Tour Du Lịch

Tour du lịch Hà Nội - Vịnh Hạ Long (1 ngày)

650,000₫ Mã tour: HL-1DAY-650

Hành trình Hạ Long

Thời gian 1 ngày

Ngày khởi hành Hàng ngày

  • Loại khách
  • Số lượng
  • Đơn giá
  • Tổng giá
  • Người lớn (>10t)
  • 650,000₫
  • 650,000₫
  • Trẻ em (5-9t)
  • 562,500₫
  • 0₫
  • Em bé (<5t)
  • 0₫
  • 0₫
Tổng tiền 650,000₫

DỊCH VỤ NỔI BẬT TRONG TOUR

Quà Tặng Quà Tặng

Nước uống Nước uống

Bảo hiểm Bảo hiểm

Vé tham quan Vé tham quan

Hướng dẫn viên Hướng dẫn viên

TOUR KHỞI HÀNH HÀNG NGÀY TỪ HÀ NỘI
Giá trọn gói: 650.000VNĐ/khách ( đi tàu sắt, đoàn 25- 30 khách)
Xem thêm TOUR 2 NGÀY 1 ĐÊM ngủ khách sạn 3 sao giá 1,600,000VNĐ

Rời xa những chật chội và bon chen chốn thành thị, du khách hãy đến với Quảng Ninh để tận hưởng vẻ đẹp huyền bí của kỳ quan thiên nhiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long. Những ưu đãi đến từ tour khám phá Hạ Long - di sản thiên thế giới sẽ mang đến cho bạn kỳ nghỉ dưỡng thật trọn vẹn.

Chương trình chi tiết:

8h00- 8h30: Hướng dẫn đón khách tại khách sạn khu vực phố cổ Hà Nội hoặc nhà hát Lớn HN khởi hành đi Hạ Long khoảng 3 tiếng rưỡi, trên đường đi quý khách sẽ nghỉ ngơi tại Hải Dương 30 phút.

12h00-12h30: Du khách có mặt tại bến tàu du lịch Tuần Châu – đảo Tuần Châu - Hạ Long. Quý khách làm thủ tục lên tàu.

Quý khách bắt đầu thăm vịnh Hạ Long – kỳ quan của thế giới trong 4 tiếng, Quý khách ăn trưa trên tàu. Sau bữa trưa du khách dừng thuyền đi thăm quan làng chài Ba Hang bằng thuyền kayak hoặc thuyền nan (chi phí tự túc: 120.000/khách), nếu quý khách không muốn thăm quan làng chài thì quý khách có thể thư giãn chụp ảnh, ngắm cảnh trên tàu. Sau đó quý khách ghé thăm động Thiên Cung tức là “Cung điện của trời” một trong những hang động đẹp nhất hung vĩ nhất trên vịnh Hạ Long.

Sau đó hành trình trên du thuyền đi giữa Hạ Long với hàng ngàn đảo đá sừng sững du khách sẽ có cảm giác như đi vào thế giới động vật trải qua triệu năm hoá đá. Đó là : Hòn Chó đá, hòn Lư Hương, làng chài…

16h00-16h30: Quý khách trở lại bến tàu du lịch Hạ Long. Quý khách lên xe rời Hạ Long về Hà Nội.

20h00-20h30: Về đến Hà Nội, chia tay Quý khách – kết thúc chương trình.   


Giá  tour trọn gói: 650.000VNĐ/khách ( đi tàu sắt, đoàn 25- 30 khách)
Xem thêm TOUR 2 NGÀY 1 ĐÊM ngủ khách sạn 3 sao giá 1,600,000VNĐ

Giảm Giá-Chính sách Khuyến mãi Gọi ngay 0904 999 188

Dịch vụ bao gồm:

- Xe ô tô du lịch đời mới đưa đón 2 chiều: Hà Nội - Hạ Long - Hà Nội

- Vé thắng cảnh Vịnh Hạ Long và thăm quan hang Thiên Cung, Đầu Gỗ

- Ăn trưa trên tàu

- Tàu thăm quan vịnh Hạ Long

- Hướng dẫn viên tiếng Việt

- Bảo hiểm trên tàu

 

Dịch vụ không bao gồm:

- Thuế VAT

- Đồ uống

- Các chi phí cá nhân

- Chèo thuyền Kayak/thuyền nan thăm làng chài Ba Hang

 

Chính sách tour trẻ em:

- Trẻ dưới 5 tuổi: miễn phí, ăn chung với bố mẹ

- Trẻ 5-9 tuổi tính 75% giá tour người lớn, ăn suất riêng

- Trên trên 9 tuổi tính như người lớn

 

Vừa huyền ảo, lung linh như thiêng đường nơi trần thế; vừa kì vĩ với hàng ngàn đảo đá uy nghi, vịnh Hạ Long luôn có sức hút đặc biệt đối với mọi du khách trong và ngoài nước. Không chỉ ở sắc nước, mây trời, vịnh Hạ Long còn cuốn hút với hệ thống hang động vô cùng phong phú tập trung ở vùng trung tâm của di sản.

Không chỉ dừng lại ở đó, hệ thống hang động vô cùng phong phú và độc đáo ở vịnh Hạ Long còn là điểm du lịch không thể bỏ qua khi tham gia chuyến du ngoạn này. Khám phá động Thiên Cungdu khách sẽ đi từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác.

Động Thiên Cung một thiên đàng bí ẩn trên vịnh Hạ Long

Hòn Trống Mái (tên gọi khác là hòn Gà Chọi) trở thành một trong những biểu tượng của Vịnh Hạ Long.

Hòn Trống Mái (hòn Gà Chọi) nằm gần hòn Đỉnh Hương ở phía Tây Nam của vịnh cách cảng tàu du lịch Bãi Cháy khoảng 5km. Đây là cụm đảo có hình thù như một đôi gà một trống một mái chiều cao khoảng 10m chân thót lại dưới tư thế rất chênh vênh là biểu tượng trên logo của vịnh Hạ Long, đây cũng là biểu tượng trong sách hướng dẫn du lịch của Việt Nam .

Hòn Trống Mái hay còn gọi là hòn Gà Chọi là biểu tượng cho du lịch Hạ Long

Hòn Chó Đá như một biểu tưởng canh chừng cho những chuyến ra khơi của du khách luôn được bình an. Và biểu tượng ấy đã đi vào lòng du khách hàng triệu năm nay Hòn Chó Đá gần Hang Ðầu Gỗ về phía tây, trong tổng thể 1969 hòn đảo lớn nhỏ tại lên một quẩn thể các đảo xung quanh vịnh Hạ Long xinh đẹp. Sở dĩ có tên "hòn Chó Đá" là vì nó có hình thù giống một chú chó quay lưng ra biển.

Hòn Chó Đá như một biểu tưởng canh chừng cho những chuyến ra khơi của du khách luôn được bình an

Làng chài Ba Hang là một trong những điểm đến du lịch thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước tới khám phá mỗi năm. Là một làng chài bình dị, đơn sơ nằm cạnh động Thiên Cung, một kì quan xinh đẹp và vô cùng nổi tiếng của vịnh Hạ Long

Các thành viên trong một gia đình trong làng chài chỉ sống với nhau trong những căn nhà chỉ rộng khoảng 5-10 m2 với những thiết bị, dụng cụ phục vụ sinh hoạt vô cùng giản đơn. Tuy vậy, du khách vẫn có thể bắt gặp những nụ cười lạc quan và thân thiện của người dân làng chài Ba Hang khi ghé thăm nơi này.

Nhận xét

4.9/5
Trung bình cộng
Dựa trên 13 bình luận
5
12 đánh giá
4
1 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá

Viết nhận xét

Hoàng Thu Hương01/02/2024
Vừa sử dụng dịch vụ của bên Dream Travel, thật sự rất ưng ý khi nhân viên support rất nhiệt tình, đặc biệt là ở phần xin Visa. Tour Mỹ có chương trình rất hay, rất thích ngắm tượng Liberty. Tour vừa rồi chưa kịp ngắm hết, lần sau sẽ tiếp tục quay lại lần nữa. Cảm ơn các em nhân viên Dream Travel!
Lý Quốc Anh15/05/2023
Tôi có đăng ký tour Châu Âu cho bố mẹ tôi dịp 30/04 vừa rồi, bố mẹ tôi về rất ưng ý và hài lòng và rất cảm ơn HDV Tuấn đã nhiệt tình chăm sóc bố mẹ tôi suốt hành trình vì ông bị khớp, nhiều khi di chuyển hơi khó khăn, cảm ơ công ty Du lịch giấc mơ việt đã cho bố mẹ tôi một trải nghiệm tuyệt vời, sắp tới nếu lựa chọn du lịch, tôi sẽ vẫn đặt niềm tin và sử dụng dịch vụ của công ty.
Nguyễn Quốc Việt09/05/2023
Ban đầu cũng không nghĩ sẽ sử dụng dịch vụ của Dream Travel vì trước đây tôi toàn sử dụng các dịch vụ của các công ty du lịch quen, sau khi được một người bạn giới thiệu, tôi đã đi tour Châu Âu vì giá tốt hơn các bên khác và được các bạn tư vấn nhiệt tình. Cũng lăn tăn khi sử dụng nhưng khi kết thúc tour thì Wow, thật sự tôi và vợ rất ưng ý, cảm ơn Dream Travel đã tổ chức chuyến tour Châu Âu rất hợp lý và chất lượng. Hi vọng sẽ sớm gặp lại các bạn.

TOUR DU LỊCH KHÁC

Gọi Zalo Messenger