Tour Du Lịch

Tour du lịch Hà Nội - Quy Nhơn 5 ngày 4 đêm

4,850,000₫ Mã tour: HN-QN-5N-4850

Hành trình Hà Nội

Thời gian 5 ngày 4 đêm

Ngày khởi hành Hàng ngày

  • Loại khách
  • Số lượng
  • Đơn giá
  • Tổng giá
  • Người lớn (>10t)
  • 4,850,000₫
  • 4,850,000₫
  • Trẻ em (5-9t)
  • 2,425,000₫
  • 0₫
  • Em bé (<5t)
  • 0₫
  • 0₫
Tổng tiền 4,850,000₫

HÀ NỘI - TUY HÒA - QUY NHƠN

Thời gian: 5 NGÀY 4 ĐÊM

Khởi hành: Hàng ngày TRỌN GÓI 4.850.000đ/khách

Hotline: 0904999188 - 024 39965598

Chương trình chi tiết:

NGÀY 01: SÂN BAY NỘI BÀI - SÂN BAY TUY HÒA - CHINH PHỤC CỰC ĐÔNG TỔ QUỐC (Ăn trưa, tối)

Sáng: Quý khách tự túc phương tiện ra Sân bay Nội Bài, làm thủ tục cho chuyến bay đi Phú Yên theo dự kiến QH 1715 (13h15 – 14h55). Tới Sân bay Tuy Hòa, xe và HDV đón và đưa đoàn đi  ăn trưa.

Chiều: Xe và hướng dẫn viên đón Quý Khách tại sân bay Tuy Hòa, khởi hành về TP Tuy Hòa. Bắt đầu chương trình tham quan tại bãi Môn, hải đăng Mũi Điện – nơi được xem là cực đông trên đất liền của tổ quốc. Ngắm núi Đá Bia với huyền sử về vua Lê Thánh Tông xuôi nam mở cõi… Đoàn được nghe HDV thuyết minh về Vũng Rô với chứng tích về đoàn tàu không số và đường mòn Hồ Chí Minh trên biển…

Tối: Quý khách dùng bữa tối. Tự do khám phá TP Tuy Hòa về đêm với các đặc sản như: mép cá ngừ, bò một nắng, muối trứng kiến vàng…

 

NGÀY 02: KHÁM PHÁ NẾT ĐẸP PHÚ YÊN - QUY NHƠN (Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng: Đoàn dùng điểm tâm sáng tại nhà hàng, làm thủ tục trả phòng khách sạn. Xe và hướng dẫn viên đón Quý Khách khởi hành tham quan:

+Tháp Nhạn nằm trên đỉnh Núi Nhạn, công trình kiến trúc cổ của người Chăm Pa còn giữ lại trên mảnh đất Phú Yên, biểu tượng của TP Tuy Hòa.

+Bãi Xép - Gành Ông nơi có cảnh quay trong bộ phim “ Tôi thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh” với cánh đồng cỏ xanh ngút, cùng bờ biển trong xanh thơ mộng, Quý khách lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời này.

Trưa: Đoàn dùng cơm trưa tại Đầm Ô Loan. Quý khách nghỉ ngơi, tiếp tục hành trình đến với:

+ Gành Đá Đĩa - đc đánh giá là 1 trong số ít Gành Đá Đĩa nổi tiếng, đẹp bậc nhất trên thế giới.

+ Nhà thờ Mằng Lăng - Đây cũng là nơi lưu giữ cuốn sách chữ quốc ngữ đầu tiên về Phép giảng tám ngày của linh mục Alexandre de Rhode in năm 1651 tại Rome, Ý. 

Về TP Quy Nhơn. Làm thủ tục nhận phòng nghỉ ngơi.

Tối: Đoàn dùng cơm tối tại Nhà Hàng, tự do khám phá phố biển Quy Nhơn về đêm với các món ăn nổi tiếng : Bánh xèo tôm nhảy, Bánh canh cua, Nem nướng Chợ Huyện, Bún Chả cá Quy Nhơn…

 

NGÀY 03: KHÁM PHÁ ĐẢO KỲ CO - HÒN KHÔ (Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng: Đoàn dùng điểm tâm sáng tại khách sạn.

08h00: Xe đưa Quý khách tới điểm tập kết tại Nhơn Lý, thay đồ tắm và nghe HDV hướng dẫn một sỗ kỹ năng lặn ngắm san hô…

Quý khách lên Tàu qua Biển Kỳ Co nằm dưới chân dãy núi Phương Mai sừng sững thuộc xã bán đảo Nhơn Lý, TP Quy Nhơn, bãi tắm hoang sơ Kỳ Co đẹp tựa một bức tranh vừa nên thơ vừa hùng vĩ. Nơi đây hấp dẫn du khách, đặc biệt là những người ưa du lịch khám phá, bởi không chỉ có cảnh đẹp làm say lòng người mà còn biết bao điều thú vị. Một hòn đảo rất hoang sơ, có bãi biển cát trắng mịn, nước biển trong xanh như pha lê. Quý khách sẽ thích thú trước vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ và kỳ vỹ nơi đây. Quý khách sử dụng áo phao, kính lặn để làm quen với biển, tự do khám phá thế giới đại dương và ngắm san hô lung linh sắc màu. Cano đưa quý khách đến Đảo Hòn Khô. Hòn Khô có một bãi tắm trong xanh và con đường xuyên biển tuyệt đẹp. Quý khách tự do tắm biển và check in trên con đường sống ảo này (Chi phí tự túc: 250.000 VNĐ/Khách)

11h30: Đoàn lên thuyền qua Nhà Hàng, tắm nước ngọt, chuẩn bị dùng bữa trưa hải sản tươi sống ngon theo cách chế biến nguyên chất của dân chài địa phương với thực đơn phong phú và hấp dẫn: Tôm nướng, Mực nướng, Cá hấp, Ốc hấp, Bánh Xèo Tôm Mực, Hàu nướng, Cháo Hải Sản,... Tự do nghỉ ngơi thư giãn tại chỗ trên những chiếc võng đu đưa, hòa với gió biển Nhơn Hải, sẽ đem tới cho Quý khách một ngày nghỉ đầy thú vị và hấp dẫn bên người thân và gia đình.                               

Chiều: Quý khách tham quan và chụp hình tại Đồi cát Phương Mai với khung cảnh thiên nhiên đẹp đến nao lòng.

Tối: Quý khách dùng cơm tối, tự do khám phá TP Quy Nhơn về đêm, đặc biệt là những khu phố Hải Sản Đường Xuân Diệu, Đường Trần Độc, Cầu Hà Thanh 1, 2…

 

NGÀY 04: EO GIÓ - KDL TRUNG LƯƠNG (Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng: Quý khách dùng điểm tâm sáng tại khách sạn. ¬Xe đưa đoàn đi tham quan Eo Gió – Thắng cảnh nổi tiếng tại Quy Nhơn, được mệnh danh là nơi đón Bình Minh và Hoàng Hôn đẹp nhất Việt Nam, Viếng Tượng Phật Đôi cao nhất Việt Nam trên 30m tại Tịnh Xá Ngọc Hòa, nơi người dân gửi gắm niềm tin mỗi chuyến ra khơi, cầu bình an cho gia đình. Tiếp tục đến với Khu Dã Ngoại Trung Lương: Được ví như đảo Jeju của Việt Nam, với những cảnh đẹp mê hồn lòng người. Du khách có thể săn được cho mình những tấm ảnh đẹp và độc đáo.

Trưa: Quý khách ăn trưa tại Khu Dã Ngoại Trung Lương

Chiều: Đoàn tham quan Thiền Viện Thiên Hưng (gần chùa Ông Núi) nơi có bức tượng phật Thích Ca Mâu Ni cao nhất Đông Nam Á – cao 69 mét. Du khách có thể tận hưởng cảm giác thanh tịnh của Thiền Viện bằng 629 bậc thang.

Tối: Quý khách dùng cơm tối tại Nhà hàng. Sau bữa tối, đoàn tự do khám phá thành phố về đêm. Nghỉ đêm tại khách sạn.

 

NGÀY 05: GHỀNH RĂNG TIÊN SA - TIỄN SÂN BAY PHÙ CÁT (Ăn sáng, trưa)

Sáng: Quý khách dùng điểm tâm sáng tại khách sạn, làm thủ tục trả phòng, đoàn đi tham quan: Khu Du Lịch Ghềnh Ráng Tiên Sa: Đồi Thi Nhân, Viếng Mộ Nhà Thơ Hàn Mặc Tử, Nghệ Thuật Bút Lửa Dzũ Kha …tham quan Tháp Đôi – Cụm hai Tháp Cổ của người Chăm Pa còn lưu giữ lại tại Quy Nhơn.

Xe và HDV đưa Qúy khách ra sân bay. trên đường đi ghé tham quan mua sắm tại Siêu Thị Đặc Sản Bình Định với: Rượu Bàu Đá, Nem Chợ Huyện, Bánh Tráng Nước Dừa, Bánh Ít lá gai… về làm quà cho người thân.

Xe và HDV đưa Quý khách ra Sân bay Tuy Hòa làm thủ tục bay về Hà Nội theo dự kiến QH1714 (15h35 – 17h10). HDV chia tay, hẹn gặp lại Quý khách. Kết thúc chương trình tour!

 

Dịch vụ

Giá:

VNĐ/ Khách

Lưu ý

Khách sạn 2 sao

4.850.000

 

Khách sạn 3 sao

5.300.000

 

Vé máy bay dự kiến hãng Bamboo

2.570.000 VNĐ/ Khứ hồi

Chưa bao gồm trong giá tour

Đã có 7kg hành lý xách tay

Note:

+ Giá tour áp dụng cho mùa thấp điểm từ 1/1 - 27/4 và 1/10 - 31/12/2020

+ Mùa cao điểm từ 28/4 - 30/9/2020, giá tour tăng 25%

+ Giá tour áp dụng cho nhóm khách lẻ từ 4 khách trở lên

 

Giá tour bao gồm:

-Xe tham quan đời mới theo chương trình tại Quy Nhơn và Phú Yên

-04 đêm tại khách sạn, tiêu chuẩn 2 khách/ phòng, nếu lẻ nam/nữ sử dụng phòng 3 người

-04 bữa ăn sáng tại khách sạn + 09 bữa ăn chính 120.000đ/khách

-Hướng dẫn viên nhiệt tình suốt tuyến tại Quy Nhơn và Phú Yên

-Vé tham quan các điểm có trong chương trình tour

-Khăn lạnh, nước uống trên tour

-Bảo hiểm du lịch nội địa (Mức đền bù tối đa: 20.000.000 VNĐ/ trường hợp)

 

Giá tour không bao gồm:

-Vé máy bay khứ hồi chặng: Hà Nội – Tuy Hòa// Tuy Hòa – Hà Nội

-Thuế VAT 10%

-Tour Kỳ Co: 250.000 VNĐ/Khách

-Chi phí cá nhân: Điện thoại, giặt ủi, minibar, vé tham quan, ăn uống & vận chuyển ngoài chương trình,…

 

Giá tour trẻ em:

-Trẻ em từ 0 – 2 tuổi: Miễn phí vé tour

-Trẻ em từ 2 - 5 tuổi: Tính 25% vé tour. Nếu trẻ cao hơn 1m, Bố Mẹ tự mua vé vào cổng những khu du lịch có đo chiều cao

-Trẻ em từ 5 đến dưới 11 tuổi: Tính 50% giá tour

-Trẻ em từ 11 tuổi trở lên: Tính bằng người lớn.

-Mỗi cặp vợ chồng chỉ được kèm 1 em bé, em bé thứ 2 sẽ tính 50% giá vé người lớn ( Ăn + ngủ chung với bố mẹ )

-Vé máy bay: theo quy định của hãng  hàng không.

 

Thuộc thôn Đồng Bé, xã Hòa Tâm, huyện Đông Hòa, tỉnh Phú Yên, dù dài chưa đầy nửa cây số nhưng Bãi Môn vẫn được xếp vào danh thắng cấp quốc gia. Bãi Môn vẫn giữ nguyên nét đẹp hoang sơ, quyến rũ và đây còn là bãi biển đón ngày mới sớm nhất ở Việt Nam.Ai đã một lần đặt chân đến Bãi Môn sẽ không khỏi ngẩn ngơ trước vẻ đẹp hoang dã của bãi biển nhỏ xinh này. Bãi biển hoàn toàn bằng phẳng và rộng rãi và vẫn giữ được nét hoang sơ vốn có. Chiều dài bãi biển chừng 400m, nằm lọt thỏm giữa hai ngọn núi tạo nên hình cánh cung độc đáo. Dưới chân núi là những khối đá hiểm trở nhô ra mặt biển đón những đợt sóng xô dữ dội, xa xa là những ngọn cây nhấp nhô đung đưa trong gió biển. Khi sóng biển vỗ vào bờ tạo một dòng xoáy dưới đáy trước khi kéo mọi thứ ra xa bờ.

Núi Nhạn nằm bên bờ Bắc sông Đà Rằng, thuộc địa phận phường 1, Tp.Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên. Núi Nhạn còn có tên gọi khác là núi Bảo Tháp hay Tháp Dinh. Núi cao 60 mét so với mặt nước biển, có đường chu vi quanh núi khoảng trên 1 km.Tên núi Nhạn hình thành do núi có hình thế như con chim nhạn xoè đôi cánh, với phần đầu là chỗ giao nhau giữa QL1A và sông Chùa, cổ thon nhỏ lại rồi phình to ra như đôi cánh chim ở phần đường Tản Đà. Luồng thông tin khác cho rằng, ngày xưa núi này như một cù lao nhỏ nằm trong vịnh Tuy Hoà, là nơi để loài chim nhạn làm tổ, trú ẩn. Sau này, vịnh dần dần được bồi lấp tạo nên đồng bằng rộng lớn nối liền cù lao Nhạn với đất liền.

Nằm ở phía bắc thành phố Tuy Hòa, thuộc xã An Chấn, huyện Tuy An dài khoảng 500m, Bãi Xép là một khung cảnh có lẽ bạn sẽ thấy quen thuộc một chút. Bởi nó xuất hiện trong phân đoạn thả diều của những nhân vật nhí trong bộ phim "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh".Với chiều dài khoảng 500m, bãi Xép có bãi đá đen bên trái nhấp nhô trông như một rặng núi đá nhỏ, chân đá chạy lô xô ra biển, vừa tạo thành chỗ ngồi kín gió ngắm cảnh biển hữu tình. Chính cái sự xấu xí ấy lại làm nên những điều kì diệu cho nơi đây.Khi những con sóng xô vào tung bọt trắng xóa cao đến vài mét, đó là những khoảnh khắc khó lòng bỏ qua. Mũi đá bên phải trông xa như một ngọn đồi êm ả cỏ xanh với mặt đồi bằng phẳng. Nếu cắm trại ngắm bình minh hoặc hoàng hôn thì đẹp miễn chê.

Từ thành phố Tuy Hòa, xuôi theo quốc lộ 1A về hướng Bắc 30km, sau đó đến thị trấn Chí Thạnh rẽ phải về hướng Đông 12km là bạn đã đến với Ghềnh Đá Đĩa (còn có các cách gọi khác là Gành Đá Đĩa). Thắng cảnh nổi tiếng này nằm yên bình bên bờ biển thuộc địa phận xã An Ninh Đông, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Suốt trên đường đi, băng qua những làng mạc yên bình khi thì đồi núi trập trùng, lúc lại thấp thoáng làng mạc với những cánh đồng lúa đang thời con gái lên màu xanh tốt.

Nằm cách xa thành phố Quy Nhơn khoảng chừng 25km, Bãi Kỳ Co thuộc xã đảo Nhơn Lý có một vẻ đẹp hoang sơ mà ít người biết đến. Tại đây du khách có thể hoà mình vào dòng nước trong sạch hiếm có và đùa nghịch trên bãi cát trắng xoá.Tới đây bạn sẽ bị choáng ngợp bởi vẻ đẹp hoang sơ kì vĩ, thiên nhiên hòa hợp. Đứng từ xa bạn sẽ nhìn thấy cảnh núi non hùng vĩ, những tầng cây xanh rợp bóng mát, không khí thoáng đãng, gió tạt mạnh vào người mang theo hơi mặn chát đặc trưng của biển. Kỳ co có hướng vòng cung như vầng trăng khuyết của những ngày thường nhật.

Cano đưa quý khách đến Đảo Hòn Khô. Hòn Khô có một bãi tắm trong xanh và con đường xuyên biển tuyệt đẹp. Quý khách tự do tắm biển và check in trên con đường sống ảo này.

Eo Gió cách trung tâm thành phố Quy Nhơn 20 km về phía đông bắc, thắng cảnh nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ. Đến đây bạn sẽ có những góc chụp hình và ngắm cảnh tuyệt đẹp.Nét đặc trưng của Eo Gió là đá và nước với phong cảnh hoang sơ, hùng vĩ. Sự bào mòn của nước và gió đã tạo nên một eo biển tuyệt đẹp với nhiều hang như hang Kỳ Co, hang Ba Nghé, hang Dơi…

Ở Quy Nhơn (Bình Định) có một bãi biển đẹp như tranh là Ghềnh Ráng Tiên Sa (thuộc P.Ghềnh Ráng). Ghềnh Ráng là nơi có truyền thuyết các nàng tiên thường xuất hiện. Cũng theo truyền thuyết, đây còn là nơi đoàn tụ của một đôi uyên ương vì cường quyền mà không nên được nghĩa vợ chồng lúc còn ở dương gian. Họ đã phải thoát tục thành tiên mới đến được với nhau. Nơi đây nổi tiếng với quần thể những bãi đá nối tiếp nhau, uốn lượn theo đường cong của eo núi Xuân Vân, dưới chân ghềnh là bãi cát trắng chạy dài, nước biển trong xanh. Phong cảnh hữu tình và khí hậu trong lành nơi đây khiến Ghềnh Ráng trở thành một trong những danh thắng nổi bật mà bạn nhất định phải ghé khi du lịch Bình Định.

Bạn có thể ghé trực tiếp văn phòng Giấc Mơ Việt tại địa chỉ Phòng 802, 181 Phố Nguyễn Lương Bằng, Quận Đống Đa, TP Hà Nội để gặp nhân viên tư vấn chi tiết hành trình và dịch vụ, hoặc liên hệ qua hotline 0904999188 để được hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo nhất!

Nhận xét

4.9/5
Trung bình cộng
Dựa trên 13 bình luận
5
12 đánh giá
4
1 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá

Viết nhận xét

Hoàng Thu Hương01/02/2024
Vừa sử dụng dịch vụ của bên Dream Travel, thật sự rất ưng ý khi nhân viên support rất nhiệt tình, đặc biệt là ở phần xin Visa. Tour Mỹ có chương trình rất hay, rất thích ngắm tượng Liberty. Tour vừa rồi chưa kịp ngắm hết, lần sau sẽ tiếp tục quay lại lần nữa. Cảm ơn các em nhân viên Dream Travel!
Lý Quốc Anh15/05/2023
Tôi có đăng ký tour Châu Âu cho bố mẹ tôi dịp 30/04 vừa rồi, bố mẹ tôi về rất ưng ý và hài lòng và rất cảm ơn HDV Tuấn đã nhiệt tình chăm sóc bố mẹ tôi suốt hành trình vì ông bị khớp, nhiều khi di chuyển hơi khó khăn, cảm ơ công ty Du lịch giấc mơ việt đã cho bố mẹ tôi một trải nghiệm tuyệt vời, sắp tới nếu lựa chọn du lịch, tôi sẽ vẫn đặt niềm tin và sử dụng dịch vụ của công ty.
Nguyễn Quốc Việt09/05/2023
Ban đầu cũng không nghĩ sẽ sử dụng dịch vụ của Dream Travel vì trước đây tôi toàn sử dụng các dịch vụ của các công ty du lịch quen, sau khi được một người bạn giới thiệu, tôi đã đi tour Châu Âu vì giá tốt hơn các bên khác và được các bạn tư vấn nhiệt tình. Cũng lăn tăn khi sử dụng nhưng khi kết thúc tour thì Wow, thật sự tôi và vợ rất ưng ý, cảm ơn Dream Travel đã tổ chức chuyến tour Châu Âu rất hợp lý và chất lượng. Hi vọng sẽ sớm gặp lại các bạn.

TOUR DU LỊCH KHÁC

Gọi Zalo Messenger