02 người/phòng, nếu lẻ người ở ghép 3 người/ phòng).

Vé máy bay: Hanoi –Madrid//Lisbon - Hanoi

Thuế sân bay quốc tế hai nước, lệ phí an ninh hàng không và  phụ phí xăng dầu.

Các bữa ăn theo chương trình.

Lệ phí visa nhập cảnh châu Âu

Xe ô tô chuyên chở theo chương trình

Phí tham quan theo chương trình

Hướng dẫn viên tiếng Việt suốt tuyến từ Việt Nam

Bảo hiểm du lịch

Phí dịch thuật, công chứng các tài liệu trình ĐSQ xin cấp Visa

 

GIÁ KHÔNG BAO GỒM:

Lệ phí hộ chiếu, tiền điện thoại, tiền giặt, hành lý quá cước qui định, chi phí cá nhân

Tiền tip cho HDV và lái xe tại Châu Âu: €6-7/khách/ngày.

 

GHI CHÚ:

Giá Trẻ em như trên tính ngủ chung giường với bố mẹ.

Hãng hàng không và Hành trình tour trên có thể thay đổi nhưng sẽ đảm bảo đầy đủ các điểm thăm quan như chương trình đã chào.

Ngày khởi hành chính xác phụ thuộc vào ngày cấp visa cho đoàn

Giá trên có thể thay đổi nếu hãng hàng không hoặc dịch vụ nước ngoài có biến động (như tăng phụ phí xăng dầu, dịch vụ tại thời kỳ cao điểm, …

 

Madrid - thành phố đáng sống và học tập nhất tại Tây Ban Nha

Nhắc đến Tây Ban Nha chắc hẳn ai cũng nhớ tới thành phố Madrid xinh đẹp không chỉ bởi cuộc sống hiện đại nhộn nhịp cùng những công trình kiến trúc cổ đại và sự hiện diện của đội bóng hàng đầu thế giới – Real Madrid mà nơi đây còn nổi tiếng với những ngôi trường đại học tốt nhất, thu hút du học sinh trên toàn thế giới.

Cung điện Hoàng gia Royal Palace

Toàn bộ khu quần thể kiến trúc Madrid rộng 135.00 m2 với tổng thể 2.800 phòng. Đây là cung điện lớn nhất châu Âu. Madrid nổi tiếng là cung điện cổ kính lưu giữ hàng trăm tác phẩm nghệ thuật quý giá của các nghệ sỹ nổi tiếng thế giới như: Caravaggio, Valazquez và Francisco de Goya…Và nếu một lần đặt chân đến cung điện Hoàng gia Madrid chắc không ai có thể quên được nội thất được bài trí cầu kỳ sang trọng nạm bạc quý giá nơi đây.

Nằm gần trung tâm thành phố Madrid, công viên El Retiro là nơi lý tưởng để tạm tránh xa cuộc sống gấp gáp nơi đô thị. Ban đầu được thiết kế dành cho hoàng gia, nhưng người dân địa phương và du khách có thể thưởng ngoạn các khu vườn đẹp trong công viên.

Quảng trường Puerta del Sol

Cũng nằm ở trong khu trung tâm thành phố, Puerta del Sol là quảng trường công cộng dành cho những người Madrid buôn bán kinh doanh, là một trong những trục đường chính của thành phố.

Nơi đây lúc nào cũng đông đúc các du khách và người qua lại, đi bộ tham quan ngắm cảnh nơi đây. Chính vì thế bạn luôn luôn phải cảnh giác cẩn thận với những kẻ móc túi, nhất là những khu tập trung đông người nhất.

Almudena tại thủ đô Madrid (Tây Ban Nha) là nhà thờ chính tòa của giáo phận Madrid. Thánh đường Almudena tráng lệ mất hơn 100 năm để hoàn thiện toàn vẹn và chính thức được cung hiến năm 1993.

Nhà thờ chính tòa Almudena – nơi Hoàng tử Felipe của Tây Ban Nha làm lễ thành hôn với Letizia Ortiz Rocasolano vào năm 2004.

Cung điện Granada Alhambra – đã được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa thế giới. Alhambra theo tiếng Ả Rập có nghĩa là “lâu đài đỏ” - màu của gạch và đất lấy từ pháo đài trước đó. Nằm trong khuôn viên rộng 142.000 m2, được bao bọc bởi những khu rừng, Alhambra là một trong những lựa chọn hàng đầu của du khách khi đến Granada. Và công trình này đã lọt vào top 21 những công trình được chọn để bầu bảy kỳ quan thế giới mới vào năm 2008. Cung điện được thiết kế hài hòa giữa kiến trúc của người Hồi giáo, Hy Lạp và La Mã cổ đại.

Costa del Sol nghĩa đen có nghĩa là “Bờ biển của Mặt trời” là một khu vực ở phía nam Tây Ban Nha, trong cộng đồng tự trị Andalusia, bao gồm các thị trấn ven biển và cộng đồng dọc theo bờ biển các tỉnh Málaga.

Lâu đài Alcazar, Segovia, Tây Ban Nha: Đây là lâu đài nổi tiếng nhất Tây Ban Nha và từng là nơi ở của hoàng gia. Alcazar cũng là một trong những nguồn cảm hứng cho lâu đài trong phim hoạt hình Cinderella của Disney. Leo lên 152 bậc thang bên trong tháp Juan II du khách sẽ nhìn ra toàn cảnh Segovia và khu Old Town đã được công nhận là Di sản thế giới.

Tháp Belem – Biểu tượng của đất nước Bồ Đào Nha

Với những ai có niềm đam mê với việc khám phá thế giới thì Châu Âu chắc chắn là vùng đất phải đến một lần trong đời. Nơi đây có nhiều biểu tượng lịch sử mang đậm nét Châu Âu. Một trong số đó là Tháp Belem, đang được xem là biểu tượng của đất nước Bồ Đào Nha.

Năm 1983, tòa tháp Belem được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa thế giới.

Tu viện Jeronimos là một trong những công trình kỳ vĩ nhất của Lisbon, đặc trưng bởi những ngọn tháp ẩn hiện và mặt tiền được trang trí hoa văn cầu kỳ. Tu viện được xây dựng theo phong cách hậu gothic điển hình của Bồ Đào Nha nhưng cũng có sự bổ sung của phong cách Phục Hưng.

Địa hình đồi mát mẻ đã giúp thị trấn Sintra trở thành một điểm nghỉ dưỡng đồi mùa hè ấn tượng với những vườn cây xanh và các ngôi nhà nguy nga. Những cung điện đẹp nhất nằm trên sườn đồi. Lâu đài Mouros là nơi thú vị cho những cuộc đi dạo lang thang dọc thành lũy có lỗ châu mai.

Bạn có thể ghé trực tiếp văn phòng Giấc Mơ Việt tại địa chỉ Phòng 802, 181 Phố Nguyễn Lương Bằng, Quận Đống Đa, TP Hà Nội để gặp nhân viên tư vấn chi tiết hành trình và dịch vụ, hoặc liên hệ qua hotline 0904999188 để được hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo nhất!

Nhận xét

4.9/5
Trung bình cộng
Dựa trên 13 bình luận
5
12 đánh giá
4
1 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá

Viết nhận xét

Hoàng Thu Hương01/02/2024
Vừa sử dụng dịch vụ của bên Dream Travel, thật sự rất ưng ý khi nhân viên support rất nhiệt tình, đặc biệt là ở phần xin Visa. Tour Mỹ có chương trình rất hay, rất thích ngắm tượng Liberty. Tour vừa rồi chưa kịp ngắm hết, lần sau sẽ tiếp tục quay lại lần nữa. Cảm ơn các em nhân viên Dream Travel!
Lý Quốc Anh15/05/2023
Tôi có đăng ký tour Châu Âu cho bố mẹ tôi dịp 30/04 vừa rồi, bố mẹ tôi về rất ưng ý và hài lòng và rất cảm ơn HDV Tuấn đã nhiệt tình chăm sóc bố mẹ tôi suốt hành trình vì ông bị khớp, nhiều khi di chuyển hơi khó khăn, cảm ơ công ty Du lịch giấc mơ việt đã cho bố mẹ tôi một trải nghiệm tuyệt vời, sắp tới nếu lựa chọn du lịch, tôi sẽ vẫn đặt niềm tin và sử dụng dịch vụ của công ty.
Nguyễn Quốc Việt09/05/2023
Ban đầu cũng không nghĩ sẽ sử dụng dịch vụ của Dream Travel vì trước đây tôi toàn sử dụng các dịch vụ của các công ty du lịch quen, sau khi được một người bạn giới thiệu, tôi đã đi tour Châu Âu vì giá tốt hơn các bên khác và được các bạn tư vấn nhiệt tình. Cũng lăn tăn khi sử dụng nhưng khi kết thúc tour thì Wow, thật sự tôi và vợ rất ưng ý, cảm ơn Dream Travel đã tổ chức chuyến tour Châu Âu rất hợp lý và chất lượng. Hi vọng sẽ sớm gặp lại các bạn.

TOUR DU LỊCH KHÁC

Gọi Zalo Messenger