Tour Du Lịch

Tour Du Lịch Hồng Kông Điểm Đến Hấp Dẫn 2023

Tour Du Lịch Hồng Kông Điểm Đến Hấp Dẫn 2023
15,990,000₫ 17,000,000₫ Mã tour: HONGKONG4N3D-HX-2023

Hành trình Hà Nội

Thời gian 4 ngày 3 đêm

Ngày khởi hành 14/03/2023

  • Loại khách
  • Số lượng
  • Đơn giá
  • Tổng giá
  • Người lớn (>10t)
  • 15,990,000₫
  • 15,990,000₫
  • Trẻ em (5-9t)
  • 0₫
  • 0₫
  • Em bé (<5t)
  • 0₫
  • 0₫
Tổng tiền 15,990,000₫

TOUR DU LỊCH HONG KONG ĐIỂM ĐẾN HẤP DẪN 2023

HONGKONG - ĐẠI NHĨ SƠN - SHOPPING

Hàng không: Hongkong Airlines

Khởi hành : 14,21/03/2023 

Chương trình chi tiết:

NGÀY 1: HÀ NỘI - HONG KONG (Ăn trưa trên máy bay, ăn tối)

19h00: Xe và hướng dẫn viên của công ty đón khách tại điểm hẹn đi sân bay Nội Bài làm thủ tục, đáp chuyến bay HX527 (22h05 - 01h15) đi Hồng Kông ‘THIÊN ĐƯỜNG MUA SẮM CỦA CHÂU Á”. Tới sân bay, xe đưa quý khách về nhận phòng và nghỉ đêm tại Silka Hotel 4* hoặc tương đương.

HX527 22h05 - 01h15

 

NGÀY 2: HONG KONG - CITY TOUR (Ăn sáng, trưa, tối)

Quý khách nghỉ ngơi ăn sáng tại khách sạn

09h30: Xe đón đoàn thăm quan thành phố lên núi Thái Bình - ngắm toàn cảnh Hồng Kông, nơi tọa lạc những ngôi biệt thự sang trọng của các ngôi sao điện ảnh Hongkong. Đoàn cầu tài, lộc, trường thọ, tình duyên bên Vịnh Nước Cạn (Repulse Bay).

12h00: Ăn trưa tại nhà hàng. Chiều đoàn thăm Trung tâm Hội nghị, nhà bàn giao Hongkong: nơi diễn ra lễ trao trả Hong Kong trở về Trung Quốc, quảng trường Bauhinia -  Kim Tử Kinh

18h30: Ăn tối và nghỉ đêm tại Silka Hotel 4* hoặc tương đương.

 

NGÀY 3: HONG KONG - ĐẠI NHĨ SƠN (Ăn sáng, trưa, tối)                                  

07h30: Sau khi ăn sáng, xe đưa quý khách tham gia chương trình

ĐẠI NHĨ SƠN: (có bữa trưa ăn chay tại Bửu Liên Tự). Xe đưa quý khách tới chân núi, đi cáp  treo Ngong Ping 360 với chiều dài khoảng 5,7km sẽ đưa du khách băng qua vịnh Ngong Ping. Bạn sẽ có thể nhìn rõ cảnh vật núi non hùng vĩ, bức tượng Phật lớn nằm ở phía xa xa: thăm quan Bửu Liên Tự (Po Lin) nổi tiếng. Ngôi chùa này là một trong những trung tâm Phật giáo chính của Hồng Kông nên có rất nhiều du khách đến đây hành hương và chiêm bái. Nằm giữa cảnh núi rừng hùng vĩ, Bửu Liên Tự còn có bức tượng Phật bằng đồng nặng 202 tấn được xem là bức tượng Phật ngồi được đặt ở ngoài trời to nhất trên thế giới. Du khách có thể đi bộ lên 268 bậc thang để chiêm ngưỡng bức tượng Phật khổng lồ này. Xung quanh tượng Phật còn có nhiều bức tượng các vị thần tiên dâng hoa chúc tụng đức Phật Thích Ca khi thành đạo. Thăm quan bảo tàng Phật, Hùng Sơn Đại Điện.

12h00: Ăn trưa với các món ăn chay tại Bửu Liên Tự.

Sau đó xuống núi, trở lại thành phố. Đoàn thăm khu vực Victoria Harbour - Nằm giữa đảo Hồng Kông và bán đảo Kowloon, vịnh là bến cảng lớn thứ ba trên thế giới. Vịnh Victoria Harbour nằm ngay bờ sông, nổi tiếng với cảnh quan thoáng đãng, thể hiện rõ sự hào nhoáng nhưng vô cùng yên bình của du lịch Hong Kong  Đại Lộ Ngôi Sao - nơi vinh danh tài tử điện ảnh Hoa ngữ Hong Kong và Trung Hoa Đại Lục. Thiền Viện Chí Liên - một trong những quần thể kiến trúc Phật giáo rộng lớn Chốn thanh tịnh giữa lòng Hongkong sầm uất, thăm Trung tâm Đá quý, Cửa hàng Miễn thuế.

18h30: Đoàn ăn tối tại nhà hàng. Nghỉ đêm tại khách sạn Silka 4* hoặc tương đương.

 

NGÀY 4: HONG KONG - HÀ NỘI  (Ăn sáng)

07h30: Sau khi ăn sáng, quý khách tự do mua sắm tại các trung tâm siêu thị lớn tại Hongkong cho đến giờ hẹn tập trung để đi sân bay. Tự do ăn trưa.

Gợi ý các điểm mua sắm như sau:

1. Đảo Hong Kong

Khu vực mua sắm nổi tiếng nhất là Causeway Bay. Ở đây có hai shopping lớn đó là Sogo và Mitsukoshi nằm đối diện nhau trên đường Hennessy (trạm MTR Causeway Bay). Bạn có thể tìm thấy nhiều loại mặt hàng thời trang cao cấp từ quần áo, giày dép, dây lưng cho đến các dụng cụ nhà bếp. Đây cũng là nơi lý tưởng nhất Hồng Kông để mua hàng điện tử. Khu mua sắm Sogo trên đảo Hong Kong. Trung tâm mua sắm The Landmark - một trong mười thiên đường mua sắm lớn nhất thế giới. Nơi đây tập trung toàn những thương hiệu thời trang nổi tiếng như Harvey Nichols, D&G, Gianfranco Ferre…

Bên cạnh SOGO là shopping mall World Trade Centre. Trong đó có cửa hàng Brand-off Tokyo: bán đồ hiệu brand off - Hermes, LV, Chanel, giá có thấp hơn một số nơi khác đôi chút nhưng vẫn ở mức rất cao.Nếu bạn muốn mua hàng với mức giá thấp hơn nữa thì hãy ghé con phố Lee garden với hàng chục cửa hàng Factory Outlet chuyên bán các mặt hàng thanh lý đã hết mốt hoặc qua mùa với giá thấp hơn khoảng từ 30 - 70%. Time Square ở gần Sogo, gần ga Causeway Bay station. Trong khu Times Square 8 tầng lầu, bạn có thể tìm thấy tất cả  các nhãn hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới.

2. Đảo Kowloon

Nathan Road: Con đường mua sắm nổi tiếng - Nếu là người thích mua sắm thì bạn đừng bỏ lỡ cơ hội ghé qua con đường Nathan lớn nhất Hồng Kông nằm trên bán đảo Cửu Long. Nói nôm na thì Nathan cũng giống đường Đồng Khởi ở Sài Gòn, nơi đây bán rất nhiều mặt hàng nhưng chủ yếu vẫn là những mặt hàng truyền thống của Trung Hoa như những bức tượng Phật Di Lặc, những mặt hàng thủ công mỹ nghệ. Đây cũng là nơi tốt nhất bạn mua các mặt hàng làm quà lưu niệm như hàng gốm sứ Giang Tây, các loại thuốc bổ…

Khu Mongkok: Hàng bình dân kiểu G2000, Bossini, Esprit.. bán từ khoảng từ 6 giờ chiều trở đi

”Chợ quý bà” - Ladies Market - Chợ ngoài trời trên đường Tung Choi (Mongkok) họp từ 1 giờ chiều và tan chợ lúc 11 giờ 30 - 12 giờ khuya. Ladies Market bán đồ lưu niệm, áo thun, quần jean, túi xách, giày dép, nón, đồ chơi trẻ em… và đặc biệt là đồng hồ nhái các nhãn hiệu nổi tiếng trên thế giới: Rolex, Longines, Rado… với giá rẻ bất ngờ, chất lượng khá ổn.

Muốn mua hàng điện tử , điện thoại di động,.. đến đường Sai Yueng Choi. Hai bên đường, rất nhiều cửa hàng nhỏ trưng bày các loại hàng điện tử với các mẫu mã mới nhất… Mua hàng ở đây, bạn phải thật sành sỏi vì giá tùy thuộc vào tài mặc cả và xem hàng của bạn. Nhớ là Hong Kong bên hông Trung Quốc nên hàng điện máy nhái theo các hiệu nổi tiếng rất nhiều. Khi mua bạn phải kiểm tra hàng cẩn thận xem có đầy đủ các phụ tùng đi theo hay không, phải nhớ lấy hoá đơn để có bằng chứng khi cần kiện cáo

Tsim Sha Tsui: khu này cũng nhiều đồ hiệu nhưng chủ yếu là các thương hiệu bình dân.

Tungchung Shopping Outlet: đồ khá khó mua, phải kỳ công lựa chọn, nếu ai đi mà không có nhiều thời gian thì không nên đến.

Khu Citigate Outlet: Outlet của Giordano, Esprit, Levis, Body Shop, United Colours of Beneton, Adidas, Nike CK, Guess, Burberry… Cái outlet đó là ở trạm cuối cùng của MTR (tàu điện ngầm) ở Tung Chung. Đi từ thành phố ra hết 1giờ đồng hồ.

16h30: Xe đưa quý khách ra sân bay đáp chuyến bay HX526  (20h00 - 21h05) về Hà Nội. Quý khách ngắm cây cầu Thanh Mã - Niềm tự hào của du lịch Hongkong - cây cầu lớn nhất Châu Á và đứng thứ 7 của Thế Giới, được xem là một tuyệt tác nghệ thuật của Hong Kong.

HX526 20h00 - 21h05

21h05: Đến sân bay Nội Bài, làm thủ tục nhập cảnh, lấy hành lý. Xe đưa Quý khách về lại trung tâm thành phố. Chia tay đoàn. kết thúc chương trình

 

Tour Du Lịch Hong Kong Điểm Đến Hấp Dẫn 2023

Ngày khởi hành

Giá khởi hành (VNĐ/khách)

14,21/03/2023

15.990.000

GIÁ TOUR BAO GỒM:

- Vé máy bay khứ hồi Hà Nội - Hồng Kông - Hà Nội

- Lệ phí sân bay quốc tế, bảo hiểm an ninh hàng không, phụ phí xăng dầu

- Visa nhập cảnh Hồng Kông cho khách Việt nam

- Nghỉ tại khách sạn Silka Hotel 4* hoặc tương đương, 2 người/phòng (lẻ ghép 3)

- Các bữa ăn theo chương trình.

- Vé thắng cảnh theo chương trình (vào của một lần)

- Vận chuyển bằng xe ôtô có điều hoà

- Hướng dẫn viên tiếng Việt kinh nghiệm , nhiệt tình

- Bảo hiểm du lịch

 

GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM:

- Hộ chiếu, Ðồ uống, điện thoại, giặt là,  tiền bồi dưỡng cho HDV nước ngoài (5 USD/ khách/ ngày), chi phí cá nhân khác ngoài chương trình...

 

LƯU Ý:

- Thứ tự thăm quan có thể thay đổi cho phù hợp với tình hình thực tế nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm thăm quan trong chương trình.

Nhận xét

4.9/5
Trung bình cộng
Dựa trên 13 bình luận
5
12 đánh giá
4
1 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá

Viết nhận xét

Hoàng Thu Hương01/02/2024
Vừa sử dụng dịch vụ của bên Dream Travel, thật sự rất ưng ý khi nhân viên support rất nhiệt tình, đặc biệt là ở phần xin Visa. Tour Mỹ có chương trình rất hay, rất thích ngắm tượng Liberty. Tour vừa rồi chưa kịp ngắm hết, lần sau sẽ tiếp tục quay lại lần nữa. Cảm ơn các em nhân viên Dream Travel!
Lý Quốc Anh15/05/2023
Tôi có đăng ký tour Châu Âu cho bố mẹ tôi dịp 30/04 vừa rồi, bố mẹ tôi về rất ưng ý và hài lòng và rất cảm ơn HDV Tuấn đã nhiệt tình chăm sóc bố mẹ tôi suốt hành trình vì ông bị khớp, nhiều khi di chuyển hơi khó khăn, cảm ơ công ty Du lịch giấc mơ việt đã cho bố mẹ tôi một trải nghiệm tuyệt vời, sắp tới nếu lựa chọn du lịch, tôi sẽ vẫn đặt niềm tin và sử dụng dịch vụ của công ty.
Nguyễn Quốc Việt09/05/2023
Ban đầu cũng không nghĩ sẽ sử dụng dịch vụ của Dream Travel vì trước đây tôi toàn sử dụng các dịch vụ của các công ty du lịch quen, sau khi được một người bạn giới thiệu, tôi đã đi tour Châu Âu vì giá tốt hơn các bên khác và được các bạn tư vấn nhiệt tình. Cũng lăn tăn khi sử dụng nhưng khi kết thúc tour thì Wow, thật sự tôi và vợ rất ưng ý, cảm ơn Dream Travel đã tổ chức chuyến tour Châu Âu rất hợp lý và chất lượng. Hi vọng sẽ sớm gặp lại các bạn.

TOUR DU LỊCH KHÁC

Gọi Zalo Messenger