Tour Du Lịch

Tour 5 nước Châu Âu: Đức - Hà Lan - Bỉ - Luxembourg - Pháp

67,900,000₫ 70,900,000₫ Mã tour: CHAUAU9N8D-VN-DREAM

Hành trình Hà Nội

Thời gian 9 ngày 8 đêm

Ngày khởi hành 22/07/2024

  • Loại khách
  • Số lượng
  • Đơn giá
  • Tổng giá
  • Người lớn (>10t)
  • 67,900,000₫
  • 67,900,000₫
  • Trẻ em (5-9t)
  • 0₫
  • 0₫
  • Em bé (<5t)
  • 0₫
  • 0₫
Tổng tiền 67,900,000₫

HÀNH TRÌNH KHÁM PHÁ 5 QUỐC GIA CHÂU ÂU

ĐỨC - HÀ LAN - BỈ - LUXEMBOURG - PHÁP

Thời gian: 9 ngày 8 đêm - Hàng không: VNA

Lịch khởi hành: Tháng 7,8,9,10,11

NGÀY 1: HÀ NỘI - FRANKFURT (Ăn nghỉ trên máy bay)

20h00: Xe và Hướng dẫn viên đón Quý khách tại điểm hẹn Nhà Hát Lớn trong trung tâm thành phố Hà Nội đưa ra sân bay Nội Bài đáp chuyến bay đi Frankfurt.

Chuyến bay HANOI - FRANKFURT// VN37A (22.30 - 06.00). Quý khách ăn và nghỉ đêm trên máy bay.

 

NGÀY 2: FRANKFURT - COLOGNE (Ăn trưa và tối)                                

06h30 (giờ địa phương): Đoàn đến sân bay Frankfurt - Đức, xe và HDV đón đoàn và đưa Quý khách đi tham quan thành phố Frankfurt:

☀️Nhà hát kịch Opera Frankfurt: Trước đây là nhà hát lớn của thành phố, ngày nay tòa nhà này là phòng hòa nhạc, nơi diễn ra những màn đồng diễn nhạc cổ điển xuất sắc nhất thế giới.

☀️Tòa cao ốc tháp Main: Một trong 20 tòa tháp cao nhất thế giới.

☀️Thánh đường Saint - Barthelemy: một trong những kiệt tác kiến trúc dựa theo trường phái Gothique được xây dựng từ giữa thế kỷ 13 & 15.

☀️Tòa thị chính Frankfurt: Là một trong những tòa nhà lịch sử quan trọng nhất của thành phố. Tòa thị chính ban đầu được xây dựng vào thế kỷ thứ mười lăm, nhưng thường xuyên được mở rộng, với đôi cánh gần đây nhất có niên đại từ năm 1908.

☀️Quảng trường Romerberg 0 Römerberg:khu phố cổ, trái tim của TP Frankfurt đẹp như tranh vẽ… Quảng trường Romerberg là phần trung tâm lịch sử ít ỏi mà Frankfurt giữ lại được sau nhữg cuộc chiến tranh. Bao quanh quảng trường là những toà nhà có kiến trúc từ thế kỉ 15.

11h30: Đoàn ăn trưa tại nhà hàng địa phương.

13h30: Quý khách khởi hành đi thành phố Cologne tham quan:

☀️Nhà thờ Cologne: là một trong những nhà thờ đẹp nhất của Đức nói riêng và Châu Âu nói chung. Kiến trúc của nhà thờ cao 157m, tương đương với một toà nhà 40 tầng, khi nhìn từ đưới lên nhà thờ Cologne cho bạn có cảm giác dường như nó đang chạm đến với bầu trời.

☀️Cầu Hohenzollern: bắc ngang Sông Rhine, gần nhà ga chính của Cologne và là điểm hẹn lãng mạn của nhiều cặp tình nhân để đặt “khóa tình yêu” dọc thành cầu. Cây cầu dài 409m này cũng là một trong những địa điểm lý tưởng nhất để ngắm thành phố và sông.

18h30: Quý khách ăn tối tại nhà hàng theo thực đơn địa phương. Sau bữa tối, Xe và HDV đưa quý khách về khách sạn nghỉ ngơi. Nghỉ đêm tại khách sạn Leonardo Hotel Koeln hoặc tương đương.

 

 

NGÀY 3: COLOGNE - LÀNG CỔ GIETHOORN - AMSTERDAM (Ăn 3 bữa)

 

07h00: Ăn sáng tại khách sạn.

08h00: Sau khi ăn sáng tại khách sạn, đoàn làm thủ tục trả phòng để đến với Giethoorn.

11h00: Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương, tại Giethoorn.

Sau bữa trưa, Quý khách sẽ được trải nghiệm thăm quan Ngôi làng Giethoorn cổ kính:

☀️Ngôi làng Giethoorn cổ kính - bình dị nằm tại tỉnh Overijssel của Hà Lan giống như trong truyện cổ tích. Giethoorn rất thơ mộng và yên bình, được mệnh danh là "Venice của Hà Lan". Đây cũng chính là điều đặc biệt khiến ngôi làng này trở thành một trong những điểm du lịch nổi tiếng.

Quý khách lên con tàu nhỏ xuôi theo những dòng kênh êm đềm và thưởng thức cảnh vật hai bên bờ, thả mình vào không gian tuyệt vời tại đây (Đã bao gồm vé đi thuyền)

Chiều: Đoàn khởi hành đi thành phố Amsterdam.

15h30: Quý khách tham quan, nghe thuyết minh và chụp ảnh tại cụm trung tâm Amsterdam:

☀️Quảng trường Damplatz: nơi tập trung các công trình kiến trúc lịch sử vĩ đại của thành phố và là nơi tổ chức các sự kiện quần chúng, hội chợ giải trí và các tiết mục biểu diễn tuyệt vời của các nghệ sĩ đường phố.

☀️Cung điện Hoàng gia Koninklijk Paleis: tuy các gia đình hoàng gia Hà Lan không còn sống ở đây, vua Williem van Oranje đã biến cung điện này thành Tòa thị chính, và nhiều sự kiện hoàng gia và quốc gia vẫn được tổ chức tại đây giáo (thăm quan chụp ảnh bên ngoài).

☀️Tượng đài quốc gia National Monument: vinh danh các nạn nhân của Chiến tranh thế giới thứ 2.

☀️Khu phố đèn đỏ Red Light district (tự do): sau khi trời tối, cả đèn đỏ và những người phụ nữ khoe thân bên cửa sổ sẽ xuất hiện; các cửa hàng người lớn, bảo tàng tình dục và những màn biểu diễn khiêu gợi dưới ánh đèn neon sẽ thu hút, nên mong Quý khách hãy khám phá với một cái nhìn phóng khoáng.

18h30: Ăn tối tại nhà hàng.

Nghỉ đêm tại khách sạn ở Amsterdam Amedia airport hotel hoặc tương đương.

 

 

NGÀY 4: AMSTERDAM - ZAANSE SCHANS - BRUSSELS (Ăn 3 bữa)

 

07h00: Quý khách ăn sáng tại khách sạn sau đó làm thủ tục trả phòng khách sạn.

08h00: Xe và HDV đưa Quý khách đi tham quan:

☀️Coaster Diamond hoặc Gassan Center - xưởng chế tác kim cương, nơi quý khách có thể chọn cho mình những món đồ trang sức sang trọng và tinh tế. Tham quan Diamond Factory, nhà máy sản xuất kim cương lớn nhất thế giới.

☀️Trải nghiệm du thuyền trên kênh đào Amsterdam: UNESCO đã chính thức công nhận hệ thống kênh đào tại Amsterdam bao gồm 3 kênh đào chính. Ba kênh này đã được xây dựng vào thế kỷ 17 ở Amsterdam và là di sản thế giới cùng với hơn 1000 công trình.

12h30: Quý khách ăn trưa tại nhà hàng địa phương

14h00: Xe đưa khách tham quan Zaanse Schans ở ngoại ô Amsterdam để tìm hiểu về văn hóa, lịch sử cũng như những điểm đặc sắc tiêu biểu của Hà Lan, bao gồm:

☀️Quần thể hàng chục Cối xay gió Windmills: có 06 cối xay gió cổ nằm dọc theo bờ sông Zaan, và một số cối xay gió có tuổi đời hơn 300 năm tuổi.

☀️Nông trại chế biến phô mai De Catherina Hoeve Farm: Phô mai là một đặc sản và niềm tự hào của người Hà Lan, với đa dạng chủng loại, nguồn gốc, thành phần, kích cỡ; đến đây Quý khách sẽ được giải thích về quy trình làm ra phô mai, và nếm thử hàng chục loại phô mai (thăm quan chụp ảnh bên trong).

☀️Xưởng gia công guốc gỗ Clog museum & workshop: Guốc gỗ (clog) thường đi cùng với bộ trang phục truyền thống của Hà Lan với váy nhiều tầng hoặc quần ống rộng; tại xưởng này người thợ thủ công sẽ trực tiếp làm ra những chiếc guốc gỗ cho Quý khách chiêm ngưỡng (thăm quan chụp ảnh bên trong).

15h00: Quý khách khởi hành đi thủ đô của nước Bỉ cách 210 km, thành phố Brussels - trái tim của Châu Âu.

18h00: Quý khách ăn tối tại nhà hàng địa phương

19h00: Đoàn về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi. Nghỉ đêm tại khách sạn Gresham Belson Hotel hoặc tương đương.

 

NGÀY 5: BRUSSELS - LUXEMBOURG (Ăn 3 bữa)

07h30: Đoàn ăn sáng tại khách sạn. Đoàn làm thủ tục trả phòng.

08h30: Xe và HDV đưa đoàn khởi hành đi tham quan thành phố:

☀️Quảng trường lớn Grote Markt: nổi bật giữa lòng Brussels với diện tích 20.000m2, xây vào thế kỷ XI với nền lát đá hoa cương. Năm 1998, Quảng trường đã được UNESCO ghi vào Danh sách Di sản Văn hóa nhân loại và từng được Đại văn hào Victor Hugo ca tụng là “Quảng trường đẹp nhất thế giới”.

☀️Bức tượng “Cậu bé đứng tè” Manneken Pis: được xem là biểu tượng không chính thức của Brussels hoàn thành vào năm 1619 và được thay bằng bức tượng bằng đồng vào năm 1817, nhiều huyền thoại về chú bé này đã lan truyền khắp thế giới trong hàng trăm năm qua.

11h00: Quý khách khởi hành đi Thành phố Luxembourg cách 195km, ăn trưa tại nhà hàng địa phương.

Sau đó xe và HDV đưa Quý khách đi tham quan:

☀️Quảng trường D’Arme, chụp hình Cung điện Grand DucalKhu phố cổ Thành phố Luxemburg - cảm nhận sự yên bình, đa văn hoá của vùng đất nằm giữa biên giới văn hoá châu Âu gốc Roman và châu Âu gốc German. 

18h00: Ăn tối và nghỉ đêm tại khách sạn 3-4 sao tại Luxembourg.

 

 

NGÀY 6: LUXEMBOURG - REIMS - PHÁP (Ăn 3 bữa)

 

07h00: Ăn sáng tại khách sạn.

08h00: Xe và HDV đưa đoàn đi Paris - thủ đô của nước Pháp, nơi được mệnh danh là kinh đô ánh sáng của Châu Âu. Thành phố nằm dọc bờ sông Seine và cũng là hợp lưu của sông Seine và sông Marne. Trên đường đi, đoàn ghé qua:

☀️Reims - thuộc vùng rượu vang Champagne, trung tâm sản xuất loại vang trứ danh của Pháp từ thế kỷ 17. Cách thủ đô Paris 144km về phía Đông Bắc, Reims là quê hương của rượu vang sủi tăm nổi tiếng nhất thế giới, là điểm đến của những ai yêu hương vị của những giọt rượu vang lóng lánh.

12h00: Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương. Sau đó đoàn tham quan:

☀️Fontaine Sube - Đài phun nước ở trung tâm Reims được khánh thành vào ngày 15/7/1906.

☀️Monument aux Morts de Reims - các đài tưởng niệm được thiết kế bởi kiên trúc sư nổi tiếng Hennry Royer và hơp tác với các nhà điêu khắc của Paul Lefebvre.

☀️Monumentossuaire de la Ferme de Navarin - đài tưởng niệm các chiến sĩ hy sinh trong thế chiến 1.

☀️Demeure des Comtes de Champagne - một trong số ít các di tích kiến trúc thời Trung cổ của thành phố và các lời khai của các triều đại trị vì Champagne.

☀️Basilique SainteClotilde - nhà thờ với lối kiến trúc cổ kính.

Chiều: Đoàn di chuyển về Paris, ăn tối và nghỉ đêm tại khách sạn 3-4 sao tại Paris.

 

 

NGÀY 7: PARIS (Ăn 3 bữa)   

 

07h00: Ăn sáng tại khách sạn. Sau bữa sáng đoàn khởi hành về thành phố Paris, tham quan:

☀️Cổng Khải Hoàn (Arc De Triomphe) - một trong những biểu tượng lịch sử nổi tiếng của Pháp, do Napoleon xây dựng năm 1806 để vinh danh quân đội.

☀️Đại lộ Chams Elysée -  địa điểm tổ chức các lễ hội, sự kiện hay ăn mừng các chiến thắng thể thao, nơi tập trung đông khách du lịch tại Paris.

☀️Quảng Trường Hòa Hợp (Place de la Concorde) nằm ngay bên bờ sông Seine thơ mộng, Là một trong những quảng trường nổi tiếng của Pháp.

☀️Đồi Montmartre từng là một trong những ngọn đồi nên thơ bậc nhất Paris, đồi Montmartre là điểm đến yêu thích của giới văn nghệ sỹ. Xung quanh đồi là những di tích trứ danh, như vương cung thánh đường Sacré-Coeur, nhà thờ cổ Saint-Pierre de Montmartre…

Trưa: Đoàn ăn trưa tại nhà hàng. Chiều: Quý khách tham quan:

☀️Quảng Trường (Place du Trocadéro) nằm trong khu phố sang trọng của thành phố, đây cũng chính là địa điểm lý tưởng nhất để ngắm nhìn tháp Eiffel.

☀️Tháp Eiffel -  xây dựng từ năm 1887, hoàn tất năm 1889, cao 320m nặng hơn 7000 tấn. Tháp Eiffel được coi là biểu tượng của thủ đô Paris cũng như toàn nước Pháp (chụp hình bên dưới).

☀️Bảo tàng Louvre - bảo tàng lớn nhất Châu Âu, nơi lưu giữ các kiệt tác hội họa điêu khắc, các cổ vật từ khắp nơi trên thế giới, đặc biệt các tác phẩm nổi danh trong các thời kỳ thịnh vượng của các triều đại Châu Âu như bức họa Monalisa của danh họa Leona De Vinci, các kiệt tác trưng bày tại đây đều là nguyên bản (chụp ảnh thăm quan bên ngoài).

☀️Cầu Pont des Arts Bridge.

☀️Palais Garnier: là một nhà hát opera với 1.979 chỗ ngồi, được xây dựng từ năm 1861 đến năm 1875 cho đoàn Opera Paris.

☀️Du thuyền trên sông Seine (1 tiếng) ngắm thành phố lúc hoàng hôn.

☀️Đoàn tham quan và mua sắm tại trung tâm thương mại lớn nhất Châu Âu Galeries Lafayette Haussmann với đủ các mặt hàng thời trang đẳng cấp được trưng bày.

Tối: Ăn tối tại nhà hàng. Nghỉ đêm Paris - Mercure Paris Val De Fontenay Hotel hoặc tương đương.

 

 

NGÀY 8: PARIS - HÀ NỘI (Ăn sáng)

 

07h30: Ăn sáng tại khách sạn.

09h00: Sau bữa sáng, Quý khách làm thủ tục trả phòng và ra sân bay để làm thủ tục hoàn thuế, thủ tục đáp chuyến bay về Hà Nội, CDGHAN // VN18 // 13.10 -  06.45 (+1)

 

NGÀY 9: HÀ NỘI

06h45: Giờ địa phương: Máy bay hạ cánh xuống sân bay Nội Bài, Xe đón Quý khách tại sân bay đưa về điểm tập kết ban đầu.

 

Tour Du Lịch Châu Âu 2024

Ngày khởi hành

Giá tour (VNĐ/khách)

22/07, 26/08, 23/09/2024

67.900.000

10/10, 08/11/2024

67.900.000

GIÁ TOUR BAO GỒM:

- Vé máy bay khứ hồi Hà Nội - Frankfurt// Paris - Hà Nội của Vietnam Airlines.

- Lệ phí sân bay các nước, phụ thu nhiên liệu và bảo hiểm hàng không.

- Lệ phí xin visa của ĐSQ và phí dịch thuật ( tương đương 4.500.000 VND/người, không hoàn lại với bất cứ lý do nào)

- Nghỉ khách sạn 3- 4*(2 người / phòng, nếu lẻ nam hoặc nữ sẽ xếp phòng 3 người. Trẻ em ngủ cùng giường với bố mẹ).

- Ăn 3 bữa/ ngày theo chương trình kết hợp thực đơn: Việt Nam, Châu Á, Châu Âu, mức ăn 16 Euro – 25 Euro/người/bữa.

- Nước uống trên xe oto 1 chai 0,5l/người/ngày.

- Xe ô tô máy lạnh đưa đón đoàn theo chương trình.

- Lệ phí thăm quan thắng cảnh tại các điểm du lịch.

- Hướng dẫn viên tiếng Việt chuyên nghiệp đi theo đoàn từ Việt Nam .

- Quà tặng của Công ty Du lịch: Mũ vải

- Bảo hiểm du lịch toàn cầu với mức bồi thường tối đa: 50,000USD/ khách/ vụ.

 

GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM:

- Phí làm hộ chiếu.

- Phụ thu nghỉ phòng đơn (nếu có).

- Chi phí cá nhân như: đồ uống, điện thoại, giặt là quần áo, hành lý quá cước, phí khuân vác hành lý cho lái xe hoặc nhân viên gác cửa tại khách sạn….

- Các chi phí khác không có trong chương trình.

- Tiền bồi dưỡng cho hướng dẫn và lái xe ở các nước (72EUR/khách/cả hành trình)

- Thuế VAT

- Visa nhập cảnh lại Việt Nam cho khách mang quốc tịch nước ngoài.

Nhận xét

4.9/5
Trung bình cộng
Dựa trên 13 bình luận
5
12 đánh giá
4
1 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá

Viết nhận xét

Hoàng Thu Hương01/02/2024
Vừa sử dụng dịch vụ của bên Dream Travel, thật sự rất ưng ý khi nhân viên support rất nhiệt tình, đặc biệt là ở phần xin Visa. Tour Mỹ có chương trình rất hay, rất thích ngắm tượng Liberty. Tour vừa rồi chưa kịp ngắm hết, lần sau sẽ tiếp tục quay lại lần nữa. Cảm ơn các em nhân viên Dream Travel!
Lý Quốc Anh15/05/2023
Tôi có đăng ký tour Châu Âu cho bố mẹ tôi dịp 30/04 vừa rồi, bố mẹ tôi về rất ưng ý và hài lòng và rất cảm ơn HDV Tuấn đã nhiệt tình chăm sóc bố mẹ tôi suốt hành trình vì ông bị khớp, nhiều khi di chuyển hơi khó khăn, cảm ơ công ty Du lịch giấc mơ việt đã cho bố mẹ tôi một trải nghiệm tuyệt vời, sắp tới nếu lựa chọn du lịch, tôi sẽ vẫn đặt niềm tin và sử dụng dịch vụ của công ty.
Nguyễn Quốc Việt09/05/2023
Ban đầu cũng không nghĩ sẽ sử dụng dịch vụ của Dream Travel vì trước đây tôi toàn sử dụng các dịch vụ của các công ty du lịch quen, sau khi được một người bạn giới thiệu, tôi đã đi tour Châu Âu vì giá tốt hơn các bên khác và được các bạn tư vấn nhiệt tình. Cũng lăn tăn khi sử dụng nhưng khi kết thúc tour thì Wow, thật sự tôi và vợ rất ưng ý, cảm ơn Dream Travel đã tổ chức chuyến tour Châu Âu rất hợp lý và chất lượng. Hi vọng sẽ sớm gặp lại các bạn.

TOUR DU LỊCH KHÁC

Gọi Zalo Messenger